Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Tin HOT: VTV 24 DÙNG CHIÊU TRÒ GIAN LẬN ĐỂ TẤN CÔNG LS. HẢI



Hoàng Sa

THẬT KHÔNG THỂ TIN :)

Toàn bộ clips mà bà Lê Bình dẫn chứng của VTV24H đều mới vừa post lên cùng thời điểm stt bà Lê Bình công kích LS Vu Hai Tran. Rất khôn khéo, fanpage VTV24 đặt lại ngày khớp với ngày của bản tin trước đây, tuy nhiên trong trường hợp đặt lại ngày Facebook vẫn lưu thời gian post bài.

Có 2 Khả năng:

- 1 Phóng viên VTV24h thực hiện chương trình, nhưng bản tin KHÔNG ĐƯỢC ĐĂNG.

- 2 Bản tin đăng nhưng đã bị gỡ bỏ. 

VTV24H Giải thích trường hợp này ra sao?

___________

Theresa Nguyen: Há há, em xác nhận, nền tảng website wordpress nó cho phép người biên tập tha hồ thay đổi ngày post bài và ngày public nhé. Nhưng hệ thống google và FB thì nó chân thật lắm, kaka. Con mẹ Lê Bình này ngu vãi nhể.

Hoàng Dũng

VTV24 dùng chiêu trò gian lận để tấn công luật sư Vu Hai Tran

Một bạn đọc phát hiện VTV24 vừa đăng clip trong hình lên và sửa lùi ngày đăng để hợp thức hóa những lời mạt sát của Lê Bình (PTV VTV24) dành cho Luật sư Trần Vũ Hải

Cộng thêm, điều nực cười là chỉ trong 4 câu của stt ngắn, VTV đã sai đến 2 lỗi chính tả.

Quý vị mong chờ gì từ những người xảo trá chuyên nghiệp và thiếu học hành này?

https://www.facebook.com/tintucvtv24/videos/543243399196786/

.
.


14 nhận xét :

  1. Cám ơn bạn Hoàng Dũng đã sớm vạch trần cái trò gian manh, ngu xuẩn và bẩn thỉu của VTV: Ba bản tin nói là được thực hiện vào các ngày 23, 26 và 27 tháng 4 năm 2016, nhưng mãi tới ngày 26/06/2016 mới được phổ biến cùng với bài viết của Lê Bình mạt sát luật sư Hải!

    Trả lờiXóa
  2. Tìm dư luận viên ở đâu cho xa? Dư luận viên là đây chứ còn đâu nữa. Nó nằm trong nhà đâì, nhà báo bạn ạ!

    Trả lờiXóa
  3. Thật sự không hiểu khi những người phụ nữ như Kiều Trinh, Tạ Bích Loan, Lê Bình làm thế sao các ông chồng lại chịu được? Chẳng lẽ họ không có chút tự trọng đàn ông sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kiều Trinh thì ăn bạt tai của chồng là Trần Lực ngay tại sân bay rồi.
      Chỉ thật không hiểu nổi tại sao VTV không có chút tự trọng mà cứ để con ăn cắp Kiều Trinh phụ trách chương trình văn hoá đạo đức của VTV.

      Xóa
  4. "ĂN GIAN NÓ DÀN RA ĐẤY"!
    Có một thuật ngữ hay dùng trong lĩnh vực thông tin: "đánh cắp thông tin" là chỉ việc đưa tin không trung thực, khách quan.

    Trả lờiXóa
  5. Bạn Bình vẫn thế ấy mà, chả có gì lạ.

    Trả lờiXóa
  6. VTV càng ngày càng thối hơn thây ma! Những nhân viên là ma nơ canh để móc áo quần và son phấn.

    Trả lờiXóa
  7. Nếu sau này có Báo chí và Truyền hình tư nhân ( như các nước dân chủ phương Tây) thì chắc chắn những người như Luật sư Trần Vũ Hải sẽ là những người xứng đáng làm Giám đốc Đài THVN !

    Trả lờiXóa
  8. Đằng sau một con người có vẻ nết na, thùy mị, thông minh..Nhưng bản chất là một kẻ háo danh và vô liêm sỉ! Một con rắn độc cái! Buồn, mình đã đem lòng yêu nó???

    Trả lờiXóa
  9. VTV giờ cứ như ổ nhền nhện nhớp nhúa. Kinh khủng!

    Trả lờiXóa
  10. Háo danh đến mức phải dùng mánh khóe để gian lận. Sao lại hèn hạ thế hả Lê Chai. Chị còn nhớ đã từng lên mặt dạy đời về tính trung thực, rủa xả xã hội về thói giả dối không nhở. Bình luận gì về chị nữa đây...? Có lẽ thế này: cố ra vẻ ta có học, cố bắt chước người lịch duyệt, ảo tưởng về bản thân...tận dụng mọi cơ hội để lừa dối chính mình hòng xóa đi mặc cảm về xuất xứ. Chị đang quay cuồng diễn xuất trong vở bi kịch của chính đời mình.Cái mặt nạ vênh mà chị đeo vào đang vỡ dần từng mảnh đấy chị ạ. Thớ lợ lắm Lê Chai ơi, Lê Lọ ơi, Bình ơi.

    Trả lờiXóa
  11. Hé hé, bạn 18:14 viết thật chí lý: dư lợn viên nó nằm ngay trong nhà đài , nhà...báo.Hay!

    Trả lờiXóa
  12. Thời đại của intenet sẽ nhấn chìm mọi u tối, dối trá! em Lê Bình đừng đi ngược bánh xe thời đại em nhá? em còn đẹp lắm, ít nhất là ngoại hình.

    Trả lờiXóa
  13. Cũng thông minh đấy ,cũng sắc sảo đấy. Nhưng "Thông minh lẫn hỗn độn, Sắc sảo mất hồn nhiên".Túm lại, là LƯU MANH rùi!!!

    Trả lờiXóa