Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

HÔM NAY, NHÂN SĨ TRÍ THỨC SG ĐẾN ĐẶT HOA TẠI LÃNH SỰ PHÁP


CÂU LẠC BỘ LÊ HIẾU ĐẰNG ĐẾN CHIA SẺ ĐAU THƯƠNG VÀ MẤT MÁT 
VỚI NHỮNG NẠN NHÂN VÀ NƯỚC PHÁP TẠI TỔNG LÃNH SỰ QUÁN PHÁP

Sương Quỳnh

Trước sự mất mát và đau thương của người Dân Pháp bị bọn khủng bố sát hại, 10h sáng hôm nay, đại diện CLB Lê Hiếu Đằng đã đến Tổng Lãnh Sự Quán Pháp tại Sài Gòn để chia buồn cùng nước Pháp và dâng hoa tưởng niệm những nạn nhân đã chết vì khủng bố.

Chúng tôi, những thành viên CLB Lê Hiếu Đằng lên án mạnh mẽ những hành vi tàn bạo , khủng bố vào dân lành tại Paris hay bất kỳ ở đâu trên toàn thế giới.

MÁU NGƯỜI DÂN VÔ TỘI KHÔNG BAO GIỜ ĐỔI ĐƯỢC HOÀ BÌNH.
ON EST PARIS (chúng tôi là Paris).




* Rất tiếc ngày mai TLS 10 giờ mới bắt đầu lễ viếng, nên chúng tôi gửi vòng hoa lại cổng TLS Pháp. Ngày mai 10 giờ sẽ có một số thành viên CLB đến và trực tiếp chia buồn với Tông Lãnh Sự.

Tin và Ảnh: Sương Quỳnh - Trí Dũng.

7 nhận xét :

  1. Xin chia buồn với nhân dân Pháp

    Trả lờiXóa
  2. Những hành động cực kỳ nhân văn và rất kịp thời của các vị Nhân sĩ trí thức và Giáo xứ Thái Hà là cầu nối tốt đẹp và bền vững cho tình Hữu nghị của Nhân dân hai nước Việt -Pháp.Xin được chung nỗi niềm cá nhân tôi cùng với tinh thần của các vị tới nhân dân dân Pháp,một đất nước văn minh,tự do và dân chủ thực sự

    Trả lờiXóa
  3. Người Việt chúng tôi quá hiểu thế nào là sống trong sự đe dọa khủng bố cả thể xác lẫn tinh thần hàng ngày, mọi nơi nên cũng hiểu nỗi mất mát và đau thương người Pháp đang trải qua .

    Thành kính chia buồn!

    Một người Việt gốc Sài gòn.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thích cách sống văn minh !

    Trả lờiXóa
  5. Hay lắm... Đây là sự chia sẻ nỗi đau của đồng loại... Từ nay về sau nên có những hành động nhân văn kịp thời thế này như một các đại diện cho các tổ chức dân sự đối với những mất mát của bạn bè quốc tế...

    Trả lờiXóa
  6. Đã nhiều lần nhân viên các lãnh sự quán đến thăm hỏi động viên các nhà hoạt động của các tổ chức dân sự Việt nam. Lúc người ta hoạn nạn tuy mình không làm được gì nhiều nhưng đến để chia buồn để chia sẻ nỗi đau của họ là một cử chỉ đáp lễ đẹp, đầy ân tình

    Trả lờiXóa
  7. Profondément regrette la perte de vies et la liberté sont les citoyens Français enduring raison d'une attaque terroriste à Paris.

    Un vietnamien de Saïgon

    Trả lờiXóa