Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

ÔNG HOÀNG TUẤN ANH THỪA NHẬN MÌNH CHỈ MUA VUI CHO QUỐC HỘI


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh:
"Tôi trả lời như vậy là để giảm stress cho các đại biểu"


Xuân Hải
Báo Lao Động
2:56 PM, 18/11/2015

Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch Hoàng Tuấn Anh đã nói như vậy với Lao Động bên lề Quốc hội sáng 18.11, liên quan đến phần trả lời chất vấn của Bộ trưởng chiều qua (17.11) khiến hội trường cười ồ.


Trao đổi với Lao Động sáng nay (18.11), Bộ trưởng Bộ Văn hóa thể thao và du lịch (VHTTDL) Hoàng Tuấn Anh cho biết: Tôi trả lời chất vấn như vậy là để giảm stress cho các đại biểu Quốc hội. Khi phóng viên tiếp tục hỏi về việc vì sao ngành du lịch Việt Nam vẫn chưa tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng, thì Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh từ chối và nói: “Tôi bận, để dịp khác”.


 .
Trước đó, chiều 17.11, tại phần trả lời chất vấn, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh nhiều lần khiến cả nghị trường cười ồ. Mở đầu phần trả lời, Bộ trưởng đã gây cười khi loay hoay bật micro và nói “quên quẹt thẻ”. Sau một loạt viện dẫn về những ưu thế của du lịch Việt Nam, về những kết quả đạt được để trả lời cho chất vấn của ĐB là “vì sao ngành du lịch VN vẫn chưa tìm được giải pháp hữu hiệu trong việc nâng cao chất lượng; liệu đến năm 2020 du lịch có thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn? trách nhiệm của ngành, của cá nhân Bộ trưởng?”...

Chưa trả lời thẳng vào chất vấn, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đề cập “Tôi nhớ phiên chất vấn tôi, Chủ tịch QH có hỏi, bao giờ du lịch Việt Nam bằng Malaysia, Singapore, tôi bỏ ngỏ cho nhiệm kỳ tiếp theo trả lời, tôi không dám trả lời”, Bộ trưởng vừa dứt lời, cả hội trường cười ồ.

Sau khi lý giải chất lượng du lịch phụ thuộc vào 7 yếu tố và liệt kê chi tiết từng yếu tố cụ thể, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh không quên trả lời phần chất vấn về trách nhiệm cá nhân của người đứng đầu ngành VHTTDL: “Về phần chúng tôi, chúng tôi chịu trách nhiệm. Tôi, với tư cách là người đứng đầu ngành VHTTDL, những gì cố gắng rồi mà chưa đạt được, không đáp ứng nhu cầu của QH thì tôi xin chịu trách nhiệm và trách nhiệm chúng tôi là truyền đạt lại cho Bộ trưởng kế tiếp”.

Nghị trường lại vang tiếng cười khi trả lời của Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh còn chưa chấm dứt.


.

47 nhận xét :

  1. Ông ta lấy việc nước ra làm trò vui. Muốn nôn vào mặt ông quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. phạt 5 triệu...

      Xóa
    2. Một-thằng-hề-không-hơn-không-kém.
      Không hiểu ông ta nghĩ gì khi đất nước đang ở trong tình trạng gần khốn cùng thế này, mà còn diễn trò hề ở nơi được gọi là "quyền lực tối cao" của một quốc gia???
      Thế mà cả hội trường, mọi ĐBQH cũng có thể cười được???

      Tôi không nghĩ đây là một người giữ chức bộ trưởng - thật xấu hổ !

      Xóa
    3. BỘ TRƯỞNG CHỈ MUỐN MUA VUI
      THẾ THÌ BỘ TRƯỞNG SẮM VAI THẰNG HỀ ?

      Xóa
  2. [ Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh:
    "Tôi trả lời như vậy là để giảm stress cho các đại biểu"]
    - Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh coi nghị trường QH như phòng họp riêng của Bộ VH-TT&DL hay sao ? Chúng tôi sợ ông bộ trưởng stress, chứ các ĐBQH vẫn sáng suốt tỉnh táo để làm sáng tỏ những những tồn tại của đất nước ?

    Trả lờiXóa
  3. Một câu trả lời rất thẳng thắn và trung thực.
    Bộ trưởng Trần Tuấn Anh sẽ được sử sách ghi danh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. QUỐC HỘI TA LÃNG PHÍ QUÁ ! ĐỂ MUA VUI CHO CÁC ĐẠI BIỂU MÀ PHẢI TRẢ LƯƠNG BỘ TRƯỞNG CHO ÔNG TA THÌ ĐÚNG LÀ LÃNG PHÍ CHỈ CÓ Ở VIỆT NAM ?

      Xóa
  4. sao nước mình co nhiều thằng ngu leo lên tới bộ trưởng vậy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu theo thuyết kim tự tháp thì những người ngu ở bên dưới thì mức độ ngu dần sẽ tăng lên khi về chóp.

      Xóa
    2. Để bọn tham nhũng dễ có cửa lộng hành!

      Xóa
  5. Tất cả chỉ là PHƯỜNG CHÈO. Nhưng Hoàng Tuấn Anh là một vật chèo vừa vụng chèo, vừa vụng chống mà thôi (!),

    Trả lờiXóa
  6. Ông nên nghỉ ngay lập tức, lập gánh hát rong mua vui cho thiên hạ! Nghị trường không phải là nơi ông làm trò mèo đó! Nhục quá!

    Trả lờiXóa
  7. Chắc BCT chọn một BT chứ không chọn một chú hề . Ô . Hoàng tuấn Anh đã xúc phạm nặng nề đến cả một bộ mặt QG là QH ! Vậy ra nhiệm vụ trao cho ông là một trò hề sao ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quốc Hội cũng là một phường chèo chứ hơn gì

      Xóa
  8. Sự tha hóa của một BT . một CB LĐ cao cấp như BT Hoàng tuấn Anh như thế này đã là cùng cực chưa ? Một BT mà nói năng trước QH như thế thì trong đời thường là cực kì bê bối, không còn một chút tự trọng và tư cách ! Công vụ đối với ông ta chỉ là trò giải trí !

    Trả lờiXóa
  9. quốc hội VN là hí trường lâu nay rồi, việc bộ trưởng hoàng tuấn anh trả lời như đùa là chuyện bình thường thôi ,vì cái gọi là cơ quan quyền lực tối cao của vn nhưng ko đại diện quyền lợi cho dân thì HTAnh nhổ nước bọt vào mặt chúng nó là đúng rồi .Hoan hô HTAnh

    Trả lờiXóa
  10. Dân è cổ nộp thuế trả cho lũ nghị gật đến ngồi đánh rắm rong hút thuốc vặt rảnh rỗi tám bậy bạ! Giải tán đi cho đỡ tốn tiền điện tiền nước tiền đủ thứ

    Trả lờiXóa
  11. Quốc hội đảng cử Dân phải bầu , dui dẻ như dậy , cười như thế mỗi vị như có nhiều thang thuốc bồi bổ . Ban bảo vệ sức khỏe cán bộ có thêm thành tích , tiền đáng lẽ phải chi thì để chia ...
    Khốn khổ khốn nạn .

    Trả lờiXóa
  12. Thế nên coi quốc hội VN là gánh hát cũng không ngoa, những trò múa may, tán róc, ngủ gật, đọc báo, nói chuyện riêng...trong khi họp của các đại biểu đảng cử dân bầu này là chuyện thường tình. Như đại biểu Phước (tám ngón) một thời khóa trước đã biến QH VN lúc đó như trại tâm thần. Để hiểu đất nước này đang lâm nạn thì phải buộc QH phải chịu trách nhiệm không nhỏ, mà cụ thể là mỗi kỳ 500 vị ngồi đây đã thật sự vô tích sự!

    Trả lờiXóa
  13. Có thời tôi khoái xem hài trên các kênh TH, thế nhưng các gương mặt hài mới mãi không xuất hiện, quay đi quay lại lúc nào cũng Hoài Linh, Chí Tài, nên thế rồi cũng chán. Tôi chợt nhận ra xem QH VN họp cũng nhiều cái vui đáo để. Chả thế 'ca sỹ' Lệ Rơi bên ca nhạc bỗng có đất sống. Ví dụ chỉ cần quan sát các khuôn mặt tinh hoa khắp vùng miền thôi cũng đủ khoái, phần lớn là biểu cảm của sự ngây dại, những ánh mắt lờ đờ thiếu sinh khí, không ra thức, không ra ngủ. Nhìn họ chẳng hiểu họ có nghe và hiểu gì không? Còn nhiều thứ khoái khi nhìn họ đọc chính tả khi phát biểu, khi họ ngoẹo đầu ngủ, hay xắp ngủ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tả rất thực và cùng nhận định với nhiều người ở đây, một điều đáng buồn cho đất nước. Tuy nhiên cũng có một số ít, rất ít, nghị viên đáng được tôn trọng, như (theo nhận xét cá nhân của tôi) các ông Thuyết, Nghĩa, Quốc. Vậy thì cám ơn các nghị viên như các vị này vậy và nhắn các nghị viên mà bạn tả là dân gian có hai chữ rất đúng dành cho các vị ... toi cơm!

      Xóa
  14. HT Anh, ông có biết người dân phải trả lương ông một giờ là bao nhiêu không? Ông không thấy xấu hổ là cái gì ông cũng đùn đẩy cho kỳ sau, cho con cháu. Ông có biết thời gian hỏi, trả lời đã bị người ta rút ngắn đến thế nào không? Thế mà ông nói để mua vui! Ông làm văn hóa mà lại vô ơn và ngu dốt đến thế sao?

    Trả lờiXóa
  15. Sao lão không kể về các bộ phận sinh dục? Những thứ đó giảm xì trét cực nhanh, ngố ạ!

    Trả lờiXóa
  16. Tuấn Anh này cũng thật thà một cách đáo để, nghĩ sao nói vậy, còn ngon hơn anh Nội vụ cứ lòng vòng mãi khiến Sinh Hùng phát bực. Vote cho Tuấn Anh 1 point để dìa hiu nhé.

    Trả lờiXóa
  17. Thì những ông nghị ở quốc hội cũng rứa cả thôi!

    Trả lờiXóa
  18. ĐÂY LÀ SẢN PHẨM CỦA CÁI XÃ HỘI MẠT VẬN NÀY !

    Trả lờiXóa
  19. Chương trình "Làm bộ trưởng ..không khó" (Nước Vệ, thời Nhà Sản, Đại Lú Hoàng đế năm thứ 4 )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ thấy giận thay cho những người tử tế dũng cảm như ông ĐBQH Trương Trọng Nghĩa phải ngồi chung với gần 500 con ký sinh trùng ăn bám vào những đồng thuế mồ hôi nước mắt, thậm chí là xương máu của người dân còng lưng đóng góp.
      Bọn này tai điếc, đứt dây thần kinh xấu hổ hết rồi.

      Xóa
    2. Nhìn qua cái bản mặt thằng này cũng biết ngay thuộc dạng "đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm".
      Ai bầu tụi này thành đại diện cho dân đâu nhỉ?

      Xóa
  20. Thế mà cũng lĩnh lương, bổng... bằng tiền thuế của tôi và các bạn. và không chỉ hắn còn các bộ trưởng khác nữa như GD, GT, Nông nghiệp... chẳng hạn. Sao mà đất nước chẳng mạt. Không mạt mới lạ!

    Trả lờiXóa
  21. BT Hoang Anh Tuan đã trả lời rất thẳng thắn ! Trên đất nước này, ai cam kết lên làm BT Du lịch thì du du lich VN sẽ đuổi kịp Thai Lan, Malaysia ? Liệu CT QH Nguyễn Sinh Hùng có làm được không? Không biết, không làm được thì không trả lời còn hơn nhiều vị cứ nói tướng, như kiểu nói đến năm 2010 thì GV sống được bằng lương, hay bảo đảm cho nông dân trồng lúa có lãi 30% ! ĐBQH Việt Nam cười rộ lên khi nghe BT HAT nói thật nhưng có vẻ khôi hài vì lâu nay họ quen nghe những lời không thật nhưng có vẻ nghiêm túc !

    Trả lờiXóa
  22. Hết hiệp 1 hoặc hết trận đấu bóng đá, truyền hình lại có mục bình luận giữa trận đáu hoặc bình luận sau trận đấu.Nay chất vấn tại quốc hội cũng có bình luận giữa chừng hoặc bình luận cuối phiên chất vấn. Từ đó suy ra quốc hội và bóng đá cũng như nhau thôi

    Trả lờiXóa
  23. Ông ta coi diễn đàn quốc hội chẳng qua cũng như một rạp hát, sàn diễn mà thôi

    Trả lờiXóa
  24. Vụng chèo lại vụng cả chống nữa! Thà đừng nói gì với báo chí còn hơn. Với đội ngũ cán bộ này , không xụp đổ mới lạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Như thế gọi là chẳng biết chèo không biết chống mà lại đứng mũi chịu sào sao? Lạ !
      Té ra làm anh lái đò đâu có dễ chơi ?

      Xóa
  25. Vào cái thời ông Nguyễn Bá Thanh còn trị vì xứ Đà và Tuấn Anh còn dưới trướng ông Thanh dân xứ ấy truyền nhau bài vè:
    “Trời của Thanh,
    Đất của Thanh,
    Con chim trên cành cũng của Thanh,
    Chỉ có con trong quần là của Tuấn Anh”…

    Trả lờiXóa
  26. " trời của Bá Thanh, đất của Bá Thanh, con chim trên cành cũng của BT, ( riêng) con chim trong quần là của Tuấn Anh" một a lái taxi ở ĐN đọc cho tôi nghe bài vè này trong 1 lần đi công tác

    Trả lờiXóa
  27. Một đặt sản tiêu biểu của nhà sản! Một vở hài kịch rẽ tiền mà người dân phải trả đắt từ 70 năm rồi! Một trò đùa trên xương máu của biết bao thế hệ!
    Cú lừa cứ dần dần bộc lộ giữa ban ngày, chẳng phải che dấu nữa vì che dấu mãi cũng đến ngày diễn viên trở lại làm người thật với tất cả sự trơ trẻn phát xuất từ sự giả dối đã hình thành ngay thuở ban đầu...

    Trả lờiXóa
  28. Nên nhớ ông Hoàng Tuấn Anh là Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL đấy nhé, văn hóa đấ nhé, chứ không phải bộ công an đâu đấy nhé! Nhé! Nhé! Nhé!

    Trả lờiXóa
  29. Mừng Xuân Hinh có ' địch thủ " xứng tầm nghệ danh Tuấn Anh .

    Trả lờiXóa
  30. Các nghị nghe ông Tuấn Anh phát biểu cười ngây ngất ngả nghiêng ( xem trên TV ), quên cả ... ngủ gật ( như thông lệ ) . Mà dân tình theo dõi kỳ họp quốc hội lần này cũng thấy vui ghê cơ . Cứ như được đi xem chú Xuân Hinh biểu diễn vậy .
    Thật đúng là sân khấu cải lương .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Hinh không bao giờ diễn ngu và lố thế, Xuân Hinh diễn thì dân cười nghiêng ngả và các nghị ở đây cúi đầu nhục nhã.

      Xóa
    2. Nói thực với các bác, theo dõi TV mà tôi không sao cười được, mặt cứ méo xệch vì lá phiếu của mình !

      Xóa
  31. Thằng hề diễn trò vô duyên lố bịch mà lũ nghị gật không thấy nhục còn cười nghiêng ngả, thật vô liêm sỉ!

    Trả lờiXóa
  32. Trông bộ dạng như thằng thiến lợn, thằng đóng cối rong mà làm bộ truởng VH ư?

    Trả lờiXóa
  33. Bài trả lời chất vấn của lão Anh chắc là của đứa cháu nội lão soạn cho,cháu lão thông minh tài giỏi lắm cơ,mới tám tháng tuổi mà đã biết nhắn tin bình chọn vịnh Hạ Long là danh lam thế giới đấy.Chắc tầm năm tuổi nó lại thay ông Nội làm BT đấy bà con ạ."Hồng phúc"đất nước đấy,mình chuẩn bị hồ sơ xin làm chân thay bỉm cho cháu lão nhưng lão không cho,lão dành lấy để lão làm vì việc này cũng ăn dày lắm cơ,không để cho người ngoài,mất ăn

    Trả lờiXóa
  34. Ông ta là bộ trưởng vì đơn giản ông ta là UVTW

    Trả lờiXóa