Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Vụ án Đỗ Đăng Dư: ĐƠN ĐỀ NGHỊ ĐIỀU TRA VÀ KHỞI TỐ VỤ ÁN HÌNH SỰ

Vụ án Đỗ Đăng Dư: 
Đơn đề nghị điều tra và khởi tố vụ án hình sự

FB Trần Vũ Hải
9-10-2015

.
Đề nghị ông Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an Hà nội khẩn trương xem xét vụ việc liên quan đến Đỗ Đăng Dư, sinh năm 1998 ở huyện Chương Mỹ, đang hôn mê tại bệnh viện Bạch Mai.

Em này bị công an huyện bắt ngày 5/8/2015 vì trộm 1,5 triệu đồng chủ tiệm games, theo như bà Đỗ Thị Mai, mẹ Dư kể. Gia đình đã bồi thường cho chủ tiệm, bà Mai cho biết ký vào nhiều giấy tờ do công an đưa vì tưởng làm thủ tục cho Dư đi trường giáo dưỡng. Đến nay, em vẫn bị tạm giam và gia đình biết em cấp cứu tại Bệnh viện Bạch mai, nhưng không được vào thăm nuôi. Hiện gia đình đã nhờ các luật sư Trần Thu Nam và Lê Văn Luân, các luật sư này đã nhận trợ giúp miễn phí và có ngay đơn đề nghị này.

Rất mong Công an Hà nội, Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà nội, các nhà báo quan tâm và làm sáng tỏ vụ việc này.




Mời xem lại: Một thiếu niên trong tình trạng nguy kịch sau khi bị tạm giam trái phép gần 2 tháng (TMCNN/ BS).
Nguồn: Ba Sàm

4 nhận xét :

  1. Trôm cắp là tính xấu. Tuy nhiên, chỉ vì trộm 1,5 triệu đồng mà bị bắt giữ rồi "tự nhiên" sức khỏe bị nguy kịch tới mức phải đi cấp cứu ở bệnh viện thì không thể chấp nhận được. Vụ này các cơ quan luật pháp cần điều tra làm rõ lý do vì sao Đỗ Đăng Dư lại bị như vậy. Con người ta sinh ra đều "có quyền được sống và mưu cầu hạnh phúc" do Tạo Hóa ban tặng (tuyên ngôn độc lập) kia mà.

    Trả lờiXóa
  2. thành tích chào mừng ngày giải phóng thủ đô

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là coi mạng người như ngoé ! ĐĐ D đã chết rồi !

    Trả lờiXóa
  4. ''Hỡi đồng bào cả nước,
    Tất cả mọi người đều sinh ra có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được; trong những quyền ấy, có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc
    ...".
    /Mở đầu bản TNĐL/

    Trả lờiXóa