Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Quảng Trị: CÔNG AN TRẠI GIAM BẮN CHẾT ĐỒNG NGHIỆP

Thượng úy công an trại giam 
bắn chết đồng nghiệp

Báo Tiền phong

22:21 ngày 23 tháng 08 năm 2015

TPO - Không rõ vì lí do gì mà trong quá trình làm việc, một thượng úy công an trại tạm giam đã dùng súng ngắn bắn 3 phát khiến đồng nghiệp tử vong.

Vụ việc xảy ra khoảng 17h chiều nay (23/8) tại hiện trường lao động thuộc K2, trại tạm giam Nghĩa An, xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. 

.
Ảnh minh họa.

Nguồn tin của PV Tiền Phong cho biết, đang trong quá trình làm việc, không rõ vì lí do gì mà thượng úy Lê Văn Hùng, SN 1983 đã dùng súng K54 bắn ba phát liên tục, trong đó hai phát đầu trượt và phát cuối cùng trúng vào đầu của thiếu tá Trần Đức Hùng (Phó trưởng K2) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay sau vụ việc xảy ra, thượng úy Hùng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ. Hiện chưa rõ động cơ gây án của thượng úy Hùng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguyễn Văn Vương


9 nhận xét :

  1. Hiện nay một thực trạng đáng buồn trong ngành CA là thằng lớn ăn hiếp thằng bé, trấn cả lương và các tiêu chuẩn chế độ của cấp dưới, .Phản kháng trước những bất công là việc tất nhiên "con giun đạp lắm phải quằn" Trước đây là vụ bắn chết cấp trên ở trạm CSGT suối tre Đồng Nai, và hôm nay là bắn chết cấp trên ở trại giam Triệu Phong Quảng Trị. Đề nghị Bộ CA nên chấn chỉnh lại lực lượng. Học lại điều Bác Hồ dạy "Đối với đồng sự phải thân ái giúp đỡ"

    Trả lờiXóa
  2. Quảng Trị quả thật có nhiều cái khác những tỉnh thành khác. Hồi chiến tranh, QT là cái "cối xay thịt" ở Khe Sanh, sông Thạch Hãn,Thành cổ, nơi hàng nghìn sinh viên trẻ đã phải bỏ mạng. QT cũng là một trong những tỉnh nghèo nhất nước, gần đây mấy ông biên phòng lại đút túi hàng tỉ đồng do khai khống việc tuần tra biển. Giờ đến "quân ta bắn quân mình" trong ngành công an.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quảng Trị còn nhiều cái nhất lắm . Nhất sông Bến Hải, nhất quê hương TBT Lê Duẩn , nhất điểm hành hương CG La Vang v.v... và tiếp dài dài ...

      Xóa
  3. Kinh quá, đồng chí côn an bắn đồng chí côn an thì dân là cái đinh gỉ gì mà không bắn?

    Trả lờiXóa
  4. Để cho cấp dưới phải rút súng bắn tới 3 phát (cố tình ) thì thằng cấp trên này cũng đáng chết. Thực trạng vô luân trong ngành ca đã nghiêm trọng.

    Trả lờiXóa
  5. Tình trạng này còn tiếp tục sảy ra...nếu không kịp thời chấn chỉnh việc quan lớn chèn ép quan nhỏ, quan nhỏ rình bắt lỗi rồi phạt vạ lính tráng như hiện nay (tất cả quy thành tiền để sát phạt nhau) thì chưa biết ngành Công an sẽ đi về đâu?
    Nhiều cán bộ chiến sỹ CA đến tháng nhận lương không đủ chi tiêu trong 1 tuần (trừ những vị trí có "mầu mè" ,

    Trả lờiXóa
  6. Rõ ràng là "tự diễn biến" không có thế lực thù địch nào gây ra ...Phải liên tục bắn chết những tên chỉ huy ác ôn như CSGT Suối Tre và CS trại giam Triệu Phong Quảng Trị. Để đám Lãnh đạo chỉ huy các cấp CA sáng mắt ra, bớt thói hung hăng bắt nạt , ăn chặn cấp dưới.

    Trả lờiXóa
  7. ^ điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân:
    1- Đối với tự mình phải cần kiệm liêm chính
    2- Đối với chính phủ phải tuyệt đối trung thành
    3- Đối với nhân dân phải kính trọng lễ phép
    4- Đối với công việc phải tận trụy
    5- Đối với đồng sự phải thân ái giúp đỡ
    6- Đối với địch phải cương quyết khôn khéo
    Nay họ toàn làm ngược lại!

    Trả lờiXóa
  8. Mong cho có nhiều tiếng súng thức tỉnh những tâm hồn ác quỷ trong CAND

    Trả lờiXóa