Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

ÔNG BÍ THƯ CHƠI CẢ HAI CÔ NHÂN VIÊN CÓ BẦU CÙNG LÚC

​Thừa Thiên - Huế:
Bí thư thị trấn Lăng Cô làm hai nhân viên có bầu

Tuổi trẻ

31/07/2015 18:18 GMT+7

TTO - Bí thư thị trấn Lăng Cô Huỳnh Đức Hải thừa nhận có quan hệ với hai nhân viên đang làm việc ở bộ phận kế toán và tư pháp UBND thị trấn Lăng Cô làm hai người này có bầu.


Ngày 31-7, ông Nguyễn Chí Quang, bí thư Huyện ủy Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết đang xem xét kỷ luật cách chức đối với ông Huỳnh Đức Hải, bí thư đảng ủy thị trấn Lăng Cô vì vi phạm đạo đức lối sống.

Ông Quang cho biết sau khi có thông tin dư luận về việc ông Hải có quan hệ bất chính làm hai nhân viên đang làm việc tại UBND thị trấn Lăng Cô có bầu, Ban kiểm tra huyện ủy Phú Lộc đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh và kết quả thông tin này là có thật.

Tại các buổi làm việc với huyện ủy Phú Lộc, ông Huỳnh Đức Hải cũng đã thừa nhận có quan hệ với hai nhân viên đang làm việc ở bộ phận kế toán và tư pháp UBND thị trấn Lăng Cô làm hai người này có bầu.

Hiện hai nhân viên này đang mang bầu tháng thứ ba, tháng thứ tám.

Sau khi phát hiện sự việc, huyện ủy Phú Lộc bước đầu quyết định gạch tên ông Hải khỏi danh sách đề cử bầu Ban chấp hành đảng bộ huyện Phú Lộc, đồng thời ông Hải cũng đã có đơn xin không tham gia đại hội đảng bộ huyện Phú Lộc (dự kiến tổ chức vào ngày 19-8) và đã được huyện chấp nhận.

Tiếp đó, Đảng ủy thị trấn Lăng Cô đã quyết định kỷ luật Đảng đối với ông Hải với hình thức khiển trách.

Ông Quang nói: “Sự việc chưa có tiền lệ ở tỉnh này, chúng tôi cũng chưa biết phải xử lý thế nào. Đây là vi phạm rất nghiêm trọng về đạo đức, lối sống của người đảng viên. Ông Hải không đủ tư cách của người đảng viên, không đủ uy tín làm lãnh đạo; sẽ bị kỷ luật cách chức và khai trừ ra khỏi Đảng. Sau đại hội đảng bộ huyện, chúng tôi sẽ xử lý kỷ luật”.

Được biết, ông Hải và cả hai cô nhân viên liên quan đều chưa lập gia đình.

Nguyên Linh
________

Hay quá! Zai chưa vợ, Gái chửa chồng, ăn nằm với nhau ai cấm. Mà hai cô cùng yêu một lúc, cô nào cũng xin chết thì cho chết! 
Giờ thì chàng bí thư Huỳnh Đức Hải có thể vứt hết chức tước và vứt cả cái thẻ đảng đi, để cùng hai nàng đi đến miền hạnh phúc, dựng một lều tranh, cho 3 trái tim vàng!


29 nhận xét :

  1. "Mỗi người làm việc bằng hai"!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông Hải gieo giống bí thư
      Ông thật là tài suy ngẫm sâu xa
      Cái giống tốt phải nhân ra ?

      Xóa
  2. Chơi rồi nhận còn hơn chán vạn thằng con " chơi " rồi chối bai bải, như vụ chơi đẹp cây xanh HN đó, mấy thằng ... chơi được nhiều nhất là mấy thằng chối nhiều nhất, lại còn tâm tư : nghĩ mãi không hiểu sao ?

    Trả lờiXóa
  3. Bí thư bị bí nên bụp hai thư ký.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ tại cái thị trấn có tên "Lăng cô" ?

      Xóa
    2. bạn nói đúng lỗi không phải ở đồng chí BT mà lỗi ở cái tên thị trấn là " Lăng Cô " ...

      Xóa
  4. Chậc ! Tuyệt cú mèo đấy chứ !
    Bí thư sản xuất ra 2 bé thơ, ô hô hô hô Đảng ơi ! Đảng của tôi ơi mãi mãi ơn người... !

    Trả lờiXóa
  5. Chưa có bao giờ đẹp như hôm vây !

    Trả lờiXóa
  6. Đảng ta là đạo đức là văn minh

    Trả lờiXóa
  7. Thằng này tuy là đảng viên nhưng tinh trùng khỏe.

    Trả lờiXóa
  8. nhân giống HẠT GIỐNG ĐỎ

    Trả lờiXóa
  9. Ước gì mình cũng làm BT như ông này. Đố các cô cưỡng lại được "lệnh" của đảng!
    Tuy vậy ông ta cũng chỉ là con tép riu thôi. Còn khối thằng ở tầng "vĩ mô" cũng chẳng kém, thậm chí còn hơn ông ta.

    Trả lờiXóa
  10. Ôi,kỷ luật gì chứ ! Tôi xin đề nghị thăng cấp cho ông bí thư thị trấn Lăng Cô và phát tiền thưởng cho ông ta ( vì có óc sáng tạo,lao động giỏi - " lao động là vinh quang" mà lị ),và sau cùng để ông ta có tiền nuôi 2 đứa con chứ ! (ông này còn dễ thương,biết nói thật //,chứ nhiều thằng khác chức lớn hơn,nó làm cả nhiều chục cái bầu đó chứ,rồi chối bai bải,ai dám làm gì nó !

    Trả lờiXóa
  11. Đồng chí bí thư này rất khỏe, đề nghị thăng chức gấp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng kỷ luật cứ động một tí kỷ luật thì lấy ai mà làm việc

      Xóa
  12. Ông Bí thư này chắc do thế lực thù địch gài vào.

    Trả lờiXóa
  13. Bí thư mà bí quá thì cũng phải cho xuất...đảng,đừng khiển trách mà ảnh hưởng đến lòng quần chúng

    Trả lờiXóa
  14. Hai cô gái trẻ cũng là Đảng viên chứ hoặc đang phấn đấu vào

    Trả lờiXóa
  15. giám nhận khuyết điểm là đủ tư cách của đảng rồi, chỉ cần hứa sửa chữa nữa là đủ tư cách lam lãnh đạo, có sao đâu mà kỷ luật mất cán bộ, mất công đào tạo hàng chục năm trời.

    Trả lờiXóa
  16. Lĩnh Nam chích quáilúc 16:50 1 tháng 8, 2015

    Ai bảo anh bí thư trẻ hào hoa ngày ngày tán gẫu cùng em gái xuân hơ hớ ! Coi chừng các em gái khác nữa ! Một con gà trống giữa bày mái tơ !

    Trả lờiXóa
  17. Ông BT này chắc đang khó khăn trong sự lựa chọn ai là người kế tục sự nghiệp đây.Vấn đề nhân sự bao giờ cũng thật nan giải

    Trả lờiXóa
  18. Ơ hay nhỉ trai chưa vợ gái chưa chồng cả ,sao lại kỷ luật . Người ta sản suất ra người chứ có giết người đâu mà kỷ luật ????

    Trả lờiXóa
  19. Cái nầy chính thực là lỗi do "hai cô đánh máy " đẹp. dể thương quá !

    Trả lờiXóa
  20. Tớ thấy đồng chí bí thơ này được đấy. Trai chưa vợ, hai em chưa chồng tự xin chết với bí thư. Cả hai mang bầu. Sướng! Nhưng mất chức rồi thì cũng hơi vất vả cùng hai em nuôi hai con đấy. Cách chức thì phải chịu. Khai trừ thì hơi nặng. Bí thư này còn đàng hoàng hơn chán vạn thằng, chơi nhân viên rồi chạy làng.
    Qua các nước văn minh, thấy công sở người ta thông thoáng, cửa kính mờ, đứng ngoài cũng thấy bóng người làm việc trong phòng, nếu cửa gỗ thì cũng có miếng kính nhỏ gắn ở cửa để có thể quan sát. Còn trụ sở đảng, chính quyền của ta thì phòng ốc bít bùng, phòng các xếp kín như hầm bí mật, có cả phòng ngủ chưa, toilet liền phòng. các cán bộ nữ vào lv, trình ký thì sếp tranh thủ ngoài ...việc công chút. Đưa, đòi hối lộ tình dục cũng từ phòng lv của các sếp mà ra.

    Trả lờiXóa
  21. phải khen thưởng vì đã có công gieo hạt giống CM đã phát huy tốt truyền thống của các vị tiền bối

    Trả lờiXóa
  22. Có em nào chưa dám khai báo không,thưa bí thư ? / còn những em đã có chồng nữa chứ ! những em có chồng thì khỏi lo bí thư nhỉ ? đã có chồng hứng chịu rồi ! ( trường hợp này nhiều vô số kể đấy,không phải ít đâu ! )

    Trả lờiXóa
  23. Lỗi nặng nhất là đồng chí bí thư quyên bao cao su. Thật bất cẩn. ĐC bí thư có 2 cái đầu cái đầu trên luôn lập trường vững vàng, tư tưởng kiên định nhưng cái đầu dưới vô kỷ luật, vô tổ chức, nếu đảng kỷ luật đề nghị kỷ luật cái đầu bòi đồng chí.

    Trả lờiXóa
  24. Nếu mà có bao cao xu
    Ông hải lại trúng bí thơ khóa này
    Công tác tiến bộ rất hay
    Năng lực phẩm chất ngày ngày nâng cao
    Dư luận cứ nói tào lao
    Con người như thế lẽ nào lại hư?

    Trả lờiXóa
  25. Cho các cháu con cán bộ nữ đi giám định DNA cũng có tới mấy chục % trùng với DNA của các sếp.

    Trả lờiXóa