Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ BỘ TRƯỞNG PHÙNG QUANG THANH

"Cuối tháng 7-2015, 
đại tướng Phùng Quang Thanh sẽ về nước"

Tuổi trẻ
20/07/2015 11:23 GMT+7 


TTO - Đó là thông tin về đại tướng Phùng Quang Thanh được trung tướng Võ Văn Tuấn, phó tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, xác nhận với Tuổi Trẻ sáng 20-7. 

Đó là thông tin về đại tướng Phùng Quang Thanh được trung tướng Võ Văn Tuấn, phó tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, xác nhận với Tuổi Trẻ sáng 20-7.


Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh - Ảnh: TTXVN

Trả lời câu hỏi của Tuổi Trẻ về tình hình sức khỏe của đại tướng Phùng Quang Thanh, bộ trưởng Bộ Quốc phòng, trung tướng Võ Văn Tuấn nói: "Sức khỏe của đại tướng đang tiến triển tốt. Đại tướng Phùng Quang Thanh khỏe".


Ông Tuấn cũng khẳng định bản tin của Hãng thông tấn Đức đưa về tình trạng xấu của đại tướng Phùng Quang Thanh là hoàn toàn không có căn cứ. "Đây là kiểu làm báo thiếu trách nhiệm!" - trung tướng Tuấn nói.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ, trung tướng Võ Văn Tuấn cho biết ông vẫn thường xuyên gọi điện thoại cho đại tướng Phùng Quang Thanh. "Lần gần nhất mà tôi gọi điện thoại cho đại tướng Phùng Quang Thanh là vào chiều 19-7. Đại tướng nói chuyện nghe giọng rất thoải mái".
 

Ông Tuấn cũng cho biết thêm thời gian qua đại tướng Phùng Quang Thanh vẫn thường gọi điện về Việt Nam chỉ đạo công việc.

Trước đó ngày 1-7, thông tin từ Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe trung ương cho hay đại tướng Phùng Quang Thanh, bộ trưởng Bộ Quốc phòng, đã đi Pháp trị bệnh cách đó một tuần.

Tối 30-6, ông Thanh đã được phẫu thuật, có thể là một khối u phổi.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, ông Thanh từng bị chấn thương vùng ngực từ thời chiến tranh, lâu dần chấn thương đó khiến một bộ phận phổi bị xơ.

Viễn Sự
__________
.
Sáng nay 20.07.2015, báo QĐND đưa tin 
Ông Phùng Quang Thanh gửi thư cho hai đơn vị thuộc Bộ Quốc Phòng.

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh gửi thư 
chúc mừng hai đơn vị
 
Báo Tuổi trẻ
20/07/2015 09:31 GMT+7 

TTO - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh đã gửi thư chúc mừng hai đơn vị quân đội nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống của hai đơn vị này.
.
Tin Bộ trưởng Phùng Quang Thanh gửi thư chúc mừng trên báo Quân đội nhân dân 
số ra sáng nay 20-7-2015

Thông tin trên báo Quân đội nhân dân số ra sáng nay 20-7 cho biết nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống của Lữ đoàn Thông tin 26, Quân chủng Phòng không - không quân (20-7-1965 – 20-7-2015) và nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống của Trung tâm Tiêu chuẩn - đo lường - chất lượng 2, Cục Kỹ thuật, Quân chủng Hải quân (20-7-1995 – 20-7-2015), Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã gửi thư chúc mừng.

Trước đó, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh cũng gửi thư chúc mừng Đoàn 195, Bộ tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 40 năm Ngày truyền thống (18-7) và chúc mừng Lực lượng vũ trang tỉnh Bình Định, Quân khu 5 nhân 70 năm Ngày truyền thống (ngày 19-7).

Đ.Tr.


Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đã khỏe,
chuẩn bị về nước
Báo Đất Việt
Thứ Hai, 20/07/2015 10:39


"Sức khỏe của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đã ổn định và có thể về Việt Nam trong tuần tới'.

Sức khỏe Đại tướng Phùng Quang Thanh: Phẫu thuật thành công

Thượng tướng Lê Hữu Đức, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã khẳng định điều này với báo Đất Việt sáng 20/7 về tình hình sức khỏe của Đại tướng, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh.

Sức khỏe của Đại tướng Phùng Quang Thanh đã ổn định và ra viện

Theo đó Thứ trưởng Lê Hữu Đức cho biết, vào chiều 19/7 ông có gọi điện cho Bộ trưởng Phùng Quang Thanh và biết được sức khỏe của Bộ trưởng đã ổn định.

"Đại tướng Phùng Quang Thanh vẫn chỉ đạo công việc từ xa. Hiện kết quả điều trị của Bộ trưởng rất tốt, đã khỏe mạnh bình thường. Hiện ông đã ra viện và có thể sang tuần tới Bộ trưởng Thanh sẽ về Việt Nam", Thứ trưởng Lê Hữu Đức cho biết.

Cũng trong sáng 20/7, nói với phóng viên báo Đất Việt, GS Phạm Gia Khải, thành viên Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương cho biết ông không nhận được thông tin chính thức từ bệnh viện nơi mà Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đang điều trị

Tuy nhiên, GS Khải nhìn nhận khi Bộ trưởng sang điều trị vẫn khỏe mạnh và kết quả bước đầu thấy không vấn đề gì nên mọi việc không quá lo.

Trước đó, trao đổi với báo chí ngày 2/7, GS Phạm Gia Khải, thành viên Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương cũng xác nhận Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh đang ở Pháp kiểm tra sức khỏe.

Ông Khải cho biết thêm: "Hồi kháng chiến, ông Thanh bị dập phổi trong một vụ tai nạn ôtô. Gần đây, kiểm tra sức khoẻ thấy phổi xơ hoá. Các bác sĩ đã kiểm tra kỹ, soi chiếu, sinh thiết, nhưng chưa phát hiện vấn đề gì. Ông Thanh sang Pháp để kiểm tra kỹ hơn xem có phải là ung thư không".

Chuyên gia này cho rằng kỹ thuật sinh thiết của Pháp có nhiều ưu việt. Trong trường hợp bị kết luận ung thư phổi thì với công nghệ, kỹ thuật mới hoá trị, xạ trị hiện nay, sức khỏe của tướng Thanh "cũng không quá lo".

Cũng theo GS. Khải, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương cũng cử cán bộ tham gia đoàn sang Pháp chữa bệnh cho Bộ trưởng Phùng Quang Thanh.

Bích Ngọc
____

Như vậy đã rõ: Bộ trưởng Phùng Quang Thanh chưa chết như bản tin "linh tinh" của hãng  Thông tấn xã Đức. Đề nghị Bộ Thông tin Truyền thông và Bộ Công an sớm triệu tập và xử phạt hành chính hãng thông tấn này để giữ nghiêm môi trường thông tin. 

Cũng đề nghị các tờ báo lớn như Nhân Dân, QĐND, Tuổi trẻ, Thanh Niên, Dân trí, VNE, VNN,...sớm đăng những hình ảnh và video clip mới nhất của ông Phùng Quang Thanh để nhân dân thêm tin tưởng.


15 nhận xét :

  1. Tôi rất tin tưởng thông tin do báo lề dân DLB cung cấp về thông tin sinh mạng của Bộ trưởng Bộ quốc phòng VN Phùng Quang Thanh đấy. Bởi vì tôi thấy rằng là trên thực tế cuộc sống XH hiện đại ngày nay thì những cuộc họp quan trọng của các vị lãnh đạo chủ chốt của đất nước thì dù ông ta hoặc bà ta không có yêu cầu phải quay phim, chụp ảnh đích thân ông ta hoặc bà ta đi họp ở cuộc họp đó đâu nhưng chúng ta cũng đã thấy bình thường là những hình ảnh của đích thân những ông bà lãnh đạo đó trong ống kính phóng viên báo chí dù cuộc họp đó không quan trọng gì lắm đến sinh mạng hoặc về con đường chính trị của họ đấy thôi. Cuộc họp không quan trọng mà còn có hình ảnh đích thân của vị lãnh đạo đó trong video cơ mà. Vậy trường hợp cuộc họp báo chí mà có tính chất quan trọng cực kỳ với vị lãnh đạo đó như là về sinh mạng của vị lãnh đạo đó thì nếu ông ta còn sống (ví dụ như là ông ta phải ra tòa để lãnh án tử hình vì tội tham nhũng chẳng hạn) thì trong video của phóng viên báo chí sẽ có hình ảnh đích thân vị lãnh đạo đó có mặt trong phiên tòa đó hay là hình ảnh cái quan tài của vị lãnh đạo đó khi vị đó đã chết rồi trong video phản ánh về sự kiện đó chứ. Không cần ông ta thích có mặt hay không mà trong cilp video còn có đích thân ông ta kia mà đây đằng này là chính vị lãnh đạo này nếu quan trọng đến sinh mạng của ông ta thì ông ta cũng sẽ thích là đích thân sẽ có mặt trong cuộc họp báo đó đấy chứ. Vậy thông tin trung tướng Võ Văn Tuấn khẳng định là ông ấy đã nói chuyện với Đại tướng Phùng Quang Thanh hôm qua (19/7/2015) qua điện thoại mà ông Đại tướng này vẫn khỏe (http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/pho-tong-tham-muu-truong-bac-bo-tin-that-thiet-ve-suc-khoe-bo-truong-phung-quang-thanh-3251156.html ) thì tôi xin mời ông trung tướng Tuấn hãy làm một clip video phỏng vấn của Đại diện Bộ quốc phòng mà hiện nay đang bên Pháp về tình trạng sức khỏe của ông Bộ trưởng Đại tướng mà có đích thân hình ảnh ông Bộ trưởng Đại tướng Phùng Quang Thanh trả lời phỏng vấn thì nhân dân chúng tôi mới coi là đích thân Đại tướng nói là Đại tướng đang khỏe, còn nếu không thì là báo lề dân DLB đăng chính xác, báo lề Đảng nói láo do theo quy luật tôi phân tích ở trên đấy nhé. Sau đó gửi video về ngay VN qua mạng internet, sau đó đăng trên báo điện tử nhé !!!
    Thân !!!!

    Trả lờiXóa
  2. Vì có tiền lệ nói láo trong vụ cái chết của ông Nguyễn Bá Thanh vừa qua mà báo chí lề đảng mặc tội thì chúng ta hãy đợi đến một hoặc hai tuần nữa để theo quy luật là người chết thì tầng lớp quý tộc VN hay đi hỏi thầy về ngày làm tang lễ sao cho nó đẹp đấy thì chúng ta sẽ biết được báo lề đảng có nói láo nữa hay không !! Bởi vì một tuần nữa thì phát tang thì trái ngược với phát ngôn của quan chức là tướng Thanh đã khỏe và chuẩn bị về nước mà. Nếu báo lề Đảng nói láo thì chúng ta càng cần thiết phải theo mô hình tam quyền phân lập thì Nhà nước hành pháp không nói láo được nhiều mà nền báo chí trong Nhà nước tam quyền phân lập cũng khó mà nói láo với nhân dân để ăn tiền được cả.

    Trả lờiXóa
  3. http://m.baocalitoday.com/vn/tin-tuc/viet-nam/phung-quang-thanh-chet-o-phap.html

    Thông tin ở đây chắc là bố bậy

    Trả lờiXóa
  4. CẤP TƯỚNG NÓI NĂNG CHƯA XỨNG TẦM
    Thông tin thì có thể đúng hoặc có thể sai. Nếu sai thì gọi là thất thiệt - Công nhận.. Nhưng dù có sai thì cũng không thể gọi một hãng thông tấn quốc gia là không chính thống được .

    Trả lờiXóa
  5. Trần Thị Thảolúc 20:07 20 tháng 7, 2015

    Một truyện Ngụ Ngôn của La Fontaine kể về sự nói dối của thằng bé chăn cừu, nội dung như sau : Một thằng bé chăn cừu có tính nói dối, một hôm nó hét to lên : Cứu tôi với, chó sói ăn thịt cừu nhà tôi . Các bác nông dân ở gần đấy, nghe tiếng kêu liền chạy lại ứng cứu, nhưngkhi đến nơi mới biết họ bị lừa. Lần thứ hai lại diễn ra tương tự . Và lần thứ 3 thì chó sói đến thật , nhưng không ai chạy đến cứu cả vì họ nghĩ: thằng bé lại lừa họ Và thế là đàn sói ung dung ăn thịt những con cừu.
    Ở đâu cũng vậy: Nói dối hoài đến khi nói thật cũng chẳng ai tin . đó là chân lí .

    Trả lờiXóa
  6. Có hai suy đoán như sau:
    1/ Các hãng thông tấn nước ngoài tung tin để buộc phía thông tin chính thống của ta phải lên tiếng.
    2/ Chính ta đưa ra thông tin này để đánh lừa các hãng tin nước ngoài "hóng hớt" ngay và bị...tẽn tò!
    Ông Thanh vẫn còn sống có lẽ là tin chính xác nhất.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi rất tin tưởng vào thông tin của Bộ Quốc phòng và các báo chính thống về tình trạng của ông Phùng Quang Thanh. Khi chưa nhìn thấy xác ông Thanh, tôi không tin là ông ấy đã chết. Việc công bố hình ảnh và âm thanh của ông Phùng Quang Thanh đang sống hiện nay hoàn toàn không khó, chỉ cần 1 phút là có ngay. Đề nghị các đài báo nhà nước cho công bố ngay, tránh tình trạng dư luận xã hội bất lợi bởi các phát ngôn thiếu bằng chứng của chính phủ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi tán thành với bạn. Chết thì phải thấy xác chứ. Chưa nhìn thấy xác ông Thanh mà đăng tin ông chết là sai rổi. Thậm chí có trường hợp người nằm trong quan tài rổi còn ngồi dậy mà. Nhưng mà Ô. Thanh cũng kỳ ghê! Chiều qua lúc 15h kém 10, Ô. Thước gọi điện sang Pháp để nói chuyện với Ô. Thanh mà chỉ được nói với thư ký trong khi ông Thanh ngồi kế bên không cầm máy chào Ô. Thước lấy một câu để khi Ô. Thước kể lại câu chuyện này thì làm mọi người càng nghi ngờ... Thôi các ông đừng làm trò ú tim với thiên hạ nữa

      Xóa
  8. Tôi không hiểu tại sao truyền thông nhà nước cứ chơi trò ú tim về ông Phùng Quang Thanh? Có mấy cái ảnh chụp ông ấy đang thế nào mà khó đến thế sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chụp nhiều rồi nhưng bộ mặt ấy không "ăn ảnh"

      Xóa
  9. Không biết ông đại tướng nọ có buồn không khi biết ông sống hay ông chết tôi chẳng hề quan tâm. Cái mà tôi quan tâm thì đã rõ ràng: ông là thằng phản quốc, bò theo con voi Tàu xin chút bã mía. Ông là thằng đáng khinh, và còn hơn thế, đáng nguyền rủa.

    Trả lờiXóa
  10. Bất luận ra sao chúng ta đều thấy nhân dân rất ghét ông tướng tay sai của tầu cộng này. Thế là đủ nhục rồi ông Thanh và ông đại tá Phùng Quang Hải ạ! Quay đầu là bờ hỡi những "đồng chí yêu tàu"chưa bị lộ!

    Trả lờiXóa
  11. Đại tướng Phùng quang Thanh đâu có chết dễ dàng như tin đồn đãi được. Mọi việc phải theo quy trình và nghị quyết chứ.
    Tướng Thanh bị bệnh, không nói được vì có khả năng ảnh hưởng không tốt đến phổi. Còn gia đình của ông, ngay cả ở Pháp, cũng tịnh khẩu luôn, không biết có bị áp lực của bè nhóm phản động nào không!

    Trả lờiXóa
  12. Không quan tâm . Chết thì tốt !

    Trả lờiXóa
  13. Tôi rất kính trọng ông Thước ,nhưng tôi không tin nhửng gì ông nói ! trong thời đại internet ngày nay chỉ cần gọi điện về và nói " tôi vẩn khỏe .ngày ,tháng năm " thế thôi .ông có 2 bài tham luận gửi về chúng tỏ ông RẤT KHỎE thì mới ngồi viết nổi 2 bài tham luận đó ! không nhẻ chỉ nói mà không nổi ??? Ở BỆNH VIỆN NÀO MÀ CÓ SẲN ĐIỆN THOẠI TRONG PHÒNG TÔI CHƯA THẤY Ở ĐÂU CÓ BAO GIỜ ,NGAY CÃ HOA KỲ ? THÔI XIN CÁC ÔNG ! NHUNG NÓI THẾ THÔI TRANH LUẬN LÀM GÌ ,ÔNG TA CÓ SỐNG HAY CHẾT CỦNG KHÔNG GIÚP GÌ CHO DÂN VN ! còn sống thì kéo bè kéo cánh tham nhủng ,nhưng nếu đả chết thì tốt quá ,nuôi tường như thế thì nuôi làm gì ! cả ông bán cháo lòng củng nên đi luôn cho rảnh nợ

    Trả lờiXóa