Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Hải Dương: XEM XÉT DẤU HIỆU HÌNH SỰ CỦA TÀI XẾ MÁY XÚC

Xem xét dấu hiệu hình sự 
đối với tài xế lái máy xúc chèn người dân

Báo Thanh Niên
13/07/2015 16:01

(TNO) Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra ban đầu đối với tài xế lái máy xúc chèn qua người bà Lê Thị Châm ở khu công nghiệp Cẩm Điền – Lương Điền sáng ngày 10.7.

.
Hình ảnh khiếm nhã của người lái máy xúc

Trao đổi với Thanh Niên Online sáng 13.7, đại tá Bùi Như Luyến, Trưởng Công an huyện Cẩm Giàng cho biết chiều ngày 12.7, cơ quan điều tra đã đến Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) thăm hỏi và lấy được khai của bà Lê Thị Châm, 54 tuổi, trú ở thôn Hoàng Xá, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng.


Cơ quan này cũng đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra ban đầu đối với ông Nguyễn Văn Sinh, 42 tuổi (ở thôn Thúy Lâm, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Hà, Hải Dương, đang nằm điều trị ở Viện Quân y 7, TP.Hải Dương), người được cho đã lái máy xúc chèn lên bà Châm sáng ngày 10.7, tại dự án khu công nghiệp Cẩm Điền – Lương Điền, sau đó bị người dân đánh bị thương.

 
Người dân đuổi theo người lái máy xúc khi thấy bà Châm nằm dưới bánh xích
 - Ảnh cắt từ clip người dân cung cấp

Theo đại tá Luyến, Công an huyện Cẩm Giàng đang xác minh ông Sinh có phải là người của đơn vị phụ trách thi công dự án, có bằng lái máy xúc và có được giao nhiệm vụ lái máy xúc không.

“Chúng tôi sẽ làm việc với công ty phụ trách việc thi công dự án (Công ty TNHH Xây dựng & Thương mại Thành Trung, trụ sở ở TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) đồng thời, xem xét dấu hiệu tội phạm của người này xem có phải đã cố ý lái máy xúc đâm vào bà Châm không”, ông Luyến cho biết.

Trong một diễn biến khác, ông Nguyễn Văn Công, Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Giàng, cho biết ngay sáng sớm ngày 10.7, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Nguyễn Mạnh Hiển đã chỉ đạo phải dừng thi công khi chưa có phương án cụ thể của tỉnh nhưng phía đơn vị thi công vẫn làm dù “chưa có báo cáo chi tiết”.

Vũ Ngọc Khánh

>> Nạn nhân bị máy xúc chèn qua người đã tỉnh trở lại
>> Công an huyện Cẩm Giàng phủ nhận việc 'máy xúc chèn lên người dân'
>> Video: Hải Dương lên tiếng không có chuyện máy xúc chèn lên người dân
>> Phản đối giá đền bù thấp, bị máy xúc chèn qua người?
>> Chính quyền Hải Dương cho rằng không có chuyện máy xúc chèn lên người dân
>> Nạn nhân bị xe ủi chèn qua người đang rất yếu
>> Một người dân bị máy xúc chèn qua người trước cổng khu công nghiệp Cẩm Điền-Lương Điền


24 nhận xét :

  1. Ô hay,giờ lại điều tra cái Clip dàn dựng ấy à,sao miệng quan như cái rổ đựng phân sổ nạp ấy nhỉ,vừa nói không giờ lại có ngay thế

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NÓI DỐI NHƯ VẸM ! KHÔNG CÒN LIÊM SỈ ?

      Xóa
  2. Ơ hay,
    vậy cái mồm chó nào xoen xoét là không có chuyện máy xúc đè qua thân người.
    Chuyến này thì Singapore chịu thua Việt Nam về vệ sinh môi trường rồi.
    Ở đảo quốc ấy mà nhổ bậy thì chỉ bị phạt thôi.
    Còn ở Việt Nam bây giờ nhổ xong phải liếm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Liếm như chó liếm .

      Xóa
    2. Chúng nó nhổ nước bọt ngược gió!

      Xóa
    3. "Chỉ là máy xúc nằm phía trên bà Châm thôi"
      (Tuyên ráo)

      Xóa
  3. Đề nghị xử bắn tên lái máy xúc !

    Trả lờiXóa
  4. Sao nhân dân không đập chết thằng lái máy xúc ấy làm gương cho những thằng khác, nếu không chúng nó còn lộng hành chèn chết bà con.

    Trả lờiXóa
  5. Điều tra ra kết quả tên lái máy xúc này có biểu hiện tâm thần thế là ko quy vào tội cố ý giết người thế là được giảm án hoặc án treo. Chấm hết

    Trả lờiXóa
  6. Phải làm cho đến nơi đến chốn . Không thể làm kiểu đánh trống bỏ dùi hay kiểu đánh bùn sang ao ! Xưa nay không hiếm vụ như thế .

    Trả lờiXóa
  7. Chúng nó làm trò để lừa dư luận cả nước chứ khởi tố ai?Chúng nó cùng hội cùng thuyền cả thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Quen thói nói lấy được, cãi văng mạng, chối bay chối biên , lấp liếm quen rồi, nên chưa biết gì đã cãi: Kg có chuyện máy xúc cán người!... Nhưng thời đó hết rồi. Nhờ ghi âm, ghi hình, nên bọn gian manh hết bịt miệng dân! Truyền thông hiện đại và dân chủ là sát thủ của bọn cầm quyền độc tài, ngu muội!

    Trả lờiXóa
  9. Ừ nhỉ, sao lại điều tra? Công an Hài Dương, Truyền hình Hải Dương hùng hồn tuyên bố cái cờ líp ấy là giả, không có chuyện máy xúc chèn qua người dân, sao giờ lại điều tra? Chẳng ra thể thống gì. thế thì làm sao có thể tin được cơ quan chính quyên cơ chứ?

    Trả lờiXóa
  10. Theo Dân Trí :http://dantri.com.vn/xa-hoi/tinh-hai-duong-bao-cao-chinh-phu-vu-may-xuc-can-qua-nguoi-dan-1098469.htm

    Một nhân chứng khác là anh H.C.N. (SN 1974, người quay clip máy xúc chèn vào người bà Lê Thị Châm) cho biết, người thợ lái máy chính điều khiển máy xúc đang tiến vào thì người dân đứng cầm cờ chặn đầu máy và hô không được lái máy. Người lái máy liền dừng lại và nhảy xuống. "Lúc này một người đàn ông lạ mặt nhảy lên cabin và yêu cầu người thợ lái máy xúc lên khởi động, hướng dẫn cho người này cách lái máy. Sau đó cả 2 cùng ngồi trên cabin điều khiến chiếc máy xúc tiến về phía người dân. Một lát thì người thợ lái chính nhảy xuống còn người kia tiếp tục điều khiển chiếc máy xúc tiến về phía người dân. Khi đang tiến về phía trước thì bà Châm trượt chân ngã và bị xe máy xúc chèn vào người. Thấy vậy, mọi người kêu gào thất thanh “chết người rồi” và lấy đất, cát ném người đàn ông lạ mặt thì chiếc xe mới chịu dừng lại. Sau đó, người này nhảy khỏi cabin và bỏ chạy”, anh H.C.N kể lại.
    Anh N. cho biết, sau đó người thợ lái máy chính nhảy lên buồng lái điều khiển cho xe máy xúc lùi lại phía sau để người dân kéo bà Châm ra và đưa đi cấp cứu.

    Theo phản ánh của những người dân nơi đây, những đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội những ngày qua đều do người dân trực tiếp chứng kiến, quay lại, hoàn toàn không có chuyện người dân tạo dựng hình ảnh, bịa đặt thông tin.

    “Sỡ dĩ bà Châm bị xe máy xúc bánh xích chèn qua mà không bị tử vong là do chỗ đó là nền cát và có rãnh do người dân đào để ngăn cản đơn vị thi công. Khi máy xúc chèn lên người bà Châm thì nền cát yếu đã lún xuống nên bà Châm may mắn giữ được mạng sống”, một người dân lý giải thêm.
    Trung tá Nguyễn Trọng Hiển - Phó trưởng công an huyện Cẩm Giàng - khẳng định: “Không có chuyện xe ủi cán qua người dân". (http://dantri.com.vn/xa-hoi/lanh-dao-tinh-thong-tin-vu-xe-ui-cua-don-vi-thi-cong-can-qua-nguoi-dan-1097062.htm)
    Đã thấy công an lưu manh chưa ? Đổi trắng thay đen. Phải gọi là "công an...lưu manh" không nên gọi "công an nhân dân"

    Trả lờiXóa
  11. Luật là tau, tau là luật. Thích thì nói không, đến giờ không thích thì nói có. .Tau là đấng chí tôn của xh xhcn mà. Tụi bây làm gì được tau

    Trả lờiXóa
  12. Nó khạc nhổ ra rồi nó lại liếm vào.
    Nhưng liếm vào rồi chắc không chịu nổi sự tởm lợm nó lại khạc nhổ ra.
    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương vừa có báo cáo gửi Văn phòng Chính phủ
    là "không có xảy ra việc xe ủi đất đè lên người như một số báo mạng đã phản ánh".

    Trả lờiXóa
  13. Người dân khổ đủ các kiểu ! Bọn chúng độc quyền , lộng hành , ăn càn , nói bừa .

    Trả lờiXóa
  14. Hôm trước mình có "hỏi" ông phó trưởng công an huyện Cẩm Giàng, ổng " nói" không có chuyện xe ủi cán người,lại nói đó là video dàn dựng, vậy mà bữa nay điều tra cái chi, chán phèo. Qua điều tra bọn IS đem xe ủi cán dân Irac là chắc ăn.

    Trả lờiXóa
  15. Thế mà ''vtv'' hải dương nói không có máy xúc chèn lên người.Xem ra nhà sản mặt trơ chán bóng từ trong ra ngoài.Tởm lợm quá.

    Trả lờiXóa
  16. Thật là tủi hổ cho cái "liêm sỉ" của các quan chức xã hội chủ nghĩa. Tại sao cứ nhổ rồi liếm tỉnh bơ như thế này mà cũng làm người và làm quan được nhỉ?!

    Trả lờiXóa
  17. Phát ngôn và trách nhiệm thua trẻ con mà giũ trọng trách Chủ tịch huyện, Phó công an huyện. Bây giờ lại bắt đầu rề rà xem xét dấu hiệu hình sự, thật hơn diễn hài! Đồ du côn lái xe xích cán người, cả trăm con người chứng kiến, không nhờ đống cát thì vỡ sọ bắn não ra rồi. Du côn vô pháp luật được du côn hợp pháp che chở.

    Trả lờiXóa
  18. Phải điều tra tất các thằng phê duyệt các loại dự án cướp đất của dân nữa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. điều tra ai bây giờ chúng nó cả,mắm tôm cùng một hũ mà...

      Xóa
  19. sao CQ và CA bảo không có chuyện máy đè lên người dân...mà bây giờ lại có để điều tra tài xế hài hết chỗ nói,thật miệng quan ...trẻ...he he he ..

    Trả lờiXóa