Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Bắc Kạn: CÔNG AN VUNG DAO ĐỊNH GIẾT NGƯỜI TÀI XẾ XE TẢI

Xác minh clip 'công an xô xát, 
vung dao dọa tài xế xe tải'

Tuấn Nguyễn

Tiền Phong
14:33 ngày 17 tháng 07 năm 2015

TPO - Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Kạn đã yêu cầu công an huyện Ba Bể kiểm tra, xác minh, làm rõ và báo cáo sự việc về clip ghi lại cảnh một người mắc sắc phục công an xô xát, vung dao dọa tài xế xe tải.

 
Cảnh xô xát giữa công an và tài xế xe tải

Sáng 17/7, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh một người mặc sắc phục công an ném đá vào tài xế xe tải đang đỗ. Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh trong đoạn clip còn cho thấy, người mặc sắc phục kể trên còn nhảy xe, lôi tài xế xuống đường rồi hai bên ẩu đả.


Tài xế xe tải cũng không chịu thua, chống trả quyết liệt. Lúc này, người mặc sắc phục công an liền rút một con dao bầu thủ và dọa đâm, khiến tài xế xe tải hoảng sợ. Người dân thấy vậy liền nhảy vào can ngăn, giúp tài xế xe tải chạy thoát.
.
 
Hình ảnh cắt từ clip


Thiếu tướng Ma Văn Lả, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, đã yêu cầu công an huyện Ba Bể xác minh, báo cáo lại sự việc. Nếu phát hiện sai phạm, sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong khi đó, đại tá Trịnh Đình Hậu, Trưởng Phòng tham mưu, Công an tỉnh Bắc Kạn cho báo chí biết: Người mặc sắc phục trong clip bước đầu được xác định là Triệu Văn Thu-cán bộ An ninh công an huyện Ba Bể.

Công an huyện Ba Bể đã yêu cầu đồng chí Thu về trụ sở để viết tường trình, trình bày lại sự việc. Nguyên nhân vụ việc đang được xác minh, làm rõ.

8 nhận xét :

  1. "Đối với Dân phải kính trọng, lễ phép" bằng...dao! Đây là một trong những lời dạy của Cụ Hồ được treo tại tất cả các đơn vị công an. Hoan hô công an (của) Nhân Dân!

    Trả lờiXóa
  2. Côn đồ chứ công an gì thằng này?

    Trả lờiXóa
  3. Xã hội VN loạn quá rồi! Toàn lưu manh!

    Trả lờiXóa
  4. Triệu Văn Thu, cán bộ An ninh công an huyện Ba Bể? Công an gì thứ này! phải gọi là côn đồ tâm thần mới đúng. Công an huyện Ba Bể tuyển cán bộ đúng tiêu chuẩn quá nhỉ!

    Trả lờiXóa
  5. Đây là thằng cướp ngày chứ công an đếch gì nó.Nhưng xét cho cùng lỗi cũng không phải là do nó hoàn toàn mà lỗi là do sự dung dưỡng cái ác của nghành cho mọi đối tượng mà mình quản lý.Các bác cứ theo dõi xem"sự nghiêm khắc xử lý"nó thì sẽ rõ thôi

    Trả lờiXóa
  6. Chuyện thường ngày ở Huyện !

    Trả lờiXóa