Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Công an Hà Nội: ĐÃ BẮT ĐƯỢC ĐỐI TƯỢNG ĐẬP VỠ 300 BÁT HƯƠNG

Nguyễn Trung Kiên tại cơ quan điều tra

Bắt đối tượng đập vỡ hơn 300 bát hương ở Ỷ La

Tuấn Nguyễn
16:31 ngày 06 tháng 05 năm 2015

TPO - Cho rằng có người ở cơ quan xúi giục vợ ly hôn với mình nên Kiên quyết định đập bát hương nghĩa trang để người xúi giục bị chịu tội thay. 

Ngày 6/5, Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Trung Kiên (sinh năm 1983, quê ở thành phố Hải Dư­ơng, tỉnh Hải Dương, hiện ở phư­ờng Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) về hành vi xâm phạm mồ mả.

Kiên khai nhận đã kết hôn với chị N.H.D khoảng 10 năm nay. Cách đây chưa lâu, nhà Kiên xảy ra hỏa hoạn, anh ta bị ngã từ tầng 2 xuống đất. Kể từ đó, Kiên bị suy nhược thần kinh và mắc một số bệnh khác.

Do mâu thuẫn trong cuộc sống, chị N.H.D đã gửi đơn ly hôn ra tòa. Cho rằng có người ở cơ quan xúi giục vợ làm như thế nên sau khi níu kéo không được, Kiên quyết định đập bát hương nghĩa trang để người xúi giục bị chịu tội thay.

Hơn 300 bát hương bị đập vỡ

Biết nghĩa trang nhân dân Ỷ La (phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội) không có người trông giữ nên tối 29/4 Kiên đã vào nghĩa trang đập phá bát hương, sau đó ghi lại chữ viết hiệu phó trư­ờng học nơi vợ đang công tác đã làm việc này.

Sau khi thực hiện hành vi, đối tượng điều khiển xe máy về nhà bố mẹ đẻ tại phường Bình Hàn, thành phố Hải D­ương, tỉnh Hải D­ương.

Nhận được tin báo của quần chúng, dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc Công an thành phố Hà Nội, Công an quận Hà Đông đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị chức năng tổ chức khám nghiệm hiện tr­ường, xác minh.

Kết quả khám nghiệm hiện trư­ờng xác định, có 334 ngôi mộ bị đập vỡ bát hương, 2 bát hương tại nhà tang lễ cũng bị đập vỡ.

Sau 3 ngày tập trung lực l­ượng, Cơ quan điều tra đã có căn cứ xác định Nguyễn Trung Kiên là nghi phạm. Ngày 4/5, cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng này.


5 nhận xét :

  1. CA bắt vụ này nhanh như chớp, còn vụ dư lợn viên thì chìm xuồng luôn rồi

    Trả lờiXóa
  2. Bạn ơi chả lẽ công an lại bắt chính mình sao? Vụ như lợn viên không bị chìm xuồng mới là lạ bạn ạ, công an nhà nước XHCN mà.

    Trả lờiXóa
  3. Các vụ kẻ xấu đẽo vỏ cây, chặt trộm cây... CA cũng chưa bắt được mới lạ???

    Trả lờiXóa
  4. Theo luật thế giới, bị tâm thần có thể không phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Nhưng gã này phải bị cưỡng chế chữa bệnh thần kinh.

    Trả lờiXóa
  5. Mặt mũi hiền lành thế kia không thể làm việc ấy, nếu có lên cơn điên nặng cũng chỉ đập nhiều lắm đến 100 bát cũng hết cơn, cũng mỏi tay oải người mà quẳng búa, cũng đủ chứng cứ vu khống hiệu phó rồi. Đây phải là cả bọn quỷ dữ nó phá mới xong 300 bát, nó trả thù dân Dương Nội thôi, tìm được anh chàng hơi ngẩn ngơ có hồ sơ ngã và cãi cọ với vợ đem thí tốt.

    Trả lờiXóa