Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

TIN NÓNG: HN TRIỆU TẬP HÀNG LOẠT CÔNG DÂN ĐỂ LẤY THÔNG TIN

Sáng nay (4.4.2015), Công an Quận Hoàn Kiếm vừa gửi hàng loạt GIẤY TRIỆU TẬP các công dân Hà Nội, với lý do: Về việc có mặt tại Khu vực  Tượng đài Bắc Sơn và khu vực Hồ Hoàn Kiếm sáng ngày 14.3.2015 và chứng kiến hành động, lời nói của một số người mặc áo có in dòng chữ DLV.

Qua đây thấy Công an Hoàn Kiếm và Công An Hà Nội nói chung:
- Không hiểu hoặc cố tình không hiểu luật pháp (khi nào và chỉ khi nào mới được TRIỆU TẬP công dân). Giấy Triệu tập cũng dùng để mời Người Làm Chứng, nhưng khi ấy phải đã có Khởi tố vụ án. 
- Việc điều tra, xác minh bọn Dư luận viên và công bố kết quả đang bế tắc.
- Rất tùy tiện: Sáng gửi Giấy mà đòi chiều đến. Vớ vẩn! Thời gian đâu mà đi hầu các ông như vậy! Còn phải đi làm - đi ăn - đi chơi - đi nhởi chứ! Rỗi hơi đâu mà gọi cái đến ngay được! Các ông làm việc vô kế hoạch và thiếu tôn trọng dân quá!
- Rất xếch mé, sau chữ YÊU CẦU là ghi tên người luôn, không ghi Ông/ Bà gì hết! Lạ thật, cung cách làm ăn của mấy cha CA Quận Hoàn Kiếm. Hay là Hà Nội nó phải thế!?
- Ở chỗ đến gặp ai thì lại ghi gặp Đ/c , chắc viết tắt chữ đồng chí đây. Ai đồng chí với các ông mà ghi vậy? 


 







Những người đã có Giấy triệu tập lần 2, trong vòng chưa đầy 6 tiếng đồng hồ:

 20h30 cùng ngày

____________

Đây, Công an Hà Nội hãy nhìn và phân tích kỹ cái logo này, xem đã đúng là phải KHỞI TỐ HÌNH SỰ đối với bọn DLV và những kẻ đứng sau nó chưa? 

- Dùng Quốc huy để làm loạn thì tội gì?  
- Dùng nền đỏ, trên đó có 5 ngôi sao thì là gợi lên hình ảnh quốc kỳ nước nào?



31 nhận xét :

  1. Thay vì truy đuổi bọn phản động bán nước DLV, giờ lại truy đuổi người yêu nước. Đúng là một trò hề !

    Trả lờiXóa
  2. Công an chỉ có mỗi một mẫu sẵn in sẵn dành cho công dân thôi. Quen dùng rồi. Quen áp đặt ra lệnh rồi. Dân đen nhận được giấy mang tên 'triệu tập' thường là 'hết hồn', lên khẩn trương luôn; mặc dù chả hiểu mô tê ất giáp gì cũng lên.
    Nhưng giờ giấy này hết linh với người dân rồi.
    Thông cảm nhé mấy chú công an.
    Gọi đúng tên, mời đúng kiểu thì iem còn lên nhá.

    Trả lờiXóa
  3. Choáng. Không triệu tập kẻ cướp mà triệu tập những người bị cướp. Sao CAHN cứ diễn mãi những vở tuồng mà ai cũng thấy ngán vậy nhỉ? Không thấy có tiến bộ gì, đúng là ... khó đào tạo.

    Trả lờiXóa
  4. Không biết đám công an căn cứ vào cơ sở pháp lý nào để ra giấy Triệu tập công dân nhỉ? Bác nào biết mách giùm em với?

    Trả lờiXóa
  5. CA HN định đánh tiếng để dọa người dân hay sao đây?

    Trả lờiXóa
  6. Đã biết tên tuổi, biết chỗ ở,
    đã nhận diện được bọn tội phạm
    sao không gọi chúng nó đến mà cật vấn
    mà phải đi hỏi nhân chứng làm gì.
    Mà hôm đó có cả một ông tướng công an ở đó
    nhìn tỏ mọi khuôn mặt
    nghe rõ mọi lời nói rồi
    sao không hỏi ông tướng đó.
    Chẳng lẽ ông đó khiếm thị hay khiếm thính à.
    Mà dẫu có khiếm vậy
    hay chỉ mới quáng gà và nghễnh ngãng
    thì còn bao nhiêu clip đã được quay
    đã được tung lên mạng.
    Cứ xem đấy cũng đủ thấy rõ tội trạng rồi còn gì.
    Rõ nhiêu khê và kém nghiệp vụ.

    Trả lờiXóa
  7. Sắp có tuồng! Chờ xem vở này. Mong bác Tễu cập nhật kịp thời, cảm ơn bác nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mở tuồng này để đánh lạc hướng dư luận ra khỏi lưới trời đang giăng bủa chúng về hành động tàn sát cây vô văn hoá vô lương tâm vô học vo loài vô đạo đức vô liêm sỉ ...thật vô ngôn với bọn này!!!

      Xóa
  8. Tại sao Nhà nước cứ để Công an làm bậy mãi như thế được? Sáng phát giấy mời, chiều đến là sao??? Có cơ quan công quyền nào làm ăn theo kiểu trẻ con như thế?
    Chúng tôi cũng thuộc một cơ quan Nhà nước, không bao giờ dám gửi Giấy mời hôm trước một hai hôm sau đến làm việc. Vậy mà ở đây, họ cũng là cơ quan Nhà nước, cũng là Công chức Nhà nước, ăn lương của Dân, phục vụ Nhân dân, sao lại làm ăn theo lối kì cục vậy, cửa quyền hách dịch vậy???
    Không thể bất công vô lí như thế mãi được, dù anh có là con trời, nhưng anh là cơ quan Nhà nước, ăn lương của Dân, phụng sự Nhân dân, anh phải biết kính trọng Nhân dân, lẽ phép với Nhân dân!
    Tôi cho rằng, Bộ Công an cần phải uốn nắn mạnh mẽ tác phong và lối làm việc tuỳ tiện này của Công an các địa phương.
    Bất bình!!!

    Trả lờiXóa
  9. Người Hà Nộilúc 14:23 4 tháng 4, 2015

    Nếu cần lấy thông tin từ người dân để truy tìm nghi can thì công an phải đến tận nơi để gặp, và "xin" thông tin chứ có đâu mà gửi giấy mời bắt người ta bỏ công ăn việc làm để đến cơ quan công an "cho" thông tin. Nếu người dân thấy cần và có thể hợp tác thì họ sẽ cung cấp thông tin cón nếu họ từ chối hoặc nói không biết thì họ vẫn không vi phạm pháp luật vì họ không phải đồng lõa và họ cũng không bao che vì bọn DLV chưa được có Lệnh truy nã. Tốt nhất công an nên mời bọn DLV trong ảnh lên hỏi, còn nếu tìm không ra thì cứ phát Lệnh truy nã dân họ sẽ chỉ đến tận nơi mà bắt bọn này, không sót một mống.

    Trả lờiXóa
  10. Nhìn tờ giấy triệu tập,chưa nói tới quy phạm pháp luật mà chỉ nhìn chữ viết xấu xí nghuệch ngoạc,triệu tập ai thì phải ghi rõ ràng :ông hoặc bà,anh hoặc chị,thì ta thấy rõ một điều CA HN cái trình của họ quá yếu kém.Học hành đào tạo không tới nơi tới chốn,không lịch thiệp,xếch mé,vô lễ với dân,chẳng khác nào những kẻ giang hồ số má ngoài xã hội chứ không phải là những nhân viên công vụ của một nươc Cộng hòa văn minh.Thế mà Phó thủ trưởng cơ quan điều tra cũng đặt bút ký được

    Trả lờiXóa
  11. Gần như chắc chắn biết 1 số tên tuổi bọn DLV đó, sao không triệu tập chúng? Những người khác họ không phạm tội, sao dùng từ "triệu tập" (lệnh trên đòi phải đến)?

    Trả lờiXóa
  12. Hôm đó cả ông tướng Nguyễn Đức Chung và hàng trăm công an chìm nổi cũng có mặt mà không tóm ngay lấy mấy thằng DLV láo xược dám phỉ báng đảng, phá bĩnh lễ tưởng niệm linh hồn các liệt sĩ Gạc Ma, giờ mới lấy cớ "triệu tập" nhân chứng (toàn những gương mặt yêu nước thân quen và đã từng bị CA đánh đập như anh Trương Văn Dũng), chắc là để răn đe.
    Trên mạng đã có rất nhiều hình ảnh về bọn này, sao CA không lần tìm mà tóm chúng có phải gọn không (việc này đối với CA có khó gì).
    Tướng Chung vẫn còn nợ công luận câu trả lời về bọn DLV vô học này.

    Trả lờiXóa
  13. Sao lạ thế ? Nghi phạm không mời lại triệu tập người ngay ? Có lẻ CA có cách làm việc gần một tk rồi ! Làm người tử tế ở nước ta bây giờ cũng khó thật !

    Trả lờiXóa
  14. Đánh trận giả. Thua trận xong thì đóng kịch đổ lỗi cho nhau.

    Trả lờiXóa
  15. làm xiếc dở quá, không biết ý tưởng từ cái đầu nào???

    Trả lờiXóa
  16. Nét chữ nết người,nhìn tờ giấy triệu tập đã biết là thiếu giáo dục từ nhỏ

    Trả lờiXóa
  17. Người dân dù già, trẻ , lớn, bé thi trống không, xách mé chẳng ông bà anh chị gì. Người tiếp việc chẳng quen, chẳng bết gì lại là đồng chí. Thực ra là đồng chí gì ?

    Trả lờiXóa
  18. Quan chức Hà Nội ngày càng bộc lộ trình độ văn hóa thấp kém, cách suy nghĩ và hành động luôn đi ngược với nhân dân, với lẽ phải thông thường mà ai cũng biết! Trong vụ này:
    - Đáng lẽ phải triệu tập bọn DLV làm láo (mà ai cũng thấy, có ảnh, video rõ ràng) để điều tra, lại triệu tập những người bị quấy rối;
    - Đáng lẽ CA phải điều tra rõ ràng, báo cáo công khai bọn DLV kia là những ké nào? tên tuổi gì? ai sai khiến nó phá quấy? Ai trả tiền, phát áo cho nó? tại sao mang áo có cờ Việt Nam và cờ búa liềm? Mục đích, động cơ việc làm của bọn chúng là gì?...cho toàn dân biết, thì từ đó đến nay chưa thấy xúc tiến gì rõ ràng;
    - Đáng lẽ trong phiên xét xử bọn DLV kia, sẽ kính mời những người dân yêu nước - các ông bà đã bị bọn DLV quấy rỗi, đe dọa trong lễ tưởng niệm các liệt sĩ - lên làm chứng, để kết tội bọn DLV kia một cách khách quan, công bằng, thì lại triệu tập người bị hại lên điều tra như phạm nhân!?
    Bọn họ toàn làm chuyện ngược đời, ngớ ngẩn, hỗn hào với dân với thái độ ngạo mạn, hống hách, cứ như chính quyền vẫn trong thời cải cách ruộng đất! Thì ra bản chất chính quyền - công an không có gì thay đổi sau hơn 60 năm dưới chế độ XHCN!

    Trả lờiXóa
  19. Bọn này quá láo!

    Trả lờiXóa
  20. Rất thiếu văn hóa, không biết chúng là công cụ của ai, ai tổ chức và rèn luyện chúng?

    Trả lờiXóa
  21. Nhìn cái lô gô là nhìn thấy lá cờ 5 ngôi sao của Trung quốc rồi, đây rõ ràng là lũ phản động .Buồn thay cho đất nước Việt nam ta.
    CCB chống Tàu F313-Mặt trận Hà tuyên

    Trả lờiXóa

  22. CAQ? Chuyện như bịa!

    Trả lờiXóa
  23. Đề nghị đ/c Nguyễn Quang Hội P.thủ trưởng điều tra CA Hà Nội triệu tập đ/c Nguyễn Đức Chung GĐ CA HN tới làm việc thì sẽ có kết quả ngay vì hôm đó đ/c Chung cũng có mặt ở địa điểm,thời gian trên.Với kinh nghiệm và bề dày công tác,lại là người đứng đầu của nghành"giỏi nhất thế giới",tin rằng chỉ nửa giờ thì chắc chắn sẽ hốt gọn bọn DLV quấy rối những"người yêu nước"tưởng niệm các LS đã hy sinh cho đất nước trên đảo HS đồng thời chúng còn làm xấu hình ảnh LLCA vì những logo được in trên áo của chúng

    Trả lờiXóa
  24. Loạn! Loạn thật rồi TỄU ơi!

    Trả lờiXóa
  25. CAQ là gì hở anh Tễu?

    Trả lờiXóa
  26. Mấy thằng dư lợn viên này lập facebook , công khai tổ chức dàn dựng ,quay phim tuyên truyền hẳn hoi , thử hỏi tại sao côn an mạng không tự điều tra lấy mà lại dở trò sách nhiễu dân chúng ? xin nói thẳng : đám dư lợn viên này và bọn chủ của chúng đúng là cặn bã của xã hội !

    Trả lờiXóa
  27. Coi chừng, tẩy chay mấy cái giấy TT này, CA lại có lý do lờ bọn DLV: không có ai bị hại (!) và ...nhắc nhở blah blah...

    Trả lờiXóa
  28. Quen thói nhố nhănglúc 18:11 5 tháng 4, 2015

    Em là em không có đi, em viết một lá thư lịch sự trả lời là "Rất tiếc tôi bận việc riêng không đến hầu chuyện các ông bà được", gửi bằng đường bưu điện đàng hoàng. Chấm hết !

    Trả lờiXóa
  29. logo có 3 ngôi sao đỏ của "bát lộ quân"

    Trả lờiXóa
  30. Tôi cho rằng đây là cách làm việc cửa quyền ,lộng quyền của các cơ quan công an .họ không ngu đâu ,họ thưà biết với đối tượng nào thì viết giấy mời ,đối tượng nào thì viết giấy triệu tập .Vì giấy triệu tập thì người bị triệu tập buộc phải lên để họ gặp, nếu cố tình không lên thì có thể bị áp giải lên theo (luật định) .Còn đối với những người ở trên họ không có quyền viết giấy triệu tập ,mà muốn người dân hợp tác để xác minh thêm thì phải viết giấy mời và phải thể hiện những lời lẽ trân trọng trong giấy mời .Tôi cho đây là một kiểu dung doạ những nhân chứng hòng để xí soá vụ này đây .vì cả nước này ai mà còn không biết bon DLV là người của chúng .Đây lại là một trò bỉ ổi, một sự đánh đĩ của tính chính danh pháp luật

    Trả lờiXóa