Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Tin vui: NGƯỜI VIỆT Ở PARIS ĐỒNG HÀNH VỚI NGƯỜI HÀ NỘI

Chương trình đồng hành "Vì Một Hà Nội Xanh" đã lan tới tận Paris trong ngày 12/04/2015.

Ngày 12.4.2015, nhiều đồng bào ta ở Paris (Pháp) đã hướng về Thủ đô Hà Nội, hưởng ứng phong trào giữ lấy màu xanh cho Thủ đô trăm mến ngàn thương. Một số anh chị em đã tụ tập dưới những tán cây cổ thụ trong công viên giơ cao biểu ngữ hướng về Hà Nội.

Được biết, đã có một số bàn bạc từ các nhà hoạt động, các văn nghệ sĩ trí thức nổi tiếng ở nhiều nước về việc soạn thảo và gửi các văn thư tới các tổ chức quốc tế, đòi hủy bỏ/ rút các danh hiệu đã trao cho Hà Nội mà nay Hà Nội đã không còn xứng đáng.












Photo: Thuy An Nguyen.

____________

Cũng trong ngày 12.4, Theo FB Hải Phòng:

Trong chuyến đi cổ vũ đội nhà trên Hà Nội, Người Hải Phòng đã mang theo 2 tấm băng rôn diễu hành khắp các tuyến phố. Lên tiếng thay người dân Thủ Đô.

-"Người anh em Hà Nội, chửi thẳng thì cứ để Hải Phòng chúng tôi "



3 nhận xét :

  1. Hoan hô người anh em Paris ( khúc ruột xa ngàn dặm !!!) đã không quên anh em ở quê nhà ! cầu chúc quí bà con luôn luôn hạnh phúc trong thắng lợi ! Nhớ đừng quên quê mẹ VN nhen !

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn nhiều lắm những bà con cô bác Việt kiều ở Paris, luôn một lòng hướng về Hà Nội . Cám ơn các bạn ở Hải Phòng nữa nhé. Chủ nhật tới nếu có diễu hành VÌ MỘT HN XANH, nhân danh cá nhân , tôi rất mong muốn các ban lên HN để chúng ta cùng đi .

    Trả lờiXóa
  3. Mọi khi tôi không thích cổ động viên Hải Phòng,vì họ hay quậy phá,bây giờ lại thấy yêu cổ động viên Hải Phòng.

    Trả lờiXóa