Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Tin Nóng: KẺ NÀO RA LỆNH BỨC TỬ NHỮNG HÀNG CÂY CỔ THỤ HN?


Hàng cổ thụ Thủ đô ứa nhựa sau những vết chém lạ

VietNamnet
15/04/2015 10:29 GMT+7

Thời gian vừa qua, đường dây nóng của VietNamNet nhận được thông tin người dân cung cấp về hàng cây xà cừ ở Hà Nội bị những vết chém lạ, ứa nhựa.

>> Nơi 'chê' tiền tỷ, giữ bằng được hàng cây ven đường

Hàng xà cừ này nằm trên phố Lê Duẩn, giáp công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bị chém nham nhở, chủ yếu phần vỏ. Có đến gần 10 cây bị như thế này.


Người dân hay tập thể dục tại đây cho hay, có thể ai đó cạo vỏ xà cừ về làm thuốc chữa bệnh.

Trao đổi với VietNamNet sáng 15/4, đại diện Công ty Công viên Cây Xanh cho biết: Các đơn vị chức năng của công ty đã biết được sự việc cây trên đường Lê Duẩn (Hà Nội) bị xâm phạm, hiện công ty đang làm việc với công an và UBND phường sở tại.

Hình ảnh về hàng cây cổ thụ bị những vết 'chém lạ' nham nhở, ứa nhựa:


























Lê Anh Dũng

8 nhận xét :

  1. Xuân Tóc Đỏ - Đốc tờ Xuânlúc 17:20 15 tháng 4, 2015

    Không phải là âm mưu bức tử hàng cây đâu.
    Ai đó đã đẽo lấy một ít vỏ cây đó về làm thuốc hay làm bùa gì đấy thôi.
    Nghe nói
    thuốc chữa lú
    và bùa thăng quan
    cần có thành phần là vỏ cây xà cừ.
    Cũng không nên lo lắng quá.
    Cây không chết được đâu.

    Trả lờiXóa
  2. Ở CHLB Đức, lái xe đâm vào cây bị xước thân cây như thế này là bị phạt nặng. Nếu có ý phá hoai thì bị phạt tù nữa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở CHXHCNVN ai phản đối chặt cây xanh là bị vu "thế lực thù địch xúi giục"?!

      Xóa
  3. => Không cần phải lý luận nhiều vô ích ! Nguyễn thế Thao & Phạm quang Nghị phải chịu hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi mặt - Xin lỗi đồng bào thủ đô về việc làm sai trái này,đồng thời móc tiền túi bồi thường thiệt hại do sự việc này gây ra // sau cùng TỪ CHỨC.Người văn minh và yêu nước thì làm thế /còn kẻ ngu và phản quốc thì sao không biết được !

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn VNN đã cùng lên tiếng,nhưng tôi tin chắc rằng sẽ chẳng có ma nào có trách nhiệm nhìn ngó việc này đâu,tất cả chúng chỉ nhăm nhăm vào những chỗ nào mà kiếm chác được,hoặc là những người có tư tưởng tiến bộ thôi

    Trả lờiXóa
  5. Những kẻ lột vỏ hàng cây xà cừ ở Hà Nội chỉ có thể là một trong hai kẻ sau đây : thứ nhất là tay sai của các thế lực thù địch . Thứ hai là ke3nhie65t tình nào đó giúp UBND Hà Nội mau có chứng cứ hàng cây xà xừ này sẽ là hàng cây nguy hiểm có thể gây tai họa cho ND . Bắng chứng là nó bị lột vỏ có nguy cơ cao sắp chết. Nên phải mu mau chặt bỏ , thay thế cây mỡ vàng tâm mới !
    Nếu đây là hành vi của bọn thế lực thù địch thì phải truy tìm ngay kẻ gây hại và xử nó ngay để yên lòng Dân . Nhược bằng đó là việc làm của kẻ nhiệt tình ủng hộ chủ trương của UBND Tp Hà Nội để cây xà cừ bị bệnh và mau chết , Tp mau mau cải tạo và thay thế . Kẻ này cũng cần được truy tìm để trọng thưởng .

    Trả lờiXóa
  6. Cái đất nước này sao lắm cái việc làm khốn nạn thế nhỉ, đánh dấu 2 vết chéo lên cây màu trắng để biết cây này phải chặt mà hết 670.000 thì quả là tởm, nay lại có kiếu đi cạo vỏ cây như trên thì không còn gì để nói rồi, chính quyền sai thì phải đứng ra nhận dũng cảm đứng trước truyền hình xin lỗi dân, lúc nào cũng ra rả đạo đức văn minh, nhưng Đ... .bằng bọn tư bản giãy chết về lòng tự trọng.

    Trả lờiXóa
  7. bước một đẽo vỏ bước hai đổ a sít vào gốc cây rất đúng qui trình

    Trả lờiXóa