Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

CA HN, TUYÊN GIÁO VÀ THÀNH ỦY HN MẤT CẢNH GIÁC NGHIÊM TRỌNG

Công an Hà Nội xác minh nhóm người 
ngăn cản việc tưởng niệm liệt sĩ Gạc Ma

VNExpress
Thứ ba, 17/3/2015 | 17:00 GMT+7
 


Một nhóm người mặc áo in dòng chữ "DLV" đã ngăn cản người dân đặt hoa tưởng niệm các liệt sĩ tại tượng đài Lý Thái Tổ và tượng đài Quyết tử (Hà Nội) sáng 14/3.

Chiều 17/3, trả lời câu hỏi về việc ngày 14/3, một nhóm thanh niên mặc áo đỏ in logo giống của công an và dòng chữ "DLV" ngăn cản hoạt động của một số người dân, tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh khi bảo vệ chủ quyền đất nước, Giám đốc công an Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung khẳng định, nhóm người trên không thuộc quản lý của công an thành phố và Ban tuyên giáo.

 Giám đốc công an Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết lực lượng công an thành phố luôn tôn trọng các hoạt động của những người dân yêu nước. Ảnh: Bá Đô.

Theo ông Chung, dịp 27 năm ngày Trung Quốc xả súng sát hại 64 chiến sĩ, cưỡng chiếm Gạc Ma (14/3/1988), một số người dân yêu nước đã đặt lẵng hoa tại tượng đài Lý Thái Tổ và tượng đài Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh (bên Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội). “Công an thành phố được giao nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự. Chúng tôi luôn tôn trọng hành vi, hoạt động của người dân có lòng yêu nước với tất cả các sự kiện, đặc biệt liên quan đến chủ quyền lãnh thổ và tưởng nhớ những anh hùng liệt sĩ, những người đã tham gia bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của đất nước”, ông Chung nói.


Về nhóm thanh niên mặc áo đỏ in dòng chữ "DLV", ông Chung cho biết, có thể đó là lực lượng tự phát, công an thành phố đang tổ chức xác minh và khi có kết quả sẽ thông tin tới báo chí. Là người trực tiếp chỉ đạo công tác đảm bảo an ninh tại hiện trường, tướng Chung cho hay đã yêu cầu giải tán nhóm thanh niên trên và sau khi được thuyết phục họ đã tự động rút đi.

Nhóm người mặc áo đỏ in chữ "DLV" giăng cờ đỏ búa liềm trước tượng đài, ngăn cản người dân đặt hoa, thắp hương tưởng niệm các liệt sĩ Gạc Ma.

Liên quan đến phát ngôn của Trưởng ban tuyên giáo Hồ Quang Lợi về việc "Hà Nội có hơn 900 dư luận viên", Phó ban tuyên giáo Phan Đăng Long lý giải, dư luận viên là lực lượng đại diện cho các tầng lớp thanh niên, phụ nữ, cựu chiến binh nằm rải khắp từ thành phố đến quận huyện. Họ nắm những vấn đề người dân đang bàn luận, quan tâm rồi tập hợp lại báo cáo thành phố. “Lực lượng này không bao giờ xuống đường”, ông Long khẳng định.

Võ Hải

_________
Bản tin của Báo Thanh Niên:
Công an Hà Nội đang xác minh về lực lượng 'dư luận viên' tự phát
17/03/2015 17:25

(TNO) Công an Hà Nội đang xác minh về lực lượng “dư luận viên” tự phát. Đây là thông tin được thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an Hà Nội cho biết tại cuộc giao ban của Thành ủy Hà Nội chiều nay 17.3.


 
Theo thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, các lực lượng được giao nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự đã tôn trọng việc thể hiện lòng yêu nước của người dân sáng 14.3 - Ảnh: Tr.Sơn

Trả lời câu hỏi của phóng viên Thanh Niên Online về việc một số thanh niên mặc áo màu phông màu đỏ trên có logo mô phỏng biểu trưng của ngành công an với dòng chữ “DLV - Đấu tranh chống luận điệu xuyên tạc” xuất hiện tại khu vực Hồ Gươm ngày 14.3.2015, tướng Chung khẳng định đây là lực lượng tự phát.

Trước đó, vào ngày 14.3.2015, một bộ phận người dân đã tổ chức tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh trong cuộc chiến đấu bảo vệ chủ quyền tại quần đảo Trường Sa (14.3.1988).

Tại sự kiện này có xuất hiện một nhóm thanh niên “dư luận viên” với trang phục như đã nêu ở trên. Nhóm thanh niên này đã có tranh cãi, xô đẩy với một số người tham gia tưởng niệm.

“Công an Hà Nội là lực lượng chủ công được giao nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn thủ đô. Chúng tôi luôn tôn trọng các hoạt động của người dân có lòng yêu nước đối với các sự kiện của đất nước, đặc biệt các sự kiện liên quan bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, các sự kiện tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ - những người đã bảo vệ chủ quyền thiêng liêng đất nước”, tướng Chung khẳng định.

Giám đốc Công an Hà Nội cũng xác nhận việc ngày 14.3.2015, một số người dân yêu nước đã tham gia đặt lẵng hoa tại tượng đài Lý Thái Tổ, tượng đài Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh tại khu vực Hồ Gươm. “Công an Hà Nội và các lực lượng được giao nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự đã tôn trọng việc thể hiện lòng yêu nước của người dân trong sáng 14.3”, ông Chung nói.

Theo ông Chung, trong buổi sáng ngày 14.3 ông đã có mặt trực tiếp chỉ đạo lực lượng công an bảo đảm an ninh trật tự tại khu vực Hồ Gươm.

“Ngay bản thân tôi là người trực tiếp quan sát tôi cũng đã yêu cầu các lực lượng đó giải tán, sau khi chúng tôi tuyên truyền, những thanh niên này đã tản đi. Tôi xin khẳng định đây không phải lực lượng do Thành ủy, Ban Tuyên giáo hay Công an tổ chức. Việc họ đem áo có hình logo, Công an Hà Nội sẽ xác minh và công bố với báo chí trong lần giao ban tới”, ông Chung khẳng định.

Chủ trì giao ban, ông Phan Đăng Long, Phó trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cho hay Hà Nội có khoảng 900 cộng tác viên dư luận. Ông Long cho biết thông tin này đã được ông Hồ Quang Lợi, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy cho biết tại một hội nghị tổng kết của ngành Tuyên giáo năm 2013.

Giải thích thêm về lực lượng “cộng tác viên dư luận”, ông Long cho biết đây là lực lượng cộng tác viên gồm nhiều tầng lớp, thành phần, như cựu chiến binh, phụ nữ, thanh niên, học sinh... tại các địa bàn quận, huyện nắm bắt các thông tin “người dân bàn cái gì, quan tâm cái gì” rồi tập hợp, thông tin lại cho hệ thống tuyên giáo.

Các thông tin này sau đó sẽ được ngành Tuyên giáo tổng hợp báo cáo lãnh đạo thành phố để nghiên cứu bổ sung, điều chỉnh các chính sách xã hội.

"Hôm nay các đồng chí nói chúng tôi mới biết có việc mặc áo logo như vậy. Tôi xin khẳng định lực lượng cộng tác viên dư luận chỉ ngồi nghe nắm bắt dư luận thông tin chứ hoàn toàn không xuống đường”, ông Long khẳng định.

Trường Sơn 
______________

Theo như thông tin thuật lại của hai báo trên thì:

1. Giám đốc công an Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung khẳng định, nhóm người trên không thuộc quản lý của công an thành phố và Ban tuyên giáo.

2. Về nhóm thanh niên mặc áo đỏ in dòng chữ "DLV", ông Chung cho biết, có thể đó là lực lượng tự phát, công an thành phố đang tổ chức xác minh.

3. Trong buổi sáng ngày 14.3 Giám đốc Công an Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung đã có mặt trực tiếp chỉ đạo lực lượng công an bảo đảm an ninh trật tự tại khu vực Hồ Gươm.

4. Liên quan đến phát ngôn của Trưởng ban tuyên giáo Hồ Quang Lợi về việc "Hà Nội có hơn 900 dư luận viên", Phó ban tuyên giáo Phan Đăng Long cho biết: “Lực lượng này không bao giờ xuống đường”, ông Long khẳng định. 

Vậy thì, cứ mạch văn, mạch suy nghĩ đó mà suy thì cũng sẽ thấy:

1- Từ nhiều năm nay (ít nhất từ 2011 đến nay) Công an Hà Nội suốt ngày cử các loại nhân viên, các loại cấp bậc, sử dụng các loại nghiệp vụ nhằm dò xét, theo dõi, rình rập, uy hiếp, làm nhục, gây sự đối với các thanh niên No U, các nhà hoạt động, các nhân sĩ trí thức. Vậy nhưng một nhúm chứng 20 "dư luận viên tự phát"(mà Tướng Chung đang nhắc đến) đã hoạt động tung hoành từ mấy năm nay, mặc dù đã được những người yêu nước, các nhân sĩ trí thức, thanh niên, sinh viên đưa ảnh, video clip nhưng đến nay công an Hà Nội vẫn chưa thể xác minh được để biết nó là "con vật cưỡi" của ai? yêu quái ở động nào ra? 

Khi nhữn người dân đến các nơi tưởng niệm thì có bọn công an chìm của Sở Công an Hà Nội (do Tướng Chung làm giám đốc) đem máy quay phim đến chĩa thẳng vào mặt người dân để quay. Chắc ông Giám đốc phải ra lệnh thì bọn chúng mới dám làm như thế chứ!?

Rồi khi bọn DLV bắt đầu phá quấy thì các loại công an chìm nổi cứ giương mắt nhìn như đồng lõa mà không có một động thái nào ngăn cản bọn chúng. Thế là thế nào!!!

Hoan nghênh tướng Chung rất có trách nhiệm, trực tiếp cầm quân ra giữa trận tiền, có mặt tại Bờ Hồ sáng hôm đó để chỉ đạo anh em. Tuy vậy, là TƯỚNG, cầm quân giữa trận tiền mà để xảy ra như hôm 14.3 thì tôi cho là chưa quyết đoán và còn non tay trong cách xử lý. Nếu phải là Tễu cầm quân thì sau 10h sáng hôm đó bộ mặt Thành ủy, Tuyên giáo và  Công an HN đã sáng bừng lên, ghi điểm ngay trước nhân dân, dư luận toàn xã hội và cả quốc tế rồi! 

Hôm 14.3, bọn DLV hoành hành hàng tiếng đồng hồ như vậy mà công an các loại cứ để yên cho chúng hành động, thế thì phải chăng các cấp dưới của Tướng Nguyễn Đức Chung đã bị bọn DLV này nó mua chuộc mất rồi? hay là nó dùng phép thôi miên, dùng bùa mê thuốc lú để vô hiệu hóa, điều khiển các lực lượng an ninh nổi chìm hùng hậu của công an HN? Hay là công an bảo kê cho DLV? Hay là DLV dúi tiền cho công an rồi? 

Công an Hà Nội mất cảnh giác quá chừng!!!

2- Bọn DLV này đã coi Thành ủy và Ban Tuyên giáo và cao hơn nữa là coi đảng Cộng sản Việt Nam như một công cụ, một hình nộm, và lợi dụng triệt để Thành ủy, Công an, Tuyên giáo và cả đảng CSVN để chúng tha hồ tung hoành, làm nhục đồng bào, làm xấu mặt Thành ủy Hà Nội, lấy Tuyên giáo và Công an như cái khiên để nó núp bóng và lộng hành. 


Bọn chúng dùng logo có chữ DLV (dư luận viên) và hình tượng của ngành công an để hoạt động, chúng lấy cờ búa liềm của cộng sản để dọa những người yếu bóng vía; và khi nó hành động bẩn thỉu bệ rạc như vậy, dân chửi thẳng vào mặt thành ủy vì chỉ có các tổ chức của đảng CSVN mới sử dụng lá cờ này trong các hoạt động của mình.

Thành ủy và Ban tuyên giáo Thành ủy mất cảnh giác quá chừng!!!

3. Dưng mà, Thành ủy, tuyên giáo, công an Hà Nội cũng không phải dạng vừa đâu!

Đã từng:

- Làm nhục những người yêu nước, trong đó có các nhân sĩ trí thức, có người đã từng là thầy cô của mấy ông trong thành ủy, công an, tuyên giáo...bằng cách đưa họ về Trại nhốt đĩ (Trại phục hồi nhân phẩm Lộc Hà) với ý là chửi những người yêu nước này chẳng khác gì đám đĩ đực đĩ cái. Thậm chí, có lần công an Hà Nội còn đưa cả một vị chức sắc tôn giáo đến nhốt ở đây từ trưa đến chiều tối. Thật không thể nào tưởng tượng nổi! Xin có lời nguyền, kẻ nào đưa ra sáng kiến đó,  nội trong hai đời sẽ lụn bại, nếu không sám hối thì nội trong ba đời sẽ tuyệt tự.

- Vu khống người yêu nước trên: Đài Phát thanh truyền hình Hà Nội, Báo Hà Nội mới (của Thành ủy), báo An Ninh thủ đô (của Sở Công an HN), ...

- Vứt mắm tôm vào nhà một số người biểu tình. Trấn áp, giam giữ trái phép người yêu nước tại các trại, các phường công an, quận công an....

- Đem một lũ sồn sồn đến nhảy nhót trong điệu nhạc Con Bướm Xinh (nhạc Tàu), rồi cưa đá bụi mù và ầm ĩ trong các lễ tưởng niệm những chiến sĩ và đồng bào tử trận trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc năm 1979; và 14.3 năm nay thì điều một đám trẻ đến múa Trống cơm để phá lễ tưởng niệm. Ngày giỗ nhà thường dân, không có kẻ nào dám đi phá quấy, huống chi đây là một lễ giỗ lớn của dân tộc, đất nước, tưởng niệm đến 64 anh hùng liệt sĩ bỏ mình vì nước? Có còn đạo lý làm người không?

- Phổ biến xuống tận chi bộ đảng về các "phần tử phản động" thực ra là những người yêu nước và chấp hành pháp luật rất nghiêm chỉnh. 

(Xem thêm phát biểu của TS Nguyễn Xuân Diện trong cuộc gặp với Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị và Chủ tịch TP Nguyễn Thế Thảo, ngày 27.08.2011, tại đây:
http://xuandienhannom.blogspot.co.uk/2011/11/wikileaks-cuoc-gap-voi-lanh-ao-tp-ha_22.html)

4. Nếu không triệt tận gốc bọn DLV này, chắc chắn sẽ có di họa....Không xa đâu!!!

"Công an bảo không quản, Thành ủy chối bay, Tuyên giáo phủi tay. Vậy thì Dư luận viên lại do Việt Tân chứ còn ai vào đây nữa, há há há. "(Lời Chí Tuyến)

Bọn tình báo Hoa Nam sẽ cho bọn này ít tiền và nắm lấy bọn này.....và nó sẽ ...thế này này....thế này ...này....Công an HN đã điều tra được gì về Trần Nhật Quang, Hoàng Thị Nhật Lệ, Nguyễn Hoàng Thế Đức v.v...Xuất thân, nghề nghiệp, động cơ, phương tiện, tài chính, hoạt động của bọn họ thế nào?

Đấy là suy luận theo lối thông thường thì nó là thế thế!!!!

Nên nhớ, những người xuống đường biểu tình yêu nước, chống Trung Cộng; tưởng niệm liệt sĩ, anh hùng đã hy sinh năm 1974 tại Hoàng Sa, 1978 tại Biên giới tây Nam, 1979 tại Biên giới Phía Bắc, 1988 tại Trường Sa....đều là những người con ưu tú, có ý thức chính trị rất vững. Họ cũng là những nhà xã hội học, dân tộc học, các cựu sỹ quan an ninh, các nhà quan sát, các trí thức trải đời....Họ rất tinh đời, liếc qua là họ biết ai thế nào, ai là của ai, ai là ai, ai nói vậy mà không phải vậy, ai là vậy mà không nói vậy....

Mong ông Giám đốc Công an Hà Nội dứt khoát dẹp bỏ đám dư luận viên này, rửa mặt cho Thành ủy - khuôn mặt vốn đã nhem nhuốc bấy lâu nay!


46 nhận xét :

  1. Chuyện thật như đùa,
    nhưng là cuộc đùa vô duyên nhất hành tinh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải là cuộc đùa vô duyên nhất hành tinh đâu

      "Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung khẳng định, nhóm người trên không thuộc quản lý của công an thành phố và Ban tuyên giáo"

      Chỉ là thầy phù thủy không quản nổi đám âm binh do chính mình tạo ra thôi .

      Xóa
    2. Đúng là CSVN ! Được thì cãi cùng ,thua thì cố cãi .!

      Xóa
    3. Thế thì lại có một thế lực thù địch mới phá hoại đường lối lãnh đạo của đảng ta rồi chăng ...???

      Xóa
  2. Bọn này có phải là có hành động gây rối không.
    Đưa ngay chúng về Lộc Hà.

    Trả lờiXóa
  3. vậy là TQ đã tài trợ và chỉ đạo vụ này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng coi thường bạn vàng như vậy chứ.
      Đây là do bọn diễn biến hòa bình và nhận tiền từ nước ngoài.

      Xóa
  4. Ăn nói như ông Tướng Chung này không ai nghe được. Hơi một tý là công an đến liền mà . Chỉ có điều là làm quá ngu ngốc, bôi nhọ Đảng và Bôi nhọ Ông Nghi nên bây giờ chối bay thôi. Chả do công an tổ chức thì do ai

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì cũng như Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam. Lúc còn đánh nhau thì chối bây bẩy, sau "giải phóng" lại xem đó là "đỉnh cao trí tuệ".

      Rồi sau này, nhóm DLV sẽ được tuyên dương công trạng xong cho giải tán vì đã làm tròn nhiệm vụ lịch sử, cũng như Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam ấy mà .

      Xóa
  5. Tôi mừng nhất là các bác ra thắp hương tưởng niệm ngày 14-3 , bi giờ được Anh Chung gọi là người dân yêu nước , mà không còn là phản động nữa . Sao trời đất đổi thay nhanh thế này nhỉ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời


    1. Bác chớ có vội mừng. Đang cố nín nhịn đấy, sau khi đạt được một vài tiến bộ nào đó trong quan hệ với Mỹ thì mọi chuyện sẽ lại như cũ.

      Xóa
  6. Hãy gõ cửa Phòng dư luận xã hội (Ban Tuyên giáo TUHN) thì rõ mọi chuyện. Quá đà rồi đấy anh Hồ Quang Lợi và anh Bạch Thành Định ạ.

    Trả lờiXóa
  7. Xin thưa đồng chí Chung 'đại tướng',
    Tôi chỉ là một người dân thường. Tôi có vài lời nói với đồng chí và các anh em an ninh của đồng chí.
    Tôi không phải là người thuộc những 'phe nhóm, tổ chức chống phá' mà các đồng chí vẫn thường ra rả suốt ngày đâu. Tôi thanh minh vậy để đồng chí và các anh em an ninh của đồng chí hiểu được là lời tôi nói mang tính chất khách quan, vô tư.
    Tôi được dạy dỗ dưới ngôi trường XHCN rằng phải luôn biết ơn người thương binh, liệt sĩ nên vào hôm đó tôi đến công viên Lý Thái Tổ để dự lễ tưởng niệm (do biết thông thông có lễ tưởng niệm ở đây khi tôi lướt web).
    Tôi thuật lại 1 chút về buổi sáng hôm đó cho Chung 'đại tướng' nghe nhé.
    Tôi đến nơi khá sớm đã thấy các cháu mà tôi đoán là sinh viên. Vì nhìn độ tuổi và đồng phục một số cháu mặc. Các cháu đang hò hét, í quên hát hò theo một cái điệu nhạc vô cùng 'bốc' do mấy người ngồi phía dưới tượng đài chỉnh nhạc. Có một vài người mặc com-pờ-lét cầm míc-cờ-rồ cổ vũ chỉ đạo các cháu. Mà tôi đoán là các bạn lãnh đạo bên đoàn thanh niên CSHCM (dễ nhận ra nhau lắm các đồng chí ạ, vì cách đây gần 20 năm trước tôi cũng có tham gia phong trào đoàn mà). Xung quanh lúc đó thật không ít các anh công an mặc cảnh phục (xanh và vàng). Rồi các anh em an ninh mặc thường phục cũng nhiều nữa. Thêm các anh em dân phòng tự quản quanh quẩn ngáo ngơ cũng nhiều.
    Bên kia đường phía bên Bờ Hồ nhóm người gồm các bác, cô chú, anh chị em đến tham gia lễ tưởng niệm (tôi biết là do nhìn thấy họ có thắt khăn có chữ Gạc Ma trên đầu) đứng nghiêm túc thành nhóm không thấy có gì là ồn ào cả.
    Sau một lúc một số cô chú lớn tuổi cùng một vài anh chị em đi sang tượng đài đặt hoa, thắp hương và khấn vong linh liệt sĩ. Nhưng đã bị nhóm các cháu hát hò ngăn lại và giơ cái lá cờ màu đỏ có hình cái búa đinh & cái liềm cắt cỏ chặn lại, phá rối mọi người. Không những thế còn có thái độ bất kính với người lớn tuổi một cách sống sượng. Tôi thấy các cháu sinh viên này chắc là bọn lưu manh giả danh trí thức rồi. Chứ còn sinh viên thật thì phải dược giáo dục khác cơ.
    Thôi không nói nhiều nữa nhiều tấm hình trên in-tẹc-nét chắc đồng chí đã xem và chắc thấy cái lũ lưu mạnh giả danh sinh viên này nó khốn nạn thế nào rồi.
    Sau chuyện này tôi lại có thêm 1 tí cảm tình với những cô chú, anh chị em và các cháu đã tham gia tưởng niệm mà không có phản ứng 1 tí tiêu cực nào với lũ lưu manh kia. Bọn chúng quấy phá vậy mà mọi người vẫn coi như không có gì. Họ quả là những con người đàng hoàng, lịch sự xứng đáng là người Hà Nội thanh lịch, văn minh.
    Còn mấy anh em an ninh của đồng chí và nhóm công an dân phòng thì bàng quang. Kệ con mẹ bọn lưu mạnh đó phá đám buổi lễ. Vậy mà đồng chí nói công an bảo vệ buổi lễ tưởng niệm là sao?
    Một là, bọn họ vô trách nhiệm, cần phải kỉ luật. Vì đã không làm tròn trách nhiệm bảo vệ buổi lễ được tôn nghiêm.
    Hai là, cái bọn lưu mạnh giả danh sinh viên kia sao lại ngang nhiên hoành hành dữ thế chứ. Chúng nó dám ăn cắp điện của nhà nước để cắm loa thùng, cắm mí cờ rồ, chơi ọc gan. Rồi tụ tậm phá đám nơi tôn nghiêm của buổi lễ mà đồng chí đã ra lệnh cho anh em công an bảo vệ trật tự.
    Bọn chúng thật sự là đám 'phản động' nguy hiểm. Không những thế còn báng bổ thần linh, xúc phạm vong linh các anh hùng liệt sĩ.
    Mà nói thật chứ, lần sau đồng chí định bào chữa hay thanh minh về cái gì đó nên có sự chuẩn bị chu đáo hơn. Chứ nghe đồng chí thanh minh thế này cảm thiếu trí tuệ và không tôn trọng người dân. Khi mọi sự ranh rành thế này mà đồng chí vẫn coi như là đúng thị thật là...Havl.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhấn trí với Bác!

      Xóa
    2. Ý kiến của bác , mộc mạc , nhưng rất trân tình và rất thực tế , chính xác .

      Xóa
  8. Nhìn mặt ĐC Thiếu tướng giám đốc CA HN nghệt ra, ai chẳng tin ĐC nói thiệt. Rồi ĐC Lợi Trưởng ban tuyên giáo cũng hổng biết có chuyện này (?). Thật kỳ lạ. Vậy ra có bọn "tự phát" cản phá dân ta tưởng nhớ các liệt sĩ Gạc Ma. Như vậy bọn này với người cấm kg cho bộ đội ta nổ súng ở Gạc Ma năm 1988 chắc cùng hội. Chúng phải có tổ chức, chỉ đạo chặt chẽ mới phá hoại có bài bản như vậy chứ. Mà chúng đội lốt lực lượng của ĐẢNg CSVN, giương cở búa liềm, mặc áo đỏ có hình sao vàng, hát múa từng bừng... Như vậy quá nguy cho Đảng CS, cho đất nước nay. Tôi đề nghị:
    1- Bắt ngay bọn chúng, truy ra kẻ cầm đầu, xem ăn tiền nước ngoài, phá hoại thế nào? Bắt bọn nó rất dễ vì có hình ảnh đầy đủ từng bộ mặt;
    2. Kỷ luật nghiêm lực lượng CA TP Hà Nội, thậm chí cách chức giám đốc CA TP và CA quân Hoàn kiếm và 1 loạt CA ăn hại, chỉ quen bắt nạt dân, còn kẻ địch ngang nhiên vậy mà kg biết (?);
    3. Bắt ngay những CA có mặt tại hiện trường hôm đó, đã bị bọn "tự phát" mua chuộc để chúng hoàng hành; CA nối dáo cho giặc!
    4. Thành ủy cách cổ Ban tuyên giáo, vì thiếu "điều nghiên", "phối kết" với an nình để bọn "tự phát" đội lốt DLV bôi tro trát trấu vào mặt Đảng CSVN, làm mất lòng tin của dân với Đảng...
    5. Xử lý việc này cần kiên quyết, triệt để, cong khai cho dân biết để lấy lại niềm tin của dân với Đảng, vốn đang thoi thóp!

    Trả lờiXóa
  9. Thì ra ở HN, CAND cũng chẳng khá hơn ở Bình Dương, Đồng Nai, BRVT, ... hôm tháng 5/2014!
    Vậy là cứ có chuyện liên quan (bất lợi) đến Tàu là bất kỳ ở đâu, lúc nào ... đều có người (mà CA không biết) phá đám - chẳng ai làm gì được "bọ".
    "Chết tiền dân" thật!

    Trả lờiXóa
  10. Hàng chục thanh niên trai tráng to khỏe ngang nhiên mặc áo đỏ đồng phục Dư luận viên của Ban tuyên giáo Thành ủy HN, giương cờ đảng cộng sản, hò hét công khai trước sự thờ ơ của lực lượng công an, an ninh, trật tự, để cản phá người dân thủ đô tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ hi sinh trận Gạc ma chống Tàu, thật đáng sợ cho sự lãnh đạo của đảng bộ và chính quyền Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  11. Tôi nhiệt liệt ủng hộ comment của hai bác ND 21:00 và TrangMac. Các bác đã nói lên tất cả những gì người dân chúng tôi muốn bày tỏ với chính quyền Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  12. theo toi suy đoán thì có sự ảnh hưởng chuyến thăm của bộ công an đến MỸ

    Trả lờiXóa
  13. Xac minh gi ma lau the nhay !

    Trả lờiXóa
  14. Rất hoan nghênh công an thành phố Hà nội đã giải tán nhóm ngăn cản này. Thiết nghĩ việc tìm ra nhóm cản trở này không khó vì nhiều nhiều bọn chúng đã có nhiều ảnh chụp rõ mặt. Nhưng những ngày nhạy cảm như vậy mà công an mất cảnh giác quá !

    Trả lờiXóa
  15. ''Hôm nay các đống chí nói chúng tôi mới biết có việc mặc áo logo như vậy''.Thằng này bị mù và bị điếc hả bà con.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một bầy AN mất lịch sự dí máy quay phim vào đoàn người tưởng niệm, máy đứa này quân của ai vậy ô,Chung,?

      Xóa
  16. Ông Tướng khẳng định nhóm người phá bĩnh hôm đó ko thuộc diện quản lý của công an Hà Nội và Ban tuyên giáo .và cũng khẳng định những người đến làm lễ tưởng niệm liệt sĩ Gạc ma la những người yêu nước.
    Xin hỏi : lực lượng an ninh dày đặc đứng đó làm chi mà ko bắt nhóm phá bĩnh đó lên xe thùng đưa về trại như vẫn thường bắt những người dân yêu nước và các nhân sĩ trí thức ?

    Trả lờiXóa
  17. Đ/c Giám đốc hôm đó trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường mà tại sao lại để xẩy ra chuyện"tự phát" đó mà không tóm được tên phá hoại buổi tưởng niệm nào?Phải chăng do trình đ/c quá kém hay là đ/c cũng có phần hơi của bọn này rồi nên để mặc chúng muốn phá thế nào thì phá?

    Trả lờiXóa
  18. Càng nói càng lòi cái ngu.

    Trả lờiXóa
  19. Nhảy múa, hò hét “ngày vui đại thắng” trong ngày đau thương và tủi nhục của dân tộc! Hoặc là bọn dư luận viên căng cờ búa liềm này đã mất trí hoàn toàn, hoặc nếu không phải thế thì chắc chắn chúng mang gien phản quốc của Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống…

    Trả lờiXóa
  20. Tiếc quá! Biết thế - là bọn lưu manh - chúng ta đã tẩn cho đám lợn đó 1 trận vào bữa đó.

    Trả lờiXóa
  21. Bọn lưu manh mang áo DLV nói trên chỉ có thể là người của Tình báo Trung Nam Hải thuê mướn tổ chức dàn dựng để phá vỡ tinh thần yêu nước nhân dân ta. Liệu ông Thiếu tướng Chung GĐCA Hà nội có dám làm tới cùng không? (ảnh thì có rồi, việc xảy ra rồi...đủ điều kiện để tổ chức điều tra làm rõ chuyện này chứ lòng dân bức xúc quá rồi). Nếu tôi là TBT đảng CS hay lãnh đạo cấp cao bên CP thì nhân dịp kỷ niệm các ngày tưởng nhớ các Ls Gac Ma tôi sẽ lên TV công bố hẳn hoi : người dân được quyền thắp hương tưởng nhớ các tấm gương bảo vệ lành thổ TQ , chứ không phải dấm dớ ngậm hột thị như các ông lãnh đạo Đảng , NN đâu! Hết cái thời u ám , đục nước béo cò rồi.

    Trả lờiXóa
  22. lần sau bọn này sẽ rút kinh nghiệm ,sẽ không dùng lô gô của CA nữa đâu ,

    Trả lờiXóa
  23. Bị báo chí "soi" nhiều nên tướng Chung chống chế, chứ nói thực ra, vụ đám thanh niên vô học phá bĩnh lễ tưởng niệm các chiến sĩ Gạc Ma ở tượng đài Lý Thái Tổ là có tổ chức và chuẩn bị chu đáo trước đó ( thí dụ đơn giản nhất là có micro, đàn, phát cờ đảng cho đám này). Còn ai đứng ra tổ chức thì chỉ có thành ủy HN mới biết. Tướng Chung tưởng dễ đánh lừa dư luân lắm sao?
    Bao nhiêu công an, an ninh chìm nổi vậy quanh những người tưởng niệm, trong khi tướng Chung có mặt mà không ra lệnh bắt cái đám thanh niên vô học phá bĩnh ngày quốc tang kia thì thật là nực cười!
    Xin chúc mừng tất cả các anh chị, bà con đã dũng cảm tham gia lễ tưởng niệm hôm đó. Mọi người đã có thái độ vô cùng đáng khâm phục bất chấp sự phá hoại của đám choai choai vô học nên đã chiếm được cảm tình của công luận, dẫn đến việc chất vấn tướng Chung.

    Trả lờiXóa
  24. Không nói còn đỡ lòi cái NGU

    Trả lờiXóa
  25. Ông Chung nói: “Ngay bản thân tôi là người trực tiếp quan sát tôi cũng đã yêu cầu các lực lượng đó giải tán, sau khi chúng tôi tuyên truyền, những thanh niên này đã tản đi. Tôi xin khẳng định đây không phải lực lượng do Thành ủy, Ban Tuyên giáo hay Công an tổ chức. Việc họ đem áo có hình logo, Công an Hà Nội sẽ xác minh và công bố với báo chí trong lần giao ban tới”.
    Như vậy là tại hiện trường đã có công an và chính ông Chung cũng là người chứng kiến. Ông Chung đã chỉ đạo thuyết phục, giản tán số DLV này và họ đã giải tán về nhà.
    Vậy tại sao không giữ những DLV này lại để nay lại mất công đi xác minh?
    Ông Chung nói như vậy có thật lòng không? Hay nghiệp vụ của ông quá kém?

    Trả lờiXóa
  26. Ừ, vậy là bọn này giả danh. Lần sau cứ gặp thằng nào cưa đá thì cho nó hít bụi luôn, gặp con nào mang cờ búa liềm thì dạy nó bài học dùng cờ làm yếm đào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một con diều hình lá cớ đỏ dài 20 mét đã kéo một cháu bé lên khỏi mặt đất cả chục mét, cháu bé rơi xuống. Chết. Đau buồn. Đây là một trong những chương trình chuẩn bị cho ngày 30/4. Không biết nó còn được tung bay nữa không? Tai nạn hi hữu, độc nhất vô nhị của cả VN và thế giới!

      Xóa
  27. GĐCA Thủ Đô mà còn ăn nói giọng điệu đánh lừa Dân như vậy . Thật không biết xấu hổ !

    Trả lờiXóa
  28. Như vậy bọn người này chính là Việt gian bán nước rồi còn gì?

    Trả lờiXóa
  29. Cái danh xưng "dư luận viên "nghe thấy nó "bần bần", "tồi tồi" làm sao! Thật là tội nghiệp cho những người phải mang cái danh xưng này để phải bị người đời phỉ báng và cũng giận cái kẻ sáng tác ra cái danh xưng này để lừa bịp trẻ con.

    Trả lờiXóa
  30. Các bạn trẻ đã tự loại mình ra khỏi xã hội của những người yêu nước rồi. Rồi đây các bạn sẽ chui vào khe nứt nào mà sống đây. Hăng hái, tham vọng tiến thân một cách mù quáng thì phải trả giá bằng cả cuộc đời.

    Trả lờiXóa
  31. Phá bĩnh không cho người dân tưởng niệm những anh hùng liệt sỹ hy sinh để bảo vệ chủ quyền quốc gia, thì bọn người này là ai? Chỉ có những kẻ đồng lõa với kẻ xâm lược tổ quốc mới làm như vậy, đích thị chúng là kẻ bán nước.

    Trả lờiXóa
  32. Theo tôi nếu lần sau còn xảy ra sự kiện nếu bọn DLV này đến quấy phá ngăn cản bà con cứ đánh chết hoặc làm bị thương nặng 1 vài tên, lúc đó "Cháy nhà ra mặt chuôt" xem bọn đó là người của ai?
    Kinh nghiệm cho thấy đánh hội đồng chẳng biết ai là thủ phạm chính đánh chết người đâu ...Có bắt tù tập thể thì mỗi người chiụ vài năm tù là hết phim.

    Trả lờiXóa
  33. Cũng tội cho bọn ấy. Tốt nghiệp đại học ra trường không có công ăn việc làm, có mấy đồng phụ cấp " dư luận viên" để trả tiền nhà trọ và ăn cơm bụi sống qua ngày. Về quê thì sống bằng gì. Vài hôm nữa Hồ Quang Lợi nó đá đít thì làm thế nào ?

    Trả lờiXóa
  34. Nếu ông Chung( tức Chung con) GĐ CA hôm đó mà trực tiếp có mặt ở đấy thì việc đầu tiên nên:
    1/ Với liêm sỉ của một người chiến sỹ công an ông nên từ chức sau khi đã thực hiện xong lời hứa tìm ra nhóm quấy rối vì:
    - Ông là tướng nhưng ngày đó ông mới là thằng on nít( ông sinh năm 1967) như vậy ông không biết tôn trọng sự mất mát hy sinh ủa tầng lớp cha chú đã quên mình bảo vệ tổ quố
    - Nhìn ai cũng biết đây là một hoạt động có tổ chức, mà tổ chức này đích thị là phẩn động. Nhưng với cương vị một Tướng, GĐ CA ông không xác định đượ và cho tạm giữ để làm rõ thì ông không xứng đấng làm trong ngành CA
    - Hay ông không biết ngày đó là ngày gì thì chứng tỏ từ trước tới nay ông không học gì, không nghe đài, đọc báo. Như vậy xứng đáng làm tướng không/
    Trên hết lời giải thích của ông quá coi thường nhân dân, và coi dân trí chúng tôi quá thấp.

    Trả lờiXóa