Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

CẤP BÁO! CẤP BÁO

Cấp báo, Cấp báo

Hiện nay, có một số kẻ giả danh an ninh A83 hoặc PA83 đến các trường hù dọa sinh viên về việc lên tiếng trong chuyện cây xanh.

Vậy kính đề nghị mọi người cảnh giác, khi thấy khả nghi cần chụp ảnh, đưa tin cho dư luận được biết mà kiểm chứng.

Đây, công an Hà Nội bảo không can thiệp vào các trường đây. Các thầy cô ở các trường mạnh dạn vạch mặt bọn giả danh nhé. Ông bà Hiệu trưởng các trường đại học nào đem an ninh ra dọa các thầy cô và các em thì cũng yêu cầu họ trưng ra văn bản.

Chính quyền làm việc bằng văn bản chứ ai lại làm ăn kiểu tù mù bao giờ đâu. 
________________

Công an Hà Nội không can thiệp phát ngôn
của trường Đại học Lâm nghiệp


VOV.VN - Trưởng phòng PA83: Việc xử lý cung cấp thông tin với báo chí theo quy chế là chuyện nội bộ của Đại học Lâm nghiệp, PA83 không can thiệp.

Sáng nay (27/3), trên một số trang mạng đăng Công văn của trường Đại học Lâm nghiệp thông báo về việc phát ngôn liên quan đến việc chặt cây xanh ở Hà Nội. 

Theo công văn, vừa qua nhân sự việc chặt cây xanh ở Hà Nội, có một số cán bộ viên chức của nhà trường đã trả lời phỏng vấn báo chí với chức danh đang công tác tại trường Đại học Lâm nghiệp mà không đúng quy chế về việc thực hiện phát ngôn và cung cấp thông tin (theo Quyết định số 25/2013/QĐ-TTg ngày 4/5/2013) của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí; không đúng quy định các quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin của Trường đại học Lâm nghiệp (theo Quyết định số 926/QĐ-ĐHLN-TCCB ngày 5/9/2013 của Hiệu trưởng nhà trường về việc ban hành quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin của trường Đại học Lâm nghiệp).

 

Trong công văn của trường Đại học Lâm nghiệp cũng nêu thông tin rằng, Phòng An ninh Chính trị Nội bộ (PA83) – Công an Hà Nội đã có thông báo cho nhà trường đề nghị xử lý các cá nhân vi phạm quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin.

Liên quan đến vụ việc, chiều 27/3, trả lời VOV.VN, Đại tá Đinh Hữu Tân - Trưởng phòng PA83 – Công an Hà Nội cho biết, sau khi nhận được thông tin, PA83 đã thực hiện rà soát toàn bộ văn bản và hoàn toàn không có bất cứ thông báo nào gửi cho trường Đại học Lâm nghiệp.

Đại tá Tân khẳng định: “Việc xử lý cung cấp thông tin với báo chí theo quy chế là chuyện nội bộ của nhà trường, PA83 không can thiệp”.

Đồng thời, Đại tá Tân cũng cho biết, PA83 đã có công văn gửi Đại học Lâm nghiệp yêu cầu nhà trường cải chính thông tin liên quan đến PA83 được nêu trong Công văn số 373/TB-ĐHLN-HCTH tránh gây ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan công an./.

Việt Đức/VOV.VN


14 nhận xét :

  1. Nếu sự thật đúng như lời đại tá Đinh Hữu Tân thì đây có lẽ là bài của anh Đắng Lòng đây

    Trả lờiXóa
  2. không biết Hiệu trưởng trường Đại học Lâm nghiệp có Chấm mút gì vào vụ Tàn phá cây Hà nội không? sao mà dẫy nảy lên vậy? nếu hiệu trưởng nói vậy Phạm vào tội Vu khống công an Hà nội rồi . Công an Hà nội nên điều tra Làm rõ Vụ này đi

    Trả lờiXóa
  3. Chắc đây lại là bọn DLV "tự phát" làm thêm một phát kiếm tiền nuôi thân đây

    Trả lờiXóa
  4. Vụ này ầm ĩ cả trường rồi. Một thầy ở văn phòng bảo trường nhận được chỉ đạo qua điện thoại của "cơ quan chức năng". Chứ còn có cho vàng, các thầy ở trường em cũng không dám bịa ra cái vụ PA83 kia đâu. Giờ mà hỏi văn bản thì các thầy lấy đâu ra. Sinh viên Xuân Mai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Qua ý kiến của bạn, có thể bạn là SV của trường. Ý bạn nói rất đúng, "chỉ đạo bằng mồm" là một chiêu của "chính quyền nhân dân". Song Thầy HT của trường bạn hẳn phải có học vấn tiến sĩ, như vậy nhân cách phải đúng mức chứ, tại sao lại cấm các thầy cô không được nói về chuyên môn? Như vậy thì khoa học-kiến thức lại phụ thuộc vào công an à?

      Xóa
  5. Yêu cầu truy tố ông Trần văn Chứ, Hiệu trưởng trường đại học Lâm nghiệp về tội vu khống công an A83 BCA '

    Trả lờiXóa
  6. Nguy hiểm quá, giữa Hà Nội hết bọn đội lốt DLV của Đảng CS lăng mạ người yêu nước tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh ở Gạc ma và nhảy múa mững ngày Trung cộng chiếm Gạc Ma, CA chưa điều tra ra, nay lại có bọn đội lốt PA83 của CA doạ một trường Đại học. Không điều tra đưa ra ánh sáng những vụ này thì CA Hà Nội thành bù nhìn ăn hại à?
    Con cái ông hiệu trưởng trường Lâm nghiệp sao nhát gan vậy? Kẻ mạo danh vào dọa tí đã đe nẹt CB, GV, SV của mình! Nếu nhân danh nhà trương mà phát ngôn mới theo quy định, còn phát ngôn với tư cách cá nhân nhà nghiên cứu, chuyên gia hay công dân thì cứ thoải mái, hề hấn gì đến Trường? Nếu ai phản ánh đến hiệu trường rằnng GV ông A ở trường ông pháy ngôn sai, thì bảo họp đi mà kiện ông A, ông A có đại diện cho trường đâu? Ông hiệu trưởng cần bảo vệ quyền tự do ngôn luận của CB, GV, SV trường mình chứ?

    Trả lờiXóa
  7. Sinh viên mới lênlúc 19:13 27 tháng 3, 2015

    Hiệu trưởng nói có. Trưởng PA83 nói không ? Em nghe ai đây ạ ?

    Trả lờiXóa
  8. Tay Hiệu trưởng trường đại học Lâm nghiệp chắc là cùng hội cùng thuyền với lũ DLV tự phát , muốn kiếm chút xương thừa, bia cặn trong vụ tàn sát cây xanh ở Hà Nội nên cố đấm ăn xôi, bê chân liếm đít lũ quan tham mới ký cái văn bản ngớ ngẩn số 373...ngu hơn bò này. Thật là nhục!

    Trả lờiXóa
  9. Đã đến lúc "đồng đổ cho tướng, tướng đổ cho đồng" rồi à.

    Trả lờiXóa
  10. Tay hiệu trưởng này nên xem xét 2 vấn đề: 1 Là HIệu trưởng này có Bán Cây Mỡ ( Lai Vàng tâm) này không? và kiếm chắc được gì qua thương vụ này? 2 là: nếu Công an Hà nội không có can thiệp, Thì công an phải khởi tố ngay Vụ án Vu khống trắng trợn này, nếu không Dư luận sẽ Đặt vấn đề Công an Hà nooji có lợi lộc gì trong Vụ Hạ sát cây này
    Tôi nhớ cách đây không lâu, có bọn cưa trộm 1 cây Sưa bị tòa tuyên án mấy năm tù giam, vậy ít nhất 500 cây _ không thể bỏ qua được, có lẽ Pháp luật việt nam không Phân biệt Dân Hay Quan nhỉ? hay Pháp Luật việt nam đẻ ra để cho vui?

    Trả lờiXóa
  11. Không nói nhưng ai cũng biết là PA83 nó chỉ gọi điện thoại, không dại gì mà gửi công văn. Chỉ có tay Hiệu trưởng Trần Văn Chứ theo voi hít bã mía (vốn là bản chất của cán bộ Đoàn Thanh niên), ngu ngốc nên mới ký cái công văn đó.

    Qua vụ này cũng là kinh nghiệm cho các trường khác, không chỉ Đại học Lâm nghiệp, lần sau có thằng nào gọi điện chỉ đạo thì nói với nó là nếu các anh không có văn bản chính thức thì chúng tôi không thể ra bất cứ một thông báo nào hết.

    Một thông báo như thế này là Vi hiến, vì quyền tự do ngôn luận của con người đã được khẳng định trong Hiến pháp. Công an thi hành pháp luật mà vị hiến thì bắt nhốt vào tù.

    Ngay cả vụ gần đây mấy thằng công an, dân phòng đến tịch thu cái biển quảng cáo của một bác bán bún gân bò cũng là vi phạm pháp luật. Không luật pháp nào cho phép mấy thằng đó gỡ biển của người ta khi nó không vi phạm bất cứ một quy định nào hết.

    Trả lờiXóa
  12. Lâm nghiệp, Lâm tặc nay lẫn lộn.

    Trả lờiXóa
  13. Chỉ có 2 thằng với nhau gọi điên cho nhau thằng gọi, thằng nhận bây giờ biết tin ai, khi mà thằng nhận bảo có nghe thằng kia gọi, thằng kia .bảo không gọi, cùng lắm rà đến lịch sử cuộc gọi thì có số của thằng gọi nhưng nó chối bay, nó nói là gọi vì chuyện riêng chứ không liên quan đến chỉ đạo công việc chặt cây ở HN , đến nước như thế thì có mà ăn B... nó. Vậy qua sự việc này, từ nay các cơ quan hay lãnh đạo cấp dưới khi có sự chỉ đạo của cơ quan cấp trên hay lãnh đạo cấp trên về một nội dung gì phải bằng văn bản mới thực hiện, còn bằng điện thoại hay chỉ thị mồm thì không thực hiện, nếu bắt buộc phải thực hiện thì ghi âm lại hoặc viết lại vào sổ và có xác nhận ký nháy ( nếu chỉ thị mồm).Cái trò đểu trên nó là hậu quả của việc không làm việc theo pháp luật mà nặng về làm việc theo cảm tính xin chỉ thi... Cái đéo gì cũng xin anh cho ý kiến chỉ đạo khi đúng thì anh nhận là do anh chỉ đao, khi sai thì anh gạt toẹt chối bay... nhiều người bị chết oan vì kiểu này rồi, đúng là quá khốn nạn.

    Trả lờiXóa