Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

ÔNG TỔNG BIÊN TẬP GỬI KIẾN NGHỊ TỚI ÔNG TỔNG BÍ THƯ

Ông Kim Quốc Hoa, Tổng biên tập Báo Người Cao tuổi vừa có ĐƠN KIẾN NGHỊ gửi Ông Nguyễn Phú Trọng, Tổng bí thư. 

Chúng tôi tin chắc KHÔNG BAO GIỜ Ông Nguyễn Phú Trọng trả lời Đơn này. Trả lời Đơn Thư không phải là truyền thống của các đời Tổng bí thư đảng Cộng sản Việt Nam. Đã từng có biết bao Đơn, Thư, Kiến Nghị của các nhân sĩ trí thức, lão thành cách mạng gửi tới cá nhân các tổng bí thư cũng như Bộ chính trị, Ban chấp hành trung ương đảng nhưng có ai nhận được hồi âm, cho dù chỉ là thư báo đã nhận được đơn thư của văn phòng.





Nguồn: Ba Sàm

7 nhận xét :

  1. Bác Trọng cử người đi sứ qua Mỹ, đề nghị Mỹ mời bác qua thăm. Bác Hoa đồng kính gửi một đơn cho tổng thống Huê Kỳ Obama ông Obama có đề tài nói chuyện với bác Trọng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì ông Hoa không hiểu bản chất của cái đỉnh cao chí tệ nên gửi đơn mà thôi.
      tôi từng là người "cầm đuốc đốt trời" nhưng rồi lửa rơi vào đầu suýt cháy mình đấy các vị ạ.
      chống tham nhũng là chống ai? sinh ra điều 4 để làm gì? ai phân xử khách quan nếu không có tam quyền phân lập? tại sao hội nghị tw4-8 không kỷ luật được 1 ai? tại sao tự đảng không bao giờ phát hiện được 1 vụ tham nhũng nào nếu không có sự tố cáo ầm ĩ của người dân?...
      trả lời những câu hỏi trên xong thì hãy đưa đơn kiến nghị.

      Xóa
  2. Nếu gửi cho Tổng thống Hoa Kỳ có khi ông Kim Quốc Hoa còn nhận được hồi âm, ít ra là cũng thông báo "tôi đã nhận được đơn của ngài".
    Còn gửi cụ tổng nhà ta thì...mùng thất!

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Ăn làm sao nói làm sao bây giờ?

    Trả lờiXóa
  5. Bác Hoa gửi làm gì cho nhọc lòng,cho mất công.Ông Trọng giờ đây còn nghĩ được gì nữa,giải quyết được gì nữa.Giờ cho tới lúc nghỉ ông chỉ còn nghĩ tới chuyện đi chỗ này chỗ nọ.Trung Hoa trung hiếc,Hoa kỳ Hoa kiếc v.v..chứ mai sau nghỉ rồi lấy tiền đâu mà đi chơi nữa,ai cho.Mà đâu chỉ riêng ông Trọng,ngày xưa tới như ông Hồ mà bao nhiêu người như ông Nguyễn Hữu Đang,bà Nguyễn thị Năm... mà ông Hồ cũng có cứu ai đâu,thì nay ông Trọng làm gì được hơn hả bác Hoa.Xin đừng chờ đợi

    Trả lờiXóa
  6. Ô. Kim Quốc Hoa gửi đơn kiến nghị cho ô. Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng ngay sau Tết Ất Mùi. May ra hương Xuân vẫn còn , đơn kiến nghị tới tay ngài TBT !

    Trả lờiXóa