Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Tin HOT: NƯỚC NGA CẦN TỔNG THỐNG PUTIN XUẤT TINH

Nguyên văn trên báo Thanh Niên:
'Nước Nga cần tinh trùng của ông Putin'
 
Thứ Sáu, 07.11.2014 19:15

Thanh Niên - Một nhà lập pháp Nga đã gây tranh cãi khi nêu ý tưởng cung cấp tinh trùng của Tổng thống Vladimir Putin cho phụ nữ nước này để tạo lập một “lực lượng quân sự và chính trị ưu tú”.


Tờ New York Observer ngày 6.11 dẫn nguồn tin từ báo Nga Trust đưa tin, đề nghị trên do bà Yelena Borisovna Mizoulina, Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề phụ nữ, gia đình và trẻ em của Quốc hội Nga, trình bày tại một hội nghị bàn tròn về sinh sản ở nước này.

“Bản chất đề xuất của tôi rất đơn giản. Mỗi nữ công dân của Nga sẽ nhận được vật liệu di truyền của Tổng thống Putin, mang thai và có con. Những người mẹ này sẽ nhận được phụ cấp đặc biệt từ chính phủ”, bà Mizoulina nói.

Bà Mizoulina, người có bằng tiến sĩ luật, dự đoán những đứa trẻ này sẽ là con trai và nói rằng bọn trẻ sẽ được dạy dỗ trong những cơ sở đặc biệt tương tự như các trường Souvorov, một loại hình trường nội trú ở Liên Xô trước đây.

Theo bà Mizoulina, những đứa trẻ được tạo ra từ “tinh binh” của ông Putin sẽ trở thành “những nhà quân sự và chính trị gia ưu tú” trong tương lai. Biện pháp này “sẽ góp phần cải thiện tình hình nhân khẩu và giáo dục dân chúng về tinh thần ái quốc”.

Tờ New York Observer nhận định đề nghị của bà Mizoulina là “buồn cười” và nhà lập pháp này từng có những ý tưởng gây tranh cãi trong quá khứ. Bản thân ông Putin chưa có phản ứng về chuyện này. 

Trùng Quang
________

Ối giời ơi! Ối làng nước ơi!

Đề xuất của con mẹ điên này mà bọn Quốc hội nó cho làm thật thì đồng chí Putin suốt ngày ngồi sóc lọ, thời gian đâu mà điều hành đất nước nữa!

Mà chắc lão ta sẽ kiệt sức mất thôi! 
Nước Nga có hàng chục triệu phụ nữ cơ mà! 

Mà tưởng chỉ đám nghị ta mới tâm thần chứ! Ai ngờ!

36 nhận xét :

  1. Ý tưởng hơn cả lý thuyết thuần chủng của Hitler. Nếu áp dụng được thì nguy cơ một Bắc Triều tiên sẽ chỉ có đàn con cháu của Kim Yong Un mà thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn Nga này phản động rồi, nó làm thế thì ông pu này có khác gì ông hit ?
      Ở Nga chứ ở ta thì cái tay lập pháp đề xuất việc này chắc chắn pham điều 258 bộ LHS.

      Xóa
  2. hehehe.... hay hay ...ý tưởng này làm cho dân ngố anh em lấy nhau lai giống cận huyết ...và chỉ hai ba thế hệ là thành súc vật hihihi

    Trả lờiXóa
  3. Ước mơ VĨ CUỒNG của bà này trong vòng 20-30 năm nữa nước Nga sẽ thành đế quốc phát xít cai trị thế giới ? Người Nga chuẩn bị tìm chỗ đắc địa xây lăng cho bà ấy là vừa.

    Trả lờiXóa
  4. Giới thiệu ông Nghị Hoàng Hữu Phước cho bà nghị nầy đi .... Xứng đôi vừa lứa đấy chứ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi nhiệt liệt ủng hộ đề nghị của Bác.

      Xóa
  5. Cái nhà bà này không biết đến câu
    -"Thiên tài không có người thừa kế".

    Trả lờiXóa
  6. Putin hiện nay là một tên độc tài, một tên phát xít, một tên xâm lược. Nhân giống nó là đại họa của Nhân loại đấy. Chớ dại!

    Trả lờiXóa
  7. Và 20 năm sau thì nc Nga xuất hiện những hiện tượng con cùng cha khác mẹ ngủ với nhau và đẻ con ầm ầm :v ...đúng là thiên đường XHCN :v

    Trả lờiXóa
  8. VN cũng cần nhân giống ông nghị Phước để tạo ra những thanh niên cường tráng suốt ngày chửi càn thiên hạ

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là thần kinh

    Trả lờiXóa
  10. Vi rút "khùng'từ VN đã lan sang Nga

    Trả lờiXóa
  11. Đầu óc của những kẻ độc tài

    Trả lờiXóa
  12. Hơn cả nước Đức phát xít vì chính quyền Quốc xã chỉ kêu gọi phụ nữ Đức ngủ với các sĩ quan Quốc xã ưu tú để có thế hệ thuần chủng Arien, chưa không nói phát tinh dịch của Hitler cho chị em Đức Quốc xã.Có lẽ bà người Nga này cùng nghị Phước ở ta từng "tu nghiệp" ở cái trại gần Đại học Nông nghiệp mạn Châu Quỳ.

    Trả lờiXóa
  13. Bẩu Putin sóc nhè nhẹ thôi không vỡ lọ đấy !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nước Nga là một cường quốc, dân tộc ấy vĩ đại. Tại sao vĩ đại thì chưa có lý giải tường tận. Nay nghe thông tin này, một sáng kiến độc nhất vô nhị trên thế giới, mới hiểu rõ được cội nguồn vĩ đại của họ . Thật khủng khiếp !

      Xóa
  14. Bà này mà ở Quốc Hội VN,cùng Nghị Phước" song kiếm hợp bích"thì quá tuyệt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tạo hóa công bằng, nhân tài chia đều cho các quốc gia chăng?

      Xóa
  15. VN muốn tương lai cho dân tình ai cũng giàu có,lắm tiền,nhiều của,xe xịn,nhà đẹp thì cứ cho chị em lấy giống từ lãnh đạo tỉnh trở lên.Nay mai thế hệ này ai cũng giỏi làm tiền.
    Chấn Phong

    Trả lờiXóa
  16. không nhịn được cười với câu này:
    trích: "Ối giời ơi! Ối làng nước ơi!

    Đề xuất của con mẹ điên này mà bọn Quốc hội nó cho làm thật thì đồng chí Putin suốt ngày ngồi sóc lọ,"

    Trả lờiXóa
  17. Nước Nga cần lập một đoàn chuyên gia chiết xuất tinh trùng của TT Putin sau đó xử lí như thế nào theo lệnh của ông . Có khi VN cũng phải mua tinh trùng Putin để nhân giống cho một thế hệ người hùng XHCN sau này ! Của hiếm . Phải tận dụng ngay, TT Putin đang già đi . Tinh trùng cũng lão hóa , mất sức mạnh ! Có lẽ đây là thời gian sung nhất của ông sau khi li dị vợ !

    Trả lờiXóa
  18. Đàn con cháu của Putin khi đó chúng gọi nhau là gì nhỉ? ĐỒNG TINH hay ĐỒNG BỐ?

    Trả lờiXóa
  19. Trại chăn nuôi cao sảnlúc 08:24 9 tháng 11, 2014

    Như vậy phải có chế độ ăn đặc biệt cho đ/c Pú, mới có nguồn tinh chất lượng cao.

    Trả lờiXóa
  20. Nghị điên tưởng chỉ nước ta
    Hóa ra nghị của nước Nga cũng khùng
    Việt - Nga, Nga - Việt trùng phùng
    Vì óc cùng nhiềm "tinh trùng" Mác - Lê!

    Trả lờiXóa
  21. Điên hết rồi trời ơi...Ngộ độc thực phẩm hết rồi trời ơi...Vì thế có một tiểu hành tinh đang bay về phía trái đất với ý đồ tiêu diệt hết lũ điên ở trái đất này đi..

    Trả lờiXóa
  22. Khiếp thật. Nghị Phước ở nước mình chỉ đáng là muỗi. Thế mới biết còn lâu nước mình với sánh vai được với các cường quốc năm châu.

    Trả lờiXóa
  23. Thì bọn chúng nó ( nghị Phước và ba Mizulina ) cùng một lò ra nên tư tưởng giống nhau thôi !

    Trả lờiXóa
  24. Nếu Putin không đủ tinh trùng, đưa lão Nghị Phước sang Nga bán tinh trùng, nước ta thu được hàng khối tiền, bớt đi được 1 thằng khùng . Các Bác thấy sao ?

    Trả lờiXóa
  25. Nghị Phước đã là cao thủ võ lâm nhưng vẫn phải gọi con mẹ sóc lọ cho Putin bằng bà ngoại. Thế mới biêt " ở nhà nhất Phước nhì Đương, ra ngoài mới biết nước Nga mới tài" Nước mình gọi LX- nước Nga là anh cả quá đúng các bác nhẩy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cười bể bụng.

      Xóa
    2. Ở nhà nhất Phước, nhì Đương
      Sang Nga mới biết cao cường hơn ta
      Sóc lọ - ý kiến Nghị bà
      Bắt con gái cả nước Nga hầu Ngài
      Putin vốn thích dương oai
      Cởi trần với.... ngựa, khoe tài "cưỡi" hay
      Ivan vốn dốt, phải thay!
      Tinh trùng Put sẽ gieo đầy nước Nga
      Đầu tiên chắc chính Nghị bà
      Nếu thiếu, xin tặng Phước ta cho rồi
      Bởi cùng nhiễm Marx đó thôi
      Cùng dòng ngớ ngẩn thốt lời kẻ điên!

      Xóa
  26. P. THƯỜNG DÂN NAM BỘlúc 06:06 10 tháng 11, 2014

    Trước đây gần một tk ( 1917) tinh trùng CS từ Nga đã được phân phối cho các nước thuộc địa . Nó đã lan nhanh và làm chết hàng triệu con người . Cũng may lúc đó KHKT chưa mấy tiến bộ, nếu không thì tinh trùng của những nhân vật CS vĩ đại như Lenin, Stalin đã được nhân giống . Và ở TQ, những Mao xếnh xáng con lan tràn khắp loài người .
    Ngày nay có lẽ bà nghị Nga kia muốn cho triều đại Putin kéo dài mãi bằng cách nhân giống Putin để nước Nga luôn được lãnh đạo bởi người như Putin . Suy nghĩ này có lẽ không chỉ ở Nga mới có . 1/4 tk trước đây khi cuốn Trăm Năm Cô đơn của nhà văn Colombia Gabriel Marquez ra đời và đoạt giải Nobel, trong đó cũng có chuyện hàng chục phục nữ xếp hàng trước phòng ngủ của một người hùng muốn có con với ông .
    Các bậc vua chúa xưa như Tân thủy Hoàng có cả ngàn phi tần, mơ mộng Tần Nhị thế, Tần Tam thế và cứ thế cho nhà Tần kéo dài muôn năm, hay như vua Minh Mạng của VN tổ chức tam cung lục viện rất qui mô có hàng trăm cung nữ và đặt ra cả một bài thơ 20 chữ để cho dòng họ mình lưu truyền mãi .
    Sáng kiến của bà nghị Nga kia đề nghi nhân giống Putin theo kiểu chiết xuất tinh trùng có lẽ không làm cho Putin khoái . Bà ta nên đề nghị cho Putin được tự do chọn lựa bất cứ phụ nữ nào ông ta muốn và có thể một ngày đêm nhiều bà nếu ông ta còn sung sức ! Như thế cả ô. Putin và những người phụ nữ kia đều có lợi ! Va cách ghi chú những lần gặp gỡ yêu đương như kiểu các vua Tầu (nhất là nhà Thanh) và kiểu VN thời vua Minh Mạng là hay nhất !

    Trả lờiXóa
  27. Chuyện kể rằng tại một doanh nghiệp nhà nước, trong một buổi họp bình bầu đảng viên xuất sắc, đã "thẳng thắn" phê bình giám đốc như sau: Tôi thấy giám đốc lãnh đạo công ty rất tốt, làm ăn hiệu quả rất cao, đời sống của cán bộ công nhân được quan tâm và cải thiện rất nhiều, nhưng giám đốc có một khuyết điểm là làm việc tích cực quá, không chịu nghỉ ngơi, đến nỗi ngày lễ ngày tết tôi đều thấy giám đốc làm việc, nghiên cứu, làm như vậy thì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và qua đó sẽ ảnh hưởng xấu tới công ty. Rồi qua nhiều sự việc nữa, kết quả là anh chàng được giám đốc cho lên chức vùn vụt cho đến chức phó giám đốc mới chịu thôi. Cho nên tôi tin chắc rằng sắp tới con mụ Mizoulina sẽ được TT Putin cân nhắc lên làm TT cho coi.

    Trả lờiXóa
  28. Cảm ơn bác Tễu đã cho đăng tin hay coi đỡ buồn lo, lúc vận nước suy tàn.
    CON DÂN VIỆT

    Trả lờiXóa
  29. Tôi dự đoán, thế hệ Putin F1 sẽ khôi phục được Đảng Cộng sản Liên xô và nhà nước Xô viết. Sau khi học thuyết đấu tranh giai cấp, chuyên chính vô sản và dùng bạo lực cách mạng cướp và giữ chính quyền đã không thành công, các nhà cách mạng Nga muốn chuyển sang làm cách mạng vô sản bằng con đường sinh học. Con đường này xem ra phù hợp với quy luật tự nhiên (chọn lọc theo tính trội, cá thể nào có tính trội và thích nghi cao hơn sẽ thắng đối thủ cạnh tranh). Hơn nữa, kiểu cách mạng này thích hợp với xu thế hiện nay của thế giới: Đấu tranh bằng phương pháp bất bạo động. Ngoài ra, nó còn phù hợp với nguyện vọng của đa số nhân dân Nga (ít nhất là hàng chục triệu Putin con, mẹ, ông, bà của Putin con...). Phải nói: "Tiên sư anh Putin, tài đến thế là cùng!"

    Trả lờiXóa
  30. Vậy chú Pu thành đỉ đực rùi

    Trả lờiXóa