Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Tin buồn: THƯƠNG TIẾC VĨNH BIỆT GIÁO SƯ NGUYỄN ĐĂNG NA

.
.
. .
.


TIN BUỒN
Chúng tôi vô cùng xúc động và kính tiếc báo tin: 

Phó Giáo sư, Tiến sĩ 
NGUYỄN ĐĂNG NA
sinh năm 1942
Giảng viên Khoa Văn, Đại học Sư phạm Hà Nội, 

đã từ trần hồi 18h37 ngày 8/11/2014 (tức ngày 16/9 Giáp Ngọ).
Hưởng thọ 73 tuổi.

Lễ viếng từ 14h đến 15h30 ngày 10/11/2014 (thứ Hai)
tại Nhà tang lễ TP số 125  Phùng Hưng, HN. 

Hóa thân về cõi vĩnh hằng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ, HN. 

* * * 
Chúng tôi xin dâng lời cầu nguyện anh linh Thầy Nguyễn Đăng Na thanh thản về cõi vĩnh hằng, đoàn tụ cùng các bậc tiên hiền nước Việt!

Và xin nghiêng mình chia buồn cùng gia đình và đồng nghiệp của Giáo sư trước mất mát vô cùng lớn lao này!

Tưởng nhớ Giáo sư Nguyễn Đăng Na, cùng đọc lại một số bài viết của ông:

3 nhận xét :

  1. Kính viếng Anh. Thành kính chia buồn cùng Gia đình Anh

    Trả lờiXóa
  2. Cầu chúc hương hồn thầy Ưu Đàm Nguyễn Đăng Na vãng sanh Lạc Quốc

    Trả lờiXóa
  3. Trước đây tôi có học thầy một số học phần văn học Trung đại, thầy là người sâu sắc- tài hoa, nhất là truyền cho tôi phương pháp tiếp cận văn bản và nghiên cứu văn học Trung đại. Trong một lần nói chuyện riêng ngoài giờ học, thầy có cho biết, thầy là một tín hữu Phật giáo nên có hiệu là Ưu Đàm. Giờ thầy đã về cõi Giác, một nén tâm hương kính tiễn đưa thầy!

    Trả lờiXóa