Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Thư giãn cuối tuần: CHÙM TIN VẮN ĐẶC BIỆT


Tin hot! tin hot đây....
1 - Hãng Y Ta Tát của Nga vừa loan tin: Đuy Ma quốc gia Nga đã bỏ phiếu tán thành để Tổng thống Nga Putin nghỉ việc 15 tháng để chuyên tâm vào việc sản xuất tinh trùng, phục vụ công cuộc sản xuất hàng triệu Putin con cho Nước Nga vĩ đại.
Hiện chưa rõ Nga sẽ áp dụng công nghệ ngoại nhập nào để thực hiện dự án quan trọng này. Tin cho hay, có một nhóm chuyên gia hàng đầu của Nga đã lên đường tới Việt Nam và Trung Quốc là hai nước nổi tiếng về thủ dâm và thổi kèn để tham quan, tìm hiểu.
2 - Bản tin chiều (10.11.2020): Ủy ban bầu cử của Quốc hội Việt Nam, vừa công bố kết quả kiếm tra sức khỏe tâm thần của các ứng cử viên. Kết quả cho thấy các ông: Ba Sàm, Bọ Lập, Chú Tễu, Nguyễn Tường Thụy, Võ Văn Tạo, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Quang A, Lê Công Định, Huỳnh Thục Vy, Đỗ Thị Minh Hạnh, Trần Thị Nga ... tất cả đều bị tâm thần, bị loại ngay từ vòng gửi xe. 
Riêng nhà văn Phạm Viết Đào, mặc dù đã chạy được giấy chứng nhận sức khỏe tâm thần bình thường của trại giam số 3, BCA nhưng ủy ban bầu cử chưa công nhận.
3 - Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội vừa được đổi tên, hiện chưa biết lý do vì sao. PV Hồng Hải VTV2 vừa cung cấp hình ảnh các khẩu hiệu ghi rõ tên mới của quận là Cầu GUẤY. 

Một luồng dư luận khác lại cho rằng đây là một quận mới của Hà Nội, Quận CẦU GUẤY .

Tấm biển này đã treo ở đây từ khá lâu, từ dịp Hà Nội chuẩn bị kỷ niệm 19/8 và ngày 2/9 ngay trên tuyến đường cửa ngõ lớn nhất từ Đại lộ Thăng Long và từ Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình vào thủ đô.


Tấm biển quận CẦU GUẤY này nằm ngay trên trục đường mang tên bác sĩ Trần Duy Hưng- vị chủ tịch thành phố đầu tiên của HN. 

21 nhận xét :

  1. Cái này đọc theo tiếng trung quốc (cầu giấy =cầu guấy)đó đúng là đỉnh cao trí (Tệ)

    Trả lờiXóa
  2. Chắc thấy Cầu "Giấy" dễ sập ("phản động" quá!) nên "đổi mới" tên ý mà?
    Nói thật, Hà Nội, tp HcM ngày càng ngột ngạt, cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen! "Hiện đại, văn minh, giàu đẹp" sao nổi?
    Mà dùng văn cũng dốt! "Hiện đại" đâu phải tính từ?! Nó để chỉ "Thời gian hiện tâi, đang xảy ra".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TỪ LÂU NGƯỜI VIỆT CHÊ CÁI GÌ THÌ VÍ NÓ NHƯ "GIẤY", NHƯ TIẾN SĨ GIẤY", "ĐI TÀU BAY GIẤY", "ĐI VỚI BỤT MẶC ÁO CÀ SA, ĐI VỚI MA MẶC ÁO GIẤY"....., NAY XÂY CẦU BẰNG BÊ TÔNG CỐT THÉP, BẰNG THÉP, CÙNG LẮM TÀNG TÀNG CŨNG PHẢI BẰNG GỖ, CHỨ BẰNG GIẤY CÓ KHÁC GÌ HÀNG MÃ, NÊN CHỦ TRƯƠNG ĐỔI TÊN THÀNH QUẬN "CẦU GUÂY" LÀ MỘT TƯ DUY SÁNG TẠO, MỘT BƯỚC ĐỘT PHÁ, MỘT TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC. CHẲNG GÌ THÌ CẦU GUẤY CÓ ĐỘ BỀN VỮNG HƠN CẦU GIẤY LÀ CÁI CHẮC.
      KHÔNG BIẾT CÁI NHÀ BÁC TỄU NGHĨ THẾ NÀO, CHỨ NHÀ EM LÀ NHÀ EM ỦNG HỘ CẢ HAI CHÂN ẤY CHỨ !

      Xóa
  3. Cảm ơn Tễu cho anh em nhiêu tiếng cười sảng khoái.

    Trả lờiXóa
  4. Chết rồi, bọn phản động giấu mặt trong phòng thông tin truyền thông của quận sửa đầy mà. Chúng đòi tách quận để có ghế cao hơn, quận cũ thì đang thừa biên chế, cấp phó đông như... tướng rồi. Nên tách ra mới có cơ lên chức. Cưs ghi trên băng rôn, khẩu hiệu trước đi cho nhìn quen mắt, nghe quen tai rồi thì "trên" cũng sẽ ok thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Tiếng Việt đọc là "Viện Đù má". Không xuyên tạc đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Quận Cầu Guấy thuộc thành phố Quấy nổi tiếng thế giới đấy mà

    Trả lờiXóa
  7. Trong MNam có cặp phản từ: Phải và quấy (phải chăng là nó?).Cũng còn khả năng khác ,nói cầu Giấy người ta dê nhầm là một loại sản vật cúng tế cho người ÂM nên là TRẦN thì phải TRẠI đi một chút?.

    Trả lờiXóa
  8. Ngổ lói các lồng chí viết Cầu Guấy lể người của ngổ đễ lọc mà!

    Trả lờiXóa
  9. Các cán bộ ưu tú của ngành văn hóa mà viết sai lỗi chính tả,tôi thấy "tâm tư" lắm các đồng chí ạ.

    Trả lờiXóa
  10. Tôi đề nghị các địa danh không nên đặt tên các danh nhân, để tránh tình trạng hiểu nhầm hay xách mé khi thói quen sử dụng ngôn ngữ của người Việt thường tỉnh lược các phụ tố, như gọi Hà Nội mà không phải TP HN, gọi Hồ Chí Minh mà không gọi TP HCM, gọi Lê Duẩn mà không gọi đường LD... Nếu sự kiện đẹp thì không sao, nhỡ chuyện xấu thì cứ réo tên lãnh tụ lên như thế thì còn ra làm sao? Ví dụ ... trộm cắp như rươi, ... nghiên hút nghê lắm, ... giết người không gớm tay...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói phải ; Tôi chứng kiến , có lần mấy chú công an phối kết hợp với bảo vệ dân phòng thực hiện chiến dịch truy quét " gái bán hoa " tụ tập ở hồ Thiền Quang . Mấy cô bán " hoa " chạy thục mạng ...Các chú công an ,các anh dân phòng tay cầm gậy đuổi theo , vừa chạy vừa hò hét : " nó chạy lên đầu ... LD rồi . lên đầu LD rồi " ...
      Nghe hài ghê cơ .

      Xóa
  11. Sao mà dơ dáy quá mức vậy hả !

    Trả lờiXóa
  12. Ở quê iem , những thằng ba lap , càn quấy hay quậy phá tưng bừng thì dân chúng iem gọi hắn là thằng " cầu quấy " ; Vậy là cũng trùng tên với quận Cầu Quấy của đất kinh kì nghìn năm văn hiến .

    Trả lờiXóa
  13. Cầu giấy là giấy đi cầu, nghe "tâm tư" quá nên phải đổi lại.

    Trả lờiXóa
  14. Về đễ xuất gửi tinh trùng của Putin tới phụ nữ Nga ,mình đọc báo tiếng Nga thấy phụ tá của Putin nói ông TT có ý tưởng mỗi ngày mỗi ngày mời 10 nữ thanh niên xinh đẹp tuổi từ 16 đến 20 đến tiếp kiến ông .Các em này phải được gửi đến đúng ngày rụng trứng .Bảo đảm mỗi năn sẽ ra đời khoảng 3 ngàn putin con mà không tốn tiền thụ tinh nhân tạo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây quả là một kế hay, bởi ông Putin đã bỏ vợ con rồi và với sức khỏe của ông thì có thể làm việc được 5 năm khỏe re, tính sơ Putin sẽ hiến dâng cho nước Nga được 15.000 Putin con, thế là nước Nga chỉ cần chờ đợi 18 năm để cho các Putin con trưởng thành, lúc đó Nga sẽ vượt xa Mỹ, bởi thu ngân sách không những đạt 75% nhờ móc tài nguyên lên bán mà sẽ đạt 100%.

      Xóa
  15. Hà Nội , Thủ Đô vốn đi trước , đi đầu cả nước trong mọi lãnh vực . Cho nên có sai một chữ " I " trên cái danh lớn của Quận Cầu Giấy thành " Cầu Guấy " thì đồng bào cả nước cũng đừng quá xôn xao . Điều đó cho thấy lãnh đạo Tp Thủ Đô, nhất là LĐ Quận Cầu Giấy cùng nhân dân Thủ Đô nói chung là rất vô tư , coi chuyện Cầu Giấy thành Cầu Quấy là chuyện nhỏ và từ nay cứ thế mà làm.

    Trả lờiXóa
  16. "Cầu Guấy", "Hiếp Pháp"... toàn là sản phẩm của lũ đỉnh cao ngu dốt, à quên, trí tuệ!
    Việc treo cờ và khẩu hiệu loạn xạ cũng giống như làm bùa chú trong cơn tuyệt vọng hoảng loạn...

    Trả lờiXóa
  17. Putin là kẻ quá ham mê quyền lực và ưa nịnh bợ, nên đã biến ông ta thành kẻ độc tài, ngu xuẩn và bỏ cả gia đình mình.

    Trả lờiXóa
  18. Cái bảng treo từ lâu mà không ai phát hiện viết sai chính tả, điều này khẳng định ba cái trò này chẳng có ai thèm đọc xem họ viết gì trong đó. Mà hình như cũng chỉ có cái xứ mình mới lắm pa-nô khẩu hiệu như vậy. Tốn tiền vô ích, để dành tiền mà làm cầu dân khỏi đu dây.

    Trả lờiXóa