Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

HongKong: ĐÊM NAY 100 NGÀN NGƯỜI XUỐNG ĐƯỜNG


Từ sáng đến đêm 28/10/2014 hơn 100.000 người dân đã xuống đường ủng hộ, kỷ niệm 31 ngày đêm CÁCH MẠNG DÙ VÀ PHONG TRÀO CHIẾM TRUNG TÂM. 

Hongkong đêm nay tổ chức kỷ niệm tròn một tháng diễn ra biểu tình. Các biểu tình viên cùng nhau đồng loạt bật ô lên che trong vòng 87 giây tượng trưng cho 87 quả hơi cay mà cảnh sát đã ném vào họ.

Xem truyền hình TRỰC TIẾP tại đây:


Hình ảnh được cập nhật từ trang FB ANh Chí và Nam Hồ:







 





6 nhận xét :

  1. Nhân dân đoàn kết là sức mạnh vô bờ !!!!!!

    Trả lờiXóa
  2. Không lẽ tới bây giờ csBK mới đánh giá được sức mạnh của Dân Chủ ? Có lẽ lúc đầu họ nhìn những SVHK đi biểu tình chỉ là những cô cậu bé mới lớn thử bài học Dân Chủ . Nay thì csBK chắc phải học các SV và người Dân HK ! Bài học Dân Chủ quá mạnh mẽ . Nó có thể đe dọa cả TQ !

    Trả lờiXóa
  3. TRĂM NGÀN NGƯỜI HONGKONG, TÍNH THEO TỶ LÊ, NGANG VỚI TRIỆU NGƯỜI VIETNAM. NẾU SỐ NGƯỜI VIỆT NAM NẦY CÙNG LÚC XUỐNG ĐƯỜNG, THỬ HỎI CÔN AN, CÔN ĐỒ SẼ TRỞ TAY NHƯ THẾ NÀO?.
    HÃY CHẤM DỨT NGAY TRÒ ĐÀN ÁP BẨN THỈU.
    LVĐ

    Trả lờiXóa
  4. CÁC BẠN TRẺ HỌC SINH SINH VIÊN VÀ CÁC BẬC PHỤ HUYNH HỌC SINH SINH VIÊN HONG KONG THẬT TUYỆT VỜI ! NGHĨ GÌ CHO TƯƠNG LAI XẢ HỘI VN ?

    Trả lờiXóa
  5. Có lẽ nào từ Hong Kong sẽ quét sạch CNCS tại TQ?!

    Trả lờiXóa
  6. Dân tộc Việt Nam trí tuệ có thừa nhưng tại sao vẫn lạc hậu, yếu hèn, năng suất lao động thấp nhất khu vực...? Câu trả lời chính xác là vì ở Việt Nam chưa có dân chủ, cái xích độc tài kìm hãm trí tuệ thăng hoa.

    Trả lờiXóa