Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

LỜI CẢM ƠN


Lời cảm ơn 

Khai mạc triển lãm tranh “ĐÁY SÓNG” của Trang Thanh Hiền lúc 17h30 ngày thứ Hai 25 tháng 8 năm 2014 tại Ozonne Cafe', 21 b Điện Biên Phủ, Ba Đình - Hà Nội đã thành công tốt đẹp.

Chúng tôi chân thành cảm ơn các thầy cô, các anh chị và các bạn đã tới dự khai mạc:

- TS. Lê Văn Sửu, Hiệu trưởng Đại học Mỹ thuật Việt Nam, cùng các thầy cô giáo và sinh viên, học viên cao học các khoa trong trường đã tới dự với lẵng hoa của Trường, của Phòng Đào tạo, của Khoa Lý luận & Lịch sử Mỹ thuật, các lớp cao học.

- Các giáo sư: Lê Anh Vân (nguyên Hiệu trưởng ĐH Mỹ thuật) và phu nhân, Nguyễn Đông Yên và phu nhân, Trần Đình Sử, Trần Huy Oánh, Mạc Văn Trang, Ngô Đức Thọ, Hoàng Quý Thân, Nguyễn Xuân Thành…

- Các nhà văn, họa sĩ, kiến trúc sư: Nguyễn Quang Thiều (Phó chủ tịch Hội Nhà văn VN), Trần Thanh Vân, Trần Nhương, Lê Thiết Cương, Nguyễn Văn Thọ, Nguyễn Thế Phương,

- Các tiến sĩ: Đinh Hoàng Thắng, Nguyễn Quang A,  Phạm Gia Minh, Trần Thu Dung, Nguyễn Ngọc Quỳnh, Trần Trọng Dương…

-  Các nhà hoạt động văn hóa, nghệ thuật và xã hội: Nguyễn Quang Thạch, Nguyễn Lân Bình, Nguyễn Bình Phương, Hiền Giang, Phương Bích, Quỳnh Hương,

- Cùng các nhà báo của Đài Truyền hình Việt Nam và các cơ quan báo chí, phát thanh.

Và đông đảo các anh chị, các bạn quan tâm tới sáng tác của Trang Thanh Hiền đã tới dự. Sự hiện diện của các anh chị và các bạn là niềm vui lớn của chúng tôi trong một chiều đầu thu đầy nắng.

Chúng tôi xin cảm ơn Ozonne Cafe', nhà thiết kế Lưu Quỳnh Lan và Nguyễn Đức Toàn, họa sĩ Nguyễn Trung Chính (thiết kế triển lãm) cùng các sinh viên khoa Lý luận & Lịch sử Mỹ thuật đã giúp đỡ và tạo điều kiện để buổi khai mạc được thêm phần chu đáo.

Triển lãm “Đáy Sóng” còn được trưng bày đến chiều ngày 3 tháng 9 năm 2014, kính mong các vị chưa tới với buổi khai mạc sẽ dành thời gian đến với triển lãm, xem thơ và họa hoặc mua những sản phẩm may mặc, túi xách được thiết kế từ cảm hứng và ý tưởng tranh của Trang Thanh Hiền.

Xin cảm ơn tất cả các thầy cô, các anh chị và các bạn! Và xin quý vị lượng thứ nếu có điều gì chưa chu đáo trong việc đón tiếp chiều nay. 

Trang Thanh Hiền - Nguyễn Xuân Diện

2 nhận xét :

  1. Đủ mặt bá quan Hà Thành đã có mặt trong buổi khai mạc triển lãm của Trang Thanh Hiền . Quan đây không phải là QC CP hay Đ và NN.. Quan đây là các thân hữu các cấp của NXD và Trang phu nhân ! Từ tiến sĩ đến sinh viên . Cái vui là cái không khí đầm ấm . Cảm thông chứ không khách sáo . Chắc không có không gian cho nghi kị và rình mò ! Người ở xa cảm nhận như thế . Xin gửi đến Trang Phu nhân và Phu Quân Xuân Diện Lời Chúc Mừng !

    Trả lờiXóa
  2. Cuốn " đáy sông" quả đã gây ngạc nhiên về cách trình bày đẳng cấp, thơ thì đầy tính lãng mạn và tâm tư ...Triết lý cuộc đời nên phù hợp với những tranh minh họa dùng tông màu ĐEN- TRẮNG.
    Nhìn chung đây là một buổi ra mắt ấm cúng, thân thiện , chân tình vfa thành công.
    Xin chúc mừng hai vợ chồng Tễu và xin bầy tỏ sự cảm phục Trang Thanh Hiền vẫn có thể sáng tác chất lượng cao trong khi cáng đáng việc nhà, nhiều khi rất căng thẳng , thiếu thốn vì Lâm Khang phu quân bị chính quyền làm khó dễ...

    Trả lờiXóa