Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

TIN RẤT NÓNG: MÁY BAY TRỰC THĂNG QUÂN SỰ RƠI Ở HÒA LẠC, SƠN TÂY

Báo Tiền Phong Online đưa tin:
Trực thăng rơi ở Hòa Lạc, nhiều thương vong

TPO - Khoảng 7h45 phút sáng nay, 7/7, một chiếc máy bay trực thăng đã bị rơi ở khu vực Hòa Lạc, Hà Nội. Ông Nguyễn Mạnh Hồng - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất cho biết đã chỉ đạo lực lượng cứu hộ cứu nạn, phòng cháy chữa cháy, y tế... tiếp cận hiện trường để tham gia cứu nạn.

 
Bản đồ khu vực xã Hòa Thạch, huyện Thạch Thất, Hà Nội. 

Thông tin ban đầu của phóng viên Tiền Phong cho biết, đã có nhiều thương vong xảy ra. Địa điểm máy bay rơi được xác định ở thôn 11 xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong lúc 8h45 phút, ông Nguyễn Mạnh Hồng - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất cho biết đã chỉ đạo lực lượng cứu hộ cứu nạn, phòng cháy chữa cháy, y tế... tiếp cận hiện trường để tham gia cứu nạn.

Trung tướng Phí Quốc Tuấn - Tư lệnh Quân khu Thủ đô, trao đổi qua điện thoại với phóng viên Tiền Phong lúc 9h cho biết vụ việc xảy ra là tai nạn huấn luyện.

Tiền Phong sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Bản tin trên Dân trí: 
Hà Nội: Máy bay rơi tại Hòa Lạc

(Dân trí) - Khoảng 7h45 sáng nay (7/7), một chiếc máy bay bị rơi trên cánh đồng thuộc địa phận thôn 11, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, Hà Nội.  

Con đường vào khu vực xảy ra vụ việc được phong tỏa để bảo vệ hiện trường
Con đường vào khu vực xảy ra vụ việc được phong tỏa để bảo vệ hiện trường (Tiến Nguyên)

Sau khi rơi xuống, chiếc máy bay đã bốc cháy dữ dội. Lực lượng cứu hỏa, cứu thương... đã được điều động khẩn trương đến hiện trường vụ việc. Khoảng 8h20 phút sáng nay, ngọn lửa đã bị dập tắt.

Theo nguồn tin của phóng viên Dân trí, chiếc máy bay bị rơi là máy bay quân sự đang thực hiện nhiệm vụ. Đây là chiếc máy bay của Trung đoàn 916, trên máy bay có 21 thành viên.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Nguyễn Mạnh Hồng, Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, UBND huyện đã cử đội cứu hộ, cứu nạn đến hiện trường. Tuy nhiên, do máy bay phát nổ và cháy lớn nên việc tiếp cận hiện trường là hết sức khó khăn. 
.
Xe cứu thương khẩn trương đưa nạn nhân đi cấp cứu (Tiến Nguyên) 
Xe cứu thương khẩn trương đưa nạn nhân đi cấp cứu (Tiến Nguyên)

Hiện chưa xác định được số người tử vong sau vụ việc. Một số người được đưa đi cấp cứu.

Khu vực máy bay rơi gần vườn của nhà dân, hiện xác định không người dân nào bị ảnh hưởng.

Đến gần 10h sáng nay, rất nhiều xe của lực lượng quân đội, công an và xe cứu thương tiếp tục lưu thông tại khu vực xảy ra sự việc.

Có rất đông người dân tập trung bên ngoài con đường dẫn vào khu vực chiếc máy bay rơi. 

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin sự việc từ các thông tin của cơ quan chức năng.


Tiến Nguyên

5 nhận xét :

  1. Chắc là bị thế lực thù địch phá hoại!

    Trả lờiXóa
  2. Có Tướng tá nào không vậy cà.

    Trả lờiXóa
  3. Từ đây sẽ còn nhiều tai nạn bất ngờ,nên tìm hiểu thêm về những nạn nhân trên chuyến bay...

    Trả lờiXóa
  4. Kịch bản như ở Lào gần đây lại được lặp lại. Chẳng có gì lạ với "kẻ lạ" đứng đằng sau cả. Người ta vẫn biết ai, lý do tại sao của những vụ như thế. Một đòn "dằn mặt" ai đó cho mà biết nếu bất tuân (4 điều không được làm) là như thế nào. Đặc biệt với cái chuyện rục rịch kiện cáo chi chi đấy. Ai đó đừng có mà quên vụ máy bay của Lưu Thiếu Kỳ rơi (đâu như vào ~ 1969). Cũng đừng quên những vụ biết mà chẳng dám làm gì, đặc biệt nhiều vụ sau khi điều tra ra biết là ai, vì lý do gì đành im như thóc chịu nhục. Đó là vụ cháy nổ của 3 sà lan vũ khí Nga ngay trong những tuần còn đang quốc tang ông Hồ xảy ra ở một bến sông Hồng Hà Nội (nay là quán Tre Place trên đường Nghi Tàm-Nhật Tân), và một vụ có màu sắc tương tự như vậy trong dịp lễ tang Tướng Giáp vừa rồi: vụ nổ xưởng pháo hoa ở Phú Thọ và sự cuống quýt vội vàng kết thúc quốc tang ngay khi đoàn xe tang Tướng Giáp vừa lăn bánh ra khỏi nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông. Và còn nhiều vụ khác nữa (mà gần đây chắc bà con còn nhớ những vụ cháy xe máy trên đường phố một cách đầy bí ẩn, rất kỳ lạ mà cả Bộ giao thông, Bộ Công thương và bộ công an vào cuộc chỉ để cuối cùng đưa ra những lý do một cách chung chung trời ơi chẳng thuyết phục được ai để lấp liếm, vì cuối cùng họ cũng biết như thế là như thế nào). Vậy đấy, chẳng có gì nó không làm được trên đất nước này. Nó muốn thế nào thì được thế ấy. Mọi người hãy yên tâm rằng nghị quyết Thành đô 1990 đã được thực thi xong từ lâu rồi. Nên nhớ, lại 1000 năm bắc thuộc nữa đấy. Mà dân ta thì vẫn đang rất ... tự hào sâu sắc rằng là đã từng có 1000 năm bắc thuộc rồi, thế mà vẫn ... còn sống đến ngày hôm nay! Có gì đâu, cứ đếm tiếp đi, còn mấy nữa đâu khi trước mắt chỉ còn có mỗi khoảng 980 năm nữa thôi mà.lkk

    Trả lờiXóa
  5. Không tán thành sự suy diễn của bác 11.45

    Trả lờiXóa