Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

TIN NÓNG: No U HÀ NỘI THÔNG BÁO BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI TRUNG QUỐC


No-U Hà Nội
 
Thông báo biểu tình phản đối Trung Quốc 
tiếp tục leo thang xâm lược Biển Đông
Vào hồi: 16h30 ngày Thứ 5 - 19/6/2014
Tại: Tượng đài Lý Thái Tổ - Hồ Gươm - Hà Nội
Về việc: Phản đối việc nhà cầm quyền Trung Quốc liên tục leo thang xâm lược 
và yêu cầu chính quyền Việt Nam có hành động dứt khoát trước sự việc này!

Đề nghị chính quyền Hà Nội có biện pháp đảm bảo an ninh trật tự 
để mọi công dân yêu nước có thể thực thi quyền biểu tình chính đáng của mình.
Anh em No-U Hà Nội kính báo!

29 nhận xét :

  1. Hoan hô các bạn No-U!

    Trả lờiXóa
  2. Chúng nó đang kéo tiếp dàn khoan thứ 2 ra biển Đông, trong khi thằng Dương Khiết Trì đang leo lẻo "hữu nghị" ngay tại Hà Nội!
    Chúng nó thực sự lộ rõ bộ mặt cúa LŨ GIẶC!

    Trả lờiXóa
  3. VÌ LÝ DO mà chưa tham gia được,đọc thông báo của CÁC BẠN .THẤY TIM NHỎ MÁU ,MẮT ƯỚT ,LỆ NHÒA !

    Trả lờiXóa
  4. Thật sự ngưỡng mộ các bạn No U Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  5. Chiều nay Các bạn NO U ai ở gần cho tôi "bám càng" với,chiều qua tôi 1 mình đơn đọc đến "vườn hoa con cóc",định giáp mặt tên Dương Khiết Trì nói thẳng vào mặt nó vài câu cho bõ tức,nhưng trời mưa to quá,ướt hết,chẳng gặp bạn nào cả,đành lủi thủi về vậy.( bị nước mưa ướt,ốm rồi! ! nhưng chiều nay tôi nhất định không ở nhà đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Trân trọng lòng dũng cảm và tinh thần yêu nước của NO-U! Các bạn (chúng ta) không còn gì để mất. Nếu có ai đó cố tình cướp đi cái gì đó của các bạn, thì đó chính là lòng yêu nước.
    Hãy đợi xem vào ngày 19.6 tới.

    Trả lờiXóa
  7. Bọn Tàu đang làm gì?
    - Dương Khiết Trì sang VN nói rằng: không để xảy ra xung đột vũ trang và không quốc tế hóa. Tức là không để xảy ra đánh nhau, không kêu với hàng xóm, không trình báo cảnh sát.
    - Kéo dàn khoan thứ 2 vào lãnh hải Việt Nam và tiếp tục duy trì 6 tàu chiến thường trực, tức là tiếp tục xông vào nhà người ta chiếm nhà, cướp của (khoan dầu) với lăm lăm vũ khí.
    Hoàn toàn giống bọn CƯỚP CHUYÊN NGHIỆP: Xông vào nhà. dí súng vào đầu chủ nhà, cấm chủ nhà kháng cự, cấm chủ nhà kêu la, cấm chủ nhà báo công an... để cướp!

    Trả lờiXóa
  8. "Trong chuyến thăm của Dương Khiết Trì tại Hà Nội mới đây, chẳng hiểu hai bên trao đổi những gì. Nhưng sau chuyến đi, Tân Hoa Xã đã nói thẳng 4 điều không thể của chính quyền Việt Nam trong quan hệ với Trung Quốc, có thể ông họ Dương đã nói toẹt vào mặt các lãnh đạo cấp cao tại Hà Nội:

    1. Không được đánh giá thấp quyết tâm và năng lực bảo vệ chủ quyền của Trung Quốc với các đảo trên Nam Hải (Biển Đông)

    2. Không được sử dụng các tư liệu mà Việt Nam tự nhận là “tư liệu lịch sử” để gây hiểu lầm cho cộng đồng quốc tế và dư luận Việt Nam về chủ quyền ở Tây Sa, Nam Sa (Hoàng Sa, Trường Sa)

    3. Không được lôi kéo các nước khác can thiệp vào Nam Hải

    4. Cuối cùng, không được phá bỏ mối quan hệ Việt Trung sau 20 năm bình thường hóa quan hệ.

    Như vậy 4 tốt, và 16 chữ vàng = 4 cụm từ bao gồm 4 từ mỗi cụm, nay đã thành 4 KHÔNG tặng cho chính quyền Việt Nam."
    Đọc những dòng này, ai không tức "hộc máu" không phải là người Việt Nam.
    Bộ mặt thật của bọn cướp nước và bọn bán nước là đây.

    Trả lờiXóa
  9. TẤT CẢ CÔNG DÂN VN PHẢI ĐỌC NHỮNG HÀNG NÀY CHO KỸ

    Theo luật quốc tế, nếu có tranh chấp lãnh thổ mà giữa các kháng nghị có 1 khoảng gián đoạn 50 năm hoặc nhiều hơn thì những đòi hỏi lãnh thổ trở nên vô hiệu. Như vậy, Hoàng Sa của Việt Nam đã bị Trung Quốc chiếm 40 năm rồi.


    Từ đó đến nay Việt Nam chưa gửi bất kỳ 1 kháng nghị, đơn kiện nào lên Tòa án Công lý Quốc tế hoặc Tòa án Quốc tế về luật Biển. Việt Nam chỉ còn 10 năm nữa, nếu không có bất kỳ một kháng nghị hay đơn kiện nào thì theo Luật biển quốc tế coi như Việt Nam chấp nhận mất Hoàng Sa và một số đảo ở Trường Sa vĩnh viễn về tay Trung Quốc.

    CHÚNG TA SẼ MẮC VÀO MỘT TỘI RẤT LỚN ĐỐI VỚI DÂN TỘC MÀ NHÂN DÂN KHÔNG THỂ THA THỨ ĐƯỢC !

    ĐỀ NGHỊ CHÍNH QUYỀN CÓ HÀNH ĐỘNG DỨT KHOÁT TRƯỚC HÀNH ĐỘNG LEO THANG XÂM LƯỢC ! THỰC HIỆN Ý CHÍ CỦA NHÂN DÂN, CỦA DÂN TỘC !

    Trả lờiXóa
  10. Ungr hộ các bạn !

    Trả lờiXóa
  11. Ước gì cả nước nhất tề hành động như trên! Hoan hô các bác No-U!

    Trả lờiXóa
  12. Khi đi biểu tình nhớ in dòng chữ " không đánh đổi chủ quyền lấy hòa bình, hữu nghị viển vông" hoặc " không làm tay sai cho giặc", " không làm thái thú cho tàu" hoặc " nói không với việt gian" hoặc " nói không với china"...

    Trả lờiXóa
  13. Họ cầm quyền nhưng họ không chống (hoặc giả vờ chống) và cũng không cho dân chống giặc ngoại xâm thì làm thế nào? Phải chịu mất đất, mất biển, mất nước chứ biết làm sao? Đừng hy vọng có thể xóa 4 tốt, 16 vàng...

    Trả lờiXóa
  14. Trung Cộng đã lộ mặt là ''Lũ Giặc'' từ lâu. Nhưng có một bọn ngu lại cứ luôn mồm tôn vinh "Giặc" là "Bạn hữu nghị". Bọn ngu đó cũng nguy hiểm không kém giặc ngoại xâm.

    Trả lờiXóa
  15. Tưởng rằng Dương Khiết Trì sang Việt Nam để tỏ ra ăn năn hối lỗi vì những sai phạm vừa qua của TQ tại biển Đông. Hóa ra hắn sang để tiếp tục rao giảng về luận điệu của quân kẻ cướp với giọng kẻ cả. Hắn còn hù VN không được làm ầm ĩ và không được liên kết với Mỹ để chống lại TQ.Chắc là trong tay bọn bành trướng TQ phải có cái "bảo bối" gì ghê gớm thì chúng mới cao ngạo như vậy. Đúng là cộng sản TQ chỉ có phá bỏ chứ không thể "giáo dục" được

    Trả lờiXóa
  16. Hoan hô anh em No-U Hà Nội! Đúng rồi chúng ta phải sáng tạo mọi hình thức, thời gian biểu tình, chứ không nhất thiết chờ đến ngày chủ nhật và cần phải có nhiều người. Vì như vậy chính quyền có thời gian chuẩn bị đối phó và đàn áp.

    Trả lờiXóa
  17. Giá như Bác Lê Duẩn còn sống và còn lãnh đạo đảng CSVN vào thời điểm này thì hay biết mấy!!!

    Trả lờiXóa
  18. QH gấp rút ban hành luật biểu tình để nhân dân có luật mà thực thi. Luật này có gì khó khăn về mặt nội dung và kỹ thuật đâu mà ngâm lâu thế!

    Trả lờiXóa
  19. Có vẻ Hà Nội quá lo sợ nên đóng hoàn toàn mạng XH Facebook?
    Có ai bị như tôi không?

    Trả lờiXóa
  20. facebook đã bị chặn lúc 15h. mong các bạn kiểm tra.

    Trả lờiXóa
  21. Tôi hết sức ngưỡng mộ tấm lòng yêu nước của các bạn. Tôi là con người dân nước Việt, cũng rất yêu nước, nhưng tôi còn có vợ, có con, có gia đình.... tôi đứng trong hàng ngũ của đảng Cộng sản cũng vì miếng cơm manh áo...Thử hỏi trên đất Việt này, công chức mà không vào cái đảng này thì làm ăn gì được?
    Tôi yêu nước nhưng không làm như các bạn được, hãy tha thứ cho tôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo tôi, bạn không thể công khai nhưng vẫn có thể âm thầm thực hiện theo lý trí và lương tâm mách bảo.

      Xóa
  22. Tuyệt vời xuống đường phẩn đối Dương Khiết Trì khắp cả nước cảm ơn No-U

    Trả lờiXóa
  23. Thương bác Đức và ủng hộ NO U

    Hành động "giữ lửa" can đảm của các bạn dù bị khủng bố dã man nhưng SẼ gây hiệu ứng domino cần thiết

    Trả lờiXóa
  24. Ủng hộ các bạn. Các cơ quan nhà nước cần tôn trọng các quy định của Hiến pháp VN. Anh em theo lệnh trấn áp biểu tình cần có nhận thức và lý trí đúng đắn hơn, mình phụng sự tổ quốc, phục vụ nhân dân chứ không phục vụ cá nhân hay nhóm nào cả.

    Trả lờiXóa
  25. Chính quyền cần đặc cách cho nhân dân biểu tình trước khi có luật biểu tình để nhân dân kịp thời phản đối bọn "bành chướng bắc kinh" kia và cái tình hữu nghị VIỄN VÔNG mà thủ tướng đã nói.

    Trả lờiXóa