Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

TIN NÓNG - DÂN DƯƠNG NỘI BẮT ĐẦU BIỂU TÌNH TẠI BỘ CÔNG AN

Sau trận cưỡng chế ở Dương Nội ngày hôm qua, hôm nay bà con đã có mặt ở Bộ Công an số 1 Nguyễn Thượng Hiền Hà nội biểu tình đòi chính quyền trả tự do cho 5 người bị công an vô cớ bắt giữ.




Bà con cũng đã tới trung tâm biểu tình quen thuộc là Bờ Hồ, rồi sau đó đến trụ sở TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - 46 Tràng Thi, mặc dù biết rõ nơi này chỉ là chỗ bày cây cảnh:






Nguồn tin và ảnh: Gio Lan man - Chinh Minh - Mai Duong


15 nhận xét :

  1. Xem chừng bà con Dương Nội cũng đơn độc! Có một nhóm người thế này thì chẳng giải quyết được gì.
    Hơn nữa CA Hà Nội chắc cũng đã xin phép trước và báo cáo đầy đủ vụ cưỡng chế này với Bộ Công an rồi. Xem ra mọi sự đã an bài: Đất đã thu hồi về tay chính quyền, những người bị bắt sẽ không được thả hết, sẽ có truy tố một số trường hợp. Chính quyền có sai gì đó thì "rút kinh nghiệm".
    Xong! Chán!

    Trả lờiXóa
  2. Độc ác thay, trúc Nam Sơn không ghi hết tội,
    Dơ bẩn thay, nước Đông Hải không rửa sạch mùi.
    Lẽ nào trời đất dung tha,
    Ai bảo thần nhân chịu được?

    Trả lờiXóa
  3. Những hình ảnh này có đến được mắt các vị tứ tụ không ? Chẳng lẽ làm người mà có thể vô cảm ?

    Trả lờiXóa
  4. Lãnh đạo đối xử với dân chúng của mình như thế này thì rõ thật không còn gì để nói,chỉ ở VN và Bắc Triều tiên thôi ! nhìn thấy những người đàn bà xác xơ ngồi chờ đợi một hy vọng thấy đau nhói cả con tim !!! Thiên lôi của ngài đâu hở Thượng Đế,ngài đã ngoảnh mặt ngơ những người đàn bà khốn khổ này rồi sao ???

    Trả lờiXóa
  5. tôi mong sớm có một đội quân thật sự của dân để bảo vệ dân và diệt lũ quan tham

    Trả lờiXóa
  6. Cảnh tượng não lòng thế này mà không lay động được tâm hồn chúng,thì chúng đâu còn là con người nữa !

    Trả lờiXóa
  7. Hãy tới nhà bọn ký lệnh cướp đất , ký lệnh bắt người , cho vợ con chúng ăn không ngon ngủ không yên . Vợ con nhà quan chức giàu có sợ chết lắm .
    Đất của ta cứ ngày chúng làm , đêm ta phá , chiến tranh du kích sẽ thắng lợi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quá đúng đấy, ôn hoà xin xỏ như gãi ghẻ thôi.

      Xóa
  8. Có lẽ vụ Dương Nội dẫn bà con mất đất đến ngã ba đường:
    - Hoặc chấp nhận buông xuôi. Tức là chỉ còn câu chuyện đòi thêm tiền đền bù, được đồng nào hay đồng ấy, còn hơn mất hết.
    - Hoặc sẽ bùng nổ bạo động, theo kiểu "nén-nổ".
    Bởi vì, nếu cứ như thế này, bà con sẽ mất hết!

    Trả lờiXóa
  9. Cứ nhằm vào tên đầu sỏ kí lệnh thu hồi đất sử là bọn chúng hãi ngay, CA, BĐ địa phương họ cũng gét bọn quan lại tham nhũng ăn cắp này lắm, nhiều người trong số họ tâm sự bắt buộc họ phải làm thôi, chứ họ thấy bọn quan tham này mưu mô tàn độc lắm, không trị cá nhân chúng thì dân còn khổ.

    Trả lờiXóa
  10. Ức quá ...có ai không cấp cho bà con mấy chai bom xăng quyết một phen sống mái với lũ khốn này

    Trả lờiXóa
  11. Không biết hình ảnh này các anh trong BCT có biết không? Các vị thư ký hãy in ra cho các sếp biết, dừng giấu nhẹm rồi báo cáo mọi chuyện vẫn bình thường, yên ả. Đừng đợi đến khi dân chúng phẫn uất, bị dồn vào chân tường, đừng để khi người nông dân nghĩ chẳng còn gì để mất thì nguy cơ quá! Vụ Đặng Ngọc Viết ở Thái Bình bắn 5 cán bộ TN & MT là một bài học đau đớn.

    Trả lờiXóa
  12. Hãy nhìn đám công an ở cơ quan Bộ: Thiếu nghiêm trang, nhếch nhác, lộn xộn, vô tổ chức!

    Một ĐV nhưng mà tốt nói.

    Trả lờiXóa
  13. UBNQ QT hãy nhìn cho kỹ các tấm hình trên, mà xem xét thành viên của mình ! kẻ bôi tro trát nhọ vào ủy ban nhân quyền quốc tế, chính là nó đây !

    Trả lờiXóa
  14. Bà Nguyễn Thị Kim Chi là diễn viên đóng phim nổi tiếng của cái nôi xã hội chủ nghĩa VN, đồng thời bà là con người XHCN thứ thiệt, tui nghe bà trả lời trên đài RFA , trong đó có câu : nhà tôi ở gần hồ tây, sáng nào tôi cũng đi tập thể dục , thấy cái cảnh dân oan đeo trước ngực tấm biển ngồi ở đường Thanh Niên , tôi tự hỏi : Ai đẩy họ vào cái cảnh nầy ! Bây giờ nhìn mấy tấm hình bác Tễu đưa lên trang nầy , tôi thấy xót xa quá ! Chẳng lẽ mấy ông Việt Cộng không có trái tim sao ?

    Trả lờiXóa