Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

TIN KHẨN CẤP: 08h15 SÁNG MAI CHÍNH QUYỀN MỞ TRẬN CÀN TẠI DƯƠNG NỘI

Hình ảnh tại Dương Nội ngày 22 tháng 4 vừa qua.

Theo tin từ bà con Dương Nội, quận Hà Đông, chính quyền phường Dương Nội (Quận Hà Đông, HN) được sự hậu thuẫn của Công an TP Hà Nội và Quận Hà Đông sẽ bắt đầu mở trận càn lớn, quyết tâm cướp khu đất còn lại của người dân Dương Nội.

Thời gian thực hiện: Bắt đầu mở màn là từ 8h15 ngày 25 tháng 4 
đến hết ngày 08 tháng 5 năm 2014.

Bà con Dương Nội đã chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng quyết tử để giữ đất.



Hình ảnh từ Dương Nội, chiều 24.4.2014:



Từ 19h, HN bắt đầu mưa.

23 nhận xét :

  1. Sao không học tập Hà Tĩnh?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chuẩn bị bom gas.chôn ngầm dưới đất để tiêu diệt lũ tay sai (công an) của lũ cướp chưa bác tễu..bảo dân cầm gậy ra đập nát đầu bất kỳ thằng đầu gấu nào được thuê bác nhé..vụ này phải làm to..gây ra án mạng quốc hội mới chú ý..cho lũ chó săn nó hết ngang ngược..cho sửa thu hồi thành trưng mua nhé bác

      Xóa
    2. Học tập sao dc - văn hóa vùng và vùng văn hóa khác hẳn nhau - truyền thống đấu tranh bất khuất , chống cường hào ác bá từ xưa cho tới nay , tinh thần quật khởi có thừa
      Cứ nghĩ xem từ VĂN Giang đến Dương Nội luôn có lực lượng đầu gấu dẫn đầu _ Riêng Hà Tĩnh ko hề có lực lượng đầu gấu trong đám cưỡng chế , vì ko có đất sống , bà con miền ngoài thử anh dũng xem sao , nêu QUYẾT TÂM rất nhiều nhưng chẵng làm dc gì , nói thật với bà con KHÔNG CÓ GÌ THUYẾT PHỤC BẰNG SỰ CHIẾN THẮNG chúc thành công

      Xóa
  2. Lê Phúc Sông Hươnglúc 18:59 24 tháng 4, 2014

    Tôi ko tin bà con giữ được - đã có sự phân hóa trong bà con -ko có mục đích chung mà chỉ có quyền lợi riêng mỗi nhà , chỉ cần chính quyền " thì thầm " mỗi nhà , ai cũng cứ nghĩ mình dc chính quyền ưu ái ( lúc đầu hừng hực khí thế - sau tan rã dần ) . Thực tế đàn áp cưỡng chế đất , họ áp dụng thủ đoạn này rất hiệu quả

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hỡi nhân dân Dương Nội: Hãy đoàn kết lại!

      Xóa
    2. Hỡi nhân dân Dương Nội: Hãy đoàn kết lại!

      Xóa
  3. Thông báo ngày 23/4, ngày 25/4 phải tháo dỡ. Sao không thấy viện dẫn các quyết định thu hồi đất và QĐ cưỡng chế nhể? Còn cái kế hoạch cùng ngày 23/4/2014 của UBND quạn Hà Đông thì nội dung của nó ra sao nhể?
    Không khéo đánh nhau to mất. Các Cụ BCT đâu, xuống tận nơi gặp dân xem sao chứ cứ thế này thì dân và chính quyền thành kẻ thù của nhau thật rồi!
    Ngày xưa thời nước Nga Xô Viết là cụ Lê nin xuống tận nơi đấy, thời Cụ Hồ thì Cụ cũng xuống tận nơi gặp dân ngay. Thời nay là thời nào mà chả thấy chức sắc cao cấp nào xuống với dân nhể? Cứ ngồi nghe báo cáo thì chỉ thấy chính quyền toàn màu hồng thôi, còn dân thì xấu xí đen đặc, đều là tội phạm chống người thi hành công vụ hết.
    Anh Nguyễn Phú Trọng sao không chịu sát dân nhể? lúc nào đi thăm thú địa phương thì trống dong cờ mở trống kèn inh ỏi thì nó che hết cái khổ của dân rồi làm sao anh biết được.
    Thời còn bao cấp, Cụ Hồ xuống khu tập thể là Cụ định vị tự mình đi thăm cái hố xí trước, xuống làng xã thì cụ xắn quần lội ruộng, trồng cây thì Cụ trồng cây non chứ không trồng cây trưởng thành sắp thu hoạch gỗ như mấy anh bây giờ.
    Vậy là thời nay khác thời xưa nhiều nhể! Dân oan mất đất còn hơn cả thời CCRĐ ấy chứ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời nay nhà lầu xe hơi công an quân đội bảo vệ quan đi ăn chơi sướng hơn không làm cũng đâu ai dám nói bị trù dập là chết toi

      Xóa
  4. Phía CP luôn nhắm vào những bà con có nhiệt huyêt để làm đội hình tan rã. Sao bà con không dùng gậy ông đập lưng ông! Hãy nhắm vào các viên chỉ huy mà đánh!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác , Đêm nay bà con kéo nhau lên xã và các vị lãnh đạo xã bắt trói trước - may ra có sự thỏa hiệp với chính quyền nó mới sợ , làm như ở Bắc Sơn - Hà Tĩnh đấy , một đêm chính quyền tan rã , trốn chui lủi xin từ chức hàng loạt . May ra mới thành công

      Xóa
  5. Đã chia chác nhau hết rồi, nên họ sẽ quyết liệt làm tới, tịch thu bằng được đất của dân. Mỗi mét đất được đền bù rẻ mạt, nhưng sau khi được phân lô, bán nền với giá vài chục triệu mỗi mét vuông. Lợi nhuận khổng lồ từ đấy sẽ được căm phu CHIA đều cho các đối tượng liên quan.

    Tóm lại, thế này còn tệ hơn cả cướp ngày. Luật lệ đất đai ngày nay còn tệ hơn luật lệ về đất đai thời phong kiến. Năm 1945, bác Hồ lấy đất của địa chủ để chia cho dân nghèo, bây giờ các 'cháu ngoan bác Hồ' cướp đất của dân nghèo chia cho địa chủ. Thối nát thế này, thì dân chịu sao được thêm nữa.

    Trả lờiXóa
  6. Cầu Trời, khấn Phật : Bà con Dương Nội tai qua nạn khỏi......

    Trả lờiXóa
  7. Thấy tội nghiệp quá ! Biết làm sao đây hở Trời ?!

    Trả lờiXóa
  8. Khi người ta dùng bạo lực để trấn áp bà con thì bà con không thể cưỡng lại được .Rất thương lòng với người dân hiền lành ! Sự việc này sẽ mang một giấu ấn mãi mãi trong lòng người dân cả nước ! (Thật là ô nhục ...)

    Trả lờiXóa
  9. Lực lượng của bà con Dương Nội quá mỏng .Chính quyền C/S quá đông ,đầy đủ súng óng ,dùi cui roi điện .Bà con Dương Nôi không một tâc săt trong tay ,làm sao giữ được đất đai trước bon cướp
    tàn bạo.Tôi măm nay đã gần 80 tuổi sông qua 3 chế độ :Thời thực dân-phong kiến , thời VNCH .Chưa thây một chế độ nào tàn bạo như công sản .

    Trả lờiXóa
  10. Dân Dương Nội sẽ thua! Lý do: HỌ KHÔNG DÁM SỐNG CHẾT ĐỂ GIỮ ĐẤT! HỌ CÒN CÓ NHIỀU CÁCH KHÁC ĐỂ SỐNG, KHÔNG NHƯ TÌNH CẢNH CỦA ĐÒAN VAN VƯƠN.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lê Trọng Hoàng Dươnglúc 08:58 25 tháng 4, 2014

      THIẾU ĐOÀN KẾT NHƯ Ở BẮC SƠN - HÀ TĨNH , nói chung họ chỉ muốn gây tiếng vang và quan điểm như Nguyễn Thái Học " không thành công thì cũng thành nhân " xin lỗi nhé ấu trĩ - thua từ trong trứng nước - Công ko thành và Nhân cũng ko thành- THẤT BẠI

      Xóa
  11. Dân mở mắt ra chưa? Ngày xưa cướp đất của địa chủ bây giờ bị địa chủ đỏ cướp ? thế là hòa nhé? 170.000 địa chủ đã chết dưới bàn tay các bần cố nông, cùng bao nhiêu gia đình tan cửa nát nhà các ông bà có thấu không? Nay bị đám cướp ngày CS cướp mà không dám làm gì sao? Hãy làm như khi xưa cha ông các ông bà đã làm với địa chủ ấy! Mang cuốc, xẻng đập vào đầu chúng như ngày xưa đã đập đầu địa chủ ấy. Rõ chán như con gián.

    Trả lờiXóa
  12. Người nông dân một nắng hai sương vất vả cả đời trên mảnh đất của tổ tiên nay bị CS đỏ mang danh "chính" quyền cướp đất trắng trợn để chia chác nhau. Cầu chúc bà con thắng lợi, bình an.

    Trả lờiXóa
  13. "Con ơi nhớ lấy câu này, cướp đêm là giặc cướp ngày là quan". Câu này xưa rồi.
    Câu đúng phải là: "... hôm nay Quan cướp cả ngày lẫn đêm"

    Trả lờiXóa
  14. Dân thì toàn "chém gió"! Nào là cắt máu ăn thề, nào là hô rõ to, tay chân vung vít, nhưng khi lâm trận thì "rụt cổ rùa" lại, chỉ thấy vài mống đàn bà "loi choi". Trong khi đó, chính quyền thì "chém" thật!
    DÂN TỰ THUA!

    Trả lờiXóa
  15. Cảnh sát cơ động ăn cơm đảng mặc áo chính phủ đâu, hãy xông lên chiến đấu với nhân dân!

    Trả lờiXóa
  16. TẠI SAO KHÔNG THOẢ THUẬN ĐỀN BÙ CHÍNH ĐÁNG CHO ĐỒNG BÀO KHI CÓ QUYẾT ĐỊNH THU HỒI, LÀM NHƯ VẬY NGÀY CÀNG MẤT LÒNG TIN THÌ LIỆU SỐNG VỚI AI? KHÔNG NÊN LÀM NHỮNG VIỆC MÀ ĐỂ MẤT LÒNG NHÂN DÂN ĐỒNG BÀO NGUY HIỂM LẮM...

    Trả lờiXóa