Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP PHIÊN TÒA PHÚC THẨM VỤ ÁN LS. LÊ QUỐC QUÂN


Hôm nay, 18/2/2014, Tòa án nhân dân tối cao tại Hà Nội (Số 262 Đội Cấn, Ba Đình) đưa ra xét xử phiên tòa phúc thẩm vụ án LS. Lê Quốc Quân bị buộc tội "trốn thuế". 

08h00:






















07h55:


 
07h50:

 Lê Quốc Quyết - em trai của LS Lê Quốc Quân








Lúc này là 7h30 phút ngày 18/2 , giáo dân và những người ủng hộ LS Lê Quốc Quân đã đi đến tòa phúc thẩm ở Đội Cấn -HN. Những hình ảnh từ quanh khu vực tòa án nhân dân tối cao trên phố Đội Cấn:









13 nhận xét :

  1. đông người đi xem phiên tòa quá .

    Trả lờiXóa
  2. liên minh dân oan+công giáo đã xuất hiện

    Trả lờiXóa
  3. Hình ảnh đẹp quá,xin cảm ơn chủ nhân blog-T/s Nguyễn xuân Diện -CẦU MONG DÂN VN MAU TRƯỞNG THÀNH !

    Trả lờiXóa
  4. CÂM, ĐIẾC CÙNG BẠO LỰClúc 10:25 18 tháng 2, 2014

    Tội nghiệp cho Dân mình quá ! Kêu gào oan sai ai oán, nhưng toàn đối thoại với những người câm, điếc, trơ, lỳ và thích dùng bạo lực.

    Trả lờiXóa
  5. Nơi nào có bà con Công giáo tham gia, nơi đó được tổ chức tốt, bà con rất kiên cường! Bà con Công giáo đang trở thành chỗ dựa vững chắc cho dân oan Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  6. Ủng hộ Ls LQQ. CQ thật hèn mạt khi kết tội ls trốn thuế vì ko thể quy cho anh tội bất đồng chính kiến!

    Trả lờiXóa
  7. Một khi nhân dân nổi giận thì không có bất kỳ "ý thức hệ" nào có thể cản nổi. Đáng tiếc vì sự ngu dốt của chính quyền! Tự nhiện tạo ra "đào tạo" không học phí cho nền dân chủ.CQ lấy tiền thuế của dân để hành hạ người dân. Người dân sẽ đòi lại tiền đó. Trong giành giật chắc chắn thắng lợi sẽ thuộc về nhân dân. Đợi mà xem. Trong lịch sử bao đời đã chứng minh điều đó.

    Trả lờiXóa
  8. Ôi!thương quá Việt Nam...

    Trả lờiXóa
  9. QUỐC HUY HAY CÚC QUẦN ?lúc 13:00 18 tháng 2, 2014

    Tòa nhà hành chính trung tâm có sân đậu trực thăng của tỉnh Bình Dương sắp khai trương trông giống cái quần dài có cúc quần cùng với thắt lưng : Xem Vietnamnet tại đây :
    http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/161875/toa-nha-hanh-chinh-binh-duong-co-bai-dap-truc-thang.html

    Trả lờiXóa
  10. SOS - Lúc 10:15, LS Lê Quốc Quân đã gục xuống bất tỉnh ngay tại tòa sau 17 ngày tuyệt thực


    Danlambao - Lúc 08 giờ sáng nay, 18/2/2014, tại trụ sở Tòa án nhân dân tối cao Hà Nội (Số 262 Đội Cấn, Ba Đình) sẽ diễn ra phiên phúc thẩm vụ án LS Lê Quốc Quân với tội danh cáo buộc mang tên 'trốn thuế'. LS Quân bước ra tòa trong tình trạng sức khỏe suy yếu do đang tuyệt thực sang đến ngày thứ 17 liên tiếp phản đối chế độ lao tù cộng sản.
    Sáng nay, thời tiết Hà Nội lạnh và có mưa nhỏ. Ngay từ sáng sớm, hàng trăm người dân từ khắp nơi đã có mặt để tham dự phiên tòa và ủng hộ tinh thần LS Lê Quốc Quân.
    Bắt đầu từ nhà thờ Thái Hà, đoàn người ủng hộ LS Lê Quốc Quân tuần hành qua nhiều tuyến phố trước khi bị lực lượng CA chặn lại tại khu vực ngã 4 Đội Cấn và Liễu Giai, cách trụ sở tòa án khoảng 200 mét.
    Những người tham dự phiên tòa cùng mặc áo trắng, trên áo in hình LS Quân và khẩu hiệu "Tự do cho LS Lê Quốc Quân". Trong số này, có rất đông bà con dân oan mất đất và người dân Nghệ An đến ủng hộ tinh thần người yêu nước.
    Bị chặn lại cách tòa án 200 mét, đoàn người cùng hô vang các khẩu hiệu như: "Tự do cho người yêu nước", "Phản đối phiên tòa bất công"...
    Lúc 10:15, bà Nguyễn Thị Trâm, mẹ LS Lê Quốc Quân rời khỏi tòa án, vừa khóc vừa thông báo: LS Lê Quốc Quân đã ngã xuống và bất tỉnh ngay bên trong tòa.
    Lực lượng CA ngay sau đó lập tức đàn áp những người đến tham gia phiên tòa.
    Thông tin LS Lê Quốc Quân gục xuống bất tỉnh bên trong tòa đã làm bùng phát sự phẫn nộ của người dân. Bà con lập tức đồng loạt xông lên, vượt qua hàng rào công an dày đặc, tiến sát hơn vào cổng tòa án.
    Lập tức, cảnh sát chống bạo động và công an sắc phục đã ra tay đàn áp, đánh đập rất nhiều người, trong đó có nhiều người già và trẻ em.
    "Đả đảo bọn giết người" - Phản ứng sau khi nghe tin LS Quân bất tỉnh

    Trả lờiXóa
  11. Nhìn hình ảnh thấy Ngàn Năm Văn Vật đang rét mướt , cảm động nhiều trong đoàn người ủng hộ Ls Quân , thấp thoáng thấy bà con dân oan ! Lạy chúa , bình an dưới thế cho người thiện tâm ( Cho dù con không có tôn giáo )

    Trả lờiXóa
  12. Tin ... mà không tin nổi, không biết bỏ đâu thôi bác Tễu xếp lại dùm em http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/tuong-giap-bi-sai-ten-tren-tuong-danh-tuong-2952798.html

    Trả lờiXóa
  13. Thật là ngao ngán chán chường cho đất nước ngày hôm nay ! Khủng hoảng , khủng hoảng và khủng hoảng trầm trọng trên mọi phương diện . Lòng người quá chán ngán thể chế này , cuộc sống như ngục như tù cả vật chất lẫn tinh thần . Vì sao vì ai mà đất nước tối tăm và rối ren như mớ bòng bong thế này ? tình hình này còn được kéo dài bao lâu nữa với thể chế này ! Nhìn thực trạng đất nước hôm nay mà tim như muốn ngừng đập như muốn rỉ máu , như muốn đứt từng khúc ruột !

    Trả lờiXóa