Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

CẬN CẢNH DINH THỰ XA HOA CỦA ÔNG CỰU TỔNG THANH TRA CHÍNH PHỦ

Cận cảnh biệt thự gây choáng ngợp của ông Trần Văn Truyền, 
nguyên Ủy viên Trung ương Đảng

Ông Trần Văn Truyền cũng khẳng định, căn nhà của ông cũng chỉ là căn nhà rất bình thường, có chăng thì chỉ rộng rãi hơn so với những nhà xung quanh một chút, và nhờ có kiến trúc mà người cháu ở ĐH Kiến trúc TP.HCM thiết kế cho nên ngôi nhà trông cũng có phần sang trọng. Còn chi tiết chiếc giường có giá trị cả tỷ đồng thì hoàn toàn không có.

Giữa khu dân cư thưa thớt là căn biệt thự đồ sộ được thiết kế hiện đại với cổng sắt, bao xung quanh là tường rào xen họa tiết rồng bay, mặt trống đồng tinh xảo…



Đó là căn biệt thự trên mảnh đất rộng hàng nghìn mét vuông được cho là một phần trong khối tài sản của ông Trần Văn Truyền, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ tại xã Sơn Đông, TP Bến Tre


20140223175159-a2.jpg

Mặt tiền của căn biệt thự 





20140223175233-a6.jpg



Lối vào căn biệt thự là chiếc cầu và cổng sắt được thiết kế độc đáo 



Hai bên cổng vào biệt thự là bức vẽ rồng bay với họa tiết tinh xảo



Hàng rào phía trước biệt thự được thiết kế xen kẽ mặt trống đồng



Trong khuôn viên biệt thự còn có hai ngôi nhà gỗ được lợp bằng ngói đỏ



Bộ bàn ghế được đặt trong khuôn viên bên cạnh chậu cảnh và hoa.


(Theo Tri thức trẻ)

46 nhận xét :

  1. Thật đau đớn cho dân tộc Việt Nam! Khi những kẻ ăn cắp luôn nói giọng "đạo đức"!

    Trả lờiXóa
  2. Sao tui thèm làm đày tớ của nhân dân quá, hic !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có biết nói dối, biết lừa đảo, có thẻ mặt chơ trán bóng chưa , mà đòi làm đầy tớ nhân dân hả ?

      Xóa
    2. Phải học hỏi bác ạ. Hì hì

      Xóa
    3. Bà con ở 63 tỉnh, thành đăng ảnh nhà đẹp, xe đẹp của quan chức lên cho mọi người học hỏi. Tôi nghĩ là nhiều lắm từ quan cấp chánh, phó sở. Chủ tịch, P.chủ tịch huyện, Quan Cấp UBND tionhr, Quan Tỉnh ủy... nhiều..nhiều lắm!

      Xóa
    4. Ý bác này hay, tôi ủng hộ. Sao các đồng chí lãnh đạo không truyền lại cách làm giàu cho nhân dân được nhờ nhỉ ?

      Xóa
  3. Thằng này mà không tham nhũng thì có đến về hưu may mới mua được nhà ở xã hội

    Trả lờiXóa
  4. Phải thanh tra xem xét lại của cải bất minh của ông trần văn truyền

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng tôi sẽ xác minh làm rõ vụ việc Không để hiểu lầm đảng đang bao che lẫn nhau .

      Xóa
    2. Làm đếch gì mà có sự tham nhũng ở đây, toàn là quà biếu ngày lễ, tết anh em quý mến đồng chí Truyền tặng thôi mà, có cái gì đâu mà làm ầm lên.

      Xóa
  5. Bác Truyền ơi "truyền nghề" cho em với , xây nhà chỉ cầ con học ĐH kiến trúc vẽ ra là đẹp rồi đâu cần tiền mua vật liệu xây dựng ah ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cậu muốn học nghề thì phải là đảng viên đcs đã .

      Xóa
  6. Ôi đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Làm nhà chỉ là phần rất nhỏ so với tài sản họ có. Quan nào chả vậy. nói làm gì cho thối mồm

    Trả lờiXóa
  7. Dinh thự của Bác Truyền còn kém xa dinh thự của Tổng thống Viktor Yanukovych ở Ukraine, thật đáng thương. Nhưng xem chừng nhân dân đuổi" đồng chí " không có đường chạy thoát thân... hihi

    Trả lờiXóa
  8. Đây là những bằng chứng để minh chứng...biện chứng cho câu tuyên bố của ông tổng Trọng!!! KHÔNG BIẾT HẾT THẾ KỶ 21 TA CÓ TIẾN LÊN XÃ HỘI CHỦ NGHĨA ĐƯỢC KHÔNG!?
    Tiến sao cho nổi khi nhà quan như dzầy!?

    Trả lờiXóa
  9. Nhìn là biết của tham nhũng rồi, nó ăn hết phần của dân.

    Trả lờiXóa
  10. Hàng nghìn cuộc khiếu kiện về đất đai, hàng trăm bà con Bến Tre lên tận TP HCM, ra Hà Nội để khiếu kiện, tố cáo quan tham Bến Tre, nhưng chúng nó bao che cho nhau. Quê hương Đồng khởi sao lại lạc loài có những kẻ như Truyền? Ngoài miệng thì xoen xoét nói đạo đức, chống tham nhũng. Bây giờ thì lòi cái mặt chó ra rồi nhé! Phe nhóm tham nhũng bao che cho nhau. Dân Bến Tre chúng tôi những tưởng có người làm như Truyền thì oan ức được giải, ai ngờ hắn cũng là tên tham, được sự bao che của cả Lê Hồng Liêm (6 Liêm) - cũng quê bến tre - phó chủ nhiệm ban kiểm tra trung ương hợp sưc bao che cho quan tham ở tỉnh Bến Tre. Chúng nó phè phỡn trên xương máu của những người đã ngã xuống

    Trả lờiXóa
  11. Nhà anh Truyền có tý xíu so với chức tước của anh mà các chú chụp ảnh khoe khoang làm chi cho người ta xoi mói ảnh,tội nghiệp. Hi hi ,cùng lắm giá trị khu nhà ở Bến Tre khoảng 1 triệu đô tương đương tiền "ơn nghĩa" một phi vụ che chắn của ảnh trong số hàng trăm vụ tham nhũng trong đời làm thanh tra của ảnh đã giúp các đồng chấy khác thôi hà !

    Trả lờiXóa
  12. Ông Truyền ơi! Ông còn nghèo lắm so với các đồng chí "chưa bị lộ".

    Trả lờiXóa
  13. Như vậy dân ta cũng có phần tự hào, bởi xem qua một dinh cơ của ngài Cựu Tổng TTCP đã hưu cũng xứng tầm với dinh thự của Tổng thống Ukraina bị phế truất đang chạy chốn? Nhìn qua ảnh có lẽ thấy nó chưa hết tầm cỡ giá trị, riêng số mái nhà đã hơn hai con số, bên trong còn lạ lắm đây?

    Trả lờiXóa
  14. Cả thời ông Truyền là TTT CP nhưng có phát hiện ra vụ tham nhũng lớn nào đâu, cho nên các bác dân tự hiểu vì sao bây giờ cựu TTT có nhiều dinh cơ khủng là phải?

    Trả lờiXóa
  15. Với những hình ảnh này chúng ta có thể hiểu câu:"Quan nhất thời.Dân vạn đại" như thế nào?Bà con bình "loạn" cái coi.
    Tôi xin bình:-Quan nhất thòi ĂN ĐỦ
    -Dân vạn đại ..vẫn....hu hu....thôi không nói nữa !

    Trả lờiXóa
  16. “trăm năm bia đá thì mòn
    Ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ”
    Cao dao truyền miệng trực chờ
    Vết nhơ đâu dễ xóa mờ hỡi anh
    Công danh chức tước chỉ mành
    Một cơn gió mạnh tanh bành màn che
    Không khoe cũng lộ tài tiền
    Hiền lương mặt nạ rớt liền Truyền ơi
    Gởi anh mấy quẻ ghi đời
    Mạng người canh ngọ khó vơi nỗi buồn
    Rằng:
    "đoán xem số tuổi canh dần
    Người giàu mệt trí kẻ nghèo khổ tâm
    Thuận sanh thì số lại đông,
    Canh dần là số vợ chồng đôi ba
    Đặng sanh sung sướng vô cùng
    Có người sai khiến có bồi nấu ăn
    Nhưng mà cũng số lạ kỳ
    Có khi hưng thịnh có khi điêu tàn…”



    Trả lờiXóa
  17. Có cái rãnh thoát nước mưa không nước mà làm cây cầu khủng thế, thấy bà con lội sông đi làm ruộng, con trẻ bơi đi học ngay tại vùng ngoại ô thủ đô mà trạch lòng quá? Nhìn ảnh ngoại thất hoành tráng của dinh thự từ cả cái tường vây có trống đồng, bộ cổng thép mạ vàng to hơn cả cổng Phủ chủ tịch nước ở Ba Đình vậy mà ông Truyền nói như vậy cũng chỉ là bình thường, ôi dinh thự phải cỡ nào thì ông mới cho là không bình thường nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các đội viên chống tham nhũng tự nguyện hãy bí mật giám sát 24/24 các dinh thự, cơ sở của ông Truyền, chụp ảnh, ghi hình việc dịch chuyển tài sản.

      Xóa
  18. Truyền về hưu chưa được 5 năm, để xem mấy ông trung ương xử lý cái dụ tài sản của Truyền như thế nào? Không xử lý được thì thôi đừng nói đến chuyện chống tham nhũng nữa. Chính quyền của dân đấy, trao vào tay các ông rồi cứ việc mua bán, đổi trác, đến khi nào không mua không bán được nữa thì thôi. Đừng rêu rao học tập đạo đức Hồ Chí Minh nữa, đừng để làm đau lòng Người nơi chín suối nữa.

    Trả lờiXóa
  19. "Ông Trần Văn Truyền cũng khẳng định, căn nhà của ông cũng chỉ là căn nhà rất bình thường":
    Đúng quá rồi còn gì! So với các đồng chí cùng cấp thì nó rất bình thường mà. Các anh cứ khảo sát mà xem.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lúc nào cũng phải dối trá thế à? Hay đó là bản chất chủa những kẻ như ông?

      Xóa
  20. Ông Tập Cận Bình TBT ĐCS Trung Quốc mới đưa ra khái niệm "tư pháp thối nát". Hoàn toàn chính xác. Nhưng cha mẹ nào đẻ ra đứa con "thối nát" thì ông chưa nói đến. Hệ thống tư pháp VN giống TQ đến 95%, không hiểu có thối nát như thế không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chả biết giống nhau không nhưng mùi như cóc chết, nặng mùi?

      Xóa
    2. Bộ bàn ghế gỗ lũa tiền tỷ để gốc cây, hôm nọ nhặt được ngoài cổng đó mà, còn kiến trúc ngoại thất dinh thự đẹp vậy là do vẽ đấy. Toàn bộ mấy kí lô mét tường vây dinh thự có vài mươi tỷ thấm tháp chi?

      Xóa
    3. Thằng chó chết Tập Cận bình cũng chỉ khua môi, múa mép thôi!

      Xóa
  21. Như ông Truyền nói " dinh thự như thế chỉ là bình thường"? Theo suy luận của người Dân, ông Truyền rất "thật thà", điều đó chưa là cái đinh gỉ so với tài sản mà ông hiện có, vậy có gì mà đồn sàng to tát ầm ĩ? Đó có thể ông đang ở thế "nghỉ hưu" còn gì mà ảnh hưởng nữa, dấu diếm làm gì?

    Trả lờiXóa
  22. Sao có những nét tương đồng đến kỳ lạ của những anh em cùng chung ý thức hệ!? Nhìn quan cảnh khu biệt thự của tổng thống Ukraine bỏ chạy sao nó giống biệt thự của ông Truyền quá dzậy ta!!!
    Tôi ước ao như người dân Ukraine là được vào tận nơi để mục sở thị và...!?!?!?

    Trả lờiXóa
  23. Truyền ta vẫn nghèo,vâng nghèo lắm so với Gaddafi của Lybia (hàng nhiều chục tỷ dollars Mỹ,riêng vàng không thôi được 52 triệu lượng,với vô số biệt thự lộng lẫy trên khắp thể giới),với thủ tướng Ôn gia Bảo của TQ 2.6 tỷ dollars Mỹ,Bạc Hy Lại (bí thư thành ủy Trùng Khánh)- 6 tỷ dollars Mỹ-Tội nghiệp ông Truyền quá,ĐỀ NGHỊ BÀ CON TRÊN KHẮP NƯỚC QUYÊN TIỀN GIÚP ĐỞ ÔNG TA !!! thương quá,cho em hôn cái, !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ba Cầu Muối, Saigonlúc 14:55 24 tháng 2, 2014

      VN mình cứ chọn những ông , bà thật giàu làm TBT, CtQH, Thtg, Bộ Trưởng, Tổng Thanh Tra cho khỏi ăn hối lộ . Các BT , CT UBND các cấp cũng thế. Hết thời BCN rồi . Bây giờ phải ba đời tư bản đỏ mới tốt .

      Xóa
  24. Chỉ mới là Cựu Tổng Thanh Tra Chính thôi ...mà đã có cái "nhà chòi" như thế ... chứ nếu "Chức vụ to" bằng Cựu Tổng Thống Ukraina, Viktor Yanukovich,, ... thì ông Cựu Tổng Thanh Tra Chính Phủ Trần Văn Truyền ... sẽ vào Guiness Book của thế giới rồi.

    Vietnam giàu đẹp là đúng. Các ông Tồng Thống, Thủ Tướng Âu Mỹ còn ..Thua xa....ông này.

    Trả lờiXóa
  25. Do là thời ông đương chức rất thông cảm và thương mến các đồng chí bị lộ, nên các đồng chí bị lộ cảm ơn TTTCP nên bây giờ về hưu mới có dịp thể hiện sự đáp ơn của các đồng chí bị lộ thành không lộ?

    Trả lờiXóa
  26. Hiện nay đất nước mình có hàng trăm... ngàn những thằng tham nhũng không bị phát giác, những thằng này con cháu họ lại tiếp tục dùng lợi thế kế nghiệp ông cha trở thành lãnh đạo, không biết người dân chân chính mình chịu khổ đến bao giờ?

    Trả lờiXóa
  27. Ông Truyền cho thấy một cách rất "nét", rằng: Tại sao Thanh tra chả bao giờ phát hiện ra cái gì!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là Thanh tra chả bao giờ phát hiện ra cái gì, nhưng dân người ta lại phát hiện ra cái biệt thự này của ông Tổng thanh tra (còn có thể có nhiều cái khác nữa)!

      Xóa
  28. Sao bác truyền không khai đấy là tài sản của thằng con rể nó cho (nếu là việt kiều càng tốt) ai còn thóc mách gì được nữa

    Trả lờiXóa
  29. Xác minh tài sản này của ông Truyền có hợp pháp không? Với mức lương của Tổng Thanh tra Chính phủ thì bao nhiêu năm mới làm được? Nếu không thì phải xung công thôi. Đảng mà làm được vụ này thì khỏi cần điều 4 (HP), dân xin theo đảng mãi mãi.

    Trả lờiXóa
  30. Làm quan chức thì phải nhà cao cửa rộng như thế thì người ta mới vào đảng mới phấn đấu, nếu chẳng xơ múi gì thì ai hơi đâu mà phấn đấu. Để được cơ cấu vào chỗ này chỗ khác thì người ta phải đầu tư, đấu thầu và sau đó là phải sinh lợi. Cá quan chức xứ ta mà nghèo chứng tỏ năng lực rất kém. Trường hợp ông cựu tổng thanh tra có lẽ cũng chỉ làng nhàng bậc trung trong hàng ngũ "đày tớ" của dân mà thôi.

    Trả lờiXóa
  31. Một cơ chế mà những người đứng đầu cơ quan chống tham nhũng là các ông trùm tham nhũng

    Trả lờiXóa