Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỊA CHỈ BLOG NGUYỄN TƯỜNG THỤY

THÔNG BÁO 
về việc blog Nguyễn Tường Thụy chuyển địa chỉ

Blog Nguyễn Tường Thụy có địa chỉ:
không tồn tại nữa.

Lần cuối tôi post bài vào đêm hôm qua, 3/1/2014 nhưng sáng nay được thông báo (tạm dịch): Blog này đã được lưu trữ hoặc bị đình chỉ vì vi phạm Điều khoản Dịch vụ.

Đây là blog thứ 4, blog NTT bị phá.
Mời bạn đọc xem blog dự phòng tại đây: http://ntuongthuy.blogspot.com/

Tôi lập blog này để thay thế blog đã bị mất.
Địa chỉ:

Tôi đang cố gắng khôi phục lại một số dữ liệu, nhưng chưa tìm thấy dữ liệu của năm 2013. Mọi hình ảnh sẽ bị mất khi phục dựng lại.

Kính báo
 

6 nhận xét :

  1. Mã độc, hackers khắp nơi.
    Thật "tốt đẹp, dân chú, hạnh phúc"!

    Trả lờiXóa
  2. Tự do gấp vạn lần tư bản như thế đấy, Nó thối hơn C..

    DN

    Trả lờiXóa
  3. Hội đồng Nhân Quyền ơi !
    Tự do -dân chủ- ấm no- Hạnh phuc là đây!

    Trả lờiXóa
  4. Hệ thồng chính quyền với đầy đủ các lực lượng, trong mọi lĩnh vực hãy bảo vệ công dân thực hiện quyền tự do của mình.

    Trả lờiXóa
  5. tổ quốc ơi có bao giờ NHỤC thế này chăng.

    Trả lờiXóa
  6. cho tôi hỏi ké với trang anh Ba sam giờ có vào được ko ? xin cho biết đc link .Cảm ơn.

    Trả lờiXóa