Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

KINH HOÀNG! CHÁNH THANH TRA SỞ Y TẾ DÙNG CUỐC BỔ ĐẦU DÂN


Chánh thanh tra Sở Y tế dùng cuốc bổ đầu một phụ nữ
29/10/2013 21:19 (GMT + 7) 

TTO - Chiều 29-10, lãnh đạo Sở Y tế Kon Tum cho biết đã bước đầu nắm được sự việc ông Nguyễn Đức Hoàng - Chánh Thanh tra Sở Y tế Kon Tum dùng cuốc đánh một người dân bị thương nặng.

Xem Video Clip do người dân ghi lại:


Cùng ngày, bà Phan Kim Uyên Trâm (41 tuổi) đã được gia đình đưa vào TP.HCM tiếp tục điều trị vết thương trên vùng đầu. 
Trước đó, 8g45 sáng 25-10, đoàn cưỡng chế TP Kon Tum đến tháo dỡ bờ rào bằng lưới B40 do gia đình ông Phan Tân Tiến (45 tuổi, ngụ số 26 đường Nguyễn Huệ, P.Thống Nhất, TP Kon Tum) rào nhằm phản đối việc gia đình bà Phạm Thị Quýt (67 tuổi) đang chuẩn bị xây cất căn nhà tại số 24 Nguyễn Huệ, P.Thống Nhất. 

Sau khi đoàn cưỡng ra về, một số người nhà bà Quýt đã xô xát với gia đình ông Tiến. Bất ngờ ông Nguyễn Đức Hoàng - Chánh Thanh tra Sở Y tế Kon Tum (con rể bà Quýt) - có mặt tại buổi cưỡng chế - lấy cuốc bổ vào đầu bà Trâm làm bà Trâm ngất xỉu ngay tại chỗ, máu chảy đầy mặt, được gia đình đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu. 

Theo lãnh đạo Bệnh viện, bà Trâm bị vết thương dài khoảng 4cm phía trên lông mày bên trái.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Thống Nhất đã có mặt tại hiện trường lập biên bản. Biên bản làm việc ghi rõ: “Sau khi đoàn cưỡng chế xong, gia đình bà Quýt có mang theo cuốc xẻng, trong lúc xô xát ông Hoàng có dùng cuốc đánh vào đầu bà Trâm gây thương tích ở trán phía bên trái”. 

Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan (59 tuổi) nhân chứng cho biết: sau khi xảy ra xô xát, đẩy qua đẩy lại và thấy ông Hoàng dùng cuốc đánh vào đầu bà Trâm làm chảy máu rất nhiều…


Ông Nguyễn Đức Hoàng - Chánh Thanh tra Sở Y tế Kon Tum cho biết, thời điểm xảy ra xô xát ông có mặt tại hiện trường với tư cách là người nhà của bà Quýt. Lúc này hai bên xô xát qua lại, bà Trâm có những lời lẽ nặng nề và xô xát với nhiều người. Thấy vậy ông cũng lao vào. “Trong lúc xô xát tôi có cầm một cây cuốc, sự việc lúc đó rất phức tạp nên xô qua đẩy lại làm chiếc cuốc trúng chị Trâm chứ tôi không chủ đích” - ông Hoàng nói. 

Trong khi đó, một đoạn clip do người dân dùng điện thoại ghi lại cho thấy, lúc xô xát bà Trâm có cầm một hòn gạch giữa đám đông. Lúc này ông Hoàng cầm một cán cuốc dài khoảng 1,5m rượt và bổ vào đầu bà Trâm dù rất nhiều người tìm cách can ngăn. 

Theo ông Hoàng, hiện tại ông vẫn công tác bình thường, ông và người nhà cũng chưa tới thăm hỏi bà Trâm sau khi xảy ra vụ việc. 

“Đúng sai thế nào có cơ quan pháp luật làm rõ, tôi không nói được nhiều lúc này” - ông Hoàng nói.

Theo giấy tờ mua bán nhà ghi ngày 7-10-1975 và được khu phố và UBND phường xác nhận, bà Nguyễn Thị Kim Vinh (người nhà của bàTrâm) có bán nhà cho bà Quýt với giá 60.000 đồng. Trong giấy bán nhà này có ghi: “Sau này bà Quýt không ở, dỡ nhà phải hoàn trả lại đất cho bà Vinh”. 

Theo ông Tiến (con trai bà Vinh), mẹ ông chỉ bán nhà, chứ không bán đất, nên không ở nữa thì phải trả lại lô đất này. Tuy nhiên hiện lô đất đã cấp sổ đỏ cho gia đình bà Quýt. 

Biết sự việc, gia đình ông Tiến đã có đơn thư của các cấp có thẩm quyền của tỉnh Kon Tum, khiếu nại quyết định cấp đất. UBND tỉnh Kon Tum đã giao Thanh tra tỉnh Kon Tum kiểm tra, kết luận đề nghị của ông Tiến và báo cáo về UBND tỉnh để trả lời cho ông Tiến theo quy định của pháp luật.

T.NGUYÊN - T.B.DŨNG
Nguồn: Tuổi trẻ

27 nhận xét :

  1. Em cũng mới đọc xong tin này. Sốc nhẹ thôi vì còn nhiều ông kinh hơn. Truy tố thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Ôi giống thời pôn pốt quá - cộng sản campuchia cũng có giai đoạn dùng cuốc bổ dân như thế này - phải chưng CS việt nam cung đã đến giai đoạn đó

    Trả lờiXóa
  3. Clip rõ như thế này mà gọi là không chủ đích .. huhu
    http://www.youtube.com/watch?v=UbX6uHppPU8

    Trả lờiXóa
  4. Cái Cuốc dùng để bấu đất, mà ông Chánh Sở Nguyễn Đức Hoàng lại xữ dụng để đập vào đầu dân .
    Ông Lãnh Đạo này rất có năng khiếu Sáng Tạo, đề nghị Lãnh Đạo Đảng sớm khen thưởng ông ta cho dân nhờ !.

    Trả lờiXóa
  5. Khủng khiếp quá ! thế mà ông ta bảo k chủ ý. May mà có người quay lại video nếu không thì lại miệng quan trôn trẻ.
    Mà các bác cho mõ tôi hỏi khí không phải: dưới chế độ pháp luật nghiêm minh của nhà nước này thì ông quan này có bị xử lý k nhể? Hay là ... quan thì đối xử khác dân?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "May mà có người quay lại video nếu không thì lại miệng quan trôn trẻ"

      Đúng là may thật đấy! Nếu khg có video thì ông Chánh thanh tra có thể kiện người loan tin là vu khống! Và người loan tin rất có thể bị truy tố về điều 258!

      Đỗ Chí Việt

      Xóa


  6. Tôi vẫn nhìn thấy lực lượng cong an trong video vậy mà...Báo nhà nước viết thế này :Sau khi đoàn cưỡng ra về, một số người nhà bà Quýt đã xô xát với gia đình ông Tiến. Bất ngờ ông Nguyễn Đức Hoàng - Chánh Thanh tra Sở Y tế Kon Tum (con rể bà Quýt) - có mặt tại buổi cưỡng chế - lấy cuốc bổ vào đầu bà Trâm làm bà Trâm ngất xỉu ngay tại chỗ, máu chảy đầy mặt, được gia đình đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu.

    Theo lãnh đạo Bệnh viện, bà Trâm bị vết thương dài khoảng 4cm phía trên lông mày bên trái.

    Sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Thống Nhất đã có mặt tại hiện trường lập biên bản. Biên bản làm việc ghi rõ: “Sau khi đoàn cưỡng chế xong, gia đình bà Quýt có mang theo cuốc xẻng, trong lúc xô xát ông Hoàng có dùng cuốc đánh vào đầu bà Trâm gây thương tích ở trán phía bên trái”

    Trả lờiXóa
  7. Đề nghị làm rõ trách nhiệm của ô Nguyễn Đức Hoàng trong vụ này. Vì lý do gì mà ô lại có mặt trong buỗi cưỡng chế. Ô có ăn cắp thời gian làm việc của nhà nước hay không, hay được phân công trong đoàn Y tế phục vụ việc cưỡng chế.

    Trả lờiXóa
  8. "xô qua đẩy lại làm chiếc cuốc trúng chị Trâm chứ tôi không chủ đích” - ông Hoàng nói": Phải xảo trá thế này mới đúng là Chánh Thanh tra! Đồng chí Hoàng đạt tiêu chuẩn Đảng viên, tiếp tục phát huy!

    Trả lờiXóa
  9. Lại Y Tế. Sao nhiều cái liên quan đến cái từ Y tế này thế. Y Tế hóa ra thành Y Tệ

    Trả lờiXóa
  10. Việt Nam dạo này lộn xộn quá, đủ thứ chuyện.

    Trả lờiXóa
  11. Sau dụ nầy chắc ông chánh thanh tra được thăng chức vì lập chiến công lớn đẩy lùi được dân đen bạo loạn

    Trả lờiXóa
  12. Đảng viên thương dân không có sắt máu như vậy đâu, vụ việc xảy ra là do bà ta bổ đầu vào cuốc để hành hung ông tổng thanh tra đấy.

    Trả lờiXóa
  13. người sở y tế mà ác tâm thế sao? ông này phải chuyển sang công tác ở đội dân phòng mới hợp .

    Trả lờiXóa
  14. Nào bác sĩ ném xác nạn nhân, nào là chánh thanh tra sở y tế dùng cuốc bổ đầu dân....Đất nước này loạn mất rồi!

    Trả lờiXóa
  15. Đặc trưng cộng sảnlúc 14:52 30 tháng 10, 2013

    Đến cái clip quay rõ mồn một cái chân CA đạp thẳng vào mặt Nguyễn Chí Đức mà thằng CA ấy vẫn leo lẻo nói được rằng "clip do bọn phản động dàn dựng, cắt xén, lắp ghép"... nay nó vẫn thăng quan tiến chức đều !!! Thằng thanh tra này, con đường thăng quan của nó rồi ra chắc sẽ rất hanh thông, vì nó đã vận dụng rất tốt phương châm "học đi đôi với hành" của "con người mới xã hội chủ nghĩa" - kiểu người mà chế độ XHCN ưu việt của chúng ta đã và đang dày công tạo ra từ khi lập nước đến bây giờ.

    Trả lờiXóa
  16. Khổ thân chị Tiến quá,

    Trả lờiXóa
  17. Chả có gì kinh hoàng! Còn nhiều việc kinh tởm hơn được thực hiện bởi một nhóm người ở nơi thâm nghiêm!

    Trả lờiXóa
  18. Pôn pốt đã xuất hiện ở Việt Nam! Cấp báo!

    Trả lờiXóa
  19. Tay chánh tra Sở Y Tế này chắc cũng phải là bác sĩ và là đảng viên nữa chứ ! Nghĩ tới đây thôi không dám nghĩ tiếp !

    Trả lờiXóa
  20. Dân mình sao nhẫn nhục thế nhỉ? Có cái thằng chánh mất dậy gì đó, và vài ba thằng an ninh tay sai, mà để cho bọn nó lộng hành thế. Tội nghiệp cho dân tộc tôi!!!

    Trả lờiXóa
  21. Sao hành động giống lính Khơ-me đỏ của Polpot những năm 75-79 quá vậy? Đừng nói với tôi là ví Kon-tum giáp Campuchia nên ông được Polpot đào tạo trước đây nhen!

    Trả lờiXóa
  22. Người nhà chị hãy bổ lại nó một nhát,thế là huề!

    Trả lờiXóa
  23. Chánh thanh tra Sở , tức phải là Đảng viên ĐCS. Thậm trí phải là BT chi bộ , cán bộ nguồn để chuẩn bị thành Phó GĐ hoặc GĐ Sở , thậm trí nữa có thể đang là tỉnh ủy (Thành ủy) viên...Chà ông này đang là "hổ con" rồi đây , chuẩn bị thành hổ bố . Thế mà lại hành động như bọn diệt chủng thế này thì giải tán Đảng đi là vừa. Đừng có ca mãi bài "chỉ là thiểu số" nữa! Vì đã nhiều , rất nhiều "thiểu số" tương tự thế này rồi.

    Trả lờiXóa
  24. Ông Hoàng nói em trai mình là “thủ phạm”

    Trao đổi với phóng viên, ông Hoàng nói bản thân ông không dại gì đi đánh người. Khi xảy ra sự việc, mọi người lao vào xô xát nhau, xô qua lại nên cái cuốc mới trúng vào người chị Trâm chứ Thật không thể hiểu nổi đạo đức đảng viên thời nay là gì nữa .Hôm nay dantri.com lai đưa tin thế này :không phải chủ tâm cuốc vào đầu chị này. “Lúc đó người cầm cuốc có, người cầm xà beng có, tôi cầm cuốc nhưng bị người ta xô thì đụng vô thôi chứ không phải cố tình. Thấy căng thẳng quá nên gia đình đẩy tôi đi về, khi về nhà tôi nghe kể thôi chứ lúc đó không biết người ta bị thương chảy máu. Tôi khẳng định tôi không đụng nó (chị Trâm - PV), nó trúng cuốc của em trai tôi thôi chứ không phải tôi”, ông Hoàng kể.

    Trả lờiXóa
  25. thật trơ trẽn hết mức, cãi chày cãi cối làm chi. Cái sai thì đã rành rành ra đấy rồi, kỷ luật cao nhất thì cũng đến phải về hưu non thôi chứ ai lại lôi em trai mình ra gánh tội thay. Mà người dân đã quay video clip lại rõ mặt mười mươi rồi. Hơn nữa đây là việc của gia đình vợ ô Hoàng chứ có phải là việc nhà ô đâu mà em ô đến để gây hấn làm chi. Đúng là nước cùn, nói linh tinh:
    http://tintuconline.com/detail/32630/chanh-thanh-tra-so-y-te-noi-nguoi-bo-cuoc-la-em-trai.html
    Đề nghị sở y tế Kontum kỷ luật nghiêm khắc, cán bộ trong giờ làm việc bỏ sở làm đi đánh dân

    Trả lờiXóa