Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

ĐỀ NGHỊ XEM XÉT TƯ CÁCH 2 ĐBQH NGUYỄN SINH HÙNG VÀ NGUYỄN PHÚ TRỌNG

Hai công dân Nguyễn Đăng Quang và Nguyễn Văn Khải vừa gửi đơn tới Bà Nguyễn Thị Nương, trưởng ban công tác Đại biểu Quốc hội, đề nghị xem xét tư cách hai đại biểu Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và Nguyễn Phú Trọng.








15 nhận xét :

  1. Hai ông này to quá ! Các ông ấy là Đại Biểu của Đảng chứ có phải của Dân đâu mà bảo ông ấy tiếp .Dân ? Hai cụ Quang, cụ Khải muốn vút râu hùm ?

    Trả lờiXóa
  2. Đây là chuyện nước ngoài :
    Câu chuyện bé gái 10 tuổi viết thư cho ông Barack Obama và được ngài tổng thống Mỹ hồi đáp (báo điện tử huffingtonpost.com và trang thông tin opposingviews.com) đã thu hút sự chú ý của dân mạng suốt những ngày vừa qua.
    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20121111/thu-ong-obama-gui-be-gai-co-cha-dong-tinh.aspx

    Trả lờiXóa
  3. năm 2012.Câu chuyện bé gái 10 tuổi viết thư cho ông Barack Obama và được ngài tổng thống Mỹ hồi đáp (báo điện tử huffingtonpost.com và trang thông tin opposingviews.com) đã thu hút sự chú ý của dân mạng suốt những ngày vừa qua.
    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20121111/thu-ong-obama-gui-be-gai-co-cha-dong-tinh.aspx
    Bình luận

    * “Thật khó tin là một tổng thống đầy quyền lực lại đi trả lời thư của một bé chỉ 10 tuổi. Thời gian đâu mà trả lời chứ? Nhưng đó lại là sự thật! Ngưỡng mộ Tổng thống Obama”. (victory/news.com.au)

    Trả lờiXóa
  4. Tôi rất ủng hộ. Đã làm gì nên làm tròn bổn phận. Kiêm nhiệm lắm mà chẳng làm việc gì tốt có nghĩa là hại dân. Tốt nhất là làm 1 việc cho tốt đã.

    Trả lờiXóa
  5. Hai ông này không xứng đáng là đại biểu đại diện của dân khi phớt lờ yêu cầu của dân,đề nghị QH miễn nhiệm gấp

    Trả lờiXóa
  6. Không phải ông OBAMA tốt và có trách nhiệm đâu . Thứ nhất là ông rãnh (không có việc gì làm) thứ hai là các câu hỏi của bé gái nầy dễ trả lời, còn việc của ngài Tổng Bí Thư và ngài Chủ tịch QH lại khác, không giống như thế đâu, đừng trách oan cho 2 ông nầy .

    Trả lờiXóa
  7. Ở đất nước ta ngay cả đại tướng viết thư cho chính phủ mà chính phủ vẫn coi như không có gì huống hồ thư của nhân dân.!!

    Trả lờiXóa
  8. Sau nầy, tôi đã chuẩn bị tư thế, khi nghe 2 ông NGUYỄN SINH HÙNG VÀ NGUYỄN PHÚ TRỌNG nói đến "phục vụ nhân dân, tôn trọng nhân dân, tất cả vì dân, thương yêu dân, noi gương Bác phục vụ nhân dân ..v..v..." trên TV, đài ... thì ghìm ngay cơn ói mửa và chuyển kênh chuyển đài ngay ... Thực tế là lo cho huyết áp của mình.

    Trả lờiXóa
  9. Nước mình nó vậy.

    Trả lờiXóa
  10. Các ông ấy chỉ có thể đọc bài người khác viết sẵn,chứ có biết phải ăn nói thế nào vời người đối thoại đâu mà cử tri muốn tiếp,đúng là muốn cây biết nói.

    Trả lờiXóa
  11. Mong sao nước VN mình có nhiều người như ông Quang ông Khải mà không có người như ông Trọng, ông Hùng
    Thật xứng danh người Hà Nội. Ông Quang, ông Khải thật là những người có tâm với nhân dân.

    Trả lờiXóa
  12. Hoàn toàn ủng hộ đơn này của hai Ông Nguyễn Văn Khải à Nguyễn Đăng Quang,đề nghị các Ông phải truy đến cùng,không được đánh trống bỏ dùi.Không thể chấp nhận được đã là Đại biểu Quốc Hội được dân bầu ra mà khi dân yêu cầu tiếp xúc lại không gặp mặt,thậm chí làm lơ.Đó ,không là biểu hiện sự thiếu tôn trọng--tối thiểu là thiếu lịch sự-- người bầu ra mình hay sao,trong khi các Vị ấy luôn luôn cho mình là "tài cao,đức trọng"?Chúng ta đã thực hiện quyền công dân của mình do Hiến Pháp xác định mà!

    Trả lờiXóa
  13. Ông Trọng, ông Hùng lúc nào cũng ra rả: Dân chủ, vì Dân... nhưng lại sợ... dân đến thế sao!

    Trả lờiXóa