Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

TIN NÓNG: CHIỀU NAY, PHE ÁO ĐỎ HÀ ĐÔNG LẠI NHUỘM ĐỎ BỜ HỒ

TIN NÓNG: 15h00 chiều nay, 16.7.2013, vài chục dân oan Hà Đông mặc áo đỏ đã bộ hành ở Bờ Hồ. Có khoảng 30 - 40 nhân viên an ninh theo sát đoàn người, nhưng không thấy ra tay đàn áp. Nhưng những người tiếp cận đoàn quân áo đỏ thì bị cấm chụp ảnh quay phim.








Các bà các chị nghịch quá! Còn leo lên cây chơi thế này nữa!

TIN TỪ THÀNH VINH
Kìa Bến Thủy đứng đầu dậy trước...
 
Đã hơn 1 tháng nay, 583 xã viên HTX Hưng Thủy vẫn ngày đêm thay nhau "trực chiến" bên đồng ruộng của HTX mình. Các băng rôn, khẩu hiệu, đơn từ, tài liệu liên quan được treo trước những căn lều dựng tạm đòi công lý.

Hình ảnh được chụp sáng 16.07.2013 tại khu đất tranh chấp, đoạn giao nhau giữa Đại lộ Ven Sông và đường Nguyễn Văn Trỗi - P. Bến Thủy - Vinh - Nghệ An.












 

8 nhận xét :

  1. Đất nước tôi đang trải qua những tháng ngày đau buồn nhất , bất hạnh nhất toàn diện trên mọi phương diện . Cơn đau này giống như cơn đau đẻ của một người mẹ muốn đẻ nhưng khó đẻ , đang quằn quại đau đớn để thoát thai ra một sinh linh mới một xã hội mới tốt đẹp hơn . Nếu không đẻ được người mẹ sẽ chết tức tưởi thê thảm .

    Trả lờiXóa
  2. Mặc thế này đi bầu cử mới đúng

    Trả lờiXóa
  3. Ông Thảo đã nói rồi, các bác về đi cho Hồ gươm nó đẹp. Rồi sau này mất hết đất rồi chết đói cũng không được ra Hồ gươm để cho Hà nội nó đẹp, nhé!

    Trả lờiXóa
  4. dân xứ nghệ gia vàng như nghệ
    ở gần vinh mà chẳng được vinh

    Trả lờiXóa
  5. Hay nhìn việc ông Thảo làm, đừng nghe ông thảo nói...

    Trả lờiXóa
  6. Dân Hà Đông đang làm đẹp phố phương Hà Nội . Bờ Hồ Hoàn Kiếm không có những hàng phượng để tô điểm mầu đỏ cho mùa hè . Nay bà con Hà Đông bổ xung cái mầu đỏ , Bờ Hồ càng thêm rực rỡ . Cụ Nguyễn Tuân còn sống chắc sẽ có bài viết hay về mầu đỏ Bờ Hồ !

    Trả lờiXóa
  7. Tuổi già mắt kém, làm ơn ghi rõ những câu trên áo bà con cho toàn dân biết với! ai giúp bà con dịch ra tiếng Anh để in vào áo cho cả thế giới biết!

    Trả lờiXóa
  8. Ủng hộ bà con Hà Đông !

    Trả lờiXóa