Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

MỘT NGƯỜI DÂN BỊ ĐÁNH CHẾT SAU KHI CÃI NHAU VỚI CẢNH SÁT GIAO THÔNG

Bị đánh chết sau khi cãi nhau với cảnh sát giao thông

Trên đường về ngay sau khi cãi nhau với cảnh sát, anh Hiền bị hai người chặn đường hỏi: 'Nãy mày chửi cái gì' và đánh tới chết.

Ngày 11/4, Thượng tá Nguyễn Hoàng Tuấn, Trưởng Công an quận Tân Phú, TP HCM, cho biết công an đang điều tra về cái chết bất thường của anh Trần Văn Hiền (42 tuổi, ngụ phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân).

Trần Văn Hậu (em ruột nạn nhân Hiền) kể, chiều 9/4, Hậu cùng anh Hiền và một người bạn tên Ý đến uống bia tại quán Phượng Cát trên đường Lê Trọng Tấn (quận Tân Phú). Hơn 21h, ba người lấy xe ra về thì anh Ý và anh Hiền bị tổ cảnh sát giao thông đứng bên kia đường đối diện với quán Phượng Cát thổi còi. Hai anh bị bắt đo nồng độ cồn. Sau đó giữa Hiền và các cảnh sát này lớn tiếng với nhau. Anh Hiền đòi lấy máy điện thoại dọa chụp ảnh cảnh sát giao thông.

Vợ và con trai anh Hiền mong muốn làm rõ cái chết khuất tất của anh.
Vợ và con trai anh Hiền mong muốn làm rõ cái chết khuất tất của anh.

Anh Hậu cho biết lúc về đến nhà nghe nói anh Hiền bị thổi phạt nên quay lại. Khi đến nơi, Hậu thấy Hiền đang cự cãi với cảnh sát giao thông và xe đã bị lập biên bản tạm giữ. Tưởng mọi việc đã xong, anh Hậu bỏ đi khi anh Hiền bắt xe ôm ra về. Đến khoảng 0h cùng ngày, gia đình nhận được hung tin anh Hiền đã bị đánh chết và xác được đưa vào bệnh viện Đa khoa quận Tân Bình.

Hiện trường anh Hiền bị đánh chết cách nơi cảnh sát giao thông xử phạt khoảng 300 m. Hai nhân viên bảo vệ một công ty trên đường Lê Trọng Tấn nhìn thấy có hai thanh niên chạy xe SH chặn đầu chiếc xe ôm chở anh Hiền. Hai người quát hỏi anh Hiền: “Nãy mày chửi cái gì?” và xông đến đánh. 

Lúc bị đánh, anh Hiền có kêu lên: “Đại ca ơi tha cho em đi” còn người chạy xe ôm hoảng sợ vọt mất. Hai thanh niên đi xe SH đã chụp tay, khống chế và đánh anh Hiền tới tấp cho đến khi nạn nhân ngã gục. Sau khi gây án, hai hung thủ lên xe tẩu thoát. Qua khám nghiệm tử thi, công an quận Tân Phú xác định anh Hiền tử vong vì bị chấn thương sọ não.


15 nhận xét :

  1. Chắc chắn liên qua tới Công An, chỉ có điều là đầu gấu - xã hội đen ra tay dằn mặt nạn nhân mà; công an & xã hội đen bây giờ là một rồi!

    Trả lờiXóa
  2. Vậy là nhân dân chúng ta đã xây dựng và đi lên CNXH rồi còn gì. Quyền lực thuộc về nhân dân, tất cả vì nhân dân, nhân dân có quyền kiểm tra giám sát...chính quyền chỉ là đầy tớ trung thành của nhân dân.
    Ngược lại thực tế người ta chỉ coi dân chỉ là một đám nô lệ, cái từ làm chủ tung hô để cho dân tưởng bở xung sướng để rồi mạng của dân không bằng một con chó bị ngời ta đánh chết rồi đổ tội cho tai nạn là xong...
    Nếu dân không có tiền vào bệnh viện xem người ta có chữa bệnh cho không?
    Thử tốt nghiệp đại học ngồi nhà xem ai có gọi đi làm không hay người ta ngã giá hàng trăm triệu để làm chân rót nước sai vặt, với đồng lương chết đói...
    Chính quyền người ta hợp lý hóa từ những kẻ vô học có đủ loại bằng cấp để được nghồi trên đầu nhân dân mà hưởng thụ, bao nhiêu đất đai, khoáng sản mọi thứ ra tiền họ đều bán hết để đám dân đen thành nô lệ.
    Nếu dân chống lại người ta ghép tội băt bỏ tù, kể cả đánh chết rồi làm lệch hồ sơ là xong...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn lưu manh chứ công an nhân dân gì đâu, tụi nó bỏ tiền ra mua chức quyền chứ có học hành gì!.
      Thử hỏi tụi nó có nắm được luật gì không?.

      Xóa
  3. Cảnh sát giao thông sử dụng bọn xã hội đen để đàn áp nhân dân

    Trả lờiXóa
  4. Tôi ở gần nhà nạn nhân. Theo tôi được biết thì 2 người đi xe Sh đánh chết anh Hiền là 2 cảnh sát vừa giao ca, đã thay đồ thường phục, là đồng đội với những cảnh sát cãi nhau với anh Hiền. Tôi nghĩ lực lượng CAND nên bỏ hai chữ Nhân dân đi là vừa, đừng mạo danh Nhân dân mãi như thế.

    Trả lờiXóa
  5. Trước đây khi đọc những tin này tôi cảm thấy rất tức giận, bây giờ lại cảm thấy buồn cười vì nó xảy ra ...nhiều quá, thường xuyên quá.
    Chắc trước sau gì cũng tới lượt mình

    Trả lờiXóa
  6. Không cần phải điều tra vì kết qủa sẽ là Ông Trần văn Hiền chết do đau tim như kịch bản của CA Hải phòng ấy mà.Công an đánh chết Công an điều tra.Đau tim nên lái xe tự gây tai nạn chứ Công an nào dám đánh dân chỉ có súc vật mới quay đầu với đồng lọai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật hổ danh công an nhân dân quá.

      Xóa
  7. Vụ Vĩnh Yên: Sau khi người nhà nhận xác đem đi chôn: Bị lật lọng ngay.
    Vụ Thủy Nguyên: Sau khi người nhà nhận xác đem đi chôn: Cũng bị lật lọng ngay.
    Nay, gia đình anh Hiền hãy cố nén nỗi đau, đòi bằng được công lý cho anh Hiền: DỨT KHÓAT PHẢI KHỞI TỐ ĐỐI VỚI CSGT ĐỂ ĐIỀU TRA THÌ MỚI ĐEM THI HÀI CHÔN!

    Trả lờiXóa
  8. “Nãy mày chửi cái gì?” và xông đến đánh: Chính CSGT xử lý vi phạm giao thông đối với anh Hiền thì mới có câu hỏi này! Nếu "đầu gấu" của công an thì nó không hỏi như vậy.

    Trả lờiXóa
  9. Không biết thời nầy là thời gì mà người dân mang bệnh trong người nhiều quá.Cứ có chuyện với CA là chết do bệnh.HÍC!Không biết mình có bện không đây?

    Trả lờiXóa
  10. Ba Cầu Muối, Saigonlúc 06:51 13 tháng 4, 2013

    Đụng tới CA là chết đấy ! Khi nào thấy CA gọi , nhớ xuất trình Bác Hồ . Xuất trình ông TT Mỹ càng tốt, người ta khỏi nghi ngờ, vì đó là đồ chơi , không phải (tiền) hối lộ !
    Anh Hiền này chết do tiền sử bệnh não như ô. Quệ ở HP chết do tiền sử bệnh tim ! Kinh quá ! Thấy CA là đột quị liền ! Đúng là " run như run thần tử thấy long nhan " ( thơ HMT ) ! CA --> tử thần !

    Trả lờiXóa
  11. Cái vụ này mong cơ quan báo chí bám sát và đăng tải cho người dân biết.
    Công an bây giờ lưu manh còn hơn 1 thằng ăn cướp, bọn đầu đương xó chợ. Vừa rồi tôi chở vợ đi chợ chỉ băng qua con đường lớn là đến, khi về xe đã quẹo vô hẻm gần tới nhà rồi thì 1 anh cảnh sát giao thông chạy theo vô chặn đầu xe và có tiếp 1 anh khác chạy tới tiếp yêu cầu kiểm tra giấy tờ xe, tôi xuất trình dủ theo yêu cầu. Tôi yêu cầu cho tôi đóng phạt tại chỗ, anh mới tới (cấp bậc thượng sĩ) ra giá không đội mũ bảo hiểm 2 người là 300,000, tôi nói không đem đủ tiền cho tôi đóng 200,000 nhé, anh này nói đưa 300,000 thì không lập biên bản còn không thì lập biên bản. Thề tôi nói mấy anh cứ lập biên bản đi, trong lúc lập biên bản anh này có thái độ làm việc không giống như 1 chiến sĩ công an nhân dân. lập xong đưa tôi ký tên, tôi ký xong anh này lật trang sau bảo tôi ký vào (trang này mới chưa ghi nội dung) tôi không ký, tôi nói anh dưa tôi biên bản không ghi nội dung gì thì làm sao tôi ký, anh này nói Đ..M...chẳng lẽ tao ghi tớ ông nội tao vô trỏng à. Anh này mói bắt đầu ghi trong lúc ghi mà hạch sách tôi đủ điều. Đó là cách cư xử cửa 1 chiến sĩ công an nhân dân sao?..
    Công an bây giờ thật vô đạo đức chứ đừng nói chi 1 người dân hay 1 tên lưu manh.

    Trả lờiXóa
  12. 2 ông nhân viên bảo vệ đứng trơ ra lúc người ta bị đánh đến chết, chịu trận làm nhân chứng, tội nghiệp thật.

    Trả lờiXóa