Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

THÔNG BÁO KHAI TRƯƠNG ANHBASAM04

 Thông báo:
Đôi lời: Trước tiên xin được gửi lời cảm ơn tới tất cả các độc giả thân yêu trong mấy ngày qua đã rất lo lắng, bất bình trước cảnh blog Ba Sàm vừa bị cướp phá, lại còn bị tin tặc đưa tin bài bịa đặt bôi nhọ. Cảm ơn các chủ trang web, blog bạn hữu đã góp phần loan tin và lên tiếng ủng hộ, các đài nước ngoài đã thực hiện các cuộc phỏng vấn chúng tôi góp phần làm rõ vụ việc này.
Do còn những khó khăn trong khâu quản trị và bảo đảm an toàn, nên sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới chất lượng tin bài. Mong quý độc giả thông cảm.
Do không yên tâm về sự an toàn của trang anhbasamnew.wordpress.com , nên chúng tôi chuyển sang trang anhbasam04.wordpress.com này, trang cũ vẫn giữ để loan báo cho độc giả biết.
Ba Sàm

3 nhận xét :

  1. Mừng quá ! Anhbasam kiên cường vượt qua đám tin tặc để tiếp tục chiến đấu . Mấy bữa rài nhớ anh Ba nhiều lắm, tôi chúc mừng anh hồi sinh như lão già Tô Hải.

    Trả lờiXóa
  2. Ba Cầu Muối, Saigonlúc 16:46 15 tháng 3, 2013

    Hỏa mù nhiều quá . Tin tưởng Anhbasam qua Tễu thôi mà cũng phải chờ cho sóng lặng cái đã, bây giờ hãy con hoang mang .

    Trả lờiXóa
  3. Anhbasam ơi,
    Bác Diện ơi,
    Theo những nhà chuyên môn sự an toàn mạng của wordpress.com không cao nên dễ bị "ăn cướp vào nhà gìữa ban ngàY", có lẽ anhbasam có lý do chưa đổi sang blogspot của Google, nhưng để những thân hữu biết chắc chắn là Blog của anh,anh đang kiểm soat, anh nên có 1 trang Blogspot phụ để thông báo và link tới blog mà anh kiểm soát được. Còn bác Diện đi đâu mà mục "10 bài xem nhiều nhất trong 07 ngày qua", tiểu mực thừ hai vần còn link tơí căn nhà của anhbasam do bọn cướp vẫn còn chiếm đoạt.

    Trả lờiXóa