Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

NGHỆ AN: CON TRAI ÔNG BÍ THƯ ĐÁNH NGƯỜI DÃ MAN QUÁ !

Con trai bí thư xã đánh dã man cụ già có gia cảnh khó khăn 

Sáng 23/1, một vụ việc đã khiến hàng trăm người tụ tập phản đối xảy ra tại xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An). Một bà cụ tuổi đã cao bị Hoàng Thế Anh, con trai đương kim bí thư Đảng ủy xã Hưng Tân đánh dã man ngay giữa thanh thiên bạch nhật. 
Những người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 8h30' sáng 23/1, bà Hồ Thị Bình (SN 1952) trên đường đi chợ thì gặp Hoàng Thế Anh tại ngã Đồng Nổ, thuộc địa bàn xóm 3, xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An). Do có mâu thuẫn từ trước, nên giữa đôi bên xảy ra tranh cãi. Một lúc sau, người ta trông thấy Hoàng Thế Anh lao vào đấm đá bà Bình túi bụi.
 
Do tuổi cao, bà Bình bị ngã ra đường, máu me đầy mặt. Sau khi đánh dã man cụ già này xong, Hoàng Thế Anh đã thản nhiên lên xe phóng đi.
 
 
Bà Bình mặt đầy máu sau khi bị đánh

Thấy sự việc gây bất bình, hàng trăm người dân đã tập trung để phản đối. Đám đông yêu cầu cơ quan chức năng phải có mặt và buộc Hoàng Thế Anh đến hiện trường để ký vào văn bản vụ việc. Phải hơn 1 giờ đồng hồ, do sức khỏe của bà Bình mỗi lúc càng yếu đi và dưới sức ép của dư luận, Hoàng Thế Anh mới chịu đến ký vào văn bản xác nhận vụ việc.
 
Bà Hồ Thị Bình sau đó được đưa vào bệnh viên Đa khoa huyện Hưng Nguyên để cấp cứu. Các bác sỹ cho biết, bà Bình bị chấn thương ở đầu và đang phải theo dõi đặc biệt.
 
Trả lời Nguoiduatin.vn, ông Hồ Văn Vược - trưởng Công an xã Hưng Tân cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an xã đã cử người đến hiện trường và cùng với người nhà đưa nạn nhân đi cấp cứu. 

 Người dân tập trung để phản đối hành động của con trai bí thư xã 
 
Được biết, bà Hồ Thị Bình là trường hợp khó khăn trong xã. Chồng bà là con liệt sỹ mới mất cách đây không lâu. Sau khi chồng mất, bà ở một mình, sống nương tựa chủ yếu vào bà con hàng xóm. Nguyên nhân của việc Hoàng Thế Anh đánh đập bà Bình được người dân cho biết, xuất phát từ mâu thuẫn đất đai. Bà Bình cho rằng, khi còn làm chủ tịch xã và bây giờ là bí thư đảng ủy, bố của Hoàng Thế Anh đã có những việc làm khuất tất dẫn đến bi kịch mất đất của già đình bà.
 
Nhà chức trách đang điều tra vụ việc.
                                                                                   Kim Thoa – Hà Hằng

15 nhận xét :

  1. Dã man quá,xử bắn thằng này là vừa!

    Trả lờiXóa
  2. con Cường hào mới dã man hơn cường hào cũ

    Trả lờiXóa
  3. Cách chức bí thư xã của thằng bố là thằng con se hết lếu láo ngay.
    Bố nào con nấy!

    Trả lờiXóa
  4. Một thanh niên đánh trọng thương một bà già. Chàng thanh niên như thế là sai nặng rồi . Nếu ỷ thế cha mình là BT Xã để đánh quả phụ của một liệt sĩ là cái sai thứ hai nặng hơn . Người cha là vị BT trong một xã dậy con thế nào để con không biết tự kềm chế , đánh người. Người con sống thiếu đạo đức thì cha mẹ có phần trách nhiệm, dù ở cương vị nào cha mẹ cũng bị xã hội cười chê. Cha lại là BT xã càng bị xã hội phê phán nặng hơn . Ô . BT trước hết phải đến xin lỗi người bị đánh và mau chóng làm rõ trắng đen vụ việc, tự kiểm điểm và cần xử lí việc làm của con mình cho đúng pháp luật và đạo đức !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải tự kiểm điểm, mà là nếu còn chút lương tâm, nếu còn chút liêm sỉ thì phải xin từ chức; còn thằng con thì đem ra xét xử theo pháp luật.

      Công dân

      Xóa
  5. Lý cường - con trai của Bá Kiến thời nay!

    Trả lờiXóa
  6. Rân Ngu 'Tự Ro' Đenlúc 03:12 24 tháng 1, 2013

    Để xem tòa án VN xử vụ này ra làm sao!

    Có ai nhớ chuyện hai đứa con gái sinh đôi (lúc bấy giờ 19 tuổi) của ông tổng thống George W. Bush phạm tội uống rượu khi chưa đến 21 tuổi (chẳng có hại đến ai khác cả), bị một tòa ở Texas xử phạt phải làm lao động công ích (community service) không?

    Trả lờiXóa
  7. Ông bí thư xã này không giáo dục được con cái trong gia đình mình thì làm sao đủ tư cách giáo dục,lãnh đạo được nhân dân nữa.Tu thân_tề gia rồi mới trị quốc kia mà,không lo nổi việc trong cái gia đình nhỏ bé của mình thì lấy năng lục đạo đức mà gánh việc xã tắc được.Đề nghị cơ quan CA khởi tố vụ án đánh người với thằng con,tuyệt đối không được bao che.Đề nghị Huyện uỷ Hưng Nguyên bố trí ông Bí thư Xã sang làm CA Xã chứ không nên để lại ghế Bí thư làm mất uy tín của đảng vốn đã bị mong manh lắm rồi

    Trả lờiXóa
  8. BẠN NẶC DANH CÓ NHẦM LẪN KHÔNG ĐẤY? Bố trí ông Bí thư Xã sang làm CA xã, có dùi cui, còng số 8 trong tay thì Dân còn chết nữa, gẫy cổ như ông Tùng bị tên trung tá CA tên Ninh dùng dùi cui đánh gẫy cổ chết đó!

    Trả lờiXóa
  9. Đề nghị xử nghiêm để làm gương.

    Trả lờiXóa
  10. Nên xử cả ông bố nữa và xử thật nặng tên côn đồ này. Không hiểu ông ta đã có kế hoạch bồi dưỡng con trở thành đảng viên chưa?

    Trả lờiXóa
  11. Nhìn thằng con là biết thằng bố!

    Trả lờiXóa
  12. Đề nghị xử thật nặng để trấn an dư luận quần chúng đang phẩn nộ!

    Trả lờiXóa
  13. Không tề gia được thì sao có thể tri quốc được nhỉ

    Trả lờiXóa
  14. Chuyến này thằng con chết
    thì thằng bố không khỏi bị người ta cho ăn bùn.

    Trả lờiXóa