Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

DƯƠNG NỘI: NGƯỜI ÂM, NGƯỜI DƯƠNG CÙNG QUYẾT GIỮ ĐẤT




 









Chùm ảnh do bà con Dương Nội gửi và một sảnh của MD.

17 nhận xét :

  1. Nóng quá ! Nhìn tình hình còn nóng hơn Văn Giang vừa rồi . Mới đầu năm...hic

    Trả lờiXóa
  2. Thật tuyệt vời! Cứ như là mùa xuân về trên "chiến khu" vậy! Hoan hô bà con Dương Nội anh hùng. Chính bà con đang thực thi lời kêu gọi của bác - đảng "toàn dân kháng chiến chống gặc nội xâm". Kính chúc bà con một mùa xuân thắng lợi, chân cứng đá mềm. Chúc cho hoa công lý được nở rộ khắp mọi miền của Tổ Quốc!

    Trả lờiXóa
  3. Một cách đấu tranh đòi quyền lợi rất quyết liệt và ôn hòa. Đề nghị các đại biểu quốc hội đại diện cho nhân dân của vùng này về tìm hiểu thực tế tình hình tại đây.

    Trả lờiXóa
  4. Ai làm cỏ héo trên đồng
    Cõi âm trông ruộng, cho lòng người đau?

    Trả lờiXóa
  5. Hãy đối thoại có tình có lí với dân !!! Trong các cuộc kháng chiến giành độc lập thống nhất nông dân là đội quân chủ lực, xương máu đổ ra trên chiến trường nhiều nhất là con em nông dân. Không có lí do gì trong hòa bình lại đối xử tàn nhẫn với nông dân, nhắm mắt làm ngơ trước mọi đòi hỏi chính đáng của họ.Các đại biểu quốc hội do dân bầu ra ở đây hãy đến tận nơi điều tra xem xét để có biện pháp giúp đỡ bảo vệ họ.

    Trả lờiXóa
  6. Những bức ảnh lạ, lần đầu tiên tôi được thấy. Có lẽ nó độc nhất vô nhị trên thế giới. Nó phản ánh hậu quả của "chế độ sở hữu toàn dân" về đất đai và sự tha hóa của bộ máy công quyền. Chừng nào còn hai yếu tố đó thì những hình ảnh kia dần dần trở thành quen.

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng người dân Nội mông đã nhìn ra được bộ mặt thật của đám đầy tớ của mình,phải kháng cự, mất đất là mất tất cả, mất đất là nô lệ!

    Trả lờiXóa
  8. Thương quá quê tôi. Cầu mong dân làng Dương Nội có một cái tết an bình. Không biết Bia Bà có còn không hay bị san phẳng rồi?

    Trả lờiXóa
  9. Biện pháp đấu tranh kết hợp cả âm binh (các vong hồn) rất độc đáo. Trên thế giới có lẽ chỉ có bà con Dương Nội thôi. Bọn giặc nội xâm sẽ không làm gì được bà con đâu. Hoan hô bà con Dương Nội!

    Nhân dân

    Trả lờiXóa
  10. Mất đất người sống thành người chết . Còn đất, người chết còn có chỗ trở về . Ôi , âm dương nào cách trở ? Ông bà tổ tiên vẫn ở đâu đây , cùng người sống quyết giữ lấy mả mồ !

    Trả lờiXóa
  11. Tôi nhất trí ủng hộ bà con giữ đất.Đừng để bọn cướp ngày cướp đất của bà con.

    Trả lờiXóa
  12. Tôi xin có ý kiến :
    1. Bà con nên trang bị máy vi tính để vào Internet thường xuyên, nhờ đó mới có cơ hội giao lưu ,nắm tình hình và có đối sách đúng đắn, kịp thời.
    2. Nên có biện pháp tranh thủ sự ủng hộ của càng nhiều người càng dễ thắng lợi. Chỉ một gia đình như Ô Vương đấu tranh sẽ bị đàn áp, vài ba chục người ở Văn Giang cũng không ăn thua...Nếu hàng nghìn người thì sẽ khác hẳn
    3. Các khẩu hiệu nên có nội dung cụ thể, thí dụ ai ký QĐ lấy đất, giao cho ai, sai ở chỗ nào, yêu cầu điều tra làm rõ, xét xử trước pháp luật v.v.

    Trả lờiXóa
  13. Chân Không cư sỹlúc 15:33 30 tháng 1, 2013

    Nước chúng ta
    Nước của những người chưa bao giờ khuất
    Đêm đêm rì rầm trong tiếng đất
    Những buổi ngày xưa vọng nói về!

    Trích ĐẤT NƯỚC của Nguyễn Đình Thi

    Trả lờiXóa
  14. Ngay xua chung ta lam Cach mang de cho "Dan cay co ruong.'..Ngay nay toi mong ba con nong dan:Doan ket,Dung cam,Kien tri,quyet khong de dat roi vao tay bon tham nhung..Chung ta tha hy sinh tat ca chu nhat dinh khong chiu Mat dat !!!
    Hoan nghenh tinh than kien quyet Giu dat va Sang kien cua nhan dan Duong noi...
    Hoan nghenh tinh than dau tranh dung cam va Kien tri cua nhan dan Duong noi,nhung bo mat cua bon "con do"giang co Bang ron,bieu ngu cua ba con Duong noi o so 1 Ngo thi Nham,da duoc len anh ro rang...Nhat la ten con do doi mu bao hiem ,ngoi tai phong bao ve( trac hon 50 tuoi)ma toi da chup anh duoc mat han rat ro ( hoi 10 gio sang ngay 28/1/2013),toi se hoi ten,tuoi lai lich thang cha nay va se dua cong khai tren mang de nhan dan biet ro va ghi ten han vao danh sach "Nhung ke thu khong doi troi chung..."de nhan dan xu toi han.
    Neu cac ban da xem duoc video vu"Keo co ngay 21/1/2013 o so 1 Ngo thi Nham Ha dong..." va keo co,giang giat giua 3 nguoi phu nu chan yeu,tay mem voi hon 10 ten "Con do"cung o noi nay sang ngay 28/1/2013,chinh mat toi da nhin thay rat ro

    Trả lờiXóa
  15. chỉ có cái chiêu này là đám quan chức hãi nhất ...khà khà

    Trả lờiXóa
  16. thật căm uất lũ côn đồ đầu Trâu, mặt ngựa ở số 1 Ngô Thì Nhậm

    Trả lờiXóa
  17. Đừng có nói là mồng 1 tết đi cưỡng chế đó nghe mấy vị ...?

    Trả lờiXóa