Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

GS. ĐẶNG HÙNG VÕ KHƯỚC TỪ ĐỐI THOẠI "PHÚC THẨM" VỚI VĂN GIANG


GS. Đặng Hùng Võ: “Tôi thực sự cảm thấy mệt mỏi về việc cứ mãi tranh luận đúng sai theo cách thức gặp gỡ thế này … Cả tôi và các bác đều phải tiết kiệm tiền bạc, thời gian, sức khỏe để làm những việc thực sự hiệu quả cho mình và mang lại lợi ích cho đất nước … đều không muốn mình bị lợi dụng vào việc gây tác động xấu tới an ninh xã hội”. 

 



       Nguồn: Ba Sàm 

22 nhận xét :

  1. Qua lá thư này ta có thể nhìn thấy rõ và càng rõ cái sai của cụ Võ,cái chính đây là bộ máy nhà nước bộ máy công quyền đã vi phạm pháp luật một cách trầm trọng đặc biệt là Dũng y tá nếu đối thoại tiếp thì sẽ lòi ra càng nhiều nhiều sâu nữa mà toàn là loại sâu siêu siêu siêu không thấy nhìn thấy hết được

    Trả lờiXóa
  2. Lại một thằng hèn!!!

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đã nói vui cá với bác Tễu và bác Hải 1 chai Remy là bác Võ sẽ không tới, bác nhớ không?

    Trả lờiXóa
  4. Gãi ngứa ngoài giầylúc 04:03 21 tháng 12, 2012

    Gãi ngứa ngoài giầy, gãi có rách giầy thì cũng chẳng khỏi ngứa. Bà con hãy nên quên cái ông Võ này đi, chỉ tổ rùm beng rách việc, thêm rối. Theo tôi thì bà con hãy tiếp tục suy nghĩ, tìm cách gãi đúng chơ ngứa, chữa bệnh đúng căn cơ, gãi vào bộ máy công quyền hiện hành.

    Trả lờiXóa
  5. Gs Võ mệt rồi . Hết hơi để đối thoại rồi . Ông vào hàng với Ts NTK, với pgstsngut đt Trần Đăng Thanh rồi . Người hiểu chuyện đều biết rằng Gs Võ sẽ không trả lời phúc thẩm đâu .
    Gần Noel rồi chúc Gs Merry Christmas & Happy New Year .
    Trùm chăn mà ngủ cho ấm cho ngon, Gs Võ nhé . Lại còn thêm : cố giữ lấy cái sổ lương hưu !

    Trả lờiXóa
  6. Bác ấy bị "vịn" rồi.Thôi bà con về nói chuyện với đầu gối cho nó sướng.

    Trả lờiXóa
  7. Bà con nông dân Văn Giang nên thông cảm cho ông Võ,chuyện của bà con là chuyện nhỏ,chuyện con nhỏ của ông Võ mới là chuyện to(giai thoại nhỏ mà to).Ông Võ cũng thuộc"bộ phận không nhỏ"nên ông phải lo bảo vệ lợi ích của mấy ông to là điều không thể không làm

    Trả lờiXóa
  8. Buồn quá! Dẫu sao thì bác Võ có quyền tự do cá nhân để chọn lựa điều gì mình cho là nên, là đúng. Ở cuối thư, bác viết "cảm thấy việc trao đổi (với nông dân Văn Giang) thế này làm tôi mệt mỏi và đồng thời làm việc khiếu nại của nông dân VG trở nên phức tạp hơn...", vâng, thì bác có quyền nghĩ theo lý của bác.

    Nhưng khi bác Võ viết thêm rằng "cả tôi và các bác đều không muốn mình bị lợi dụng vào việc gây tác động xấu tới an ninh xã hội", thì thật quá thất vọng về bác! Đơn khiếu kiện của dân oan khắp nước chất cao như núi là lỗi tại ai? Tại dân chăng? Hay tại bộ máy chính quyền và các "quan lại" mà dân cày cụng khó nhọc để nuôi năm này qua năm khác, kể cả khi đã về hưu... như bác?

    Trả lờiXóa
  9. Đọc xong Thư phúc đáp của Gs. Võ, tôi mới hiểu tại sao ông lại viết 2 bài báo phủ nhận nhưng gì ông đã thừa nhận trong buổi đối thoại với bà con Văn Giang trước đó.
    Thôi thì bà con cũng thông cảm cho Gs. Đặng, vì "thời thế thế thời thì phải thế"...
    Buồn lắm thay cho Dan ta!!!

    Trả lờiXóa
  10. Ông Võ đã trở lại với con người thật của mình. Ông vừa muốn có danh, vừa muốn có lợi, nhưng đó là sự mâu thuẫn mang tính quy luật. Ông đã chọn lấy lợi thay vì danh, điều đó chẳng có gì đáng trách,vì người dân đã không còn lạ với nhân các của những kẻ luôn tự nhận mình là đày tớ... Hơn nữa ông đã được chỉ đạo phải tắt loa từ đây để tránh các thế lực thù địch lợi dụng...Thì ông còn biết làm gì hơn? Đúng là lắm văn như Võ (Đặng Hùng Võ), lắm mỏ như Thanh (Trần Đăng Thanh)

    Trả lờiXóa
  11. Lý do chính để GS Võ từ chối gặp là lý do thứ tư!

    GS Võ đang chịu rất nhiều áp lực!

    Trả lờiXóa
  12. Ông Võ bán cái danh, cái tiến của cả cuộc đời đã tích cóp với cái giá rẻ mạt quá.ông đã sai mà lại còn nuốt lời. Ông cũng nhờ luật sư mà ông hỏi bảo ông đúng cùng đối thoại buổi phúc thẩm cuối cùng cho rõ ràng việc gì phải lấy cớ còn vu cáo bị lợi dụng.

    Trả lờiXóa
  13. Tôi đồng ý ĐỦ RỒI ! Giáo sư Đặng Hùng Võ đã lịch sự gặp mặt, đã lich sự phản hồi trả lời cho Bà con.Đây không phải là phiên tòa.
    Hãy chĩa mũi dùi vào những kẻ không thèm hồi đáp, đếm xỉa đến đơn thư khiếu nại của Bà con.

    Trả lờiXóa
  14. Tin khẩn cấp trong ngày tận thế:
    Thủ tướng chính phủ vừa ban hành Nghị định số 105/2012/NĐ-CP về lệnh cấm đối với . . . người chết!!!
    http://www.vietnamplus.vn/Home/Khong-rai-tien-ma-trong-le-tang-can-bo-cong-chuc/201212/174797.vnplus

    Trả lờiXóa
  15. Tưởng ông Võ vì dân hóa ra ông cũng tầm thường mà thôi

    Trả lờiXóa
  16. Chắc sợ mất sổ hưu?

    Trả lờiXóa
  17. Ông Võ Viết"Việc tôi nhận mình sai một cách dễ dàng như thế,nhưng lúc đó chưa ý thức được rằng từ cái sai của mình có thể dẫn đến cái sai của việc Thủ tướng Chính phủ thực hiện thẩm quyền của Chính phủ trong suốt 10 năm từ 15/10/1993 đến 30/6/2004 lại là vấn đề rất lớn,nếu không làm rõ có thể phát sinh những hậu quả khôn lường về mất ổn định xã hội."
    Qua lời lẽ này, ta thấy ở đây ông Võ đã biết được cái sai trong dự án Văn Giang.Nhưng ông đành ngậm miệng để bảo vệ cái sai của ông Thủ tướng trong suốt 10 năm còn khủng khiếp hơn.Việc này ông chịu áp lực vì đâu,và từ ai thì đã rõ.Ông sẵn sàng để dân oan gánh chịu mọi nỗi bần cùng,khốn khổ,còn hơn để phanh phui những tội lỗi của 10 năm về trước.Nếu không lo từ cái sai của mình xẽ vạ lây tới cái sai của Thủ tướng trong suốt 10 năm trước,thì ông Võ đã đứng cùng hàng với người dân Văn Giang.Dù sao ông cũng là người tận trung với "Vua",ông đúng là người rất am hiểu và xứng đáng với câu nói người xưa"Quân xử thần tử,thần bất tử bất trung".
    "Vua" bảo chết,thì phải chết đúng không bác Võ.
    Chấn Phong.

    Trả lờiXóa
  18. Khổ thân đồng chí Võ, đồng chí ấy chột mất rùi.

    Trả lờiXóa
  19. Tôi không trách ông Võ từ chối cuộc hẹn, một mình ông không thể chịu nổi các thế thân địch kia. Nhưng cách ông lý giải bị sốt,bị lợi dụng, gây mất ổn định xã hội nghe nhục lắm ông Võ ạ. Tôi phải nói thật là như thế, ông nên bịt khẩu trang khi đi ra khỏi nhà thì hay hơn!

    Trả lờiXóa
  20. Thôi, hãy thương cho ông ấy ! Cái sổ hưu nó lớn lắm, ông Võ không vượt qua nổi đâu !

    Trả lờiXóa
  21. bác ấy chịu nhiều áp lực.

    bà con thông cảm

    Trả lờiXóa