Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

TTXVN ĐƯA TIN VỀ CỤ BÀ ĐỘT NGỘT TỬ VONG TẠI VƯỜN HOA LÝ TỰ TRỌNG

Hà Nội: Một bà cụ đột ngột tử vong ngay tại vườn hoa 


Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội cho biết khoảng 8 giờ 30 phút ngày 12/11, bà Hà Thị Nhung, sinh năm 1937, quê tại thôn 6, Xuân Thành, Thọ Xuân, Thanh Hóa đã tử vong tại vườn hoa Lý Tự Trọng, Tây Hồ, Hà Nội.

Trước nhiều thông tin loan truyền cho rằng bà Nhung ra Hà Nội khiếu kiện và có xô xát với lực lượng công an bảo vệ, Công an Hà Nội khẳng định nguyên nhân cái chết của bà Nhung là do bà tuổi cao, cộng thêm việc bà bị cảm.

Theo Công an Hà Nội, bà Nhung đã đến Trụ sở tiếp công dân số 1 Ngô Thì Nhậm (Hà Nội) cách đây vài tuần. Bà đã gửi đơn khiếu nại đòi giải quyết chế độ hưu trí cán bộ Hợp tác xã Xuân Thành và đã được cơ quan chức năng vào sổ tiếp nhận để giải quyết.

Sáng 12/11, bà đã đến vườn hoa Lý Tự Trọng và gặp một số người, nhưng bà không hề làm mất trật tự, không dăng biểu ngữ khiếu kiện và việc này cũng được nhiều người xác nhận.

Sau khi đến vườn hoa khoảng 15 phút thì bà Nhung bị ngất xỉu. Người dân xung quanh tiến hành giúp đỡ và gọi cấp cứu 115 đến cứu chữa nhưng bà Nhung đã chết vào lúc 8 giờ 30 phút.

Hiện Công an Hà Nội và các cơ quan chức năng đang phối hợp với địa phương và gia đình làm các thủ tục theo quy định./.


Nguyễn Văn Cảnh (Vietnam+)



Xem các tin bài liên quan trên các báo chí trong nước:
 

3 nhận xét :

  1. Cách đưa tin thiếu trung thực là nguyên nhân làm cho độc giả ngày càng ngoảnh mặt với các cơ quan báo chí truyền thông nhà nước.Nếu không có bầu sữa bao cấp của ngân sách thì những toà báo này bị đắp chiếu từ lâu rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thế. Những cơ quan truyền thông nước ngoài hầu hết là của tư nhân. Vì thế họ đặt uy tín lên hàng đầu. Nếu đưa tin sai sự thật thì họ sẽ mất uy tín. Khi đó chẳng ai cần đến nguồn tin của họ nữa. Như thế doanh thu sẽ mất dẫn đến việc phá sản là chắc chắn.

      Báo chí trong nước cứ đăng tin kiểu vậy riết rồi tôi cũng rất ít khi đọc báo nữa. Chán thật !

      Xóa
    2. Trên các sạp báo Saigon khó kiếm thấy tờ Nhân Dân, tờ Saigon Giải Phóng.

      Xóa