Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

BA SÀM: VIDEO THĂM VĂN GIANG SÁNG CHỦ NHẬT 18.11.2012

Thăm Văn Giang - Chủ nhật 18-11-2012 (1) 

Thăm Văn Giang - Chủ nhật 18-11-2012 (2)

Thăm Văn Giang - Chủ nhật 18-11-2012 (3) 

   

Video do Ba Sàm thực hiện 

4 nhận xét :

  1. Cuối cùng thì cũng chỉ có dân gặp dân, DÂN TRÍ THỨC gặp DÂN NÔNG DÂN. Có ai cấm đại biểu QH đến Văn Giang không nhỉ? Chắc là không!?
    UBND - Chính quyền của dân lại quay lưng với nhân dân, đóng cửa trụ sở để tổ chức "ngày hội đòan kết" mà chỉ có cán bộ mặt trận và chính quyền. Vậy thì đoàn kết với ai? Dân đoàn kết tự phát, đọc và xem tin cảm động quá! Đố có một ông lãnh đạo nào được đón tiếp tự phát như vậy. Họ đón tiếp những người không chức quyền, chỉ có tấm lòng và sự hiểu biết một cách chân thành.Ôi các đại biểu của dân ơi, Dân bầu các ngài sao các ngài lại ngại đến gặp dân? Không biết các vị có thèm cái không khi như ngày hôm qua ở Văn Giang không? Tôi thì thèm lắm!
    Qua đấu tranh, người dân ngày càng hiểu biết, dân trí càng cao chứ không thấp như những vị đại biểu nói là dân trí của dân ta còn thấp đâu. Có lẽ chính những người nắm trong tay quyền lực lại thể hịên sự thấp kém về văn hoá như vị trung ta CA đã nói "tự do cai con c...". Hãy xem, nghe mới thấy cả ngàn người mà không nghe một câu nói tục, chửi thề. Như vậy là hơn hẳn các "đầy tớ" của dân rồi.
    Chính quyền nhân dân quay lưng lại với dân. Cứ quay lưng mãi như thế thì người dân có khi phải tự tổ chức lại cuộc sống sinh hoạt, sản xuất của làng, xã của mình.

    Trả lờiXóa
  2. "UBND - Chính quyền của dân mà lại quay lưng với nhân dân, đóng cửa trụ sở để tổ chức "ngày hội đòan kết" mà chỉ có cán bộ mặt trận và chính quyền. Vậy thì đoàn kết với ai ?"

    Xin thưa với bác AnTiem rằng họ tự họ đoàn kết với nhau đấy mà. Ôi! Những đại biểu quốc hội đại diện cho dân. Trong thời điểm dân cần họ nhất mà không thấy họ đâu cả. Thật chán nản!!!

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn bác "Tễu"

    Trả lờiXóa
  4. Thấy trụ sở xã to đẹp và hoành tráng quá.
    Tiếc quá không thấy bác đưa hình ảnh cánh đồng Văn Giang ngày ấy (Cưỡng chế) và bây giờ nhỉ

    Trả lờiXóa