Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

CHÙM ẢNH SÁNG NAY ĐBQH ĐẶNG THÀNH TÂM TRỞ LẠI QUỐC HỘI

Đại biểu Đặng Thành Tâm trở lại họp Quốc hội

TPO - Sáng nay, đại biểu quốc hội Đặng Thành Tâm đã bất ngờ xuất hiện để tham gia kì họp thứ tư Quốc hội khóa XIII. 

Đại biểu Đặng Thành Tâm tại kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIII, ngày 29-10-2012 
Đại biểu Đặng Thành Tâm tại kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XIII, ngày 29-10-2012. 
Ảnh: Minh Tuấn

Trao đổi với báo chí, ông Đặng Thành Tâm cho biết: Đại biểu quốc hội là phải đi họp để thể hiện trách nhiệm với những cử tri đã tin tưởng lựa chọn mình. Tôi sẽ tham dự hết kỳ họp. 

Về tình hình sức khỏe, ông Tâm cho biết sau một thời gian chữa trị ông đã cảm thấy ổn hơn.

Trao đổi với báo chí về tình hình của doanh nghiệp, ông Tâm nói: trong tình hình khó khăn chung của các doanh nghiệp thì doanh nghiệp của ông cũng không tránh khỏi bị ảnh hưởng. 

Trước đó, sáng 22-10 Chủ tịch Quốc hội đã nhận được đơn của ông Đặng Thành Tâm xin nghỉ cả kỳ họp thứ tư để đi chữa bệnh ở nước ngoài. Cùng đó, Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM cũng có văn bản đề nghị và Chủ tịch Quốc hội đã chấp thuận cho đại biểu Tâm vắng mặt cả kỳ họp.

ĐB Đặng Thành Tâm (SN 1964), thành viên Ủy ban Đối ngoại của QH khóa XIII, là một doanh nhân. Bà Đặng Thị Hoàng Yến, chị ruột ông Tâm, đã bị bãi miễn tư cách đại biểu Quốc hội trước đó.

Minh Tuấn
Nguồn Tiền Phong

VTV-Bản tin tài chính trưa 29-10-2012  “… Dường như các nhà đầu tư không còn quan tâm tới thị trường nữa … Chỉ đến khi thông tin đại biểu quốc hội Đặng Thành Tâm bất ngờ xuất hiện để tham gia kỳ họp quốc hội được công bố lúc 10h sáng thì thị trường trở nên nhộn nhịp hơn”.

Chùm ảnh Đại biểu Đặng Thành Tâm trở lại họp Quốc hội sáng nay 29.10 trên Fb Mạnh Quân được đặt tên "Thương anh nỗi râu dài, điểm bạc!"







Nguồn: FB Mạnh Quân

4 nhận xét :

  1. Cái tuổi 49 ( tuổi ta ) của ông Tâm !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì, bác CD Nam Bộ có nhận xét thú vị thật! Nhớ hồi tôi ở tuổi ta 49, bà xã tôi và vài người quen cũng nhắc nhở, lo lắng cho tôi về cái "hạn lớn" trong đời người này. Tôi đã từng trải những nỗi... khổ nạn lớn lao trước đó rồi nên hổng ngán lắm, (có khổ nữa thì cũng đến thế là cùng mà!) chỉ tò mò chiêm ngưỡng cái tuổi 49 mình xem nó ra sao thôi. Thì ra là cũng "hạn" tí tí, nhưng chẳng có gì đặc biệt. Tôi vẫn tin là "tướng tùng tâm", hay "đức thắng số", thành ra điều hệ trọng trong đời là ráng giữ cái tâm và cái đức của mình thôi. Nếu ông Đặng Thành Tâm sống "thành tâm" như cái tên tiền định, tôi nghĩ chẳng việc gì phải lo cả. Chết là cùng chứ gì? Ai mà chẳng chết?

      Thời gian gần đây tình cờ xem thấy những hình ảnh rất đời thường của những đại gia như bà Yến, ông Tâm, tự dưng tôi cảm thấy một nỗi cảm thông và... xót thương. Không có nghĩa là thương hại đâu, mà là cảm thương cho cái phận người trần trụi và dang dở của tất thảy chúng ta - ai cũng như ai và không trừ một ai. Ai cũng bị chi phối bởi qui luật sinh, lão, bệnh, tử. Cái thế giới phù vân ngắn ngủi này - nhất là trong ảo ảnh phù hoa của chính trường hay thương trường - mặc vào cho chúng ta những lớp vỏ của sự trịnh trọng, uy quyền, giàu sang... mà thực tế thì toàn là huyễn ảo cả. Nay còn mai mất, chỉ một cơn gió thoảng của thời gian là tất cả trở về Hư Không!

      Thử tượng tượng một ngày nào đó ta nhìn thấy hình ảnh rất đời thường, cái phận người trần trụi phổ quát của cả những lãnh tụ cao chót vót, như của Thủ tướng Dũng chẳng hạn, thì ta hiểu ra rằng ai cũng như ai thôi. Điên đảo mộng tưởng, vô minh bám chấp... rồi để được gì? Chỉ là ngụp lặn trong bể luân hồi khổ ải!

      Xóa
    2. Gửi Ha Le
      bạn nên đi tu HL nhé. Đời là bể khổ, qua được bể khổ là " qua đời" đó bạn!!1

      Xóa
    3. Bác Ha Le thâm thúy lắm . Nhưng thiển nghĩ nếu tất cả những sự giàu sang , lắm tiền như thế , nếu là tự lực cánh sinh , đổ mồ hôi công sức lao động làm ra chắc chẳng bao giờ gặp vận hạn nào cả. Còn cứ cơ hội , bè cánh bất chấp thiện-gian...thể nào cũng có lúc. Đa tạ!

      Xóa