Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

TRUNG QUỐC BIẾT RÕ THÔNG TIN TỪNG GIA ĐÌNH NGƯ DÂN VIỆT NAM


Trung Quốc biết rõ thông tin từng gia đình ngư dân
Ông Trần Hiền - thuyền trưởng, chủ tàu cá QNg 66074, xã An Vĩnh, huyện đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi - cho biết: Lúc bị Trung Quốc bắt, đưa đi giam ở đảo Phú Lâm, Hoàng Sa, tôi hết sức bất ngờ và hoảng hốt khi thấy… ảnh vợ con của mình dán trên đảo. 
Qua thông ngôn, họ nêu rõ họ tên vợ, 2 con gái và còn biết cả vợ tôi sắp đẻ ở quê nhà. Không những thế, vợ con của các bạn tàu như Trần Tân, Đặng Tươi, Nguyễn Tả… họ đều đọc tên, tuổi một cách rõ ràng, có cả ảnh. Họ bảo sao chúng tôi lỳ lợm vậy, không sợ bỏ mạng, bỏ vợ con ai nuôi. 

Tương tự, khi vừa thấy tàu 66101, lực lượng hải giám Trung Quốc đã nêu lên cả dòng họ nhà Lê Vinh. Họ nói: “Lại lão “Vinh đầu đỏ” 6 trai 2 gái (ông Lê Vinh là con trong gia đình có 6 người trai, 2 gái) không sợ chết nữa. Thu hẳn tàu cho nó hết đường ra Hoàng Sa!”. 

Ngư dân Trần Tân - thuyền viên trên tàu QNg 66074 - cho biết, khi tàu chúng tôi có người bị đau nặng, sốt, tôi được cử theo xe cứu thương đưa vào sâu trong đảo để chăm sóc bạn. Lúc đó họ không bịt mắt như những lần dẫn giải khác, tôi đã thấy nguyên cả bức tường, họ dán ảnh các ngư dân Lý Sơn, Bình Châu và cả ảnh vợ con, thân nhân của những ngư dân nhiều lần bị bắt từ vùng biển Hoàng Sa. Tôi đã rụng rời chân tay khi thấy ảnh của vợ con mình trên đảo. 
Nguồn: Biển chưa yên, đất liền chưa vơi nước mắt đăng trên báo Lao Động.

Tễu: Thế này thì danh sách những người đi biểu tình phản đối Trung Quốc ở HN và SG, những người viết bài về Hoàng Sa - Trường Sa...Trung Quốc cũng có danh sách và địa chỉ hết rồi, có khi lại còn có ảnh gia đình họ hàng, có video clip và thói quen, giờ giấc đi lại nữa chứ!

8 nhận xét :

  1. Chiến hạm Việt mang tên
    Đinh Tiên Hoàng và Lý
    Thái Tổ khi hữu sự thật khó biết

    Trả lờiXóa
  2. Bọn chúng có mặt khắp mọi ngóc ngách xó xỉnh của Việt Nam . Dân đen mà còn tỏ tường thì các sếp chắc chắn là biết rõ đường tơ kẽ tóc . Không có bọn tay trong người Việt ( Việt gian ) thì chắc chắn là chúng không thể tác oai tác quái thế này được . Bây giờ nhìn một người nào đó , đầu tiên ta phải tự hỏi rằng : tay này có phải người của Trung cộng không ? Không phân biệt người này cấp bậc nào , làm nghề gì .

    Trả lờiXóa
  3. Qua vụ này, không biết các quan chức VN nói gì. Các vị hãy khấu đầu bái phục thằng Tầu đi. Các vị chỉ lăm lăm kiếm chác cho đầy cái túi của mình, chỉ lăm lăm đàn áp dân mình, còn thằng Tầu nó tung hoành trên đất nước này thì các vị câm như hến. Các vị là một lũ khốn nạn, không hơn không kém!

    Trả lờiXóa
  4. Hôm nọ tôi nhìn rất rõ hình của tôi đi biểu tình (lúc vừa nhóm với nhau ở vườn hoa Lý Thái Tổ) do CCTV của Trung Cộng chiếu. Cảnh biểu tình được chiếu sau cái đoạn cảnh 4 tàu hải giám của họ đuổi tàu CS biển của ta, rồi tiếp theo là phát ngôn viên ngoại giao của họ "cực lực lên án VN. Các bạn của tôi trông thấy lắc đầu lè lưỡi bảo "Thế là hồ sơ anh Trung Cộng nắm cả rồi đấy".

    Trả lờiXóa
  5. Nguy to !
    Lũ khốn đầy mưu mô, thủ đoạn.
    Tôi tin chắc trong nước đầy "Việt gian".
    Lần này, nếu có biến chắc chúng biết sẽ nhằm đúng người, đúng việc.
    Thật không biết đâu mà lần.
    Lỗi ở đâu để dân ta khốn khổ thế này ?

    Trả lờiXóa
  6. Sau khi mà ta thôn tính được cái nước An Nam Đô Hộ Phủ này rồi, thì bọn phản động sẽ biết tay ta!

    Trả lờiXóa
  7. Nước Việt nam ,nhưng chủ nhân thực sự là ai ?

    Trả lờiXóa
  8. Đang có một thằng tàu gạ thuê xưởng của tôi với điều kiện không được bao giờ vào trong xem nó làm gì. Tôi đoán nó định chứa vũ khí chăng?

    Trả lờiXóa