Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

ĐỜI ĐỜI TƯỞNG NHỚ CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ ĐÃ HY SINH VÌ TỔ QUỐC


XIN KÍNH CẨN DÂNG LÊN BÀN THỜ TỔ QUỐC MỘT NÉN TÂM NHANG ĐỂ TƯỞNG NHỚ NHỮNG NGƯỜI CON CỦA ĐẤT MẸ VIỆT NAM ĐÃ NGÃ XUỐNG TRONG CÁC CUỘC CHIẾN TRANH VỆ QUỐC!
ĐẶC BIỆT LÀ ĐỒNG BÀO VÀ CHIẾN SỸ TA ĐÃ NGÃ XUỐNG TRONG CUỘC CHIẾN TRANH CHỐNG GIẶC TÀU VÀ BÈ LŨ TAY SAI BẢO VỆ BIÊN GIỚI PHÍA BẮC, BIÊN GIỚI TÂY NAM!
XIN KÍNH CẨN DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NHỚ 74 CHIẾN SỸ VIỆT NAM CỘNG HÒA ĐÃ NGÃ XUỐNG NĂM 1974 ĐỂ BẢO VỆ QUẦN ĐẢO HOÀNG SA, CÙNG 64 CHIẾN SỸ QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM NGÃ XUỐNG NĂM 1988 CHỐNG LẠI HÀNH ĐỘNG CƯỚP ĐẢO CỦA GIẶC TÀU.
TƯỞNG NHỚ CÁC CHIẾN SỸ ĐÃ HY SINH TRONG CÁC CUỘC CHIẾN ĐẤU CHÔNG LẠI GIẶC TÀU GIỮ VỮNG CÁC HẢI ĐẢO CỦA VIỆT NAM Ở TRƯỜNG SA!
NHÂN DÂN, TỔ QUỐC ĐỜI ĐỜI GHI NHỚ CHIẾN CÔNG CỦA CÁC ÔNG CÁC BÀ, CÁC CÔ CÁC CHÚ, CÁC ANH CÁC CHỊ, CÁC BẠN, CÁC EM VÀ CÁC CHÁU NHỮNG NGƯỜI CON ƯU TÚ MANG GIÒNG MÁU LẠC HỒNG CỦA QUỐC TỔ LẠC LONG QUÂN, QUỐC MẪU ÂU CƠ!

15 nhận xét :

  1. Xin kính cẩn nghiêng mình trước linh hồn của các LS đã hy sinh vì nề Độc Lập Tự do của Tổ quốc

    Trả lờiXóa
  2. NHÂN DÂN, TỔ QUỐC ĐỜI ĐỜI GHI NHỚ CHIẾN CÔNG CỦA CÁC ÔNG CÁC BÀ, CÁC CÔ CÁC CHÚ, CÁC ANH CÁC CHỊ, CÁC BẠN, CÁC EM VÀ CÁC CHÁU NHỮNG NGƯỜI CON ƯU TÚ MANG GIÒNG MÁU LẠC HỒNG CỦA QUỐC TỔ LẠC LONG QUÂN, QUỐC MẪU ÂU CƠ!

    Trả lờiXóa
  3. Đời đời ghi nhớ công ơn của các anh hùng, liệt sỹ. Chúng ta ngày nay hãy sống sao cho xứng đáng với công sức mà các anh hùng, liệt sỹ đã hi sinh thân mình hiến dâng cho Tổ Quốc Việt Nam trường tồn.

    Đồng Bào.

    Trả lờiXóa
  4. Cho tôi được góp nén hương lòng dâng tới tất cả những người con dân tộc đã ngã xuống vì sự nghiệp chống ngoại xâm trên khắp mọi miền đất nước

    Trả lờiXóa
  5. liệt sĩ Trần Đức Thônglúc 15:45 27 tháng 7, 2012

    liệt sĩ Trần Đức Thông

    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120727/ve-que-huong-liet-si-tran-duc-thong.aspx

    Đầu năm 1988, Lữ đoàn 125 Hải quân sử dụng 2 tàu HQ-604, HQ-505 chở theo gần 100 cán bộ, chiến sĩ hành quân ra các đảo Gạc Ma, Cô Lin và Len Đao. Đoàn công tác do trung tá Trần Đức Thông, lúc ấy là Lữ đoàn phó 146 chỉ huy.

    Lúc đang chuyển vật liệu vào xây dựng doanh trại trên đảo chìm Gạc Ma vào sáng sớm ngày 14.3 thì các cán bộ, chiến sĩ tàu HQ-604 phát hiện 4 tàu của Trung Quốc đang lao đến. Trung tá Trần Đức Thông ra lệnh cho thiếu úy Trần Văn Phương cùng 2 chiến sĩ Nguyễn Văn Tư và Nguyễn Văn Lanh cơ động bằng xuồng máy, nhanh chóng vào bãi cạn đảo Gạc Ma bảo vệ cờ Tổ quốc.

    Khi thấy ta cho lực lượng lên bảo vệ cờ, quân Trung Quốc đã cho lính trang bị đầy đủ vũ khí nã đạn vào các chiến sĩ đang bảo vệ đảo. Thiếu úy Trần Văn Phương bị trúng đạn ngã xuống, lập tức chiến sĩ Nguyễn Văn Lanh lao đến giữ vững lá cờ. Địch vội tăng cường thêm lính và vũ khí tiếp tục nã đạn. Thuyền trưởng tàu HQ-604 Vũ Phi Trừ chỉ huy bộ đội ta chống trả quyết liệt. Thấy vậy, tàu địch dùng pháo lớn bắn cấp tập khiến tàu HQ-604 chìm xuống biển. Thuyền trưởng Vũ Phi Trừ, trung tá Trần Đức Thông và nhiều cán bộ, chiến sĩ đã chiến đấu đến hơi thở cuối cùng và anh dũng hĩ sinh.

    Trả lờiXóa
  6. Tri ân đối với gia đình, những người có công, những thương binh liệt sĩ đã hy sinh để bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng là một việc mà nhà nước và các tổ chức chính trị, xã hội cần phải làm và làm nhiều hơn nữa.

    Quân chủng Hải quân rất hoan nghênh và đánh giá rất cao tấm lòng của các tổ chức, các cơ quan, cá nhân và báo chí thực hiện việc tri ân sâu sắc đối với các gia đình liệt sĩ, ..........

    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120520/quyet-chien-bao-ve-dao.aspx

    Chuẩn đô đốc Đinh Gia Thật
    Phó chính ủy Quân chủng Hải quân

    Trả lờiXóa
  7. liệt sĩ Hán Văn Khoalúc 15:57 27 tháng 7, 2012

    Tri ân liệt sĩ Gạc Ma: Mòn mỏi đợi em về

    liệt sĩ Hán Văn Khoa

    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120601/tri-an-liet-si-gac-ma-mon-moi-doi-em-ve.aspx

    Anh Thuyết còn kể, khi bố anh còn sống, ông từng có kế hoạch lập cho Khoa một ngôi mộ gió.
    Nhưng dòng tộc mỗi người một ý, bảo làm vậy càng tội cho Khoa. Thương Khoa hết mực, mọi người vẫn mòn mỏi mong ngóng sẽ có ngày được đón hài cốt Khoa trở về, để xây dựng mộ phần bên cha mẹ. ...

    Trả lờiXóa
  8. Tôi xin thắp một nén nhang để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì Tổ Quốc trước sự xâm lược của kẻ thù.

    Trả lờiXóa
  9. Muôn đời ghi ơn tinh thần vì nước quên thân của các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh thân mình cho giang sơn tổ quốc. Nếu có cơ quan tổ chức nào xây dựng đài tưởng niệm ghi công các liệt sĩ tôi nguyện góp phần bé nhỏ của mình với đồng bào yêu nước:

    Trả lờiXóa
  10. Xin kính cẩn nghiêng mình và dâng lên bàn thờ Tổ quốc nén hương của lòng biết ơn các thế hệ anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc Việt Nam! Cảm ơn Tễu- Blog đã đăng comment của Chuẩn đô đốc- Phó chính ủy quân chủng hải quân Đinh Gia Thật. Chúng tôi muốn được nghe những lời tri ân các anh hùng liệt sĩ của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân ủy T.Ư và Bộ Quôc Phòng trong ngày kỷ niệm 65 năm ngày TBLS 27/7 này.

    Trả lờiXóa
  11. Xin kính cẩn thấp nén nhang tưởng nhớ đến các anh.

    Trả lờiXóa
  12. Kính dâng nén hương tưởng nhớ đến hương hồn các chiến sỹ, đồng bào đã hy sinh bảo vệ Tổ quốc, Nòi giống Lạc Hồng.

    Trả lờiXóa
  13. xin kính dâng lên các anh nén hương cùng lòng ngưỡng mộ,tiếc thương và biết ơn sâu sắc vì sự hy sinh quên mình của các anh để tổ quốc được sống mãi ,đời đời tôi xin ghi nhớ công ơn này .

    Trả lờiXóa
  14. XIN KÍNH CẨN NGHIÊNG MÌNH TƯỞNG NHỚ VÀ GHI ƠN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ ĐÃ HI SINH VÌ TỔ QUỐC.

    Trả lờiXóa
  15. XIN KÍNH CẨN DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NHỚ 74 CHIẾN SỸ VIỆT NAM CỘNG HÒA ĐÃ NGÃ XUỐNG NĂM 1974 ĐỂ BẢO VỆ QUẦN ĐẢO HOÀNG SA, CÙNG 64 CHIẾN SỸ QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM NGÃ XUỐNG NĂM 1988 CHỐNG LẠI HÀNH ĐỘNG CƯỚP ĐẢO CỦA GIẶC TÀU.
    TƯỞNG NHỚ CÁC CHIẾN SỸ ĐÃ HY SINH TRONG CÁC CUỘC CHIẾN ĐẤU CHÔNG LẠI GIẶC TÀU GIỮ VỮNG CÁC HẢI ĐẢO CỦA VIỆT NAM Ở TRƯỜNG SA!ĐỒNG BÀO VÀ CHIẾN SỸ TA ĐÃ NGÃ XUỐNG TRONG CUỘC CHIẾN TRANH CHỐNG GIẶC TÀU VÀ BÈ LŨ TAY SAI BẢO VỆ BIÊN GIỚI PHÍA BẮC.ĐỂ HÔM NAY TRẦN ĐĂNG THANH, ĐẠI Ấ, PHÓ GIÁO SƯ, TIẾN SỸ, NHÀ GIÁO ƯU TÚ, GIẢNG VIÊN HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ THUỘC BỘ QUỐC PHÒNG NHỚ ƠN TRUNG QUỐC MÀ QUÊN ĐI SỰ HY SINH CỦA CÁC ANH VÀ ĐỒNG BÀO

    Trả lờiXóa