Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

VỤ KCN BẢO MINH - VỤ BẢN: TỈNH NAM ĐỊNH CƯỠNG CHẾ BẰNG MỌI GIÁ


Một kiểu cưỡng chế bất chấp luật pháp, đạo lý của bọn cường hào ác bá 
trong hệ thống chính quyền các cấp tỉnh Nam Định
(Xem văn bản bên dưới)



Biên bản về việc đánh người gây thương tích:



Sau cưỡng chế ngày 20 và 21 tháng 12 năm 2010, người dân nhận được Thư Xin Lỗi của "những người lính" tham gia cưỡng chế rải đầy các khu dân cư, cùng cả lời dặn "Trường kỳ kháng chiến nhất định thắng lợi":


Tin cho biết: Có 5 người dân bị bắt giam, và sau 1 phiên tòa xử người "chống người thi hành công vụ" thì có 2 người án treo, 3 người khác hiện vẫn ở trong tù.

32 nhận xét :

  1. Cần phải có một lời hiệu triệu cứu quốc. Đất nước lâm nguy!

    Trả lờiXóa
  2. Làm gì có luật pháp trên cái đất nước này mà bảo người ta làm theo pháp luật hả mấy bà,giở hơi!

    Trả lờiXóa
  3. Tình hình căng thẳng đây.Hi vọng sau vụ Văn Giang thì bà con rút ra được kinh nghiệm chống bọn côn đồ cướp đất.Mong bác theo dõi cập nhật tình hình bà con Vụ Bản - Nam Định.Mấy lần em coment mà không thấy được đăng.

    Trả lờiXóa
  4. Kể nào đã điều động lực lưỡng quân đội tham gia vụ này ?. Bắn bỏ !.

    Trả lờiXóa
  5. Hết sai lầm này đến sai lầm khác,triền miên và triền miên...Hiểu sao đây và làm gì đây hỡi Hồn thiêng sông núi và đất trời trên cao ???

    Trả lờiXóa
  6. Toi muon gop 1 loi cung chu nha va ban doc , nhung khong dang duoc , khong biet vi sao ? doc xong ma k gop y tu toi thay thieu trach nhiem qua .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc tại viết tiếng Việt không dấu chứ gì? Viết không dấu dễ bị hiểu lầm lắm.

      Xóa
  7. cần phai viết 1 bài hịch tướng sĩ kêu gọi quân đội bảo vệ nhân dân trước cái ác đang lên ngôi trong toàn ngành công an .

    Trả lờiXóa
  8. Thật không thể tả nổi sự khinh bỉ của tôi với chính quyền Nam định. Bất chấp tất cả vì mấy đồng bạc lẻ, chế độ này không còn gì để nói nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn anh Nguyễn Xuân Diên, đã kịp thời thông tin về sự sám hối của đồng đội tôi trong vụ việc bất nhân tâm vừa qua ở Nam Định!
    Tôi cũng là một quân nhân, tôi thấy hiện nay dân mình khổ quá, oan ức nhiều quá, tôi muốn lên tiếng đấu tranh cho lẽ phải. Nhưng suy cho cùng ý kiến mấy ý cò mà làm gì, toàn bọn quan tham đầu đất nó ko hiểu đâu, ko khéo nó trù dập hãm hại cho thì khốn. Ở đơn vị tôi Trường sĩ quan Thông Tin Nha Trang có một giảng viên gửi Email kiến nghị góp ý xây dựng lên hiệu trưởng về việc bắt quân nhân sinh hoạt Công đoàn là trái pháp luật. Thế mà lãnh đạo chỉ huy chúng nó kết bè trù dập bằng việc lợi dụng cấp ủy kỷ luật cảnh cáo Đảng và chính quyền rồi tìm cách đuổi việc thầy ấy một cách oan trái vô cùng. Thật là một lũ chó độc tài, áp đặt- kẻ thù của intenet.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. người đương thờilúc 18:30 6 tháng 5, 2012

      tôi cũng từng học tại một trường kỹ thuật quân sự,nhiều thầy cũng bất bình lắm,các thầy đi nhiều chứng kiến những cảnh cướp đất đền bù rẻ mạt làm lợi cho một số ít đại gia và quan chức tham nhũng đẩy người dân vào cảnh khốn cùng.

      Bạn lính trẻ ạ,tôi đọc xong mà thấy căm giận thay cho người thầy chân chính và dũng cảm của bạn,nhưng xã hội hiện nay thối nát quá,bạn hãy biết tự bảo vệ mình,không hổ thẹn một người lính có tâm trong sáng là được rồi

      Xóa
  10. Phạm Quốc Bảolúc 15:09 6 tháng 5, 2012

    "Lại hôm nay, cứ thế hôm nay"
    Đồng ruộng Việt Nam máu chảy, xương cày.

    Trả lờiXóa
  11. đọc xong tôichỉ muốn hét lên..

    Trả lờiXóa
  12. người bị đánh là cô pham thị nguyệt đội 7 nhì giáp liên minh vụ bản nam định,là đảng viên đảng cộng sản việt nam,thấy sự sai trái và bất công của chính quyền nên kiên quyết đấu tranh cùng với người dân,bao nhiêu lần họp chi bộ vận động đe dọa kiểm điểm hạ bậc đảng viên( LOẠI 4)nhưng vẫn không lay chuyển được cô,nên chúng đã sử dụng gậy đập vỡ đầu cô

    Trả lờiXóa
  13. trời hỡi trời. Cái thời gì thế này. Muốn sống tốt cũng không được.

    Trả lờiXóa
  14. Khủng khiếp, khủng khiếp, khủng khiếp! Không thể nói gì hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày càng quá đáng, kinh khủng .
      "Thế không chịu nổi liệu mà tỉnh mau!"

      Xóa
    2. Khủng khiếp dân không chịu nổi, hãy đứng lên!

      Xóa
  15. Đúng là chỉ có thể dùng từ này: bè lũ ác ôn!

    Trả lờiXóa
  16. Các bậc lão thành cách mạng không tiếc tuổi xuân và mạng sống để giành độc lập dân tộc, nay thì con cháu ai hưởng thành quả này vậy ta? Nếu là con cháu của các bậc lão thành thì xin chúc mừng, coi như cha làm con hưởng. Nếu không phải thì xin chia buồn cùng quý vị và toàn thể dân tộc.

    Trả lờiXóa
  17. chúng ta vẫn còn "những người lính trẻ" .

    Trả lờiXóa
  18. Hai Nhà báo Đài TNVN bị đánh là đúng 100%.
    Posted by badamxoe on 06/05/2012


    Hôm tôi đang ở Sài Gòn, một cựu nhà báo lớn thuộc Đài TNVN gọi điện cho tôi, nói:
    - Mày đang ở đâu đấy.
    - Dạ. Em đang ở Sài Gòn, mừng đất nước thống nhất.
    - Mày biết thằng Năm ( Ngọc Năn) và thằng Long bị bọn an ninh Hưng Yên đánh chưa?
    - Dạ, chưa.
    Mau về viết bài về chúng nó đi.
    BĐX xòe kịp về Hà Nội nhưng chưa kịp viết bài thì đã thấy BBC, ngày 5.5.2012 đưa tin, trong đó có thông tin ông Hà Minh Huệ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam nói: cơ quan Hội “chưa nhận được thông tin về vụ việc”.
    Như vậy, việc nhà báo Ngọc Năm, Phi Long bị đánh lập tức phát sinh hai “nguồn tin”. Một: nguồn tin của bọn “phản động – BBC” nói hai phóng viên bị đánh, giam giữ. Một: nguồn tin của nền dân chủ Việt Nam “triệu lần hơn dân chủ tư sản” nói “chưa biết”. Vậy phóng viên Ngọc Năm và Phi Long có bị đánh và bắt giữ không?
    Để bạn đọc khỏi mất thời gian tin hay không tin, Bà đầm xòe xin khẳng định với các bạn rằng: Hai nhà báo VOV bị đánh và giam giữ tại vụ cưỡng chế đất tại Khu đô thị Thương mại- Du lịch Ecopark – Văn Giang ( Hưng Yên) là đúng 100%. Đó là nhà báo Nguyễn Ngọc Năm, chức vụ: Trưởng Phòng Thời sự – Chính trị- Kinh tế thuộc Trung tâm Tin Đài TNVN và nhà báo Phi Long, phóng viên của phòng ông Ngọc Năm. Sau khi bị đánh, cả hai nhà báo này đều phải vào viện điều trị. Hiện tại Nhà báo Ngọc Năm và Phi Long đã có thể đi làm.
    Việc đánh tàn bạo và giam giữ nhà báo VOV sẽ “xử lý” theo hướng nào là một vấn đề “nhạy cảm”. Ông Huệ cũng đã nói “Hội sẽ có cách riêng để giải quyết”. Hu Hu Hu.
    Ông Năm, ông Long nằm viện, cả Đài TNVN đến bệnh viên để thăm, ấy mà quan chức bự có nhiệm vụ bảo vệ hội viên lại bình thản nói “chưa nhận được thông tin” thì…đúng là… quan nào giống quan nấy mất rồi.
    BĐX sẽ thông tin đến các bạn sau.
    BĐX
    http://nguyentuongthuy.wordpress.com/2012/05/06/hai-nha-bao-dai-tnvn-bi-danh-la-dung-100/

    Trả lờiXóa
  19. "Một con ngựa đau..."Chúng ta phải tổ chức thăm non và ủng hộ 2 nhà báo.

    Trả lờiXóa
  20. Công dân miệt vườnlúc 20:38 6 tháng 5, 2012

    Hết lời để nói . Hết lòng để đau. Hết nước mắt để khóc. Hỏi dòng dõi họ Trần ở Nam Định , các cụ bảo nhà Trần bị Hồ quí Ly chiếm ngôi rồi . Đầu năm phát ấn cho quan mau phất cho dân mau nghèo !

    Trả lờiXóa
  21. 2 anh ấy sẽ phải tuyên bố là chuyện đó không có thật

    Trả lờiXóa
  22. Hai nhân vật chính ấy có dũng cảm lên tiếng không nhỉ ?

    TH

    Trả lờiXóa
  23. Thủ đoạn hèn hạ ...

    Trả lờiXóa
  24. Không biết cô giáo Trường đã được "bố trí" công tác tiếp chưa? Chủ tịch Xã Kim Thái Trần Thế Nhã láo toét quá! Mà sao không thấy Báo nào dám lên tiếng vậy?

    Trả lờiXóa
  25. Cho đến bây giờ các vị vẫn chưa nhận ra hay sao mà vẫn đi kiện với cả cáo?
    Cả hệ thống nó thế thì ai xử ai mà kiện? Hãy tỉnh mộng đi.
    Và cũng đừng ngồi chờ phép màu nào đó đến. Thay đổi hay không là ở mỗi người và toàn xã hội.

    Trả lờiXóa
  26. Đọc thư xin lỗi của anh bộ đội, buồn mà khóc không được. Tôi vẫn nghĩ là nên kiện, dù biết sẽ không được lợi ích cho bản thân người bị hại. Kiện là để tất cả nhìn thấy rõ bộ mặt cai trị của chính quyền. Không thể thay đổi bằng bạo lực được. Hiện giờ cần đi theo hướng đòi hỏi dân chủ và nhân quyền. Cần có sự đồng thuận của dân chúng và quan tâm của cộng đồng quốc tế. Nhà cầm quyền không sợ dân VN, chỉ ngại áp lực quốc tế mà thôi. Thành ra, mọi người cần đoàn kết, hỗ trợ hết mình cho những người bị hại thuật lại trường hợp của mình. Để những câu chuyện đó được lan rộng cho cả nước và thế giới cùng biết.

    Trả lờiXóa
  27. Hỡi đồng bào Văn giang và Nam định hãy học tập và chiến đấu như người dân Thái bình năm 1997 thì mới có kết quả.Không được xé lẻ,không bị bọn chúng mua chuộc... hãy biết đoàn kết nhất định thắng.

    Trả lờiXóa