Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

THÔNG BÁO NGẮN


Thưa chư vị,
Dạo này nhiều bà con than phiền rằng vào hiên trà Lâm Khang khó khăn quá. Nhiều người phải bắc thang trèo vào để thưởng trà và chuyện gẫu. Điều đó làm cho Lâm Khang chủ nhân áy náy khôn nguôi.

Để chư vị không ai phải đứng ngoài hiên trà trong lúc thời tiết quá oi nồng này, một số anh em đã mở ra vài lối, treo vài cái đèn lồng (Việt Nam) để chư vị tiện bề ghé thăm hiên trà, như sau:

Vào bằng các cách sau:
xuandienhannom.blogspot.de
hoặc xuandienhannom.blogspot.fr
hoặc xuandienhannom.blogspot.jp
hoặc nguyenxuandien.org

Lại có một cô giáo vùng cao vừa gửi thư tới Lâm Khang chủ nhân, như sau:

Có một số người kêu ca rằng khi họ vào BBC hoặc RFI hoặc NXD blog rất khó khăn, bằng thực tế đang dùng Em xin mách như sau:

- Sửa lại địa chỉ IP rất đơn giản và truy cập cực nhanh chỉ cần làm như sau là được: chuột phải vào my network places chọn properties -> chuột phải vào local area connection chọn properties -> click đúp vào dòng internet protocol (TCP/IP) -> click hoặc tick vào dòng use the following DNS........ -> Trong dòng Preferred điền vào 8 . 8 . 8 . 8 --> trong dòng Afternate DNS....... bạn điền vào 8 . 8 . 4 . 4 --> nhấn ok ->> ok tiếp . thế là xong và đã co IP mới tha hồ lướt web.
Nếu vị nào có cao kiến và cách thức khác, xin cứ đưa vào phần comments để bà con cùng trải nghiệm.
Lâm Khang chủ nhân xin đa tạ! Và xin kính trình chư vị; mong chư vị hướng dẫn cho mọi người cứ theo đó để ghé thăm hiên trà này. Được thế, thật không gì vui bằng!
Đêm nay, NXD-blog cũng sẽ chong đèn cả đêm để đón khách! Kính chúc chư vị vạn phúc vạn an!

Lâm Khang chủ nhân kính trình!


62 nhận xét :

  1. Sửa lại IP cũng là tình thế mà thôi , đến lúc cũng bị phờ a pha sắc phá , mấy hôm nay thấy VDC xuất hiện là biết ngay mà ! Trang UltralSurf là của "Mẽo" rất good .
    Vào Google , gõ UltralSurf , tải xuống máy tính của mình , giải nén File Rar , thấy biểu tượng đóm lửa , copy đưa ra Desktop , vào tất cả các trong bằng đóm lửa nầy . Giỏi thì phá đi , chấp đó . Hoan hô NGUYỄN XUÂN DIỆN . Người nầy chuyên về ca trù nhưng quá tuyệt với chúng sanh .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cầu mong bà con nông dân Nam Định thắng lợilúc 23:12 8 tháng 5, 2012

      Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    2. Dung cái này thì C50 cũng bó tay.
      Vào trình duyệt Mozilla Firefox --> Vào trang https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/anonymox/ (hoặc tìm kiếm trên google từ khóa anonyx)
      Sau đó add on tự động vào Firefox.
      Đây là tiện ích vượt tường lửa mà tại Việt Nam chưa có trung tâm nào kiểm xoát nổi... vì luôn luôn thay đổi địa chỉ IP để lướt web. Các bạn thấy địa chỉ IP phía góc phải màn hình.

      Xóa
    3. Như Năc danh 18:28.Phần mềm chống tường lửa UltralSurf 1104 là của"Mẽo" rất good . Tôi đã dùng 6 tháng nay rất tuyệt vời phá tan mọi bức tường lửa.Đặc biệt GỌI THOẠI TRÊN GMAIL QUA MỸ "miễn phí"thời gian gọi thoải mái

      Xóa
    4. https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/anonymox/ (hoặc tìm kiếm trên google từ khóa anonyx

      Quá hay

      Cám ơn nhiều

      Xóa
    5. Đề nghị sửa lại là Ultrasurf. Không phải Ultralsurf.

      Xóa
  2. Cảm ơn rất nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bị chặn thì tốt nhất là dùng các webproxy miễn phí, có bao là trên internet. Chẳng hạn như: http://zendproxy.com http://www.webproxy.ca http://hidemyass.com Có rất nhiều webproxy để xem. Nếu không biết thì lên google gõ vào webproxy thì nó liệt kê ra bao la luôn.

      Xóa
  3. Có thể dùng trang này để xem tin nữa:

    http://xuandienhannom.blogspot.co.uk/

    Trả lờiXóa
  4. Xin cám ơn những bàn tay hào hiệp đã nối dài trang blog của bác Diện.

    Bên Mỹ giờ này 4 rưỡi sáng rồi. Tôi mệt đứ đừ nhưng cứ ngồi quặn lòng nhìn những vầng khăn tang trên đất Vụ Bản mà không ngủ được!

    Cầu mong tất cả mọi người Việt hải ngoại, đặc biệt ở Hoa Kỳ là nơi tôi đang sống, cùng chăm chú theo dõi những ngày tháng nóng bỏng này ở quê hương, và hết lòng đồng hành cùng đồng bào ở quê hương!

    Trả lờiXóa
  5. Tớ đã làm điều này từ lâu ,gọi là thay đổi DNS

    Trả lờiXóa
  6. Thưa anh diện phần em thì vào trang không thấy khó khăn gì ? Nhưng rất khó gửi commets . Vì truy cập bằng đtdđ cứ đánh chữ xong ấn để gửi thì màn hình lại trắng trơn hoặc k gửi đi được ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @bạn Tiều phu

      Theo kinh nghiệm của tôi khi gửi comments thì bạn nên sử dụng Firefox để gửi. Không nên dùng Internet Explorer để gửi comments vì thường gây lỗi như bạn đã nêu trên.

      Link để tải Firefox: www.mozilla.com

      P/s: Lúc trước tôi thường bị trường hợp giống như bạn. Sau khi chuyển sang sử dụng Firefox thì mọi chuyện đều được khắc phục.

      Xóa
    2. Trong các loại ĐTDĐ có cài sẵn phần mềm xem WEB (do hãng sản xuất ĐTDĐ đó cung cấp).

      Tuy nhiên, phần mềm kèm theo không thể chuyên nghiệp bằng những phần mềm xem WEB chuyên nghiệp.

      Có 5 "đại gia" phần mềm xem WEB chuyên nghiệp:

      Internet Explorer (của tập đoàn Microsoft)
      FireFox (của công ty Mozilla, Mỹ)
      Opera (của Na-Uy, châu Âu)
      Chrome (của tập đoàn Google)
      Safari (của tập đoàn Apple, cha đẻ của những IPhone, IPad)

      Những phần mềm kể trên có thể cho phép ta tương tác đầy đủ với 100% trang WEB.

      Tuy nhiên chỉ có FireFox, Opera, Safari cho phép cài và hoạt động trên ĐTDĐ. Trong đó:

      - FireFox chỉ cho phép cài và hoạt động trên những loại điện thoại trung và cao cấp, trên những điện thoại sử dụng hệ điều hành Android.

      - Safari đặc biệt chỉ cho phép cài và hoạt động trên những IPhone, Ipad của Apple thôi.

      - Riêng Opera cho phép cài và hoạt động trên tất cả các loại điện thoại di động (dù bình dân hay cao cấp). Chỉ cần điện thoại đó có hỗ trợ JAVA là đủ.

      Mọi người sử dụng ĐTDĐ có thể vào đây để tải Opera về máy mình. Lúc đó không gặp trở ngại với vấn đề comments nữa:

      http://www.opera.com/mobile/download/

      Cảm ơn Blog Xuân Diện đã mở đề tài này.

      Xóa
    3. Xin lỗi Tiều phu nhé

      Tôi nhầm khi hướng dẫn cho bạn. Cái cách đó chỉ áp dụng trên máy vi tính mà thôi.

      Còn trong trường hợp để có thể comment bằng DTDD như bạn thì bạn phải làm theo cách của bạn Hạnh mới đúng.

      Xin cáo lỗi bạn.

      Xóa
  7. em cung vay toan vao NXD-BLOG bang DTDD ma gui com cung kho qua.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn tải phần mềm chuyên nghiệp dành riêng cho ĐTDĐ sẽ gửi comments dễ dàng.

      Vào đây để tải về ĐTDĐ của mình nè:

      http://www.opera.com/mobile/download/

      Chúc thành công.

      Xóa
  8. VOV lên tiếng về vụ 2 phóng viên bị hành hung ở Văn Giang

    Báo cáo trước Thủ tướng sáng 2/5, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên Nguyễn Khắc Hào đánh giá, cuộc cưỡng chế "đảm bảo an toàn, không ai bị thương". Ông này cũng nói tới việc "các phần tử chống đối trong và ngoài nước" đã "dàn dựng clip giả để vu khống, bôi nhọ chính quyền", nhưng không nói cụ thể clip nào.

    Ông Hào cũng cho rằng, vụ cưỡng chế Văn Giang "các cơ quan thông tấn, báo chí chính thức đưa tin tuyên truyền ít, phản ứng chậm", trong khi các mạng xã hội "phản ứng nhanh, đưa tin liên tục".

    Trả lờiXóa
  9. Vào FireFox cài thêm add-on : anonymoX là có thể vào bất kỳ trang nào mình thích :) rất nhanh

    Trả lờiXóa
  10. https://s3.amazonaws.com/afafaf/index.html?gclid=CInNhfnf8K8CFYRU4godR32FXA
    Các bác vào website trên để download phần mềm Hotspot shield để vào bất cứ trang Web nào của Việt Nam .( hoặc vào google rồi search ( Hotspot shield } để download phần mềm nói trên.

    Trả lờiXóa
  11. Kính TS Diện:Tôi không rành về Internet,nhưng vẫn theo dõi các trang mạng NVCL,NXD,NQV,Basam tốt,có lần vào không được,tôi mày mò bất ngờ gặp trang này và từ đó vào được tất cả tốt,nhờ TS xem dùm nhé ;HotspotShield,AnchorFree rồi hướng dẫn bà con.Cam ơn TS

    Trả lờiXóa
  12. Cách mà bác Xuân Diện nêu trên chính là sửa đổi lại DNS. Tuy nhiên với cách này chỉ vào được những trang mạng bị "hạn chế" sơ sơ.

    Nếu một ngày "đẹp trời" nào đó trang mạng (mà hiện tại bà con cô bác rất thuận lợi khi vào "thăm" như trang Xuân Diện chẳn hạn) bị "phong tỏa" gắt gao không thể nào vào được dù có thay đổi DNS như trên.

    Khi đó chúng ta buộc lòng phải "cầu viện" đến 2 phần mềm (software) vượt tường lửa (firewall) nổi tiếng dưới đây để có thể tiếp tục "ghé thăm" bác Diện (ví dụ):

    1. Phần mềm Ultrasurf. Đây là phần mềm (miễn phí) được tạp chí New York Times đánh giá cao. Bà con chỉ cần tải (download) về máy tính và giải nén ra (unzip) là có thể sử dụng được. Không phải cài đặt gì cả.

    Link tải Ultrasurf: http://ultrasurf.us

    2. Phần mềm Hotspot Shield. Đây là phần mềm (cũng miễn phí) đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Khác với Ultrasurf, khi tải về máy xong đòi hỏi phải cài đặt (Setup) vào máy mới có thể sử dụng được. Tuy nhiên, phần mềm này cho phép ta có thể lựa chọn nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả Tiếng Việt.

    Link tải Hotspot Shield: http://hotspotshield.com

    Cảm ơn bác Xuân Diện tạo điều kiện cho tôi phổ biến.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phần mềm vượt tường lửa Ultrasurf được mệnh danh là "viên đạn xuyên thủng Vạn Lý Tường Lửa" (hay "Tường lửa Vạn Lý Trường Thành") ở Trung Quốc.

      Thật vậy, nhằm ngăn chặn những người dân Trung Quốc tìm đọc những địa chỉ trang mạng mà chính phủ Trung Quốc xem là "nhạy cảm", không thích. Chính phủ Trung Quốc dồn toàn bộ tiền của, công sức, kỹ thuật cao nhằm thiết lập nên một hệ thống quy mô, phức tạp được gọi là "Vạn Lý Tường Lửa" (tiếng Anh là "The Great Firewall of China").

      Tuy nhiên, dân gian có câu: "quả quýt dày có móng tay nhọn". Người dân sử dụng Internet ở Trung Quốc đã sử dụng các phần mềm vượt tường lửa mà điển hình là Ultrasurf để vượt qua mọi sự "phong tỏa". Phần mềm Ultrasurf được tạo ra bằng kỹ thuật đặc biệt để "xuyên thủng" những kiểu "phong tỏa" tầm cao như "Vạn Lý Tường Lửa".

      Phần mềm Ultrasurf này còn có khả năng tự động nâng cấp (update) mỗi khi nhà sản xuất cho ra phiên bản mới (new version) nhằm thay đổi, nâng cao kỹ thuật vượt tường lửa ở mỗi thời điểm khác nhau.

      Xóa
  13. Mời bà con xem ngay kẻo mất: http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/05/vov-len-tieng-ve-vu-2-nha-bao-bi-hanh-hung-o-van-giang/

    Trả lờiXóa
  14. Nếu sứ dụng IPAD hoặc iphon thì cài OPERA MINI :)

    Trả lờiXóa
  15. Đặt lại IP là cách chuẩn rồi đó, nếu bà con nào vẫn không làm được theo hướng dẫn trên thì hãy nhờ đến bác sỹ máy tính họ làm cho, ko quá 5 phút là xong thôi mà.

    Trả lờiXóa
  16. Cầu mong cho bà con an toàn!
    Sức tôi yếu, tôi chỉ biết cầu mong.
    Phạm Hồng Ký Gtel

    Trả lờiXóa
  17. Vào anonymouse.org theo cách ở bên BauxiteVN. thì rất Ok. Chắc mọi người đều biết, chả phải thay đổi gì.

    Trả lờiXóa
  18. Tôi hay dùng cách này:
    1. Vào google gõ : free proxy
    2. kích tiếp vào: List of Free Proxy Servers
    nó sẽ cho ra một list các proxy
    3.Kích chọn một cái nào đó, sau đó gõ vào ô trống: http://xuandienhannom.blogspot.com (hoặc trang cần vào)
    4. Và "Go",thế là xong, tha hồ đọc.
    Hy vọng giúp được vài bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dùng Proxy chỉ mang tính chất tạm thời. Sau 1 thời gian Proxy đó "chết" hoặc bị "phong tỏa" thì không thể dùng được nữa. Lúc đó phải bỏ thời gian đi tìm Proxy khác. Chưa kể trường hợp chất lượng Proxy đó kém dẫn đến việc phải chờ đợi rất lâu mới có thể vào được trang mạng muốn xem hoặc khi vào được rồi nhưng lại bị mất hình ảnh, không xem được các video clip mà trang mạng đó có, không comments được...

      Tốt nhất là bạn nên sử dụng những phần mềm vượt tường lửa chuyên nghiệp.

      Xóa
  19. Thưa các bác, em thì ko khó khăn gì khi vào hiên trà bác Diện. Chỉ khi nào em dùng D-com 3G của Viettel là cứ chịu chết ko vào được. Có bác nào có cách để trèo tường của D-com viettel ko, giup em với để e phổ biến cho bà con cùng xóm. Em nghĩ hay Viettel đang sợ cac "thế lực thù địch" nào đó vào blog cua ta chăng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn dùng D-COM 3G của Viettel hay 3G của Vinaphone, 3G của Mobiphone thì bạn không thể đổi DNS như cách của bác Diện nêu trên.

      Cách đổi DNS chỉ có thể áp dụng khi bạn sử dụng mạng ADSL hay mạng FTTH (còn gọi là mạng Cáp Quang) mà thôi.

      Còn trường hợp trang mạng bị "phong tỏa" gắt gao hoặc khi sử dụng mạng 3G thì bạn không thể đổi DNS được. Lúc này bạn chỉ có thể sử dụng phần mềm vượt tường lửa để có thể vào được.

      Có nhiều phần mềm vượt tường lửa. Tuy nhiên có 2 loại nổi tiếng mà tôi giới thiệu với bạn:

      1/ Ultrasurf: http://ultrasurf.us
      2/ Hotspot Shield (có thể lựa chọn Tiếng Việt): http://hotspotshield.com

      Chúc bạn vui.

      Xóa
  20. Nếu ai không thể thực hiện được theo các cách trên thì có thể vào thông qua 1 trang web trung gian: http://www.pagewash.com/nph-index.cgi/010110A/uggc:/=2fkhnaqvraunaabz.oybtfcbg.pbz/
    Cách này có thể vào các trang bị chặn vd BBC

    Trả lờiXóa
  21. Có thêm một cách vào nữa: http://xuandienhannom.blogspot.com.au

    Trả lờiXóa
  22. Hô Hố...! Vào rồi...!

    Trả lờiXóa
  23. - Cách này các bước cũng tương tự: chuột phải vào my network places chọn properties -> chuột phải vào local area connection chọn properties -> click đúp vào dòng internet protocol (TCP/IP) -> click hoặc tick vào dòng use the following DNS........ -> chỉ thay bằng các số sau:Trong dòng Preferred điền vào 208 . 67 . 222 . 222 --> trong dòng Afternate DNS....... bạn điền vào 208 . 67 . 220 . 220 --> nhấn ok ->> ok tiếp. thế là xong và đã co IP mới tha hồ lướt web.

    Trả lờiXóa
  24. Quái nhỉ, sao mà trang nào cũng chặn là sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo dõi thông tin mọi người chia sẻ cách vào các trang web bị chặn mà thấy lòng xúc động lạ thường. Ôi thương quá Việt nam.

      Xóa
  25. Các bạn thử cách này: chuột phải vào my network places chọn properties -> chuột phải vào local area connection chọn properties -> click đúp vào dòng internet protocol (TCP/IP) -> click hoặc tick vào dòng use the following DNS........ -> Trong dòng Preferred điền vào dãy số 208 . 67. 222 . 222 --> trong dòng Afternate DNS....... bạn điền vào 208 . 67 . 220 . 220 --> nhấn ok ->> ok tiếp. thế là xong và đã co IP mới tha hồ lướt web.

    Trả lờiXóa
  26. Thay thông số kết nối ( IP ) tuy dễ nhưng khó tìm để thực hiện với kết nối 3G và Wifi. Tôi có lưu các cách vượt tường lửa tại ToOoanh.Wordpress.con ( bạn nào cần biết thì vào xem ). Nhưng những ai ít hiểu biết về mạng và đỡ mết thời gian thì nên cài trình duyệt Opera là đơn giản hơn cả. Sau khi cài trình duyệt Opera, ta mở cửa sổ trình duyệt ra. Sau đó nhấn phím F12 sẽ xuất hiện bảng chọn. Ta đánh dấu chọn vào đầu dòng chữ Enable Opera Turbo, thế là xong, xem cái gì cũng được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bác ToOanh! HG không rành internet lại chả có chút kiến thức gì về tin học, nhưng tường lửa nào cũng vượt được dễ dàng, đơn giản là có thằng con trai tốt nghiệp Đại học Công nghệ (he he)có làm sao nó chỉ nhoáy nhoáy nhoáy thế là xong, ngon lành, mẹ tha hồ lướt web nhanh như gió, đúng là đẻ con khôn...he he.

      Tuy chả hiểu gì nhưng cũng chịu khó đọc hết các comments của mọi người, ít nhất cũng thấy Chú Tễu nhà mình mở đề tài này thật bổ ích.

      Xóa
    2. Dân miêt vườnlúc 12:00 9 tháng 5, 2012

      Đúng là vào blog NXD học được nhiều cái khôn . Dân miệt vườn mà học tiến sĩ đâu có gì mắc cở !

      Xóa
  27. ĐI VÀO BẰNG ĐƯỜNG TẮT,RẤT NHANH QUÝ VỊ ƠI./

    Trả lờiXóa
  28. Viettel khóa rất nhiều trang được họ cho là nhạy cảm ! Nếu dùng D Com của Viettel thì chắc chắn không vào NXD Blog được . Bạn ơi ! Khi bạn mua USB D Com của Viettel chắc bạn đã đăng ký tên và số điện thoại , bất tiện đấy .
    Đã nói rồi , UltralSurf là Good .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nhầm rồi. Ultrasurf chứ không phải Ultralsurf: http://ultrasurf.us

      Ngoài Ultrasurf ra còn có Hotspot Shield nữa: http://hotspotshield.com

      Chúc bạn vào Xuân Diện Blog thỏa thích he.

      Xóa
  29. https://security.ngoinabox.org/vi/tor-main vượt mọi tường lửa.

    https://security.ngoinabox.org/vi

    Bộ công cụ này được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu an ninh và bảo mật thông tin số của các nhà hoạt động bảo vệ nhân quyền. Gói-giải-pháp an ninh số gồm phần Sách Hướng dẫn, nêu bật những vấn đề quan trọng liên quan tới an ninh điện tử. Đồng thời cung cấp các giải pháp và bộ Hướng dẫn Thực hành các công cụ trợ giúp đặc biệt gồm các phần mềm miễn phí hoặc nguồn mở, kèm theo hướng dẫn cài đặt và sử dụng rất cụ thể giúp bạn thành thạo các công cụ này nhằm tăng cường bảo mật cho máy tính, bảo vệ thông tin dữ liệu và sự riêng tư trong quá trình liên lạc qua Internet.

    Trả lờiXóa
  30. Mến gửi Ts Diện: mẫu đèn lồng VN đẹp quá , nên phổ biến rộng rãi cho bà con làm treo các ngày lễ, Tết. Mình cũng xin copy ảnh này để các cháu nó làm thay cho đèn Tàu khựa treo trước cửa nhà.

    Trả lờiXóa
  31. Em xin trình bày sơ 1 cách khác: dùng Firefox, và cài thêm AnonymoX, bảo đảm không bị chặn ở bất cứ trang nào miễn nó còn tồn tại, và load trang nhanh hơn hẳn khi dùng Ultrasurf hoặc Hotspot Shield. Cách làm thì các bác có thể search Google, hoặc email về haclongninhkieuniit@gmail.com , nick Yahoo là dungxaemdemnaytm_yp.

    Trả lờiXóa
  32. www.pagewash.com <- vượt qua mọi khó khăn :D

    Trả lờiXóa
  33. www.pagewash.com <- vào ngon lành cành đào ợ :)

    Trả lờiXóa
  34. thời gian vừa qua các nhà mạng hay chặn các địa chỉ IP có chỉ đinh. Nếu khi đặt DNS của Google là 8.8.8.8 và 8.8.4.4 mà không vào được thì mọi người đặt lại DNS là 210.245.1.253 va 210.245.1.254 ( Đối với người dùng mạng FPT )

    Trả lờiXóa
  35. http://www.nuvuongcongly.net/tin-tuc/cuopdat_vuban/

    Trả lờiXóa
  36. Cách để vượt thoát kiểm duyệt kiểu này là bạn yêu cầu Google không chuyển bạn sang tên miền quốc gia. Bạn chỉ cần đánh vào "NCR" ở phần đuôi của địa chỉ web.
    "NCR" viết tắt cho "No Country Redirect" và có nghĩa là không chuyển sang tên miền quốc gia. Khi dùng "NCR" bạn sẽ vào trang blog mà cả thế giới thấy được.

    Để vào Blog Nguyễn xuân diện, bạn phải gõ : xuandienhannom.blogspot.com/ncr

    Các trang khác cũng áp dụng tương tự .Lưu ý là chỉ áp dụng cho blogspot thôi nhé các bạn

    Trả lờiXóa
  37. Sao chỗ văn phòng tôi làm việc vẫn vào blog của bác Lâm Khang bình thường nhưng khi về nhà và đi công tác thì tôi phải trèo tường. Tôi dùng phần mềm miễn phí ultrasurf vượt khắp các nẻo tường cao hào sâu tuy có hơi chậm hơn bình thường một tý nhưng điều đó không làm tôi thấy phiền vì sự ham tìm hiểu những thông tin mà ''lề phải'' không đưa qua đó mới đánh giá được đầy đủ bản chất của một vấn đề. Và một điều tất nhiên tôi luôn ủng hộ công lý và sự thật. Xin cám ơn bác Lâm Khang.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Do mạng ở văn phòng làm việc của bạn đã được người quản trị mạng sửa đổi DNS trước đó rồi.

      Còn máy tính ở nhà bạn chưa được đổi DNS nên không thể vào được.

      Tôi cũng gặp trường hợp như bạn rồi.

      Xóa
  38. bà con cứ vao google. chọn "vuot tuong lua" tìm cho mình một cách. tôi hay vao theo cách này. http://www.webwarper.net/ww/~av. roi nhap trang:
    http://webwarper.net/ww/~av/xuandienhannom.blogspot.com. Vào theo cách này gửi được phản hồi nhưng ko xem được clip.

    Trả lờiXóa
  39. Đề nghị bác Xuân Diệnlúc 11:15 9 tháng 5, 2012

    Gửi bác Xuân Diện,

    Đây là bài viết quan trọng nhằm hướng dẫn cho mọi người những cách thức vượt tường lửa để vào được những trang mạng bị phong tỏa như BBC, RFI, Bauxite VN...
    Vì thế, nếu có thể được, tôi có ý kiến đề nghị bác Diện đưa bài viết này (và toàn bộ comments hiện có) vào mục "BÀI VIẾT QUAN TRỌNG", "BÀI VIẾT ĐẶC BIỆT", "HỖ TRỢ KỸ THUẬT" hay đại loại như thế nhằm trợ giúp cho những bà con cô bác nào (hoặc những bạn đến sau) chưa có dịp đọc bài viết này. Vì nếu không làm thế thì 1 thời gian ngắn sau, bài viết này sẽ bị đẩy lùi xa phía sau. Khó để tìm đọc lại.

    Một ý kiến nhỏ. Mong bác Diện xem xét. Xin cảm ơn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  40. Có nên mở Xuân Diện Hán Nôm trên facebook ? Vì cộng đồng trên đó cũng khá nhiều, đấy cũng là 1 sân chơi mới và đông đảo thành viên.

    Trả lờiXóa
  41. Tôi dùng firefox và vào TOOLS -> ADD-ONS. Sau đó chọn ANONYMOX. Tải về. Đây là một tiện ích của Firefox để leo rào. Tôi nghĩ là đây cũng là cách leo rào hiệu quả vào NXD blog. NXD blog đã bị rào từ lâu rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NXD Blog chỉ bị rào sơ sơ thôi bạn à. Bởi vì chỉ cần đổi DNS là vào được. Chứ nếu bị "rào kẽm gai" thì chỉ có nước dùng đến phần mềm vượt tường lửa mới "trèo rào" được thôi.

      Xóa
  42. Các bạn có thể vào NXD blog bằng :
    xuandienhannom.blogspot.in hoặc
    xuandienhannom.blogspot.it
    Còn nữa...
    Các bạn thấy chưa, nhà mạng ko thể nào chơi xấu khách hàng sử dụng blogspot được
    Mong đất nước thật sự dân chủ tiến bộ !

    Trả lờiXóa