Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

VỤ VĂN GIANG: LS TRẦN VŨ HẢI ĐỀ NGHỊ VP CP CUNG CẤP THÔNG TIN

Vụ Ecopark - Văn Giang:

 LS Trần Vũ Hải đề nghị Văn phòng CP cung cấp thông tin

Posted by basamnews on 08/05/2012
Cũng chỉ mới tạm xới lên tính pháp lý của văn bản và việc ban hành văn bản, còn nhiều tình tiết khác, như tại sao Việt Hưng, một Cty (hình như) mới được thành lập trước đó có mấy tháng lại nhanh chóng nhận được một quyết định của thủ tướng không có vẻ liên quan gì tới mình, … chắc sẽ là những câu chuyện dài dài.

THƯ ĐỀ NGHỊ CUNG CẤP THÔNG TIN

Liên quan đến các quyết định số 303/QĐ-TTg ngày 30/3/2004 và số 742/QĐ-TTg ngày 30/6/2004 của Thủ tướng Chính phủ

 








Lời bình luận của Nhà văn Phạm Viết Đào, mời xem tại PhamVietDao Blog.
.

23 nhận xét :

  1. Thiết nghĩ nếu mọi việc từ Trung ương đến địa phương đều minh bạch thì việc đáp ứng đề nghị của LS Trần Vũ Hải đối với Văn phòng CP cung cấp thông tin là dễ dàng thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Kính gửi NXD Blog
    Những ngày gần đây mở trang BBCVIETNAMESE và NXD Blog thường bị VDC chặn lại , sau đó mở vài lần sẽ được , thậm chí mở nhiều lần vẫn không được . Như thế đã có hiện tượng "tấn công" rồi đó !
    Các bạn gõ từ khóa trong Google như sau : Ultralsurf , trang mới sẽ mở ra , bên phải , phía trên , click chuột vào tải xuống , giải nén File chữ u , đưa biểu tượng ra ngoài màn hình cho đễ thấy , mở bằng biểu tượng nầy thay cho IE ( chữ e màu xanh ta hay mở ).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cách vào NXD blog nếu bị chặn :
      xuandienhannom.blogspot.de hoặc xuandienhannom.blogspot.fr hoặc xuandienhannom.blogspot.jp ....
      Áp dụng cho blogspot. Nếu có trở ngại bác cứ phản hồi

      Xóa
  3. Chính phủ ta đàng hoàng chắc VP Chính phủ sẽ trả lời minh bạch thôi! Với lại thời đại internet hiện nay khác xưa rồi, đâu phải cái thời gõ máy chữ cũ kỹ lạc hậu! Không trả lời minh bach cũng không được với dân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có gốc lấy đâu mà trả lời ? Không biết là còn chỗ lưu trữ văn thư nào nữa có văn bản gốc 742/TTg không ? hay nó lại năm trong văn khố mật ? Khó hiểu quá . Cái này phải hỏi nguyên TT Phan văn Khải .

      Xóa
    2. Xin nói lại cho đúng là Quyết Định số 742/ QĐ - TTg của Thủ Tướng Chính Phủ, kí ngày 30/6/2004 . Thành thực xin lỗi quí vị .

      Xóa
  4. Cám ơn Văn Phòng LS Trần Vũ Hải và LS Hà Huy Sơn đã vì nhân dân VN.
    " Một đời người dài hay ngắn không thành vấn đề. Vấn đề là sống phải có ý nghiã"

    Trả lờiXóa
  5. Chẳng lẽ VP Chính phủ lại không cung cấp những thông tin để làm sáng tỏ sự đúng đắn của chính quyền?
    Chẳng lẽ VP Chính phủ lại bao che cho cái sai (nếu có) của những văn bản này?

    Trả lờiXóa
  6. Sẽ không trả lời, vì không có quy định phải trả lời dạng "Thư đề nghị cung cấp thông tin"! Nếu là khiếu - tố thì mới có Luật quy định phải trả lời. Mà ngay cả Luật cũng chả là cái "đinh" gì, huống chi là không có luật. LS Hải làm việc này có lẽ do bức xúc của bản thân và cũng là bức xúc của bà con. Hoan nghênh LS Trần Vũ Hải, nhưng chắc chắn sẽ không có trả lời! Mọi người nên xác định trước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu vậy thì bà con Văn Giang có thể khởi kiện rồi!

      Xóa
  7. Tiếp tục im lặng là vàng thôi..

    Trả lờiXóa
  8. Với thư đề nghị trên của luật sư Hai, nếu không có hồi âm đúng thời gian đề nghị thì quả là có vấn đề chứ chẳng đùa. Dân tình chúng ta hãy chờ đợi xem sao.

    Trả lờiXóa
  9. Theo Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật thì Chính phủ ban hành Nghị định, Thủ tướng chính phủ ban hành Quyết định. Từ xưa đến nay không có cái Nghị định nào ban hành để thu hồi đất cả. Chỉ có Quyết định thu hồi đất thôi.

    Trả lờiXóa
  10. 3 thời điểm cưối thư yêu cầu của LS Trần Vũ Hải làm tôi bật cười với cái nền hành chánh chậm như rùa, mà sao trong trường hợp dự án trên lại nhanh hơn sao xẹt...??? Thế mới biết đồng bạc đâm toặc tờ giấy.

    TH

    Trả lờiXóa
  11. Thư Lâm Khang
    Đến giờ này tôi vẫn chưa thấy phiếu chuyển phát nhanh của Bưu điện hoặc " Mộc" xác nhận của Văn phòng Chính Phủ
    Trời ơi Thời gian là vàng mong các anh nhanh tay lên được phút nào hay phút đó. Không riêng gì nhân dân Văn Giang mà tất cả mọi người đang chờ mong

    Trả lờiXóa
  12. Xem này

    http://nld.com.vn/2012050804084333p0c1019/khoi-to-2-can-bo-trai-a2-danh-chet-pham-nhan.htm

    Phải khởi tố tội cố ý làm chết người chứ. Nạn nhân đã chết ngay tại chỗ chứ phải bị thương rồi chết sau đó đâu. Rõ ràng là bao che rồi. Theo tôi, tội giết người mới xứng đáng cho 2 tên công an mất nhân tính này.

    Trả lờiXóa
  13. Cô Giáo Vùng Caolúc 17:50 8 tháng 5, 2012

    Chào Anh Diện kính mến. Có một số người kêu ca rằng khi họ vào BBC hoặc RFI hoặc NXD blog... bị chặn. Bằng thực tế đang dùng Em xin mách như sau:
    - Sửa lại địa chỉ IP rất đơn giản và truy cập cực nhanh
    chỉ cần làm như sau là được : chuột phải vào my network places chọn properties -> chuột phải vào local area connection chọn properties -> click đúp vào dòng internet protocol (TCP/IP) -> click hoặc tick vào dòng use the following DNS........ -> Trong dòng Preferred điền vào 8 . 8 . 8 . 8 --> trong dòng Afternate DNS....... bạn điền vào 8 . 8 . 4 . 4 --> nhấn ok ->> ok tiếp . thế là xong và đã co IP mới tha hồ lướt web.
    - Dùng Firefox để tìm kiếm các trang yêu thích.

    Trả lờiXóa
  14. Bài liên quan bên trang bác Đào, đề nghị bác Diện trưng lên cho mọi người cùng xem http://phamvietdao2.blogspot.com/2012/05/cu-xoay-hiem-hoc-cua-ls-tran-vu-hai-vao.html

    Trả lờiXóa
  15. Dân miêt vườnlúc 18:32 8 tháng 5, 2012

    Năm 2004 ông Vũ Đức Đam chưa làm Bộ Trưởng Chú nhiêm VPCP .

    Trả lờiXóa
  16. hay;
    hoan ho ls Hai

    Trả lờiXóa
  17. xem lại dấu và chữ ký của PTT Ng tấn Dũng ở qđ 742 ngày 30/6/2004 ở bản sao nguyên bàn chính do ông Ng quốc Việt ký và bản ở công văn đến của CT việt hưng
    sẽ thấy khác nhau ở vị trí chữ ký và con dấu . thế là QĐ 742 có ít nhất 2 bản chính , thế là rõ rồi còn gì nũa /

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một văn bản có n nơi nhận thì sẽ có Ít nhất là n+1 bản chính đóng dấu đỏ, trong đó thường có 1 bản là chữ ký tươi, còn lại là photocopy thôi vì lãnh đạo phải ký rất nhiều mỗi ngày.

      Xóa
    2. http://www.youtube.com/watch?v=23_Du64RZW8

      Anh Diện xem bài này rồi đăng cho chúng tôi nhé ! Cảm ơn anh nhiều !

      Xóa