Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

TƯỚNG NGUYỄN TRỌNG VĨNH LÊN TIẾNG VỀ LOẠT BÀI TRÊN AN NINH THỦ ĐÔ


Nguyễn Trọng Vĩnh:
Nhóm phóng viên láo xược

Đọc báo An ninh thủ đô ngày 11 và 12 tháng tư 2012, tôi không quan tâm đến việc nhóm phóng viên moi móc đời tư của chị Bùi Thị Minh Hằng; thực hư thế nào ai mà biết được! Tôi chỉ quan tâm đến cái “tít” trên báo gọi chúng tôi – những người đã ký tên đề nghị với đại biểu Quốc hội Phạm Quang Nghị đối thoại với chúng tôi về nhiều vấn đề, là “những kẻ cơ hội”. Tôi cho rằng “nhóm phóng viên” này quả là láo xược; và không biết cái gì là tốt, cái gì là xấu.

Những người ký tên trong kiến nghị có nhiều giáo sư, tiến sĩ, những trí thức, nhà văn có tên tuổi, có những lão thành Cách mạng mà tôi là một. Nếu không có các lão thành cách mạng vào sinh ra tử, không quản tra tấn tù đầy, máy chém góp phần làm nên Cách mạng Tháng Tám và thắng lợi của 2 cuộc kháng chiến thì liệu có “nhóm phóng viên” được an toàn, ăn lương nói hàm hồ như hiện nay không? Nếu không có những nhà trí thức có tên tuổi, có tâm huyết từng tham gia kháng chiến và góp phần xây dựng đất nước thì chắc gì đã có “nhóm phóng viên” an nhiên tự tại ăn theo, nói theo này?

“Nhóm phóng viên” này có công lao đóng góp gì cho đất nước mà láo xược gọi chúng tôi là “những kẻ cơ hội”?

Nguyễn Trọng Vĩnh
Lão thành Cách mạng, 96 tuổi đời, 73 năm tuổi Đảng,
75 tuổi Cách mạng, đã từng bị tra tấn tù đày
(Ký tên)
.

và các bài phản bác của các tác giả: 
Mai Xuân Dũng: CHUYỆN VỚI NHÀ VĂN 
Mai Xuân Dũng: BÀ HÀNG XÔI
Người Buôn Gió: CHUYỆN VẶT HÀNG NƯỚC

79 nhận xét :

  1. đọc mấy cái tờ báo lá cải này làm gì hả bác VĨnh.đã từ lâu tôi không còn quan tâm đến những tờ báo này nữa rồi.không cần mở ra xem cũng biết có hiếp dâm,rồi tai nạn,lừa đảo...
    cuối cùng em thấy sợ cách giật" tít" của các nhà báo hiện nay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vấn đề là ở chỗ dù có thể bạn không thèm đọc, cụ Vĩnh có không đọc đi chăng nữa, thì những cái "lá cải" ấy vẫn đang là món ăn tinh thần của biết bao triệu dân Việt ? biết bao triệu con người vẫn hàng ngày, hàng giờ bị nhồi vào sọ những mớ lá cải thối nát ấy ? Cám ơn cụ Vĩnh ! Xin cụ mạnh khỏe, sống lâu, tích cực lên tiếng, vả vào mồm lũ bồi bút khốn kiếp ấy cho dân nhờ !

      Xóa
    2. Một lũ vô học và xấc xược, ăn cơm của dân, được học hành tử tế nhưng văn hoá thấp kém, không biết phải trái và đạo lý, viết lách kiểu bồi bút thực dân vậy mà cứ ngang nhiên tồn tại trong cái xã hội được mệnh danh là tốt đẹp nhất của loài người. Xin vái sống bọn nó vậy.

      Xóa
    3. quả thực một số thò lò mũi xanh hầu như không biết gì đến những thăng trầm của lịch sử,nên nghĩ chắc bọn chúng là người gánh vác và tạo nên lịch sử qua cái ngòi bút...lông gà.

      Xóa
    4. Chúng nó láo, bề trên của chúng cũng bát nháo. Kính chúc Cụ Vĩnh cùng các cụ lão thành cách mạng mạnh khỏe.

      Xóa
  2. đúng là ăn cháo đá bátlúc 18:54 12 tháng 4, 2012

    Nhóm phóng viên chỉ là lớp hậu thế, vai con cháu. Những bậc lão thành cách mạng ngày xưa hy sinh 1 đời để những người phóng viên này có thể hưởng thụ thái bình, cuộc sống yên lành.

    Thế mà nay họ lại quên đi những người "sinh ra mình". Họ quay đầu chửi rủa những người đáng tuổi cha chú mình.

    Thật đúng là "ăn cháo đá bát", "vong ơn bội nghĩa".

    Buồn thật !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chân Không cư sỹlúc 19:19 12 tháng 4, 2012

      Những phóng viên vãn sinh này, quả là có lỗi,
      một phần do bồng bột, lại nữa do ngây thơ.
      Nhưng cái chính là do họ bị điều khiển.
      Hãy tha thứ cho họ,
      nhưng cũng cần chỉ ra cho họ thấy họ đã hời hợt như thế nào.

      Xóa
    2. Nhóm phóng viện vô lễ vô học này phài xin lỗi công khai trên Vô Tuyến truyền hình, trên báo, trên đài và trên mọi phương diện thông tin đai chúng về sự hỗn sược của chúng với tướng Nguyễn Trọng Vĩnh và những nhân sỹ trí thức ký kiến nghị đòi đối thoại về vụ chị Bùi Minh Hằng.
      Trò bôi nhọ người bị giam giữ là một trò bì ổi, bẩn thiủ vủa bọn vô học,
      bọn lưu manh này không thể gọi là phóng viên được.

      Xóa
  3. Cụ vĩnh ơi ! Nhóm phóng viên này k biết chừng là gián điệp của trung quốc cũng nên ? Nếu là người việt thì chắc chắn chúng được sinh ra trong một gia đình vô giáo dục ! Đến người sinh thành ra chúng,chúng còn bất hiếu nữa thì nói chi đến uống nước nhớ nguồn công ơn các cụ lão thành để có được ngày hôm nay ? Cho phép con nói thật . Với bọn này chỉ có tiền thì đến tổ quốc chúng cũng bán rẻ nói làm chi đến lương tâm của chúng !

    Trả lờiXóa
  4. Chả phải chúng chỉ chửi cha chú mà là đang chửi Ông Nội Ông Cố chúng. Đồ vô giáo dục hoặc chỉ được cái học và lám theo.

    Trả lờiXóa
  5. Nhỏ nhen quá như vậy thì không thể đoàn kết dân tộc được. Trước kia Tố Hữu còn có thái độ rất nhân ái , độ lượng khi nói về những cô gái bán hoa trên sông Hương .." đời em gương vỡ lại lành. cây khô cây lại đâm cành , nở hoa"...
    Vậy mà đi bới móc mấy chuyện sinh hoạt , đời tư để bêu riếu một phụ nữ dám dẹp mọi việc đời để phản đối giặc ngoại xâm Phương Bắc thì người viết kia có xấu hổ không nhỉ? Đã vậy lại còn dám ngậm máu phun người khi chỉ mặt các vị lão thành Cách mạng mà gọi họ là " những kẻ cơ hội" thì đã rõ các anh chính là nội gián của Tàu rồi.

    Trả lờiXóa
  6. ngậm máu phun người ,miệng mình hôi trước .Báo AN NINH THỦ ĐÔ đã bị vạch mạch trong vụ Tiên Lãng rồi ,nay vụ này nữa,bể quá đi. Gọi là báo AN NINH THỦ ĐÔ mà đọc vào chẳng thấy an ninh đâu,chỉ toàn làm nhửng việc mất an ninh thôi ,từ nay tôi đề nghị đặt tên cho tờ báo này là Báo ĂN NGANG NÓI NGƯỢC .

    Trả lờiXóa
  7. Đem đời tư người ta ra bêu xấu để chứng mính là "bắt Bùi Hằng là đúng luật pháp"? Chùm bài trên ANTĐ chẳng khác nào một sự tự thú đã thất bại trong việc tranh thủ nhân tâm trong việc bắt chị Bùi Hằng.
    Quyền lực như ANTĐ mà hết đường chạy phải dựa vào biện pháp nói xấu để "đánh" Bùi Hằng, tôi thấy ANTĐ khổ sở quá thật đáng thương hại!

    Trả lờiXóa
  8. Tôi cũng từng làm báo, nhưng không thể chấp nhận bọn "nhà báo" đểu cáng và vô
    học này! Với bọn chúng ăn lương Đảng thì có bảo chúng làm chó chúng cũng
    ngoan ngoãn sủa gâu gâu với bất cứ ai, kể cả ông, bà, bố mẹ chúng! Thật đáng
    hổ thẹn cho bọn khoác áo "phóng viên" này!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin được phép góp ý với bác về lương Đảng mà bác nói.Theo
      thiển ý tôi,lương là tiền Đảng lấy của Nhân Dân thì đó là
      tiền của dân trả nhưng Đảng được quyền từ dân cho quản lý
      để trả lương,chứ Đảng chẳng có đồng xu nào hết vì họ không
      sản xuất gì cả.

      Xóa
    2. Đây là một nhầm lẫn sai trái mà nhiều người VN vẫn chưa thoát ra khỏi thói suy nghĩ này. Tuy nhiên chúng ta cũng thông cảm vì đây chỉ là hệ quả của sự tuyền truyền lâu dài đã ăn sâu bám rễ bắt nguồn từ ý thức hệ Khổng giáo.

      Thật vậy tôi hoàn toàn đồng ý với ý kiến của bạn bên trên rằng chúng ta ăn bổng lộc, mang ơn (nếu có), chúng là của và từ nhân dân đã lao động & đổ biết bao xướng máu và của Tổ quốc mà ông cha ta ngàn đời gìn giữ.
      Cho dù có những vai trò lịch sử nhất định và nhất thời nào đó không một tổ chức đảng phái, hệ chính trị nào là vĩnh cửu.
      Chúng ta ăn lương, lãnh lương & hưởng thụ những ân huệ nếu có từ một chính phủ thì tất cả cũng từ sự lao động của chính bản thân bạn và từ Nhân Dân.

      Một chính phủ, một đảng phái chỉ nhất thời là người tổ chức quản lý đất nước mà thôi và khi cách tổ chức quản lý không phù hợp với đất nước thì chính nhân dân là người chọn một cách, một phương thức quản lý phù hợp cho với hiện tình dân tộc.

      Xóa
  9. Tôi Xin có vài lời gửi tới nhóm phóng viên của 2 bài viết " trò lố...bài 1 tự xưng yêu nước.... Bài 2 trò lố bịch của..."đăng trên báo an ninh thủ đô và tổng biên tập của tờ báo ! Tôi chỉ là một nông dân sống tại tuyên quang . Sinh 1972 trong 1 gia đình có truyền thống yêu nước ! Tôi k thích chính trị nhưng do tình yêu quê hương đất nước và những chính sách thu hồi ruộng đất của nông dân bất hợp lý ? Buộc tôi phải quan tâm đến ctrị . Tôi rất thích đọc báo từ khi còn rất nhỏ . Xong ! Những tờ báo " lề phải " rất nhảm nhí và có phần độc hại. Tôi tìm đến các trang plog như nguyenxuandien.bauxite.basam...thì thật sự đúng là những nơi tôi cần tìm ! Quay về 2 viết . Thưa tổng biên tập và nhóm phóng viên . Hãy vì lương tâm nghề nghiệp, hãy vì công lý sự thật ! Nhất là tình yêu thiêng liêng tổ quốc ! Nếu các vị k có cái tối thiểu đó thì cũng k nên viết ra để rồi bán rẻ chính bản thân mình . Cố tình phủ nhận và bêu xấu những người yêu nước? Tiếp tay hoặc bán rẻ TỔ QUỐC thiêng liênh của mình . Thưa các vị : 2 cái tít của 2 cái bài báo đó hợp với chính bản thân các vị hơn ! Vì đơn giản là chúng tôi . Những nông dân thuộc tầng đáy của xã hội,trình độ hết cấp 2 nhưng chúng tôi thừa hiểu đâu là chân lý ? Các vị lên bỏ cái trò bẩn thỉu tiểu nhân đó đi cho nd chúng tôi được nhờ! K lừa nổi ai đâu ?

    Trả lờiXóa
  10. di biểu tình chống trung quốc.là bất khuất là anh hùng hình ảnh sẽ mãi mãi ghi nhớ trong tâm trong câu chuyện kể cho thế hệ đời sau.kẻ nào bôi xấu những người anh hùng như thế. dân chúng tôi cho là bọn phản động chống lại dân tộc.không cần lời lẽ thanh minh.

    Trả lờiXóa
  11. Bố láo ! hậu sinh khả "ố"
    Chỉ có thể nói như thế thôi cụ Vĩnh ơi ! Thời của giả trá lên ngôi.

    TH

    Trả lờiXóa
  12. Cụ NTV chửi sai rồi, phải chửi là : bọn lưu manh, mất dạy, tráo trở, lật lọng vô liêm sỹ

    Trả lờiXóa
  13. Công dân miệt vườn Nam Bộlúc 21:20 12 tháng 4, 2012

    Tấn công một người phụ nữ không một tấc sắt trong tay, lại bị nhốt trong trại phục hồi nhân phẩm là một hành vi khả ố
    Gọi các nhà lão thành CM , các nhà trí thức là những kẻ cơ hội . Thật quá ngạo mạn !

    Trả lờiXóa
  14. Đập chết cha cái đám phóng viên mất dạy này đi. Bọn này vắt mũi chưa sạch mà dám ăn nói hồ đồ như những tên vô lại, thiếu giáo dục!

    Trả lờiXóa
  15. Nhóm phóng viên hồ đồ, dân è cổ đóng thuế nuôi sống họ mà nhận thức không bằng bà bán xôi bên hè phố. Thật tủi hổ cho kẻ cầm bút thời nay. Nếu báo chí tự do thì đám bồi bút này chỉ còn cách xách bị gậy đi ăn mày.

    Trả lờiXóa
  16. Chính cái bọn nhà báo đấy là "bọn cơ hội"

    Trả lờiXóa
  17. Nhìn ký tên tác giả của 2 bài báo đểu này là "nhóm phóng viên nội chính" là biết ngay trò ném đá dấu tay rồi.Đây là giọng của máy thằng Hòa thân, nói leo ăn theo thôi chứ biết gì. Lố bịch nhất là những bài kiểu này được đăng trên ANTĐ, nghĩa là không đánh mà tự khai rằng việc bắt giữ bà Hằng là làm liều vì Bất Lực.

    Trả lờiXóa
  18. Chế Trung Hiếulúc 21:54 12 tháng 4, 2012

    Cụ Vĩnh nên chỉ thẳng vào mặt thằng cháu tổng biên tập báo antd mà chửi ông nội hắn.
    Lũ con cháu như chúng mày đã phá nát ban thờ tổ tiên rồi, giờ muốn làm phân bón ruộng hay sao ?

    Trả lờiXóa
  19. Còn những từ gì để dành cho bọn phóng viên này: đốn mạt,hèn mạt,đê tiện,và vân vân..Ai còn từ gì nữa thì mong đưa ra giúp cho bàn dân thiên hạ vạch mặt bọn "đầu trâu,mặt ngựa này". Bọn này nói rằng các vị của chúng ta là "cơ hội". Thử hỏi bọn này các vị này còn mong cơ hội nào ,cần cơ hội nào.Các vị của chúng ta đã suốt cuộc đời cúc cung tận tụy phục vụ đất nước,có nhiều vị đã không tiếc cả sinh mạng của vì vì sự nghiệp xây dựng đất nước này: Bọn chúng mày là ai,thử "thò khuôn mặt chuột" để thiên hạ biết hay chúng mày chỉ biết chui lũi trong bóng đêm để làm những điều đê tiện.Thử chúng mày có dám làm điều này không? "Bọn người cơ hội" Thật là đau điếng cho lương tri của đất nước. Câu này phải để cho các vị ,cho nhân dân trút lên đầu bọn mày.Đúng là "suy bụng ta ra bụng người".Chúng may đang đầu cơ cơ hội: làm hậu duệ chủ Lê Chiêu Thống,Trần Ích Tắc,..Điều quan trọng không chỉ là bọn này,mà là chủ của bọn này,chúng đang "tung tác" cac cơ quan nhà nước. Tôi nghĩ nếu các vị có trách nhiệm của ta không làm rõ điều này thì người dân nghĩ về gì các vị.Chắc các vị cũng thừa biết người đời đã nói: Im lặng là đồng lõa. Tôi nghĩ nếu các vị không muốn để cho người đời,cho lịch sữ "bêu riếu" mình,bêu riếu cả dòng họ mình thì không thể chậm trễ: phải lôi tất cả bè lũ chuột ra trước ánh sáng của công luận để xã hội phán xét,nếu không,trong lịch sữ của ta điều này là một vết nhơ không kém các vết nhơ của Lê Chiêu Thống,Trần Ích Tắc.
    Một điều cuối cùng xin nói với các vị nhân sĩ trí thức: nhân dân và đất nước luôn sau lưng các vị ,vững tin vào các vị.Mong chúc cho các vị mọi điều tốt đẹp

    Trả lờiXóa
  20. Hinh nhu TBT bao nay cung la nha van???!

    Trả lờiXóa
  21. Hiện nay khoảng 90% cán bộ lãnh đạo ta là kẻ cơ hội!
    Bọn họ leo lên chức quyền nhờ chạy chọt, đút lót!
    chúng lên bằng đầu gối chứ không phải bằng tài đức của mình!
    điển hình là tình trạng khiếu kiện trong dân chúng ngày càng nhiều!
    Bọn Cơ hội là bọn này chứ không ai khác!

    Trả lờiXóa
  22. Nếu tình thế xoay chuyển thì bọn bồi bút này sẽ là lũ nhanh nhất quay bút 180° để ca ngợi những gì mà hiện giờ chúng đang ra rả kê kích.

    Trả lờiXóa
  23. bực mình quá đilúc 22:34 12 tháng 4, 2012

    Cụ Vĩnh ơi cháu xin lỗi cụ vì nói thẳng, sao cụ lại đọc cái loại báo lá cải này, đã từ lâu cháu coi bọn này là hạng rẻ rách, cụ đừng nói đạo lý với bọn này phí công; chúng nó không biết đâu là phải đâu là trái đâu. Loại báo này ngày nay nhân dân không dùng để chùi đít nữa cơ.

    Trả lờiXóa
  24. Chỉ có thể gọi bọn phóng viên đó là lũ xã hội đen mà thôi. Chúng được học rất nhiều, được dạy rất nhiều nhưng là học và dạy để hầu lũ xã hội đen. Vì vậy chúng là lũ xã hội đen.

    Trả lờiXóa
  25. Bọn bồi bút mất dạy ấy thật láo xược.

    Trả lờiXóa
  26. Ối giời, bọn phóng viên láo toét mất dạy, mả cha chúng nó chui ra từ đâu chứ, do ai mà nó có được như ngày nay chứ.

    Trả lờiXóa
  27. Thủ Đô Hà Nội chưa có một ngày nào gọi là an ninh thật sự là cũng do mấy tờ báo Việt gian này .,coi chừng bị hiệu quả ngưọc đấy ANTĐ ơi

    Trả lờiXóa
  28. Mấy cậu phóng viên này có học đai học báo chí ra không? khi là phóng viên có đọc luật báo chí không? Đạo đức của nhà báo được hội nhà báo quy định có đọc không? moi móc đời tư của người khác đã phạm luật rồi. Ai là cơ hội? chính họ mới là những kẻ cơ hội, xảo ngôn gian bút để đổi lấy miếng ăn thì có xứng đáng là nhà báo không?
    Các bloger tìm ra tên tuổi của cái nhóm PV này và post ảnh của họ lên cho bàn dân thiên hạ biết.

    Trả lờiXóa
  29. Chân lý nước Namlúc 00:05 13 tháng 4, 2012

    chúng chỉ dám ký tên PV Hanoimoi mà không dám ghi rõ chứng tỏ một lũ văn nô hèn hạ chỉ vì miếng cơm manh áo mà viết thôi, đêm về chắc khó mà ngủ ngon vì sống HÈN LẮM !
    công kích vào đời tư là 1 thứ công kích hèn hạ hơn nữa đời tư chị Hằng cũng rất đỗi bình thường như bao phụ nữ khác . Có người mạnh mẽ có người yếu đuối bình thường , thử hỏi những thằng phóng viên đó có tư cách gì mà thọc ngoáy đời tư kẻ khác , nhục thay cho một tờ báo mang tên thủ đô ! phải sửa lại là tờ Hà Nội Mọi và nhóm phóng viên này là 1 lũ mọi

    Trả lờiXóa
  30. Cái trò "mèo" này Cụ Vĩnh bõ gì phải lên tiếng!

    Cứ để cho họ viết, càng viết càng bộc lộ ra cái bản chất láo xược, hèn hạ, tráo trở và ngu dốt tới mức thê thảm của họ. Dân bây giờ cũng không dễ bị lừa đâu!

    ANTĐ cũng chẳng khác gì cái nhà Đài PTTH Hà Nội, thật không còn chút liêm sỉ!

    Trả lờiXóa
  31. Ôi chuyện thường ở phường với những nhóm phóng viên được gọi với những cái tên đầy " tự hào " như nhóm nội chính, nhóm điều tra... rồi các bác ơi, chúng không từ thủ đoạn nào đâu. Em chỉ xin trích ra đây một trong rất nhiều video mà nhóm này làm qua vụ Thái Hà để các bác phần nào hiểu, không dám trích nhiều sợ a Diện lại không đăng comment. Đây là video nhóm phóng viên đang nói một bác cựu chiến binh diễn kịch, tháo huân chương...để làm giáo dân nói xấu Thái Hà qua vụ cướp đất không thành và biến thành vườn hoa 1-6 : http://www.youtube.com/watch?v=27kinkNA4Wo&feature=related
    http://www.youtube.com/watch?v=XW-_AkddFRI&feature=related

    Trả lờiXóa
  32. Bọn phóng viên đó là phường giá áo túi cơm ấy mà. Các bác ko phí công để ý. Vì miếng ăn mà làm nhà báo lưu manh thôi. Chúng làm gì có tư cách con người.

    Trả lờiXóa
  33. Tôi thật sự phẩn uất với bọn (cho phép tôi gọi chúng bằng danh xưng này) bẻm mép, vô văn hóa và mất dạy này !

    Có thể ý kiến tôi sẽ không hiện thị nhưng cũng như mọi người tôi thật sự căm phẩn những tên làm văn hóa mà vô văn hóa, vô ơn đối với các bậc lão thành, ăn nói vô giáo dục đối với các vị trọng tuổi, mẫu mực trong xã hội !

    Đây là một lũ sâu bọ và cặn bã không thấu hiểu một chút văn hóa lễ phép và biết ơn của truyền thống dân tộc !

    Trả lờiXóa
  34. nguyễn văn Đứclúc 06:59 13 tháng 4, 2012

    các bồi bút của ANTD và Hà nội nên cẩn thận trước khi viết, nếu vì tiền thì quăng bút đi về làm việc khác có ích cho xã hội hơn.

    Trả lờiXóa
  35. Nghe nói việc bắt giữ BMH gây phiền phức cho các vị lãnh đạo vì tính không chính danh của nó nên đã có thời điểm họ định thả BMH ra. Tuy nhiên thời điểm đó "con kiến" BMH lại "dám" viết đơn đòi kiện " củ khoai" Nguyễn Thế Thảo cho nên lãnh đạo thành phố đã Stop việc trả tự do BMH lại và chỉ đạo sưu tầm thông tin về đời tư của BMH và CẢ NHỮNG NGƯỜI ỦNG HỘ BMH nữa để thực hiện một cuộc tấn công ồ ạt trên mặt báo nhằm làm mất uy tín BMH và nhóm ủng hộ biểu tình yêu nước trước dư luận xã hội. Tất nhiên sẽ không có cuộc gặp mặt giữa ông bí thư PQN với nhóm trí thức sắp tới đâu .

    Trả lờiXóa
  36. Chúng không chỉ là "nhóm phóng viên giấu mặt hèn hạ này", chúng là tờ báo ANTĐ mà cụ thể là tên Tổng Biên Tập (TBT). Vì Nếu TBT và Chủ Bút không bậc đèn xanh thì chúng dù có mất dạy cách mấy cũng không dám đăng cả

    Ngay cả khi chúng có lỡ mất dạy và côn đồ đề viết một bài láo xược thế này thì nếu một TBT (có văn hóa, có trình độ, có hiểu biết và được cha mẹ cho ăn học và giáo dục đẩy đủ) cũng không bao giờ chấp nhận cho đăng một bài báo hổn xược, không biết lẽ phải với các bậc trưởng thượng, những trí thức đáng kinh của đất nước như thế này được!

    Mong quý vị hãy chĩa thẳng phê bình tới tên TBT hơn là những tên nhãi ranh vô văn hóa và lêu lỏng !

    Trả lờiXóa
  37. Qua nhiều vụ việc chúng ta có thể thấy, với cái bọn PV của các " lá cải " như HNM, ANTĐ, CAND, ANTG...thì không gì là chúng không làm. Tôi đảm bảo bọn này chắc nói chúng viết đấu tố ông bà, cha mẹ, anh chị ... chúng nó cũng viết huống gì người ngoài như chúng ta. Nên chúng ta không nên quan tâm quá mức tới bọn bồi bút này làm gì cho mệt người

    Trả lờiXóa
  38. cám ơn cụ Vĩnh.may là còn có cụ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng là nhờ hồng phúc của Quốc tổ.

      Xóa
  39. bọn ăn cháo đá bát

    Trả lờiXóa
  40. Phát tởm cái bọn bồi bút cung đình.

    Trả lờiXóa
  41. Đây chính là cái quả của nền giáo dục nước nhà: vô lễ, láo toét, vong ơn. Bọn nhà báo này đại diện cho tầng lớp trí thức triều đình đây.

    Trả lờiXóa
  42. Bức hình cụ Vĩnh đẹp quá, mọi cảm xúc được lột tả hết!
    Nghe cụ mắng đám con cháu láo toét mà thêm kính phục.
    Mong sao nguyên khí quốc gia mãi trường tồn.

    Trả lờiXóa
  43. Chúng nó cũng vì miếng cơm, manh áo mà phải tự biến mình thành con vẹt! Thôi cụ ạ đám con cháu mất dạy này để cho cha mẹ chúng dạy bảo, cụ đừng bực bội làm gì, hãy để tâm vào những việc quan trọng hơn, dân, nước còn cần cụ nhiều lắm đó !

    Trả lờiXóa
  44. Con cảm ơn nghĩa khí của cụ. Con kính chúc cụ mạnh khỏe và lên tiếng với những bất công.

    Trả lờiXóa
  45. Đúng là phóng viên lá cải, đã tác nghiệp là bị quần chúng phỉ nhổ. Ăn cơm chúa múa tối ngày!

    Trả lờiXóa
  46. Chúng nó láo thật Cụ Vĩnh ạ. Mấy cái trò đấu tố của chúng rẻ tiền quá.

    Trả lờiXóa
  47. Một lũ khốn nạn, mất dạy, một lũ bồi bút không hơn không kém. Lộ ra một thời đại mà những kẻ ăn cháo đá bát, vô ơn bội nghĩa.

    Trả lờiXóa
  48. một lũ vô học hèn nhát làm việc cho một tờ báo mang tên An Ninh Thủ Đô .

    Trả lờiXóa
  49. Đọc mà thấy đau và nhức nhối. Đất nước ta cang ngày càng xuất hiện nhiều những thành phần ngu dốt, lưu manh. Dám chửi cả ông cha và những người trí thức chân chính.

    Trả lờiXóa
  50. Cầu cho bọn " Nhóm phóng viên nội chính" đó của ANTD hôm nay ( Thứ 6 ngày 13) ra đường không bị xe đâm chết thì bị ngã gẫy tay cầm bút, vỡ đầu ngu dốt....Xin lỗi vì có suy nghĩ như vậy nhưng thực sự không thể suy nghĩ khác với bọn bè lũ bán nước như vậy!!!

    Trả lờiXóa
  51. Một sĩ quan quân độilúc 14:45 13 tháng 4, 2012

    Xin cụ đừng chấp và bận tâm đến bọn bồi bút lưu manh xã hội đen làm gì. Chúng chỉ là công cụ cho một phường dối trá để kiếm miếng cơm, manh áo. Một khi chúng đã nằm trong guồng máy đó, thì chỉ biết làm và nói theo lệnh thôi chứ đâu còn biết phân biệt phải trái theo lương tâm của một CON NGƯỜI nữa đâu cụ ạ. Kính mong cụ luôn mạnh khỏe.

    Trả lờiXóa
  52. Bác Vĩnh viết, tôi đọc và khóc. Những người như tôi chác cũng vậy. Tại sao là vậy hở trời....

    Trả lờiXóa
  53. Phải kiện Tổng biên tập tờ báo đã cho đăng những lời vu khống trắng trợn với những công dân ưu tú như cụ Vĩnh, bác Huệ Chi, TS Cù huy Hà Vũ, TS Nguyễn xuân Diện, chị Bùi Hằng....Cái "nhóm phóng viên" nếu có thực cũng chỉ là những kẻ chấp bút theo lệnh vì miếng cơm manh áo mà thôi, tuy thế cũng cần vạch mặt bọn bồi bút vô lương tâm để chúng thôi ngậm máu phun người.

    Trả lờiXóa
  54. Cả một hệ thống xúm vào bắt nạt một phụ nữ. Từ lực lượng vũ trang, cho tới lực lượng truyền thông..

    Thiệt hết biết thân phận người dân Việt Nam ra sao nữa!!!

    Trả lờiXóa
  55. Thưa cụ Vĩnh con xin phép cụ đặt lại tên cho bọn phóng viên này là bọn phóng viên mất dậy, vô liêm sỉ, thứ giá áo túi cơm mới đúng với bản chất bồi bút của chúng được lặp đi lặp lại từ nhiều kịch bản cũ mèm. Chắc chắn thuợng cấp của chúng cũng như chúng một lủ giá áo túi cơm cả thôi cụ ạ. Chúng đâu có giáo dục để chúng dậy thuộc cấp của mình phải biết xấu hổ với những cái sai mà chúng mắuc phải. Chúng sẽ không xin lỗi cụ đâu. Chúng con thế hệ sau xin được cam ơn tình cảm của cụ với đất nước và với lớp trẻ. Kính chúc cụ mạnh khỏe để cùng cháu con nhìn thấy bình minh đang ló dạng. (Nhím)

    Trả lờiXóa
  56. Khi người ta rũ bỏ công lao của các bậc công thần khai quốc ngĩa là đã chối bỏ " xã hội chủ ngĩa ".Cái lý tưởng mà vì nó các cụ đã hy sinh.

    Trả lờiXóa
  57. Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện ơi!
    Thật buồn cho "lò đào tạo" phóng viên làm báo. Tất cả ra một khuôn, không làm báo "bằng" chữ Tâm, chữ Văn, chữ Hóa...mà viết báo từ "lòng căm thù", sự "uất hận", sự "vo khống", lối "thóa mạ". Đó là những "kẻ viết" đáng thương, đã bị nhồi nhét vào đầu sự vô hồn, vô cảm từ trong "Lò Đào Tạo", nhào nặn họ thành một lũ không phải nhà báo "nguyên nghĩa" mà thành ra "những kẻ" căm thù nhân dân, cha ông đã làm nên Cách mạng Tháng Tám 1945 và hai cuộc khánh chiến. Vì thế, mới có loại phóng viên "láo sược" với nhân dân, ông cha. Đó, chính "nhom phóng viên" mới là "những kẻ cơ hội" chính trị!
    Tiễn sỹ và các trưởng lão ngâm xem có đúng hay không?

    Trả lờiXóa
  58. Phóng viên của các tờ báo " lá cải " như HNM, ANTĐ, CAND, ANTG... chắc quên câu : miếng ăn là miếng tồi tàn. Vợ con của họ không cần họ đem những đồng tiền rác rưởi về gia đình rồi khoe khoang khoác lác đâu!?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người đời bây giờ chỉ lo danh vọng, tiền tài....có mấy người nhớ câu uống nước nhớ nguồn đâu. Nhưng bác Vĩnh cũng nên rà soát lại xem, nếu thế hệ con cháu sau này hoàn toàn phủ nhận công lao của các bác, thì lỗi này do đâu, từ đó có những kiến nghị nhầm chấn chỉnh kịp thời.

      Xóa
  59. Báo lề phải nhiều quá,thiếu người nên báo ANTĐ,HNM,ANTT,phải tuyển cả những nhóm phóng viên "không có cha,không ma dạy"

    Trả lờiXóa
  60. Tôi không trách cứ nhóm phóng viên đó, mà trách những ai đẻ ra tụi nó kìa.

    Trả lờiXóa
  61. Đừng ăn cháo đá bát các nhà báo ơi!

    Trả lờiXóa
  62. Không biết nhóm phóng viên báo ANTĐ ...này ăn ,học như thế nào mà bán rẻ lương tâm và trách nhiệm của con người là vậy???

    Trả lờiXóa
  63. Chả khác gì mấy thằng nhà báo của Báo Hải Phòng. Trong khi anh em báo chí cả nước lên án kịch liệt chính quyền làm sai trong vụ gia đình ông Vươn thì hắn lại đi bao che cho mấy đứa cán bộ làm sai. Đúng là lương tâm nhà báo không bằng nùi giẻ rách lau nhà. Bọn ni không xứng là nhà báo đâu bà con hè.

    Trả lờiXóa
  64. cụ là bề trên cho cúng con theo với,

    Trả lờiXóa
  65. Hôm lên máy bay vô tình đọc tờ Hà Nội Mới nhóm Phóng viên Hà Nội cũng viết bài đả kích bới móc tiểu sử Bùi Thị Minh Hằng. Xem ra các nhóm phóng viên đánh đồng loạt, và không ai dám chịu trách nhiệm nên cứ để tên nhóm phóng viên Báo Lá Cải.
    Một phần nêu đích danh người viết hoặc bút danh thì người trong nghề đều biết đó là ai.

    Trả lờiXóa
  66. Không thể nói mấy thằng phóng viên báo này là nhà báo được, phải gọi tụi nó là tụi "cung văn". Đến như cụ Vĩnh mà tụi nó còn dám mở mồm nói như vậy thì thằng TBT báo này có vấn đề về não thật rồi. Đọc thư cụ xong tức phát khóc.

    Trả lờiXóa
  67. Không vơ đũa cả nắm, nhưng cỡ 80% phóng viên các báo hiện nay là bọn "phóng uế". Ngoài những bài học nghiệp vụ lạc hậu, sáo mòn ở trường báo chí, chúng chẳng có chút liêm sỉ khi viết bài. Chúng chỉ cố viết cho có bài để ăn lương nhà nước, vì vậy chúng là bọn "bồi bút" kiếm cơm mà thôi.

    Trả lờiXóa