Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

NHỮNG CUỐN SÁCH MỚI NHẤT TRÊN GIÁ

Lâm Khang thư viện vừa tiếp nhận các ấn phẩm do các thân hữu, tác giả gửi tặng. Chúng tôi chân thành cám ơn và xin trân trọng giới thiệu với chư vị
.


 Nhà thơ Vũ Quần Phương tặng tập thơ mới nhất của ông

 Thi sĩ Trần Xuân An tặng

 Nhà nghiên cứu Đinh Kim Phúc tặng

 Đề tặng của Nhà nghiên cứu Đinh Kim Phúc
.
 Mục lục cuốn sách
Nguyễn Xuân Diện-Blog hân hoan giới thiệu cùng chư vị

 

3 nhận xét :

  1. Người giàu lại thêm giàu...(sách)

    Trả lờiXóa
  2. Những cuốn sách này tôi thấy có hai cuốn đó là"hỏi đáp về quyền con người"và cuốn"bảo vệ và thúc đẩy quyền con người trong khu vực ASEAN"là hai cuốn sách mà từ người dân thường, cho đến các quan chức lãnh đạo cần phải đọc.
    Khi nói về quyền con người,là nói về các quyền và tự do căn bản của họ,nâng cao nhận thức của các nhà chức trách về ý nghĩa và nghĩa vụ phải tôn trọng các quyền con người.Đó là nền tảng vững chắc của nền an ninh nhân loại.Không có quyền con người,xã hội sẽ sáo chộn.Những biện pháp có tính định hướng,mọi người sẽ hiểu rõ hơn về quyền của mình,từ đó mới dám lên tiếng đấu tranh cho quyền lợi của chính mình và cho người khác.Vấn đề cốt lõi của quyền con người là để mỗi người được sống trong sự tôn trọng,không có sự lo sợ và cùng quẫn.Mọi người,nhất là các tầng lớp lãnh đạo cần có chính sách hoạch định cụ thể để bảo vệ con người trước mọi hành vi xâm phạm quyền con người,cũng như những điều tự do cơ bản của họ.Ngăn chặn không cho sự đàn áp,chuyên quyền hay bóc lột con người có cơ hội phát triển.
    Quyền con người được tôn trọng,thì an ninh nhân loại được bảo đảm."thế giới có thể không bao giờ ở trong tình trạng hòa bình trừ khi mọi người có an ninh trong cuộc sống hàng ngày của mình".
    (UNDP.1994.Báo cáo phát triển con người)

    Trả lờiXóa
  3. Người nghèo lại vẫn nghèo...cũng vẫn sách ! he!he!

    Trả lờiXóa