Thứ Năm, 26 tháng 1, 2012

VỢ CON ANH VƯƠN, ANH QUÝ LÊN HÀ NỘI

Thưa chư vị,

Như chư vị đã biết qua trang của Cu Vinh, hôm nay, các chị con dâu họ Đoàn là vợ anh Vươn, anh Quý đã lên Hà Nội. Đoàn gồm 3 người phụ nữ là Chị Thương, chị Hiền và một chị gái của chị Hiền. Có 3 cháu trai cùng theo mẹ lên Hà Nội (2 cháu con anh Vươn và 1 cháu con anh Quý).

Chúng tôi gồm: Cụ Tạ Trí Hải, Lê Dũng, Phạm Chính đã đến đón các chị ngay từ khi họ đặt chân đến HN.


 Thằng cu nhà anh Vươn đã thích ngay các Glaxy của Lê Dũng

 Nguyễn Xuân Diện và chị Hiền (Vợ anh Quý)

 Phạm Chính và chị Hiền
Khi chúng tôi đang đi đón thì chị Tuyết gọi điện. Biết chúng tôi đi đón các chị Thương, Hiền
thì chị Tuyết lái xe vào ngay với họ.
 Chụp ảnh chung với các chị và các cháu trước khi đi đến chúc Tết cụ Lê Hiền Đức

 Cụ Lê Hiền Đức đón các chị vợ anh Vươn, anh Quý và mọi người vào nhà

 Cụ ôm lấy các cháu


 và mang một hộp bánh cho các cháu



 Cụ Lê Hiền Đức hỏi han ân cần  mọi diễn biến của vụ Đoàn Văn Vươn

 và gọi điện cho Đỗ Hữu Ca, GĐ Sở Công an Hải Phòng yêu cầu 
lệnh cho lính tuyệt đối không được đánh đập, lăng mạ anh Vươn anh Quý

Cụ Lê Hiền Đức nhờ Phạm Chính ghi lại toàn bộ cuộc trò chuyện giữa cụ và các cô con dâu họ Đoàn.

Được biết, hôm nay, Giáo xứ Thái Hà tổ chức chuyến đi về Nơi đầu sóng Tiên Lãng, thăm gia đình Phê rô Đoàn Văn Vươn. Rất tiếc, vì muốn dành sự bất ngờ cho gia đình nên không liên hệ trước, trong khi đó các chị Thương, Hiền (vợ anh Vươn, anh Quý) đã lên đến Hà Nội.


60 nhận xét :

  1. Ở nước ngoài chúng tôi theo dõi sát tình hình trong nước. Cám ơn các tấm lòng nhân ái, hết ủng hộ các gia đình họ Đoàn tiền, nay lại rộng mở đón tiếp họ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn cụ Lê Hiền Đức,TS Nguyễn Xuân Diện, bác Trí Hải, Lê Dũng,Phạm Chinh, giáo xứ Thái Hà ...Những người dân giầu lòng nhân ái đã đem đến những phút giây hạnh phúc cho gia đình anh Vươn, anh Quý trong những ngày hoạn nạn, tai họa ( bị cướp bóc, phá mất nhà cửa, ruộng vườn, đầm ao...)vào đúng dịp tết.

      Xóa
  2. Rất hoan nghênh các bác ở Hà Nội đã giúp đỡ gia đình anh Vươn thủ đô tìm công lí!

    Trả lờiXóa
  3. Một hình ảnh ấn tượng chia sẽ tình thương yêu đùm bọc của truyền thống dân tộc từ ngàn xưa:
    "Nhiễu điều phủ lấy giá gương,
    Người trong một nước phải thương nhau cùng"
    Mong cho sức mạnh công lí sẽ đập tan mọi cường quyền bất công của bè lũ cường hào mới để các nông dân chất phác thoát cảnh tù đày trở lai làm người tự do.

    Trả lờiXóa
  4. Thật xúc động và cám ơn cụ Hiền, Anh Diện, anh Chính,anh Dũng...giáo xứ Thái Hà và quý vị đã bày tỏ tình đồng bào giúp đỡ nhau trong lúc hoạn nạn như vậy. Chúc gia đình anh Vươn sớm gặp được Công lý, chúc cụ Hiền và Quý vị nhiều ơn phước lành và năm mới hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  5. Rất cảm kích trước tấm lòng của Cụ Lê Hiền Đức, một người nhân nghĩa và các anh chị đã giúp đỡ gia đình anh Vươn, anh Quí đi tìm công lý. Chúng ta sẽ thắng, bọn cường hào ác bá mới phải đền tội. Chúc Cụ Lê Hiền Đức, mạnh khỏe để giúp ích cho đời, chúc gia đình anh Vươn, anh Quí có kết quả tốt đẹp, chúc mọi người an lành. Công lý sẽ được thực thi!

    Trả lờiXóa
  6. Cảm phục việc làm "bình thường" của các bạn.
    Nếu ai cũng né tránh những việc này thì đạo lý xã hội còn biết bấu víu vào đâu ? Người lương thiện biết tin vào cái gì để sống ?
    Cám ơn các bạn.

    Trả lờiXóa
  7. Người dân Tiên Lãnglúc 21:23 26 tháng 1, 2012

    Hy vọng rằng ekip to mặt cho chính quyền TP Hải Phòng và Huyện Tiên Lãng đọc
    được tin này, đặc biệt những comment của người dân (bạn đọc)và có lời nhắn nhủ
    bọn họ chớ làm càn một lần nữa, có hành động ném đá dấu tay hòng cản trở chuyến đi tìm công lý của các chị và các cháu phía anh Vươn. Tuy nhiên cũng cần đề cao cảnh giác để đối phó bất cứ hành động bỉ ổi nào của phía CQ Hải Phòng và huyện Tiên Lãngcó thể xảy ra! Hãy cảnh giác!...

    Trả lờiXóa
  8. Mong cac chi kien tri va luon luon vung vang.

    Trả lờiXóa
  9. Tuyệt vời. Chúc cho công lý được thực thi!

    Trả lờiXóa
  10. "... và gọi điện cho Đỗ Hữu Ca, GĐ Sở Công an Hải Phòng yêu cầu
    lệnh cho lính tuyệt đối không được đánh đập, lăng mạ anh Vươn anh Quý"

    Xem hình...
    Đọc được tin ghi trên.
    Cảm động.

    Trả lờiXóa
  11. Cảm ơn anh Diện, bác Đức và mọi người đã đón tiếp gia đình anh Vươn, anh Quý. Chúc mọi người năm mới bình an, mạnh khoẻ và may mắn.

    Trả lờiXóa
  12. Chính vì vậy nên nếu chọn con người tiêu biểu cho năm 2011 của nước ta, tôi chọn bà Lê Hiền Đức, con người yêu nước, thương dân theo hướng quyết liệt chống tham nhũng, chống bằng cả nghị lực và tài trí của mình, chống đến cùng, không nhân nhượng. Bà đích thực là người của tình thế.
    http://www.voanews.com/vietnamese/blogs/tin/dat-nuoc-dot-quy-01-25-2012-138062688.html

    Trả lờiXóa
  13. Tin BBC: Bà Bùi Hằng 'tuyệt thực trong trại'
    Gần ba tháng sau ngày bà Bùi Thị Minh Hằng bị đưa vào cơ sở giáo Thanh Hà, tin cho hay bà đã nhiều lần tuyệt thực ngắn ngày để phản đối việc mình bị ‘phân biệt đối xử’. http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2012/01/120126_buihang_hunger_strike.shtml

    Trả lờiXóa
  14. Đây là những hình ảnh đẹp về tình thương yêu đùm bọc chia sẻ khó khăn trong cơn hoạn nạn giữa những con người chưa từng quen biết đúng với lời dạy bảo từ cổ xưa của truyền thống dân tộc Việt nam ta:
    "Nhiễu điều phủ lấy giá gương
    Người trong một nước phải thương nhau cùng"

    Trả lờiXóa
  15. Cảm ơn tấm lòng nhân ái cao cả của TS Diện và các bác

    Trả lờiXóa
  16. Chúc mọi người bình an. Cảm ơn các anh chị em có tấm lòng cứu giúp những người thân của gia đình anh Đoàn Văn Vươn trong hoàn cảnh khó khăn. Một việc làm tưởng bình thường nhưng lúc này đúng là cần cả lòng can đảm.

    Trả lờiXóa
  17. Không cần mỹ từ nào nhưng đầy tình người và chia sẻ. Xã hội chỉ đẹp khi những số phận khốn cùng không bị bỏ rơi.
    Người Việt nổi trội hơn dân tộc khác với cụm từ NGƯỜI VIỆT ĐÀY ĐỌA NGƯỜI VIỆT.
    Trong bối cảnh xã hội bung bét như thế này, những bức ảnh trên sẽ làm cho nhiều người bớt tuyệt vọng!!!
    Cám ơn anh Diện nhiều nhiều!!!

    Trả lờiXóa
  18. Thật vất vả cho những người Quan tâm đến công lý !
    Vụ này công lý không được tôn trọng thì cũng là nhét thêm một cục đá công lý vào bụng chúng .Thế nào cũng có ngày bụng chúng sẽ vỡ vì chứa quá nhiều cục đá công lý ,oán hờn.

    Trả lờiXóa
  19. Xúc động trào nước mắt khi được nhìn những hình ảnh này.
    Cảm ơn cụ Lê Hiền Đức,anh nguyễn xuân Diện cùng các anh,các chị..

    Trả lờiXóa
  20. XIN CÁM ƠN ANH XUÂN DIỆN ĐẢ LOAN TIN NÀY , TÔI NGHỈ RẰNG ĐÂY LÀ MÓN QUÀ TẾT QUÍ NHỨT CỦA RẤT NHIỀU NGƯỜI VÌ VỤ TIÊN LẢNG HIỆN LÀ TÂM ĐIỂM CỦA CẢ NƯỚC . NHÂN ĐÂY , TÔI XIN GỬI ĐẾN ANH CÁI 'CÒM' , MÀ TÔI ĐẢ VIẾT TRÊN BLOG CU VINH , ĐỂ GIỚI THIỆU BÀI CỦA ANH . CHÀO ANH ,

    - - -

    gửi cu vinh ,
    Hôm qua , hợi già này đả 'còm' và nói "2 anh vươn và quý có HẬU VẬN TỐT và con đường VINH QUANG của 2 anh ko còn xa ; xin cu vinh và các bác nhớ lời nói này để xem sau này của đúng ko ? "
    Sáng nay , vào link http://xuandienhannom.blogspot.com/2012/01/vo-con-anh-vuon-anh-quy-len-ha-noi.html tôi đả thấy gđ 2 anh đả đc đón tiếp rất niềm nở , đầy ắp tình người tại HN . Một bác , tôi ko rỏ chức vụ , đả gọi giám đốc CA hải phòng yêu cầu ko được đánh anh em họ đoàn .
    Như đả nói ở còm , nếu ko dựa vào tử vi và nhửng việc đang ngày càng có lợi cho 2 anh em này , tôi đả ko dám khẳng định như trên . Tôi xem tử vi đả nhiều , nhưng thấy ÍT AI có lá số cực tốt như 2 anh (...Số này được tượng trưng bởi Mặt Trời ,và còn được gọi là Vua của Thiên Đình bởi vì nó chỉ ra sự thắng lợi trên tất cả nhửng thất bại và thất vọng tạm thời …) . Lúc chấm xong , tôi ko tin ở mắt mình vì chẳng lẻ 2 ‘tội phạm nguy hiểm’ !?! - MỚI VÀO TÙ VÀI NGÀY , chưa biết bản án thế nào (tử hình , tù chung thân , v.v..) – mà tử vi lại nói có HẬU VẬN CỰC TỐT .
    Lúc đầu , tôi hơi dè dặt nhưng dựa vào kinh nghiệm , tôi nghỉ rằng lá số này đúng và ko ngần ngại đăng trên blog của mình : http://www.tranthanhhien.com/2012/01/toi-chi-so-troi-hai-cho-khong-so-nguoi.html
    Để kết luận , tôi xin khẳng định TRỜI PHẬT ĐANG PHÙ HỘ VÀ HỔ TRỢ CHO ANH EM HỌ ĐOÀN .
    Xin cu vinh và các bác nhớ lời này . Chào cu vinh và các bác ,

    Trả lờiXóa
  21. Bài đăng trên blog Nguyễn Quang Vinh cũng trích lời người đàn ông này cho biết người cai ngục trên vừa đánh vào mông và đùi anh Vươn vừa văng tục:

    CIA Mỹ huấn luyện cho chúng mày này! Bố mày giết chết này… Mày thích gẫy tay không?

    Mong Thủ Tướng đọc các dòng trên để khen thưởng tên cai ngục nầy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thưa bác nặc danh ,
      xin đăng lại còm mà tôi vừa viết trên blog cu vinh :

      - - - -

      Thưa cu vinh
      Tôi vừa vào đài rfaviet thì đc biết :

      “. . . trong đó, người đàn ông này cho biết “Anh Vươn mới vào trại liền bị quản giáo buồng giam K nện cho trên 10 GẬY CAO SU vào mông và vào đùi với lý do “không báo cáo cán bộ”.
      “CIA Mỹ huấn luyện cho chúng mày này! Bố mày giết chết này… Mày thích gẫy tay không?”. . .”

      Tôi nghỉ rằng , trời đả PHÙ HỘ hai anh em nhà họ đoàn , thành ra anh CA quản giáo không dám nặng tay với anh vươn (hay đả nhận đc lịnh ko đc nặng tay ) . Chứ thời buổi này CA ‘lở tay làm chết người’!?! XẢY RA DÀI DÀI như vụ trịnh xuân tùng ( bị gảy cổ) hay vụ mới xảy ra ở bắc giang .
      Như tôi đả ‘còm’ nhiều lần trên blog này , ko ai hại đc hai anh em này , vì tôi đả chấm số tử vi cho họ và thấy họ có HẬU VẬN TỐT .
      Và con đường vinh quang của họ ko còn xa vời đâu ? Vinh và các bác sẻ thấy vì Trời Đang Phù Hộ Cho Họ . Chào vinh ,

      Xóa
  22. Các bác ở HN đón tiếp thật ân tình, cảm động. Tuy nhiên, tôi không hiểu cú điện thoại của cụ Hiền cho Đỗ Hữu Ca có ý gì. Cụ Hiền và các bác có tin là ông Ca sẽ ra lệnh cho lính là "không dược đánh ông Vươn nữa" không?

    Trả lờiXóa
  23. be Minh Tam Cong Hoa Seclúc 03:33 27 tháng 1, 2012

    that cam dong truoc tinh cam cua moi nguoi danh cho gia dinh anh Vuon,do la su dong vien tinh than rat lon trong hoan canh nhu the nay.Mong rang lan nay co Bac Hien Duc ra tay cung voi moi nguoi se tim lai duoc cong ly cho gia dinh anh Vuon.Cam on nhung tam long vang.

    Trả lờiXóa
  24. Ít ra giữa dòng đời trong một xã hội như hiện nay tại Việt Nam vẫn còn có những tấm lòng đáng khen ngợi và noi gương. Mong rằng nỗi đau của những kẻ bất hạnh sẽ được xoa dịu qua tình thương nhân loại của quý vị.

    Trả lờiXóa
  25. Thương quý gia đình họ Đoàn quá nhất là mấy đứa nhóc tì mặt mũi thiệt sáng sủa thông minh. Kính chúc phái đoàn thành công và may mắn.

    Trả lờiXóa
  26. Cám ơn bác Diện đã thông tin.
    Sự san sẻ tình thương của Bác và các Bác,không những là niềm tin cậy lớn lao cho gia đình anh Vươn,mà còn là sự trông đợi và niềm hy vọng cho đồng bào cả nước,cũng như ở hải ngoại,về sự kiện đặc biệt Tiên Lãng trước và sau dịp Tết Nhâm Thìn này.Xin cám ơn một lần nữa.

    Trả lờiXóa
  27. Rất tiếc cho bác Đức là Đỗ hữu Ca đã cho quân đánh đập anh Đoàn Văn Vương từ ngay khi vào trại rồi.

    Trả lờiXóa
  28. nhin nhung hinh anh cac chau con cac anh ho doan ,cung trac tuoi voi con em,xot xa qua,nuoc mat lai chay.Rat tran trong nhung gi bac Duc cung cac cnh chi dang cung voi gia dinh anh Vuon,luon cau chuc suc khoe den voi bac Duc va tat ca moi nguoi.Mot mua xuan am ap tinh nguoi
    Nguoi sai gon

    Trả lờiXóa
  29. tin cực hot:
    Tổng bí thư Nguyễn Phú Trong cho mời vợ con anh Vươn đến nhà, hỏi han sự tình, nhận trách nhiệm và xin lỗi chuyện cưỡng chế, lì xì các cháu...

    Ông cho biết, vừa đọc lại vụ án đồng Nọc Nạn dưới thời thực dân, đế quốc, phong kiến:

    Mục lục
    [ẩn]
    • 1 Diễn tiến vụ việc
    o 1.1 Nhà Hương chánh Luông khẩn đất
    o 1.2 Bóng đen Hoa kiều Mã Ngân
    o 1.3 Bà Hà Thị Tr (mẹ vợ anh ruột quan phủ H) thả câu nước đục.
    o 1.4 Thảm kịch đồng Nọc Nạn
    • 2 Phiên tòa
    o 2.1 Diễn biến phiên tòa
    o 2.2 Biện hộ của luật sư
    o 2.3 Án tuyên
    • 3 Làn sóng công luận
    • 4 Dư âm Nọc Nạn
    o 4.1 Trong các tác phẩm văn nghệ
    o 4.2 Di tích cấp quốc gia Nọc Nạn
    • 5 Xem thêm
    6 Tham khảo

    Trả lờiXóa
  30. Nghĩa tình thật cảm động...

    TH

    Trả lờiXóa
  31. "Họ đã vơ vét hết sạch"
    http://www.baomoi.com/Home/DoiNoi-DoiNgoai/www.thanhnien.com.vn/Hang-chuc-tan-thuy-san-trong-dam-cua-ong-Doan-Van-Vuon-boc-hoi/7771119.epi

    Đáng chú ý, theo bà Hiền, toàn bộ 5.000 con cá vược loại 1-1,5 kg/con, 7.000 con cá trắm, trọng lượng 2-3 kg/con, 3.000 con cua giống đã bị đánh bắt hết. Tính tổng trị giá cá nuôi đã lên tới hơn 1,5 tỉ đồng, chưa kể cua, tôm tự nhiên và hàng ngàn buồng chuối.

    “Khi em về thì người ta đã đánh bắt gần hết, trong đầm bây giờ em không thấy tăm cá, cua nào ngoi lên. Chính những người từng mua cua, cá nhà em những năm trước đã đến đây mua của họ”, bà Hiền nói.

    Chúng tôi hỏi “họ” là ai, bà Hiền cho biết, đó là người nhà gia đình T.K, một chủ đầm gần đó. “Chính nhà này đã cho người xuống tiếp quản đầm nhà em ngay sau khi anh Vươn bị bắt”, bà Hiền nói.

    Trong khi đó, ông H., một chủ đầm ngay cạnh đầm nhà ông Đoàn Văn Vươn cũng xác nhận: “Sáng hôm 6.1 (vụ cưỡng chế xảy ra sáng 5.1), tôi tỉnh dậy thì thấy đầm nhà anh Vươn đã bị tháo nước, hôm sau thì thấy nhiều người bắt cá, tôm. Có hôm tôi thấy 3 người dùng kích điện để bắt cá ở khu đầm này”.
    Quân ăn cướp ngày!!!

    Trả lờiXóa
  32. Xin cảm ơn sự quan tâm của anh Diện, bác Đức, giáo xứ Thái Hà và mọi người đối với gia đình chú Vươn. Chúng tôi là những người ngoài cuộc nhưng cũng thấy ấm lòng biết bao giữa cái giá lạnh đầu xuân này...Xin trân trọng biết ơn những tấm lòng vị tha, những con người trách nhiệm...!

    Trả lờiXóa
  33. Tôi là người dưng, không quen biết gì gia đình anh Vươn mà đọc tin về mọi người, nước mắt cứ rưng rưng rơi... Các bé tầm tuổi con tôi, giờ hoàn cảnh lại như thế này... Xúc động lắm trước những thông tin, nhưng hình ảnh này nhưng thực lòng không có gì ngoài tấm lòng xẻ chia mà thành tâm mong anh chị sớm có ngày đoàn tụ và những kẻ có tội phải bị xử lý... Và tôi biết, Thượng đế luôn ở bên các anh, các chị và các cháu!

    Trả lờiXóa
  34. Những việc làm sai trái của chính quyền huyện Tiên Lãng đã rất rõ ràng,anh em nhà anh Vươn chỉ như những nạn nhân bị sự dồn ép quá đáng,hiểu đơn giản là đã bị sa vào bẫy hiểm độc của chính quyền huyện,xã nên mới đến nông nỗi này.Họ là những người cần cù,làm ăn chất phác,hiền lành.Mấy chục năm vật lộn vất vả,bỏ ra không ít tiền bạc đi vay mượn,nhưng nào đã giàu có gì.Nhiều người cứ nói là tiếc cho hành động của anh em nhà anh Vươn,nhưng tôi nghĩ nếu anh em nhà anh Vươn cứ im lặng,rồi sau đó vác đơn đi đòi,thì với bản chất và cách làm việc như chính quyền Tiên Lãng, với đại diện như tay Hiền,Liêm chủ tịch thì gia đình anh Vươn còn khổ hơn hiện tại.Anh em nhà anh Vươn không phải là côn đồ,họ chỉlà nạn nhân.Thật ngưỡng mộ tấm lòng của Nguyễn Xuân Diện,Lê Dũng,Phạm Chính,chị Tuyết,bác Trí Hải,bác Lê Hiền Đức...đã nhiệt tình giúp đỡ,cưu mang vợ con những nạn nhân của huyện Tiên Lãng.Mong rằng với sự sáng suốt của các cấp bộ,ban, nghành trung ương, sẽ trả lại sự công bằng cho gia đình anh Vươn.

    Trả lờiXóa
  35. cam on ts DIEN qua blog cua ong toi lai thay niem tin ve tam long cua con nguoi voi con nguoi.

    Trả lờiXóa
  36. Tại sao lại có câu nói này vậy,thật kì cục:

    "CIA Mỹ huấn luyện cho chúng mày này! Bố mày giết chết này… Mày thích gẫy tay không?”

    Trả lờiXóa
  37. Ai thì có quyền đánh đập lăng mạ người khác hở?!
    Trẻ thơ thật trong sáng và vô tội!

    Trả lờiXóa
  38. Đọc thấy xúc động quá

    TH

    Trả lờiXóa
  39. Tôi chưa trực tiếp đến Cống Rộc, chưa trực tiếp gặp ai trong cuộc cho nên chưa kết luận vụ việc đúng sai và cũng không đồng tình với việc anh Vươn sử dụng bạo lực trong đấu tranh nhưng tôi kính phục những người biết và dám chia sẻ với gia đình anh trong cơn bỉ cực.Các anh các chị là những con người chân chính, chính tấm lòng của các anh các chị giúp cảm hóa con người thức dậy phần "người" đang ẩn đâu đó trong mỗi chúng ta, góp phần tiêu diệt cái ác, cái nhẫn tâm, cái vô cảm...đang khuynh đảo cuộc sống hôm nay.

    Trả lờiXóa
  40. Chỉ còn dân là thương lẫn nhau thôi! Xin chúc gia đình các anh chị sức khỏe, may mắn! Mong rằng gia đình cũng như những tấm lòng nhân hậu không bị làm phiền, bị quấy rối .

    Trả lờiXóa
  41. Chúc các Chị có những phút giây ấm áp áp giữa trời đông gió lạnh này nhé,

    Trả lờiXóa
  42. Cụ "gọi điện cho Đỗ Hữu Ca, GĐ Sở Công an Hải Phòng yêu cầu lệnh cho lính tuyệt đối không được đánh đập, lăng mạ anh Vươn anh Quý": Rất cảm động! Nhưng bản chất của chúng nó là "TRẢ THÙ HÈN HẠ" thì làm sao mà thay đổi được! Thằng Ca sẽ "Vâng, dạ!" nhưng ngay sau đó nó lại ra lệnh "TRẢ THÙ HÈN HẠ" ngay thôi mà.

    Trả lờiXóa
  43. Tren ca tuyet voi.
    Mot tinh thuong vo bo ben.

    Trả lờiXóa
  44. minh tin la bon cuop ngay qua vu nay se chun tay

    Trả lờiXóa
  45. Cam on cac bac o Hanoi. Chuc gia dinh anh Doan Van Vuong tim duoc cong ly. Cong ly sao ma nghe xa voi qua o cai dat nuoc VN XHCN nay troi

    Trả lờiXóa
  46. TS Diện ơi ! Có tin không vui về cháu bé con Anh Vươn xảy ra
    (Tôi mới đọc bên trang Cu Vinh tức thì)
    Buồn thật, tai ương sao cứ phủ xuống nhà nghèo vậy ?

    TH

    Trả lờiXóa
  47. Khi trở về từ Hà Nội, cháu đoàn văn Hải, con anh Quý chị Hiền ngồi xe ôm bị đưa chân vào bánh xe, thằng bé tám tuổi bị đứt gân chân ở Hải Dương. Sau khi sơ cứu chiều 27.1, các chị lại phải cho cháu nằm Bệnh viện Tiên Lãng.

    Trả lờiXóa
  48. Thủy sản trong đầm nhà anh Vươn trị giá 1,5 tỷ đồng đã bị Lê Văn Hiền và tay chân "khoắng" hoàn toàn kể từ sau thời gian xảy ra vụ ăn cướp ngày.
    http://baodatviet.vn/Home/chinhtrixahoi/Bat-luc-nhin-dam-hai-san-bi-khoang/20121/188907.datviet

    Trả lờiXóa
  49. Đầu xuân xem tướnglúc 01:19 28 tháng 1, 2012

    Đầu xuân xem tướng cho: Giám đốc CA Hải Phòng Đỗ Hữu Ca

    "Giám đốc CA Hải Phòng Đỗ Hữu Ca : Lãnh đạo đã lên phương án đốt cháy toàn bộ ...Nhà Anh Vươn?

    người dân Tiên Lãng khá thuần nên huyện nghĩ rằng không có việc chống đối như thế", Giám đốc Công an Hải Phòng Đỗ Hữu Ca nói thêm."

    Đúng là miệng nhà quan có Gang có Thép,
    Hoa cải nhà khó vừa nhọ vừa thâm.


    http://danlambaovn.blogspot.com/2012/01/giai-phau-tuyen-bo-cua-nguyen-huu-ca.html

    Trả lờiXóa
  50. năm mới được nhìn những hình ảnh của g/đ anh VƯƠN và quí ANH CHỊ EM làm lòng tôi nao nao,xúc cãm.
    cám ơn mọi người đã mang tình thương đến cho tha nhân nhất là trong dịp TẾT này.THẬT ĐÁNG QUÍ.
    Một lần nửa xin ơn trên ban rưới hồng ân cho mọi người trong thời gian tới.
    thân mến
    vk js

    Trả lờiXóa
  51. xin qui vi tiep tuc tim cong ly cho gd anh VUON

    Trả lờiXóa
  52. Tiên sỹ Nguyễn Xuân Diên ơi! Thật mừng, Thật vui!
    Cảm ơn cụ Lê Hiền Đức, Nguyễn Xuân Diện, bác Trí Hải.....đã đón tiếp gia đình anh Vươn, anh Quý. Đặc biệt cụ Lê Hiền Đức còn gọi điện cho Đỗ Hữu Ca yêu cầu không được thóa mạ, ngược đãi với anh Vươn, anh Quý. Người Thường Dân mà nghĩ và làm được như thế còn hơn cả Bí thư, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, chỉ lừa dân để ngôi vào chức vụ rồi quay lại đàn áp Thường Dân vô tôi. Đáng xấu mặt cho Quan chức TP và huyên của Hải Phong, kể cả Mặt Trân các cấp ở Hải Phòng. Thật buồn!!!

    Trả lờiXóa
  53. Những nhà giáo ,trí thức yêu nước và các luật gia hiểu biết pháp luật ...hãy cố gắng giúp gia đình anh ĐOÀN VĂN VƯƠN tìm lại danh dự lẽ phải và công lý phải được minh bạch , không phải chính quyền đương thời thích làm gì thì làm kể cả tước đoạt của cải ...phá nát nhà cửa của người dân lương thiện và biến họ trở thành tội phạm một cách vô nhân đạo , bất nhân tâm ...chính quyền không biết thương dân mà chỉ có hủy hại dân .

    Trả lờiXóa
  54. Hy vọng qua những vụ Đoàn Văn Vươn,qua vụ hai gia đình liệt sỹ bị chủ tịch huyện Hoài Đức Vương Duy Hướng cướp đất,chúng nó sẽ phải chùn tay và đền tội

    Trả lờiXóa
  55. Trong nhiều tuần qua, chúng ta đã nghe được rất nhiều ý kiến, quan điểm của rất nhiều người dân cũng như những cựu cán bộ nhà nước về vụ cưỡng chế ở Tiên Lãng. Trong đó có rất nhiều lời giải thích rất buồn cười và bất nhất của TP Hải Phòng, Huyện và Xã. Và buồn cười hơn hết là của vị giám đốc công an Hải Phòng ca tụng việc cưỡng chế và khuyến khích nên...làm thành phim. Vâng, thưa ngài giám đốc, nên lắm chứ, chúng ta phải làm nên phim...HÀI cho cả nước cười !!!
    Theo tôi thì những lập luận quanh co, bất nhất của họ cũng rất là đúng, đúng là đúng với họ, bởi vì rỏ ràng là nếu như sai thì họ sẽ chết là chắc rồi. Nhưng ai cũng rỏ là họ sai đến 99.99% rồi, cho nên trước sau gì thì cũng chết, thế thì tại sau không ...tha hồ nói trước khi chết.
    Và chuyện bây giờ không phải là tranh cải ai đúng ai sai, vì mọi việc gần như là rỏ ràng rồi. Nhưng chuyện quan trọng bây giờ là phải làm sao để bảo vệ gia đình anh Vươn không bị trả thù, và các anh không bị đánh đập, hành hạ trong tù. Nhất là những gì các anh viết hay nói trong thời gian ở tù chúng ta nên thận trọng, vì đó chưa chắc là ý của các anh. Mà có thể đó là vì bị tra tấn, ép cung của công an Hải Phòng, kể cả việc ép các anh ký vào những tờ khai...không lời nửa.

    Trả lờiXóa