Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2011

THƯ GỬI THÀNH ỦY, UBND THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Thư của các ông Lê Hiếu Đằng, Andre Menras Hồ Cương Quyết, Cao Lập, Bùi Tiến An gửi Thành ủy, Ủy ban Nhân dân TPHCM





 

Nguồn: Ba Sàm.
_____________

Ghi bên lề: 
Hôm nay, 02.12.2011, tôi tham gia công tác tập huấn phòng cháy chữa cháy của cơ quan nên không cập nhật được các tin tức, bài vở vào buổi sáng và chiều.

10 nhận xét :

  1. Nông dân yêu nướclúc 23:13 2 tháng 12, 2011

    Từ sáng tới giờ lướt plog của anh cả chục lần mà chả thấy bài vở gì mới cả....hjk.cứ tưởng ts đang ở hà đông uống nước chè với an ninh.hjhj...giờ thì nhẹ lòng rùj...

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cũng vậy. bây giờ thấy nhẹ cả người.

    Trả lờiXóa
  3. qua su viec neu tren,toi thay cong an t.p ho chi minh dang hanh dong trong tinh trang o can phap luat,o nam duoc chu truong cua dang ,nha nuoc va chinh phu ta.phat bieu cua thu tuong nguyen tan dung truoc quoc hoi,o chi la y kien ca nhan thu tuong ma con the hien quan diem chien luoc cua dang ,nha nuoc ,nhan dan ta trong tinh hinh hien nay.viec ngan cam tuy tien cua cong an la o dung.toi de nghi can xem xet lai trach nhiem nguoi ra lenh ngan can viec cong chieu phim tai lieu tren.

    Trả lờiXóa
  4. Bác Diện được tập huấn phòng cháy chữa cháy là còn đỡ chứ bác mà "được" tập huấn phòng chống "tụ tập đông người" mới là mệt :))

    Trả lờiXóa
  5. Rất mong có thư trả lời của Thành ủy - Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Những điều khó hiểu này không được làm rõ thì người dân rất hoang mang...!

    Trả lờiXóa
  6. Dân Viết có bài vui vừa đọc vừa cười, đọc xong không khỏi tự hỏi sao chỉ viếng cán bộ mà không phải là những hạng người khác hay là chỉ thích chơi tham quan ? Xem ra kẻ cắp không mục đích cũng không hẳn là vì tiền. http://giadinh.net.vn/2011120208536950p0c1005/trom-dot-nhap-nha-giam-doc-cong-an-tinh-long-an.htm

    Trả lờiXóa
  7. Ai đưa ra nhận xét mà viết không dấu thì không nên đưa thì tốt hơn. Mất công gõ máy mà không hiếm có người đọc, nếu có đọc thì cũng hiểu lung tung!

    Trả lờiXóa
  8. Tôi nghe nói phim của các bác mới chỉ có"Tính nhân dân",chưa có "tính Đảng",nên tpHCM không cho chiếu.Nếu đúng vậy thì lạ quá nhẩy.

    Trả lờiXóa
  9. Kính gởi ông:-Lê thanh Hải BT-tp-HCM
    -Lê Hoàng Quân CT-UBND-tp-HCM
    -Lê hiếu Đằng là luật gia viết đơn ngày 30-11-2011.
    Cả 3 ông đều hiểu quá rõ luật của Đảng và nhà nước ta.
    -Tất cả mọi công dân đều muốn xã hội an ninh trật tự;cớ sao các đ/c công an lại đến khu DL văn thánh quấy nhiễu làm mất ANTT ?
    Một là công an hôm đó vi phạm luật pháp?
    Hai là ông Đằng vi phạm luật pháp?
    Ông Hải và ông Quân là người LĐ cao nhất tp phải cho xử nghiêm việc này.không để lẫn lộn đen trắng làm cho 10 triệu dân thành phố khó hiểu gây rối ANTT.Nếu đúng CA gây rối phải xử nghiêm.
    Dân kém học

    Trả lờiXóa
  10. Đây chỉ là chiêu dụ rắn rời hang. May là mấy ông có danh tiếng chứ nếu thường dân thì cũng giống như CA Hà Nội thôi, đem đi phục hồi nhân phẩm hết.

    Trả lờiXóa