Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

NHỮNG ĐÚC KẾT CÓ TÍNH ĐỘT PHÁ

Những đúc kết có tính đột phá 

2 nhận xét :

  1. Bác Diện kính mến,

    Thật lòng thì hiện nay tôi không còn tin vào những lời nói của các vị lảnh đạo tối cao của nhà nước Việt Nam nữa. Bằng chứng sờ sờ đây là lời phát biểu của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng về chủ quyền Hoàng và Trường Sa vào ngày 25 tháng 11 trước Quốc Hội. Và sau đó vài ngày thị chị Bùi Minh Hằng bị bắt cóc và hiện nay thì đang trong trại cải tạo vì biểu dương sự ủng hộ đối với Thủ Tướng. Cá nhân tôi thì tôi đã gửi một lá thư đến Văn Phòng Chính Phủ để yêu cầu nhà nước trả tự do cho các đồng hương đang trong nhà tù vì họ đã lên tiếng chống sự bành trướng của Bắc Kinh trên biển đảo trong thời gian qua. Và rồi lá thư tôi đã được gửi trả về không lý do. Thôi thì mọi việc đã có nhà nước lo rồi và từ nay tôi sẽ xem tôi là dân Âu Châu chính thống và không bận tâm về VN nữa.
    Thỉnh thoảng tôi có gửi thư cho Bộ Trưởng, Thủ Tướng và luôn cả Nữ Hoàng tại nước tôi khi tôi cảm thấy cần lên tiếng về việc đó và tôi luôn luôn nhận sự hồi đáp với tình và lý, chứ chưa bao giờ họ không trả lời hay là gửi trả thư lại. Thế mói rõ ai và đâu là đỉnh cao trí tuệ loài người.
    Vài giòng chia sẻ chân tình và mong Bác thông cảm.

    Trả lờiXóa
  2. Hic, có lẽ ai đọc cũng thấy... "hơi mệt" cả, nên chả ai buồn còm cho cái entry này!

    Thôi thì tôi xin mở hàng bằng một nhận xét nhỏ vậy: Bộ Ngoại Giao vẫn còn nợ các nhân sĩ trí thức Hà Nội một câu hỏi. Mấy tháng rồi mà lờ luôn chẳng thấy trả lời.

    Trả lờiXóa