Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

TIN ĐẶC BIỆT

GS Nguyễn Huệ Chi cho biêt, ông vừa nhận được Giấy mời (không phải giấy triệu tập) của UBND TP Hà Nội, mời ngày mai đến UBND TP HN, Người chuyển Giấy mời là Chủ tịch Phường Cống Vị, nơi gia đình ông cư trú.

Hiện chưa rõ có những ai được mời, và Nội dung cuộc gặp như thế nào.

19h05: Trang Thanh Hiền, vợ tôi gọi điện cho biết có cán bộ đến chuyển Giấy mời. Vợ tôi chuyển máy đt để tôi nói chuyện với họ. Tôi hỏi Giấy mời hay Giấy triệu tập thì được cho biết là Giấy Mời của UBND TP. Tôi hỏi có người ký và đóng dấu không, thì được biết họ không được phép mở. Theo vợ tôi nói, có 04 người mang giấy mời đến, 02 người là ở Quận Đống Đa, 02 người còn lại là Tổ trưởng dân phố và Cảnh sát khu vực.

19h10: GS Huệ Chi cho biết, Giấy mời do ông Nguyễn Thịnh Thành ký và đóng dấu (đúng với quy định, không giống cái Thông báo hôm 18.08.2011), thừa lệnh Chủ tịch UBND TP HN.

19h30: Tiến sĩ Nguyễn Quang A thông báo đã nhận được giấy mời. 

19h45, Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh thông báo có 04 người đến nhà đưa Giấy mời. Nhưng cụ nói luôn là ngày mai cụ không đến dự, vì có giỗ ông nội của cụ.

20h, đã về đến nhà, và đây là Giấy Mời:
 



Giáo sư Chu Hảo cũng đã nhận được Giấy mời. Ông Chu Hảo là Tiến sĩ, nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học công nghệ, đã nghỉ hưu; hiện ông là Giám đốc NXB Tri thức. Ông là con trai của Cụ Chu Thế Xương, Giám đốc Sở Liêm phóng HN năm 1945, tức là ngang với GĐ Sở Công an HN hiện nay.

Theo các thông tin trên mạng FB, những người đã từng tham gia biểu tình ôn hòa phản đối Trung Quốc gây hấn, hiện cư trú tại các khu dân cư, đều được mời lên trụ sở công an phường/xã vào sáng mai. 

Trong một diễn biến khác, chiều nay, có thông cho biết, cầu truyền hình trực tiếp Hà Nội - Khánh Hòa - Quảng Ngãi về chủ đề BIỂN ĐẢO QUÊ TÔI dự kiến diễn ra vào tối mai (thứ Bảy, 27.08.2011) đã bị hủy vào trưa nay. Các băng rôn đang được hạ xuống khẩn cấp trong chiều và tối nay.


69 nhận xét :

  1. Bác nào có liên lạc của Phường Cống vị hoặc của đích danh ông chủ tịch phường thì cho biết để bà con hỏi cho ra nhẽ.

    Trả lờiXóa
  2. Sẽ nhẹ nhàng thôi, nhưng Chắc chắn trong cuộc gặp sẽ có lời đề nghị giáo sư ko nên tiếp tục tham gia và cổ vũ biểu tình nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Bác Diện nhớ đem theo mấy gói lương khô nhé, không thì lại sút vài ký như chi Bích Hằng, mọi không nhận ra đâu!

    Trả lờiXóa
  4. Luôn dõi theo chân các bác, các anh! kính chúc các bác các anh đủ sức và đủ kiên định để đi trên con đường đầy chông gai phía trước!

    Trả lờiXóa
  5. Cựu chiến binh Hà Tĩnhlúc 19:44 26 tháng 8, 2011

    Hy vọng UBND Thành phố HN sẽ giải thích được
    vì sao hệ thống truyền thông lại gọi các bác trí thức và những người biểu tình chống TQ là phản động
    và bị xúi giục.

    Trả lờiXóa
  6. UBND Phường Cống vị:
    Đ/C: 510 đội cấn
    Đảng ủy: 38 325 421
    Chủ tịch: 37 625 437
    Văn phòng UB: 37 629 460
    Công an: 37 629 929

    Trả lờiXóa
  7. Em đề nghị bác Diện và các giáo sư hảy load Video Clip của Đài truyền hình Hà Nội nói các bác và chúng em là phản động để hỏi cho ra nhẽ!

    Trả lờiXóa
  8. Kính chúc các vị Nhân Sỹ Trí Thức Yêu Nước nhiều sức khỏe .. va` la` những tru. cột của nước nhà

    Trả lờiXóa
  9. Thành phố Hà Nội mời các bác đến chắc là để cảm ơn các bác đã đi biểu tình yêu nước chống Trung Quốc xâm lược, thông báo với các bác về quan Việt Nam- Trung Quốc là quan hệ "4 tốt, 16 chữ vàng", "môi hở răng lạnh" và đề nghị các bác không đi biểu tình nữa vì đã có đảng và nhà nước lo rồi.

    Trả lờiXóa
  10. Kính chúc các vị Nhân sỹ Trí Thức Yêu nước nhiều sức khỏe và là những trụ cột của nước nhà

    Trả lờiXóa
  11. Việc này có thể liên quan tới kiến nghị, chắc họ vừa dùng tình cảm vừa hăm dọa để ép các bác và các anh chị hủy bỏ kiến nghị phản đối thông báo cấm biểu tình đó. Cầu nguyện cho các bác, các anh chị được bình an và thành công.

    Trả lờiXóa
  12. UBND: Bác Huệ Chi ơi, đề nghị bác từ nay ko tham gia biểu tình nữa. Bởi Chúng tôi thì ko muốn nhưng anh em làm công tác trật tự ngoài đó thì người ta ko biết và sẽ bẻ tay khiêng bác lên xe bus đó, và nếu có xảy ra điều ko hay đó thì mong bác thông cảm. HẾT./

    Trả lờiXóa
  13. Dai Phat Thanh TH Ha Noi noi ve chong bieu tinh day:

    http://www.youtube.com/watch?v=GCxX3YDYNG8&feature=related

    http://www.youtube.com/watch?v=JNpolyNRfog&NR=1

    http://www.youtube.com/watch?v=xnnRZyPaSjw

    Trả lờiXóa
  14. Cầu mong Chân Cứng Đá Mềm !

    Trả lờiXóa
  15. Tôi nghĩ những người cầm quyền hiện nay không nên tiếp tục truy bức những trí thức yêu nước nữa. Tôi mong các ông nên đàn áp lạm phát để dân đỡ khổ.

    Trả lờiXóa
  16. Thành phố mời các Bác đến chắc để bàn việc nước.Mong chính quyền và các Bác tìm được tiếng nói chung.Tôi luôn cho rằng Ai cũng yêu nước cả nhưng có sự hiểu nhầm (Chính quyền nên cầu thị sẵn sàng nhận thiếu sót nếu có.Các nhân sĩ trí thức cũng không nên cố chấp câu chữ).Chúc buổi gặp đạt kết quả tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
  17. Một việc làm tạm coi là đứng đắn của chính quyền HN , dù rất muộn màng. Nhưng dẫu sao muộn còn hơn không. Mong sao cuộc gặp là chân thành, thẳng thắn và tử tế... Những gì chính quyền đã chót làm sai thì phải xin lỗi nhân dân. Nhân dân yêu nước vì đại nghĩa sẽ bỏ qua thôi.Đúng không bà con? Bình yên sẽ trở về trên Thủ Đô. Nhân dân tin tuyệt đối vào bản lĩnh, trí tuệ, nhân cách ... của các nhân sĩ trí thức, nhà văn, nhà thơ đã tham gia biểu tình. Không rõ tại sao còn một số người nổi tiếng nữa ( mà ai cũng biết ) chưa có giấy mời???

    Trả lờiXóa
  18. Chắc họ lại nói: " Việc chống tàu cứ để đảng và nhà nước lo " thì sao nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  19. Tôi nghĩ! UBND thành phố đã làm đúng phận sự của mình,chắc chắn đây là cuộc gặp cần thiết mong các bác nói rõ quan điểm của đông đảo quần chúng nhân dân. Kính chúc sức khỏe các bác, cầu mong mọi sự như ý.

    Trả lờiXóa
  20. Theo luật, làm việc vào ngày nghỉ là được 200% lương đấy đ/c Diện ạ.
    Ngày mai mong các bác hãy sáng suốt và thể hiện đúng quan điểm,lập trường của người yêu nước,hãy thay mặt những người yêu nước để nói lên quyền yêu nước chính đáng của họ và mong các bác cũng mạnh dạn nói lên cách sử sự của chính quyền đối với người biểu tình như vậy là không khôn khéo,vi phạm vào Hiến pháp,pháp luật.
    Người yêu nước gửi gắm tất cả niềm tin vào các bác trong buổi gặp ngày mai.
    Chuc mọi việc tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
  21. Rất hoan nghênh UBND TP Hà Nội đã thảo giấy mời các nhân sĩ trí thức để giải thích về nội dung của bản thông báo cấm biểu tình. Đó được xem như là 1 thắng lợi của chúng ta. Tôi tin rằng các nhân sĩ trí thức sẽ đưa ra những lý lẽ hợp lý để nhà cầm quyền nhận thức được rằng "Biểu tình là yêu nước và chẳng có thế lực nào đằng sau đó cả". Hy vọng lãnh đạo TP Hà Nội sẽ có những câu trả lời hợp lý nhất.

    Trả lờiXóa
  22. Tôi nghĩ chắc để các chú ở bên VTV bắt lỗi chính tả các Bác phát biểu để bêu rếu các Bác trên VTV thôi mà. Là cuộc họp để tìm chứng cứ để chứng minh các Bác là người phản động. Đừng để họ lợi dụng nhé.

    Trả lờiXóa
  23. Chuc cac bac gap UB TP ma khong bi cat xen loi noi nhu TGM Ngo Quang Kiet nhe

    Trả lờiXóa
  24. Tôi xin hỏi ké câu này: họ nói tụ tập không xin phép thì phạm luật, vậy bây giờ các bác làm đơn xin được biểu tình ôn hòa, có tiêu chí chống trung quốc rõ ràng...thì họ có ký đơn hay ko?Cảm ơn các bác!Chúc may mắn lần sau!

    Trả lờiXóa
  25. Trung Quốc vừa từ chối đàm phán về Hoàng sa rồi các bác (http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2011/08/110824_china_paracels.shtml) Chắc UBND TP Hà nội mời các bác đến để thông báo đây mà.
    Chúc các bác các anh luông khỏe mạnh

    Trả lờiXóa
  26. Bác Diện oách nhỉ ? Hết được An ninh TP mời giờ lại được Ủy ban TP mời.

    Trả lờiXóa
  27. Theo tôi nghĩ đây là một động thái bày tỏ thiện chí của UBND tp HN là muốn đối thoại trực tiếp với công dân. Nếu tôi không sai thì xin hoan nghêng UBND tp HN!
    Việc gặp gỡ chỉ xoay quanh Bản kiến nghị và Biểu tình chống Tàu. Sẽ có tranh cãi về tính pháp lý của bản thông báo nên đề nghị các bác được mời nghiên cứu kỹ "tài liệu" để đưa ra những luận cứ xác đáng. Theo tôi bài viết của TSKH Hoàng Xuân Phú là một tài liệu quý.
    Rất tin tưởng ở các bác! Chúc các bác gặp nhiều may mắn!

    Trả lờiXóa
  28. SAO HỌ KHÔNG MỜI NGÀY CHỦ NHẬT ?lúc 21:37 26 tháng 8, 2011

    SAO HỌ LẠI MỜI GẶP CAFE THỨ BẢY NHỈ ? CHẮC CÓ Ý TẠO ĐIỀU KIỆN THUẬN LỢI CHO ANH EM ĐI BIỂU TÌNH NGÀY CHỦ NHẬT. LẦN NÀY ANH EM TA BIỂU TÌNH NGỒI SẮP HÀNG, MIỆNG DÁN KEO NHÉ! ĐỂ HỌ HẾT LÝ DO LÀM MẤT AN NINH TRẬT TỰ.

    Trả lờiXóa
  29. những người được mời phải có yêu sách mục tiêu rõ ràng. Chí ít như: nội dung chuyến công du của thứ trưởng Xuân Sơn; nội dung cuộc báo cáo về biển đông trước Quốc hội, cần công bố chính thức quan điểm về công hàm của TT Phạm Văn Đồng...

    Trả lờiXóa
  30. Việc chỉ mời một số người chứ ko phải tất că những ai đã khởi thảo bản kiến nghị liệu có phải một sự khoang vùng đối tượng hay ko đây???

    Trả lờiXóa
  31. Diện đi rồi Diện lại về
    Diện đến UB rồi Diện lại về với Phu nhân.

    Trả lờiXóa
  32. Toi ung ho. can co su doi thoai chan thanh giua
    chinh phu va nhan dan!.

    Trả lờiXóa
  33. Ô, thế hóa ra cái Thông báo không số má, không chữ ký là của UBND tp. Hà Nội thật rồi. Các bác trí thức ngày mai hỏi giúp cho ra nhẽ tại sao nhân viên chính quyền ăn lương từ tiền thuế của dân mà làm ăn bát nháo như vậy? ai chịu việc đó? yêu cầu phạt khi làm sai trách nhiệm ra sao? nó có giá trị nữa không? ...làm đày tớ của dân mà làm thế hử? nhà của mấy "đày tớ" này thế nào chẳng có osin. Nó mà làm vỡ cái bát còn bị mắng, còn bị đuổi việc kia kìa.

    Trả lờiXóa
  34. Chúc các Bác thượng lộ bình an!

    Trả lờiXóa
  35. Ban tron paris ngay xua co LE DUC THO bay gio moi nguoi, moi ngoi phai la mot LE DUC THO ngay nay
    (chinh nghia se thang hung tan)

    Trả lờiXóa
  36. Chắc UBND T.p Hà Nội mời các Bác lên uống trà và bầy tỏ sự ủng hộ việc biểu tình của các Bác thôi! Không sao đâu! Họ sẽ nói: Đã có Đảng và Nhà nước lo!

    Trả lờiXóa
  37. Cựu chiến binh VNlúc 22:00 26 tháng 8, 2011

    Cần chất vấn UB về việc qui kết cho người yêu nước là phản động, gây mất trật tự công cộng,việc bắt người trái pháp luật...sử dụng LL thanh niên bắt người yêu nước.

    Trả lờiXóa
  38. cac bac cu binh tinh ,lay nhan nghia de thang hung tan ,chuc cac bac co tinh that luan manh me kien dinh voi su that

    Trả lờiXóa
  39. Yêu cầu anh Diện và nhữNg người được mời đề nghị UBND Thành phố Hà Nội công khai hóa buổi làm việc, quay viodeo và thông tin luôn cho mọi ngươi cùng quan tâm.

    Trả lờiXóa
  40. Theo giấy mời thì lần này UBNDTP gặp các vị nhân sĩ trí thức là để "giải quyết" kiến nghị liên quan đến cái thông báo không số má, không người ký hôm 18/8.
    Lẽ ra, nên có cuộc gặp này lâu rồi. Thích hợp nhất là ngay sau biểu tình lần đầu, muộn nhất là sau khi ông Nhanh đã hoá giải những bức xúc của người biểu tình, UB tổ chức gặp người dân đi biểu tình hoặc một số vị nhân sĩ trí thức tiêu biểu, nói những lời tử tế với họ thì chắc họ cũng chia sẻ với khó khăn của UB thôi.
    Bây giờ, sau chuyện trấn áp và thoá mạ họ e rằng khó nói chuyện.
    Lãnh đạo và anh em an ninh đừng có nhầm dân với địch. Nhầm vậy nguy lắm đó. Hãy biết xin lỗi người dân và dẹp mấy cái vụ nói năng linh tinh, chẳng hiểu cái cóc khô gì trên TV Hà Nội và báo HNM đi.

    Trả lờiXóa
  41. Các anh đi nhớ mang giúp tôi cái ĐƠN XIN BIỂU TÌNH.
    nhờ mấy ông ký luôn.

    Trả lờiXóa
  42. Không biết UBND Hà Nội có khá hơn Bộ Ngoại giao chút nào không?

    Trả lờiXóa
  43. Luôn dõi theo chân các chú, cầu mong các chú "chân cứng đá mềm"

    Trả lờiXóa
  44. Đừng đoán non đoán già mà tội nghiệp chính quyền … nhân dân. Biết đâu đây là một cuộc “tranh luận” sòng phẳng thì sao. Chính quyền chúng tôi xin nghiêm khắc … “kiểm điểm, rút kinh nghiệm”.
    Nhưng dù sao tôi nghĩ đây là một buổi gặp thú vị.
    Kính chúc các bác thể hiện hết nguyện vọng của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  45. Tôi mừng khi các nhà TRÍ THỨC...nhận được GIẤY MỜI của UBND tp HN,trước hết HOAN NGHÊNH thái độ cầu thị ,tôn trọng TRÍ THỨC của UBND về QUY TRÌNH MỜI MỌC như vậy là ĐÀNG HOÀNG(về điểm này BNG coi như VỨT ĐI,thuộc diện KHINH NGỪƠI...thật qúa thể).
    Mong các TRÍ THỨC hãy vì NHÂN DÂN trao đổi "thẳng thắn"để chính quyền NHÂN DÂN thật sự là của ND.

    Trả lờiXóa
  46. Có thế chứ! Chúc mừng các nhân sĩ trí thức. Chúc mừng UBND (ủy ban của nhân dân)thành phố HN.

    Trả lờiXóa
  47. Cuộc họp này giữa dân và chính quyền vì vậy không có gì là bí mật. Vậy cần phải mời tất cả các báo đài trong và ngoài nước.

    Trả lờiXóa
  48. CHúc anh Diện và mọi người sáng suốt và vững tin.
    Nhân dân Hà Nội và cả nước luôn ở bên các anh.

    Trả lờiXóa
  49. Hãy nhớ lại vụ gặp Giám mục Ngô Quang Kiệt trong tinh thần ngỡ rằng cầu thị . Cẩn trọng thì hơn !!

    Trả lờiXóa
  50. Các bác nên mang theo tờ HNM, tờ ANTĐ và cái video clip của ĐHTHN để chất vấn nhé. Chúc các bác thành công.

    Trả lờiXóa
  51. Bùi Minh Hằng trả lời phỏng vấn đài RFA sau khi được thả tự do:

    http://www.youtube.com/watch?v=gV6wzeU_5n8

    Trả lờiXóa
  52. CQ họ mời ngày thứ 7, bao ăn ở, ngồi chơi đàm đạo, đến chiều chủ nhật thì về...chỉ có thế

    Trả lờiXóa
  53. Mong các bác đi đến nơi về đến chốn . Đến chốn rồi phải thông báo liền cho mọi người đỡ lo lắng.

    Trả lờiXóa
  54. Nhu theo nhung nguoi duoc moi, theo noi dung nhu Giay moi da ghi thi thay rang UBND TPHN se the hien thien chi cua ho,
    Mong GS Hue Chi, Anh NXD va TS Nguyen Quang A qua do chuyen den UBND TPHN mong muon, nguyen vong cua nguoi dan yeu nuoc
    Kinh chuc cac bac cac anh suc khoe va tinh than that tot
    Chuc cho buoi gap go duoc thanh cong tot dep!

    Trả lờiXóa
  55. Chuc cac vi nhan si,tri thuc suc khoe va tinh tao.Luon ung ho cac Bac.

    Trả lờiXóa
  56. Đề nghị các bác hẹn nhau cùng đi chung một nhóm , cùng tiến , cùng lui .Anh em nào quan tâm đến các bác cũng hẹn nhau đưa các bác đi đến nơi , về đến chốn .

    Trả lờiXóa
  57. BLOGGER Hà nội - LDlúc 05:05 27 tháng 8, 2011

    Đề nghị các nhân sỹ trí thức tham khảo các ý kiến sau của tôi :
    - Phương án I : UBND " mời" các bác lên rồi cho cơ động phục sẵn xung quanh ào vào " mời " các bác về Hỏa lò để "làm việc, trao đổi, giải thích...vài ngày cho đến hết lễ 2 -9. Điều này chả khác gì việc họ cho mấy anh em đeo băng đỏ " mời" mọi người đang tuần hành lên xe buýt hôm 21.8, không cần biết trong đó có cả các phóng viên Quốc tế, cựu tướng tá công an, an ninh Việt nam, tướng tá quân đội Việt nam, sỹ quan quân đội Mỹ, Việt kiểu Đức, nhà văn nghệ sỹ lớn của Việt nam... các nhân viên băng đỏ còn dám che cả ống kính máy quay của PV quốc tế thì có nghĩa là họ không biết họ đang làm gì nữa rồi, rất kém cỏi.
    Các Nhân sỹ trí thức cần chuẩn bị tâm lý để đón nhận P.A này, các bác nên nhớ : Trí thức ở Việt nam đã được đối xử thế nào trong suốt vài chục năm qua.
    Phương án II : nếu đúng là làm việc như nội dung trong giấy mời thì yêu cầu các bác thay mặt chúng tôi : PV, nhân dân biểu tình, yêu cầu UBND trả lời và đăng lên truyền thông các nội dung sau đây :
    -Thông báo ngày 18.8 của UBND không ai ký, không nơi gửi...như đã đưa ra có hợp pháp không ? ( câu này yêu cầu sở tư pháp trả lời).
    - Ai đã ra lệnh đàn áp nhân dân đã tham dự biểu tình ngày 21.8 - ông Nhanh hay bên UBND ?
    - Ai chỉ thị, ra lệnh cho cán bộ quận, phường, công an quận + phường đến nhà các nhân sỹ trí thức, blogger và các cá nhân hay tham gia biểu tình chống Tàu gây hấn ở các đợt trước để nói chuyện năn nỉ, dọa nạt, ngăn cản, cầm chân ( " mời " đi uống ca fe, ăn sáng, nói chuyện hết nửa ngày...) hòng giữ chân họ ?
    - Ai ra chủ trương cho các nhân viên công lực đến truy bức các cá nhân tham gia biểu tình bằng mọi hình thức như : ép các doanh nghiệp nơi họ làm việc qua cách kiểm tra sổ sách, thuế má...chủ yếu nhằm ép đuổi việc người lao động đã tham gia biểu tình. Ép chủ trọ đuổi các em là sinh viên thuê trọ đã tham gia biểu tình, dọa nạt sinh viên, học sinh đã đi biểu tình phản đối Tàu gây hấn ... ?
    - Ai đã chỉ đạo bắt người biểu tình về đồn công an, giam giữ một số người đến 4 ngày như :Hằng, Bích Phượng, Dũng, Đức, Hội, Khang, trong đó giam giữ tại hỏa lò là Hằng, Dũng, Bích Phượng cùng với tội phạm hình sự, ma túy, mại dâm... rồi thả về sau khi khủng bố tinh thần họ ? UBND sẽ trả lời họ thế nào nếu mai họ sẽ kiện Thành phố và các lực lượng an ninh ?
    - Việc nhũng nhiễu và đàn áp các nhân sỹ và người biểu tình sẽ chấm dứt từ nay trở đi hay không ? cá nhân lãnh đạo có ai đứng ra cam kết chịu trách nhiệm ?
    - Việc đồng bào biểu tình đương nhiên sẽ tiếp tục vào chủ nhật này 28.8 - bằng nhiều hình thức - nếu UBND không làm rõ với các bác các nội dung trên và đồng thời trả lời nội dung này : tiếp tục trấn áp, bắt bớ, giam giữ, cầm chân nhân sỹ, blogger ... nữa không ?
    - Ai chỉ đạo vu cáo các nhân sỹ trí thức, blogger trên HTV1, báo Hà nội mới, An ninh thủ đô như các số báo đã đăng và bán trên toàn cầu ? việc đơn khiếu nại và thậm chí kiện lại các đài, báo này rất có thể đang được triển khai với đầy đủ bằng chứng sẽ ảnh hưởng lớn đến hình ảnh Hà nội thì ai chịu trách nhiệm chính để trả lời Nhân dân cả nước và Thế giới ?
    Chúng tôi và các Blogger sẽ đến theo dõi và đưa tin ngay cạnh UBND, yêu cầu các Nhân sỹ trí thức và những người được mời lưu ý các nội dung làm việc nêu trên, quay phim và chụp ảnh, ghi âm lại để dự trù trường hợp báo chí Việt nam đăng tải lại không chính xác và thiếu trung thực.
    Commen này nếu không được TS Diện đăng lên trang đầu thì tôi sẽ cho đăng lên nhiều trang khác để cho bà con thấy rằng TS Diện hèn và không dám chịu trách nhiệm với đồng bào.
    Cám ơn chủ blog - TS Nguyễn Xuân Diện,
    Blogger Hà nội - LD

    Trả lờiXóa
  58. Chúc các bác bình an trở về ! Công an lúc nào cũng tra khảo người biểu tình bị bắt hôm 21/08/2011 có quan hệ với các bác không ?
    "Tôi ngưỡng mộ tấm lòng của các bậc nhân sĩ trí thức đó, nhưng chưa một lần gặp mặt trò chuyện" thế là nhận ngay đấm tát vào mặt và lột truồng nhốt vào buồng số 10 đau kêu khó ai nghe thấy.
    Có tóc giả các bác cầm theo lúc về đội! Chúng tôi bị công an Từ Liêm cắt trọc đầu người nhà không nhận ra sau 5 ngày giam cầm tạm tha .

    Trả lờiXóa
  59. BLOGGER Hà nội - LD có ý kiến rất hay. Tôi hưởng ứng.

    Trả lờiXóa
  60. UBND Hà Nội cần 4 người để đưa 1 tờ giấy mời, tôi yêu cầu những người có trách nhiệm với đất nước kiện UBND Hà Nội phung phí của công.

    Trả lờiXóa
  61. De nghi voi cac si phu . Du the nao cung khong duoc ngoanh mat , quay lung voi dat nuoc . Nhat la hien nay .

    Trả lờiXóa
  62. Tại sao phải mời lên để giải thích về cái "thông báo" ấy. Nếu muốn minh bạch thì Chủ tịch UBND Hà Nội hãy gửi thư giải thích rõ ràng giấy trắng mực đen chứ không gỉai thích miệng được.

    Trả lờiXóa
  63. Rất cảm phục các bác ,các chú, các anh và tất cả mọi người vì ngĩa lớn đã được đến họp.Tin rằng với kiến thức của các bác các anh, lòng yêu nước và sự nhiệt tình thì tiếng nói của các bác, các anh là tiếng nói của 90 triệu đồng bào Việt nam.Các Bác, các Anh nói đồng bào Việt Nam nghe rất rõ.Tất cả các thánh thần sẽ phù hộ cho mọi người.

    Trả lờiXóa
  64. Xin cac bac cho biet dia chi (cho o) cua ong Nguyen Thinh Thanh nhe'. Cam on.

    Trả lờiXóa
  65. Cầu truyền hình trực tiếp Hà Nội - Khánh Hòa - Quảng Ngãi về chủ đề BIỂN ĐẢO QUÊ TÔI dự kiến diễn ra vào tối mai (thứ Bảy, 27.08.2011) đã bị hủy vào trưa nay. Các băng rôn đang được hạ xuống khẩn cấp trong chiều và tối nay.????????????????????

    Trả lờiXóa
  66. Hoan hô UBND Thành phố Hà Nội đã biết mời nhân dân đến đối thoại và lắng nghe tiếng nói của họ. Hy vọng thông qua buuỏi làm việc, chính quyền và nhân dân có tiếng nói chung trong sự nghiệp bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh của tổ quốc Việt Nam cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác nữa của đời sống xã hội.

    Trả lờiXóa
  67. Hy vọng là UBNDTP đủ tỉnh táo để không xảy ra những hiện tượng đau lòng vừa qua ,bởi nếu cứ tiếp diễn tình trạng này thì chỉ có bọn tàu khựa hưởng lợi mà thôi.

    Trả lờiXóa
  68. Cầu chúc cuộc gặp đạt kết quả thỏa mãn cho cả 2 phía, Cuối cùng thì cũng phải biết đối thoại chứ không "đối đầu". Haisg tui ngóng chờ tin ở HN...
    TH

    Trả lờiXóa